Đến Hatoyama Vạn Phúc khám phá ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào – Digifood

Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã chiếm được vị thế quan trọng của nền ẩm thực thế giới. Cũng chính vì vậy, suốt nhiều năm gần đây các món ăn, nhà hàng mang phong cách Nhật Bản ngày càng xuất hiện nhiều và phát triển tại Việt Nam. Một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực mang phong cách xứ sở Hoa Anh Đào được đánh giá tốt nhất chính là Hatoyama Vạn Phúc. Hãy tham khảo review chi tiết về Hatoyama Vạn Phúc trong bài viết dưới đây của Digifood nhé!!!

1. Giới thiệu về Hatoyama Vạn Phúc

Thứ Hai – Thứ Sáu Thứ Bảy, Chủ Nhật
11h30 – 21h30 9h30 – 22h30
  • Mức giá: 600.000 – 800.000 vnđ/người

nha hang hatoyama van phuc

Ảnh: Nhà hàng Hatoyama

Hệ thống nhà hàng Hatoyama ra mắt thực khách thủ đô từ những năm 2000. Đây là tình yêu, tâm huyết đối với ẩm thực Nhật của chủ tịch Đinh Minh sau lần đầu thưởng thức món ăn của xứ sở mặt trời mọc. Ngoài ra Hatoyama còn là tình yêu ẩm thực Nhật của Bếp trưởng Kyo Nguyễn với 7300 ngày gắn bó. Luôn hướng tới sự hài lòng và mục tiêu thu hút sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo thực khách thủ đô, Hatoyama Hà Nội mở rộng hệ thống với nhiều cơ sở. Tọa lạc tại số 8 Vạn Phúc – con phố sầm uất của thủ đô, Hatoyama Vạn Phúc là địa chỉ được nhiều thực khách quan tâm đến.

gioi thieu ve hatoyama

Ảnh: Nhà hàng Hatoyama

Hatoyama Vạn Phúc giữ vững sứ mệnh kết nối văn hóa ẩm thực Nhật – Việt thông qua những món ăn chế biến mang phong cách Nhật từ hải sản chất lượng cao của Việt Nam. Nhằm khẳng định thương hiệu tốt nhất của một nhà hàng Nhật Bản cao cấp tại Hà Nội, Hatoyama Vạn Phúc mang đến những tiêu chuẩn giá trị: “Ngon miệng – tinh tế – văn hóa”. Bởi vậy, mỗi ngày trôi qua nhà hàng ngày càng nhận được sự quan tâm và phục vụ thực khách nhiều bữa ăn chất lượng tốt nhất.

2. Menu và chất lượng ẩm thực tại Hatoyama

Hatoyama Vạn Phúc khéo léo mang đến cho thực khách thực đơn món ăn chất lượng từ những món sashimi, sushi đa dạng đến các món ngon chế biến bởi thịt bò hảo hạng như bò Kobe, bò Wagyu,… Đến với Hatoyama mà không thưởng thức sashimi, sushi thì quả là một thiếu sót. Sashimi tại Hatoyama đa dạng như một bàn tiệc màu sắc được chế biến từ bụng cá ngừ vây xanh, cá hồng lửa, cá kế Nhật, cá kiếm, sò điệp,…

hatoyama van phuc

Ảnh: Nhà hàng Hatoyama

Nếu sashimi đơn giản là cắt những lát hải sản tươi sống thì sushi lại độc đáo hơn khi kết hợp hoàn hảo cùng với cơm dẻo, trắng và thơm được nấu từ loại gạo Nhật chính gốc. Thông thường, thưởng thức sushi ngon bạn có thể ăn bằng đũa hoặc dùng tay đều được. Tuy nhiên để cảm nhận rõ nhất vị ngon, tinh tế của món ăn này thì bạn hãy thử một lần ăn chúng bằng tay nhé. Cảm giác rất lạ và thích thú khi ăn những miếng sushi phía trên là mặt cá hoặc tôm bằng ngón giữa và ngón cái của bạn. Sẽ tuyệt hơn khi chấm cùng với nước tương đặc biệt của Hatoyama Vạn Phúc.

