#7 Hàng lẩu cá chép giòn Hà Nội mê hoặc dân sành ăn – Digifood

Khi thời tiết bắt đầu chuyển thu như hiện tại thì không còn gì tuyệt vời hơnviệc ngồi quây quần bên nồi lẩu cùng những người thân yêu. Trong đó, lẩu cá chép giòn Hà Nội là món ăn được ưa chuộng hơn cả của người dân thủ đô. Hãy cùng Digifood truy lùng các nhà hàng có lẩu cá chép giòn ngon nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

1. Kinh kỳ Quán

  • Địa chỉ: 104 Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 00h00
  • Giá tham khảo: từ 350.000Đ/set

Địa điểm đầu tiên trong danh sách các quán lẩu cá chép giòn Hà Nội chính là Kinh Kỳ Quán. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi với kiến trúc đương đại kết hợp truyền thống. Thêm vào đó là cách trang trí lạ mắt với những bức tranh đầy màu sắc tái hiện lại sinh hoạt thôn quê. Tất cả mang đến một không gian sang trọng và lịch sự, thích hợp cho các bữa ăn gia đình hay buổi tiếp khách.

khong gian kinh ky quan

Ảnh: Kinh Kỳ Quán

Menu của Kinh Kỳ Quán phong phú và đa dạng. Nổi bật trong đó phải kể đến lẩu cá chép giòn được nhiều thực khách lựa chọn. Khâu lựa chọn nguyên liệu của nhà hàng rất khắt khe, chính vì vậy mà các món ăn khi được bày ra bàn đều rất tươi ngon. Riêng nồi lẩu cá chép có nước dùng ngọt thanh, cá khi nhúng vào không bị tanh, thịt giòn dai ăn rất đã miệng. 

lau ca chep Kinh Ky Quan

Ảnh: Kinh Kỳ Quán

Không gian Hà Nội xưa cũ, món ăn ngon và thái độ phục vụ tận tình chính là những lời nhận xét chân thực nhất dành cho nhà hàng. Kinh Kỳ Quá là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè, họp gia đình,…. 

2. Nhà hàng Mạnh Hùng

  • Địa chỉ: 82 Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 350.000Đ/set

Nhà hàng Mạnh Hùng là địa chỉ bán lẩu cá chép giòn Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Quán nằm ở khu vực Nam Từ Liêm, có không gian sạch sẽ và thoáng mát, rất phù hợp với những buổi tụ họp. Nhà hàng luôn đặt cao uy tín và chất lượng lên đầu nên chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. 

Một set lẩu cá chép giòn tại nhà hàng sẽ chia làm nhiều mức giá, phù hợp với số lượng người ăn. Nước dùng  được ninh từ xương ống và các loại củ quả nên ngọt tự nhiên thanh nhẹ. Không phải ngọt lợ theo kiểu nhiều mì chính. Cá chép giòn trong set lẩu được thái thành từng lát mỏng, kèm theo đó là các loại rau xanh để cân bằng khẩu vị cho người thưởng thức.  

2-nha-hang-manh-hung

Ảnh: @nhahangmanhhung

Cá chép giòn nhúng lẩu ăn ngon nhất vừa chín tới, cá ăn nóng sẽ ngon và không có vị tanh. Để món ăn thêm tròn vị thì thực khách có thể chấm kèm với nước sốt được nhà hàng pha chế sẵn. Phần nước dùng mọi người ăn kèm với mì tôm hoặc bún tươi cũng rất ngon.

Nếu bạn đi ăn cùng nhiều người thì hãy liên hệ trước với nhà hàng để được chuẩn bị chu đáo nhất nhé. 

3. Đặc sản cá sông Ngư Quán

Muốn ăn lẩu cá chép giòn Hà Nội ngon thì bạn nhất định phải ghé qua Ngư Quán. Nhà hàng gây ấn tượng bởi không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Khuôn viên của quán có cả sân vườn – nơi lý tưởng cho những vị khách thích sự mát mẻ và hòa mình cùng thiên nhiên.

Những ai muốn có không gian riêng tư để hẹn hò hoặc gặp gỡ đối tác thì hãy sử dụng các phòng VIP của nhà hàng. 

3-ngu-quan

Ảnh: @nguquan

Lẩu cá chép giòn là một trong số những món ăn được thực khách order nhiều nhất khi đến đây. Vì là nhà hàng chuyên đặc sản cá sông nên thực đơn của nhà hàng chủ yếu có các món liên quan đến cá.

Ngoài lẩu cá chép giòn thì bạn còn có thể gọi thêm một số món rất đáng thử như: cá đồ hấp sen, cá nướng muối ớt, chả cá Lã Vọng, cá om măng cay, salad cá, cá nướng riềng mẻ,… 

4. Nhà hàng Thiên Vương

  • Địa chỉ: số 41 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 16:00 – 24:00
  • Giá tham khảo: 400.000Đ/set

Nếu là fan của lẩu cá chép giòn Hà Nội mà bỏ qua nhà hàng Thiên Vương thì quả là thiếu sót. Nhà hàng chuyên về các món gà nhưng lẩu cá chép ở đây cũng rất được ưa chuộng. Nhà hàng có không gian lớn, có chỗ để xe riêng nên thực khách khi đến đây không phải lo lắng sắp xếp chỗ gửi xe. 

