#10 Quán lẩu cá lăng Hà Nội tươi ngon, giá phải chăng – Digifood

Cá lăng là một loại cá ít xương và có giá trị dinh dưỡng cao nên được nhiều người từ già tới trẻ yêu thích. Cá lăng cũng chế biến ra rất nhiều món ngon, trong đó có lẩu. Cùng Digifood đi tìm 10 quán lẩu cá lăng Hà Nội tươi ngon và giá cả phải chăng nhé!

1. Nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư

  • Địa chỉ: số 29 phố Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa
  • Điện thoại: 0243 8319 966 hoặc 0936 149 595
  • Thời gian mở cửa: 10h – 23h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Mức giá: 150k – 250k

cha ca vong ngu

Ảnh: FB Chả Cá Vọng Ngư

Cái tên đầu tiên mà Digifood muốn gợi ý cho các bạn chính là nhà hàng Vọng Ngư nổi tiếng trên đường Nguyễn Chí Thanh. Cá lăng tại đây rất tươi ngon, được làm sạch sẽ, tẩm ướp dậy mùi, ăn cùng với lẩu hoặc làm chả cá đều rất vừa miệng. Giá nồi lẩu cũng rất hợp lý so với chất lượng.

Ngoài ra, không gian của quán rất giản dị và thân thiện, khiến thực khách cảm giác rất thoải mái khi thưởng thức tại đây. Hơn nữa, quán còn có những chương trình tặng quy linh mật ong hay chè sắn theo mùa. Hãy tới và trải nghiệm không gian cũng như các món cá lăng ngon đúng điệu tại đây nhé!

2. Chả cá Hà Thành

  • Địa chỉ: số 32 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3626 2222
  • Giờ mở cửa: 9h – 23h các ngày trong tuần
  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 125k – 400k

Chả cá Hà Thành hay còn gọi là nhà hàng Sentosa đã quá nổi tiếng ở đất Hà Nội này. Với 5 tầng rộng rãi cùng nhiều phòng riêng, đây là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan hay gặp gỡ bạn bè. Món “signature” cá lăng đã đưa Chả cá Hà Thành có được uy tín như ngày hôm nay.

lau ca lang ha noi

Ảnh: FB Chả Cá Hà Thành

Dưới bàn tay tài ba của các đầu bếp lâu năm, quán sở hữu đa dạng các món về cá lăng như cá lăng nướng riềng mẻ, cháo cá lăng, nem cá, canh cá lăng… Và món lẩu cá lăng cũng không ngoại lệ. Nồi lẩu cá chua cay, thịt cá lăng ngọt thịt, tươi ngon đã gây thương nhớ cho rất nhiều thực khách, khiến họ để lại những lời khen tấm tắc trên các trang mạng xã hội.

nha hang cha ca ha thanh

Ảnh: FB Chả Cá Hà Thành

3. Vua chả cá Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: số 26C Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.
  • Điện thoại: 096 175 75 22
  • Mở cửa: 10h sáng đến 10h đêm
  • Mức giá tham khảo: chỉ từ 129k

tran hung dao 2

Ảnh: FB Vua Chả Cá Trần Hưng Đạo

Tọa lạc tại một khu phố Pháp cổ, nhà hàng Vua chả cá Trần Hưng Đạo sở hữu không gian sang trọng. Bên trong nhà hàng được trang trí bằng ánh sáng vàng, kết hợp với bàn ghế nâu và các bức tranh treo trường tạo nên sự ấm cúng nhưng không kém phần đẳng cấp.

tran hung dao

Ảnh: FB Vua Chả Cá Trần Hưng Đạo

Ấy vậy mà một suất chả cá lăng ở đây cũng chỉ có 129k. Nếu cảm thấy chưa no bụng, bạn có thể gọi thêm một nồi lẩu cá lăng nghi ngút khói để ăn kèm với bún, lòng và đầu cá. Đảm bảo rằng, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế ngay từ miếng đầu tiên!