menu am thuc

Ảnh: Nhà hàng Hatoyama

Ngoài ra Hatoyama Vạn Phúc còn có tôm ngọt Amaebi ửng hồng tươi tắn, thịt bò Kobe đẳng cấp hàng đầu thế giới. Đặc biệt là món nem Hato được làm từ hải sản chiên giòn mang phong cách tempura của Nhật nhưng lại đậm vị truyền thống Việt.

3. Tận hưởng không gian ẩm thực Nhật Bản

Sẽ rất thú vị khi ngay giữa lòng thủ đô, một không gian Nhật Bản thu nhỏ được tái hiện trọn trong thiết kế 5 tầng của Hatoyama Vạn Phúc. Ngay phía khu vực tầng 1 thực khách sẽ dễ dàng thấy được thiết kế độc đáo của khu vực trưng bày các loại cá quý.

khong gian

Ảnh: Nhà hàng Hatoyama

Sự khéo léo của Hatoyama Vạn Phúc không chỉ dừng lại ở những món ăn đặc sắc mà còn là không gian mang trọn vẹn văn hóa Nhật Bản được kết tinh từ những nét độc đáo, tinh túy nhất. Lối kiến trúc chuẩn Nhật được nhà hàng thể hiện qua cách trang trí, nội thất, bàn ghế,… Hơn nữa, để tạo không gian riêng tư, thoải mái nhất nhà hàng còn có không gian riêng, hệ thống phòng riêng đẳng cấp, chất lượng được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất trên bàn ăn.

4. Chất lượng dịch vụ của nhà hàng

Nguồn nguyên liệu an toàn, đảm bảo tươi ngon

Hatoyama Vạn Phúc tự hào là hàng đầu tiên tại Hà Nội phục vụ ẩm thực Nhật với thực đơn cá tươi 24 giờ. Đặt chất lượng đồ ăn lên hàng đầu, Hatoyama Vạn Phúc luôn đảm bảo hải sản tươi ngon được vận chuyển, bảo quan suốt 24 giờ vận chuyển từ Nhật về Việt Nam bằng phi cơ. Hầu hết đồ ăn của nhà hàng đảm bảo theo mùa, mùa nào thức ấy, không dập khuôn theo thực đơn mà sáng tạo như ẩm thực của xứ Phù Tang.

hatoyama van phuc

Ảnh: Nhà hàng Hatoyama

Ngoài nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật, Hatoyama còn tận dụng nguồn hải sản đa dạng của 28 vùng biển Việt Nam để có được những loại hải sản đẳng cấp nhất phục vụ thực khách.

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Có thể nói Hatoyama Vạn Phúc hoàn toàn ghi điểm cộng tuyệt đối với khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cực kỳ thân thiện. Luôn tiếp đón khách hàng bằng nụ cười tươi cùng thái độ nhiệt tình khiến cho bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy dễ chịu khi dùng bữa tại đây.

hatoyama van phuc

Ảnh: Nhà hàng Hatoyama

5. Đánh giá của khách hàng

Nhìn chung để nhận xét về nhà hàng Hatoyama Vạn Phúc thì khá được lòng thực khách thủ đô về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ. Hãy cùng Digifood blog xem khách hàng nhận xét như thế nào về nhà hàng Nhật này nhé!

danh gia

Ảnh: Foody

danh gia

Ảnh: Nhà hàng Hatoyama

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được cùng bạn bè hay những người thân yêu quây quần bên nhau tận hưởng ẩm thực Nhật trong không gian hiện đại, đậm chất Nhật Bản. Còn chờ gì nữa mà không tới ngay Hatoyama Vạn Phúc để cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật thôi nào!

Xem thêm những cơ sở khác cua Hatoyama: 

Related Articles

Back to top button