4-thien-vuong

Ảnh: @nhahangthienvvuong

Một set lẩu cá chép giòn đầy ụ được bán với mức giá từ 400.000Đ trở lên, đủ cho 6 người ăn no nê. Các nguyên liệu được nhập và chế biến sạch sẽ nên khi ăn không có mùi tanh, cá chắc và dai thịt. Nước dùng thì  đậm đà chua chua, ăn cùng với bún là bao đỉnh.

Xem thêm: 10 quán lẩu cá lăng Hà Nội tươi ngon, giá rẻ

5. Nhà hàng Vua Tây Bắc

  • Địa chỉ: số 168 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 400.000Đ/set

Nhà hàng Vua Tây Bắc là địa chỉ nổi tiếng có bán lẩu cá chép giòn Hà Nội. Quán nằm trên con phố Thái Thịnh tấp nập với biển hiệu nổi bật nên rất dễ tìm. Không gian của nhà hàng gồm 2 tầng được thiết kế rộng rãi và rất khang trang. Trong đó có cả phòng VIP dành cho những thực khách thích không gian riêng tư. 

5-vua-tay-bac

Ảnh: Nhà hàng Vua Tây Bắc – 168 Thái Thịnh

Lẩu cá chép giòn chính là best seller của nhà hàng. Món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chắc chắn sẽ mang đến những hương vị đặc sắc khó quên. Đĩa cá chép giòn tươi ngon được bày biện đẹp mắt, khi nước lẩu sôi thì nhúng vào và chờ cá chín tới là mọi người có thể thưởng thức luôn được.

Bên cạnh món ăn tủ thì Vua Tây Bắc còn rất nhiều đặc sản cá sông, chim trời đang chờ thực khách đến thưởng thức. 

6. Nhà hàng Thành Nam

  • Địa chỉ: Tòa nhà CT1-Chung cư The Pride, khu đô thị An Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 500.000Đ/set 

Nhà hàng Thành Nam có món lẩu cá chép giòn Hà Nội ngon nức tiếng. Quán ăn sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ nên rất dễ tạo được thiện cảm cho thực khách. Nhà hàng có bãi đậu xe riêng cho cả ô tô và xe máy và có bảo vệ trông giữ. Thành Nam không chỉ bán tại quán mà còn nhận dịch vụ ship về nếu khách hàng có nhu cầu. 

6-nha-hang-thanh-nam

Ảnh: Nhà hàng Thành Nam 0942 798 666 – 0904 609 598

Set lẩu bình thường của nhà hàng đủ cho 6 người ăn. Nước lẩu được hầm từ xương cá ninh trong nhiều giờ nên vị ngọt rất tự nhiên, kết hợp thêm dứa, cà chua và các loại gia vị tạo nên nồi nước dùng chua cay cực hấp dẫn. Topping cho món lẩu cá chép giòn đầy ắp nào cá, nào rau, nào khoai,… được chấm kèm với muối tiêu chanh đơn giản nhưng đủ làm siêu lòng thực khách.  

7. Góc Hà Nội

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: số 259 Tô Hiệu, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nộ
    Cơ sở 2: số 160 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 450.000Đ/set

Góc Hà Nội cũng là một trong những nhà hàng phục vụ món lẩu cá chép giòn ngon nức tiếng. 

Lẩu cá chép giòn tại đây đặc biệt hơn so với những nhà hàng khác. Miếng cá sẽ không được thái lát mỏng mà chặt thành từng khúc nhỏ vừa ăn. Nước lẩu không trong veo mà có màu vàng đậm đà. Thực khách thích ăn cay có thể yêu cầu thêm ớt và sa tế chô set mà mình order. Đồ ăn khi mang ra được bày biện rất bắt mắt, cộng thêm hương lẩu đậm đà khiến ai cũng mê mệt. 

lau ca chep gion Ha Noi quan Goc Ha Noi

Ảnh: GÓC HÀ NỘI 259 Tô Hiệu

Quán sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 500 thực khách. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những buổi liên hoan, sinh nhật,… Thiết kế giản dị của những bộ bàn ghế gỗ cùng các chi tiết decor đơn giản mang đến cho không gian của nhà hàng một nét rất Hà Thành.  

Vậy là Digifood đã vừa dẫn bạn đi khám phá tất cả 7 quán lẩu cá chép giòn Hà Nội. Đây đều là những nhà hàng nhận được nhiều lượt đánh giá tích cực của nhiều thực khách. Chúc các bạn tìm được địa chỉ thưởng thức lẩu cá chép giòn phù hợp với khẩu vị của mình. Đừng quên ghé thăm Blog digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button