Hatoyama Hà Nội: Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản giữa lòng thủ đô – Digifood

Bạn là một người yêu thích những món ăn ẩm thực của đất nước hoa anh đào thì hãy ghé ngay chuỗi nhà hàng ẩm thực Hatoyama Hà Nội. Khi đến đây bạn sẽ được khám phá những món ăn đặc trưng từ bàn tay đầu bếp Chef Kyo. Đây chính là cầu nối tinh hoa giữa ẩm thực của Nhật với các khách hàng Việt Nam. Ngày hôm nay hãy cũng Digifood khám phá ẩm thử Hatoyama nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Hatoyama

Nhắc tới Hatoyama Hà Nội là người ta sẽ nghĩ ngay đến câu slogan của nhà hàng: “Love.Fresh” – nhà hàng Nhật với những nguyên liệu cao cấp và tươi ngon nhất Hà Nội. Tất cả những nguyên liệu sẽ được nhập khẩu từ các vùng biển của Nhật về Việt Nam trong vòng 24h.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với khoảng thời gian học hỏi và khám phá ở Nhật Bản, đầu bếp Chef Kyo Nguyen đã mang về cho mình một sự hoàn hảo của ẩm thực Nhật. Mang lại cho thực khách những món ăn hấp dẫn, tươi ngon và hợp khẩu vị nhất. Một điều đặc biệt là đầu bếp Chef Kyo Nguyen từng phục vụ cho nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio.

am thuc tai Hatoyama Ha Noi 1

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

2. Hệ thống cửa hàng Hatoyama Hà Nội

Hiện tại ở Hà Nội thì Hatoyama đang có 4 hệ thống trên một số quận như:

  • Địa chỉ:
  • Haytoyama Vạn Phúc gồm:
    • Cơ sở Vạn Phúc 1: Số 8 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Cơ sở Vạn Phúc 2: Số 2 Vạn Phúc, Liêu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở Hatoyama Nguyễn Chánh: Shop House 30 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN (đối diện Kiểm toán Nhà nước)
    Haytoyama Lý Thường Kiệt: 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 799 22 88
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00
  • Website: https://hatoyama.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn/

3. Không gian của Hatoyama Hà Nội

Hatoyama là một trong những nhà hàng Nhật Hà Nội nổi tiếng với một không gian đậm chất Nhật ngay giữa lòng thủ đô. Từ bố cục, vật liệu, cách trang trí hay màu sắc đều hòa hợp vô cùng mang đến không gian thư giãn, nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.

Các cơ sở đều có diện tích rộng rãi, và tận dụng lợi thế đó, các kiến trúc sư đã khéo léo lồng vào những nét đặc trưng trong kiến trúc Nhật. Tạo nên một không gian văn hóa Nhật Bản hiện đại nhưng lại rất lãng mạn, nên thơ.

khong gian Hatoyama

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Tại Hatoyama Hà Nội, có rất nhiều khu vực ngồi khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Khu thì ghế dựa, khu thì lại ngồi bệt theo phong cách Nhật truyền thống. Bạn có thể chọn ngồi ngay tại quầy để vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa mãn nhãn với kỹ năng của các đầu bếp chuyên nghiệp. Hoặc bạn cũng có thể chọn phòng riêng cho những buổi gặp gỡ đối tác hay họp mặt thân mật. Tại khu vực ăn chung, những tấm vách ngăn cũng được bố trí một cách khéo léo. Vừa tăng tính thẩm mỹ nhưng cũng đảm bảo sự riêng tư cho thực khách.

khong gian Hatoyama 2

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

khong gian Hatoyama 1

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Yếu tố ánh sáng và cách trang trí hài hòa với thiên nhiên cũng được đề cao ở Hatoyama. Nội thất chỉ yếu là gỗ dáng màu, kết hợp với các vật liệu kính, đá, tre và cây cỏ khiến không gian rất thoáng đáng và bình dị.

khong gian Hatoyama ha noi 2

Ảnh: Hatoyama

4. Thưởng thức các món ngon đặc sắc tại Hatoyama Hà Nội

Với thực đơn đa dạng từ các món như: Zensai, Salad, Sashimi, Sushi, Yasai, Yakimoni,… luôn được các khách hàng yêu thích. Cùng khám phá một số món ăn đặc sắc dưới đây như:

Sashimi tươi sống, ngọt vị

Đến với Hatoyama Hà Nội là đến với hương vị biển khơi tươi ngon nhất. Có thể khẳng định như vậy bởi Hatoyama đã xây dựng một quy trình vận chuyển cá tươi từ Nhật Bản đến bàn ăn của quý khách chỉ trong đúng 24h. Thêm vào đó, nhà hàng cũng bổ sung vào thực đơn hàng loạt nguồn hải sản đang bơi chất lượng loại 1 như Kingcrab, Cá hồi Nauy, Cá bơn Oliver,…

Những món ăn như sashimi luôn tươi sống, khi bạn ăn sẽ cảm nhận được độ ngọt mà không hề thấy tanh một chút nào. Bạn có thể trải nghiệm các món như: sashimi trứng tôm, sashimi cá cam đuôi vàng, sashimi sò điệp,…

am thuc tai Hatoyama Ha Noi

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Hatoyama là nhà hàng Hà Nội tiên phong sử dụng lá tía tô được trồng bởi các chuyên gia Nhật, có giá trị xuất khẩu 700.000đ/lá. Đây cũng là nơi đầu tiên phục vụ củ mù tạt tươi – loại nguyên liệu quý hiếm không chỉ tại Việt Nam mà còn tại Nhật.