4. Cá Lăng Toàn Thắng – quán lẩu cá lăng Hà Nội view sông 

  • Địa chỉ: 445 Bạch Đằng, quận Hoàn kiếm
  • Điện thoại: 091 321 1740 hoặc 091 179 2525
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h các ngày trong tuần
  • Mức giá tham khảo: 300k – 400k/người

ca lang toan thang lau ca lang ha noi

Ảnh: FB Chả cá lăng Toàn Thắng

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng lẩu cá lăng Hà Nội có không gian rộng rãi, view đẹp thì đừng bỏ qua nhà hàng cá lăng Toàn Thắng. Quán được đánh giá rất cao về không gian với view hướng thẳng ra sông Hồng. Khuôn viên rộng rãi với 3 tầng và 3 phòng riêng, sức chứa lên tới 420 khách. Đây là địa điểm thích hợp để bạn đặt các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan cuối năm của công ty hay họp lớp.

ca lang toan thang

Ảnh: FB Chả cá lăng Toàn Thắng

Cùng nghía qua thực đơn thì nhà hàng có đa dạng các món về cá lăng như cá lăng nướng than hoa, cá lăng rang muối, chả cá lăng, cá lăng trộn kiểu thái. Và đương nhiên không thể bỏ qua món lẩu cá lăng béo ngậy quyện với vị chua thanh của măng và lá dứa. Hãy tới nhà hàng cá Lăng Toàn Thắng để trải nghiệm một buổi tối cực kỳ “chill” nhé!

5. Nhà Hàng Mạnh Cá Lăng – quán lẩu cá lăng Hà Nội có nhiều chi nhánh

  • Địa chỉ 1: Lô 22, BT2 KĐT Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm – 0982 255 466
  • Địa chỉ 2: A3 Shophouse Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông – 0931 662 666
  • Giờ mở cửa: 8h sáng đến 23h đêm các ngày trong tuần

Không chỉ có 2 chi nhánh ở Hà Nội, nhà hàng Mạnh cá lăng còn có thêm cơ sở ở Bắc Ninh để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Quán nổi tiếng với các món về cá lăng. Thịt cá được nhập hàng ngày đảm bảo tươi ngon. Dưới bàn tay của đầu bếp đã mang đến cho thực khách nhiều món hấp dẫn như: cá lăng om chuối đậu, cháo cá lăng, chả cá lăng…

quan lau ca lang ha noi

Ảnh: FB Mạnh Cá Lăng

Đặc biệt, món lẩu cá lăng của quán thường xuyên nhận được lời khen tấm tắc của thực khách. Nồi lẩu là sự kết hợp giữa vị chua của dứa, giấm bỗng cùng với vị ngọt từ xương cá, ăn kèm cùng với bún và rau xanh rất ngon. Cộng với không gian yên tĩnh đầy màu xanh và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, quán đã chăm chút bữa ăn cho hàng ngàn gia đình trong suốt 7 năm qua.

6. Nhà hàng Cá Lăng Thùy Linh

  • Địa chỉ: số 52 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 983 22 22
  • Thời gian mở cửa: 11h – 22h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Giá tham khảo: 300k – 500k/người

Nhà hàng Cá Lăng Thùy Linh tự hào là quán lẩu cá lăng Hà Nội nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy. Là một tòa nhà 9 tầng có thiết kế hiện đại, nhiều phòng riêng với âm thanh ánh sáng đầy đủ, mỗi phòng có sức chứa từ 20 – 120 khách. Các món chủ đạo về cá lăng ở đây được chế biến một cách rất cầu kỳ, kết hợp với việc trang trí đẹp mắt khiến thực khách nào cũng muốn thưởng thức ngay thôi.

nha hang ca lang thuy linh

Ảnh: FB Cá Lăng Thùy Linh

Đặc biệt món lẩu cá lăng chủ đạo ở đây rất độc đáo và tinh tế. Nước dùng ở trong một chiếc nồi đất nhỏ để thực khách ăn không quá no, có cơ hội thưởng thức các món hải sản khác. Mức giá ở đây tuy hơi cao một chút so với các quán khách nhưng là “đắt xắt ra miếng” nhé!

7. Chả cá Ngư Ông 

cha ca ngu ong

Ảnh: FB Chả cá Ngư Ông

Chả cá Ngư Ông nổi tiếng gần xa bởi chất lượng cá lăng tại đây chất lượng hơn hẳn các quán khác. Sở dĩ như vậy bởi nhà hàng có một trại cá tự tay nuôi trồng tại hồ Hòa Bình. Vậy nên, các con cá lăng to đều, sạch và tươi ngon đến không ngờ. Ăn những thực phẩm sạch như vậy, thực khách sẽ có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

cha ca ngu ong 2

Ảnh: FB Chả cá Ngư Ông

Đến với chả cá Ngư Ông, đừng quên thử những combo cá lăng hấp dẫn với mức giá chỉ từ 299k. Bạn chắc chắn sẽ có một bữa ăn thật thịnh soạn trong không gian hiện đại và ấm cúng.