Những lát tinh tế, đẹp đẽ “10 miếng như 1” thể hiện rõ tài nghệ cầm dao của các đầu bếp. Những đĩa sashimi hài hòa về màu sắc, đa dạng về hương vị chắc chắn sẽ làm quý khách phải xiêu lòng.

sashimi

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Sushi đủ loại mang hương vị Nhật

Nhắc đến ẩm thực Nhật ngoài Sashimi thì không thể không nhắc tới Sushi. Nếu sashimi đơn giản là cắt lát hải sản tươi sống ra để thưởng thức. Thì sushi lại độc đáo hơn bởi sự tinh khiết của biển được kết hợp hoàn hảo cùng với cơm trắng dẻo thơm nấu từ loại gạo Nhật chính gốc.

sushi

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Thực đơn ở Hatoyama Hà Nội có đầy đủ các loại sushi tổng hợp các lại lớn, nhỡ, nhỏ. Còn với những bạn muốn ăn riêng từng loại thì có thể chọn trong bảng thực đơn như: Gunkan rong biển tươi, gunkan trứng tôm, sushi trứng tôm hình ốc, sushi lươn nướng,…

Salad thanh mát bổ dưỡng

Trong bảng thực đơn cũng không thiếu những món salad chất lượng. Bạn có thể thử qua salad bò Nhật không quá cầu kỳ và được làm từ bò Wagu thượng hạn. Hay là salad rong nho biển dai giòn sần sật. Ngoài ra còn có nhiều món khác như salad hải sản, salad củ cải sốt vừng,… Việc thưởng thức các món salad sẽ khiến bữa ăn được cân bằng về dinh dưỡng, hương vị, lại vô cùng tốt cho sức khỏe nữa.

salad

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Đừng bỏ qua hơn 100 món ăn trong thực đơn của Hatoyama

Không chỉ có Sushi và Sashimi, thực đơn của Hatoyama Hà Nội còn chứa đựng rất nhiều thú vị. Bạn đừng nên bỏ qua những món ăn Zensai như: Râu mực chiên giòn, vi cá biển nướng, đậu phụ lạnh,…

Trong thực đơn Sonomono bạn sẽ được thử những món ăn như đậu tương ủ, thanh cua rong biển trộn sốt Nhật, lươn rong biển trộn sốt Nhật,… Những món ăn được trộn với sốt Nhật mang một vị ngọt nhẹ, thêm sốt sunomomi thơm lừng cùng với xì dầu ăn rất cuốn.

luon Nhat nuong

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Một số món khác của nhà hàng Nhật ở Hà Nội này có thể kể tới như như sò điệp xào măng tây có mùi thơm đặc trưng, ăn lạ miệng và cực kỳ bỏ dưỡng. Hay là ốc gai xào nấm, lưỡi lợn xiên nướng, sụn gà, thịt ba chỉ bò Mỹ,… và các món lẩu Nhật.

cac mon an tai Hatoyama Ha Noi 1

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

cac mon an tai Hatoyama Ha Noi

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

5. Chất lượng dịch vụ ở Hatoyama Hà Nội

Chất lượng của món ăn ở đây luôn được đánh giá là những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng nhất. Chính vì vậy mà chất lượng phục vụ cũng được nhà hàng đào tạo chuyên nghiệp. Khi vào quán khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tốt như đang ở Nhật Bản luôn.

Mỗi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn chú ý phục vụ cho khách hàng tốt nhất.

danh gia cua khach hang ve Hatoyama Ha noi

Ảnh: Ngọc Diệu (Google)

danh gia cua khach hang ve Hatoyama Ha noi 1

Ảnh: Loan Hoang Phuong (Google)

6. Một số chương trình khuyến mãi

Đi kèm với chất lượng tốt của các món ăn thì giá các món ăn ở Hatoyama Hà Nội khá là cao. Tuy nhiên, Hatoyama luôn dành cho khách hàng sự ưu đãi tốt nhất bằng các tổ chức các chương trình khuyến mãi như:

  • Giảm 500.000 đồng/nồi với các món lẩu Nhật như lẩu bò Nhật, lẩu cá Buri, lẩu tôm hùm,…
  • Giảm 10%/bill cho bàn đoàn từ 7 khách trở lên.
  • Ưu đãi hàu Nhật mua 3 tặng 1.

Net dac sac cua am thuc Nhat Ban

Hy vọng những thông tin mà Digifood blog vừa nêu trên đã mang lại cho bạn những điều bổ ích để có thể cùng gia đình, bạn bè hay đối tác của mình lựa chọn được một địa điểm ăn ưng ý. Nếu bạn còn có thắc mắc thì hãy để lại bình luận để chúng mình giải đáp ngay nhé.

Bạn có thể quan tâm:

Related Articles

Back to top button