 8. Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì

  • Địa chỉ 1: Số 11 phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy – 0936 188 881
  • Địa chỉ 2: Số 95 – 97 phố Trúc Bạch, quận Ba Đình – 0985 000 555
  • Địa chỉ 3: BT 04-05 TT5A Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm – 02422 000 007
  • Địa chỉ 4: BT2-12 Khu biệt thự Ngoại giao đoàn, đường Đỗ Nhuận, Từ Liêm – 0395 000 555
  • Thời gian mở cửa: 9h – 23h hàng ngày

ca phien hoan 2

Ảnh: FB Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì

Cá lăng là một loại cá khá đắt tiền hiện nay bởi nó có giá trị dinh dưỡng rất cao. Khi ăn thịt của cá bùi bùi ngọt ngọt, lại không có xương dăm. Vậy nên món cá này được rất nhiều người ưa thích. Hơn nữa, nó lại còn chế biến được đa dạng món ăn khiến thực khách thích thú.

ca phien hoan

Ảnh: FB Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì

Để thưởng thức một trong những món cá lăng ngon đúng điệu, Digifood xin mời bạn tới với quán cá Phiến Hoan Việt Trì. Tại đây cá lăng được chế biến thành các món như chiên, hấp, trộn hành tía, làm chả, nấu canh chua và đặc biệt là lẩu cá lăng măng cay chua chua ngọt ngọt, ngon đến tụt lưỡi. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bạn chưa từng thưởng thức món cá lăng, và càng đáng tiếc hơn là chưa được thưởng thực tại Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì.

9. Pao Quán – quán lẩu cá lăng Hà Nội mang đậm vị Tây Bắc

  • Địa chỉ 1: Số 1, ngõ 62 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy – 0912 539 339
  • Địa chỉ 2: Số 1, ngã 5 Hà Trì, quận Hà Đông – 098 151 2838
  • Địa chỉ 3: 78 Giảng Võ, Cát Linh, quận Đống Đa – 096 393 2636
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h các ngày trong tuần
  • Mức giá tham khảo: 300k – 400k/người

pao quan lau ca lang ha noi

Ảnh: FB Pao Quán

Là một quán ăn mang phong cách Tây Bắc, cá lăng ở đây được nhập từ Sông Đà nên cực kỳ tươi ngon, đẫy đà. Món lẩu cá lăng nằm trong set cá lăng 5 món “gây nghiện” nhà Pao. Nước lẩu chế biến cùng măng cay tạo nên độ thanh mát và tê tê nơi đầu lưỡi. Thịt cá ngọt bùi, chắc được nhúng trong nồi nước lẩu nghi ngút kia thì chẳng còn gì tuyệt vời bằng. Chỉ vậy thôi đã khiến rất nhiều nhà Pao tự tin chinh phục thực khách rồi!

Xem thêm: Review nhà hàng Pao Quán

10. Chaka Restaurant

  • Địa chỉ: 13 – 15 phố Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng
  • Hotline: 0243 9981 666 hoặc 0248 5821 666
  • Thời gian mở cửa: 10h – 22h hàng ngày

chaka restau

Ảnh: FB Chaka Restaurant

Quán ăn này độc đáo và sáng tạo ngay từ cái tên. Ngay khi bước chân vào quán, thực khách đã bị thu hút bởi mùi cá lăng chiên đầy hấp dẫn. Những đĩa cá lăng vàng ruộm, thoang thoảng mùi riềng, mẻ, trang trí cùng các loại hành hoa, rau mùi, nhìn đã ghiền, ăn một lần là nhớ cả đời.

chaka restaurant lau ca lang ha noi

Ảnh: FB Chaka Restaurant

Đặc biệt quán còn có rất nhiều loại lẩu cá lăng như lẩu cá lăng kiểu Thái, lẩu cá lăng măng cay hay lẩu đầu cá lăng với mức giá chỉ từ 118k. Nồi lẩu sôi sùng sục, nghi ngút khói kết hợp với đĩa cá tươi tạo nên một món ăn hoàn hảo, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Tới với Chaka Restaurant cũng đừng quên thưởng thức một số món “highlight” như soup cá tomyum, nem cuốn Chaka hay salad Chaka nhé!

Nắm trong tay 10 quán lẩu cá lăng Hà Nội, bạn đã tự tin giới thiệu cho bạn bè và đối tác cùng tới thưởng thức chưa nhỉ? Nếu bạn biết thêm quán lẩu cá lăng nào ngon khác thì hãy gợi ý cho Digifood nhé! Và đừng quên theo dõi  Blog Digifood để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Xem thêm các quán lẩu khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button