Bộ sưu tập 10+ quán lẩu Hà Đông ngon, giá tốt nổi tiếng bạn nên thử

Mỗi quận, mỗi con phố hay ngõ nhỏ ở Hà Nội đều có những quán ăn ngon chờ bạn đến khám phá. Một trong những món ăn đang được rất nhiều người yêu thích đó chính là lẩu. Nếu bạn ở quận Hà Đông và đang muốn tìm một quán lẩu ngon thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Digifood sẽ mang đến cho bạn những quán lẩu Hà Đông ngon, giá tốt nổi tiếng mà bạn nên thử. Cùng khám phá đó là những quán nào nhé!

1. Deli 4B – Buffet lẩu không giới hạn

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ/người

Nếu bạn đang tìm một quán lẩu Hà Đông có thể gọi thỏa thích mà lại không lo về giá thì cái tên đầu tiên đó chính là Deli 4B BBQ & Hotpot. Quán được biết đến với buffet nướng ngon, nhưng ngoài nướng ra thì đây cũng là địa chỉ thưởng thức món lẩu Thái, lẩu kim chi ngon đúng điệu. Lẩu ở đây đồ nhúng tươi siêu đa dạng, với các loại thịt và hải sản tạo nên một bữa ăn hoàn chỉnh và trọn vẹn. Chất lượng đồ ăn của quán được rất nhiều khách đánh giá cao. Cộng thêm sự nhiệt tình, chu đáo của các bạn nhân viên phục vụ càng khiến nơi đây trở nên thu hút hơn.

Deli 4B - Buffet lẩu không giới hạnẢnh: Deli 4B – BBQ & Hotpot

2. Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom Hà Đông

  • Địa chỉ: 11 – 12 KĐT Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Không giống như nhiều loại thực phẩm khác, nấm vừa là thực phẩm vừa là dược liệu quý do thiên nhiên ban tặng. Mỗi loại nấm đều có những công dụng tuyệt vời riêng đối với sức khỏe. Nhà hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom có ​​hơn 30 loại nấm. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức vị ngon tuyệt vời của nấm và dưỡng chất do nấm mang lại.

Tinh túy của quán không thể không kể đến nước lẩu nấm được ninh từ xương heo, gà kết hợp với tinh túy của hơn 30 loại nấm và các loại thuốc bắc, hoàn toàn không có bột ngọt. Chính sự kết hợp này đã làm nên hương vị của món lẩu nấm vô cùng đặc biệt, khách hàng chỉ cần ăn một lần là sẽ nhớ mãi.

Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom Hà Đông

Ảnh: Sưu tầm

3. Cheep Eats – Buffet lẩu ngon Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 169.000 VNĐ đến 279.000 VNĐ/người

Nhà hàng Cheep Eats Buffet đặc trưng với loại hình buffet nướng lẩu hải sản. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, bao gồm các món nướng như: bò Mỹ sốt Bulgogi Hàn Quốc, sò Nhật mỡ hành, Cổ bò Mỹ sốt Tare Nhật, sườn heo tiêu đen, vây cá hồi cay… Và các món lẩu: Lẩu Suki chua cay, lẩu Tom Yum, lẩu kim chi…

Cheep Eats Buffet tự tin mang đến cho thực khách bữa tiệc buffet lẩu nướng thơm ngon, hấp dẫn, phong phú với các nguyên liệu: bò Mỹ, bò Úc, heo, gà, hải sản độc đáo, kết hợp với nước sốt đặc trưng của Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Cheep Eats – Buffet lẩu nướng hải sản Hà ĐôngẢnh: Sưu tầm

4. Bò Ngon 555 – Đệ nhất lẩu Hà Đông

  • Địa chỉ: 8A3, Tòa Nhà Shophouse, Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Bò Ngon 555 là thương hiệu lẩu bò nhúng dấm nổi tiếng ở quận Hà Đông. Muốn ăn lẩu bò nhúng dấm chuẩn vị thì nhất định bạn phải đến thưởng thức đến Bò Ngon 555. Quán gây ấn tượng với thực khách bởi sự thoáng mát và sạch sẽ. Đặc biệt, trong cửa hàng có không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ, là nơi rất thích hợp cho các gia đình có em bé đến dùng bữa, liên hoan.

bò ngon 555Ảnh: Sưu tầm

5. HP3 Buffet Lẩu Hà Đông

HP3 Buffet Lẩu nằm trên đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, ra đời nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm lẩu thú vị nhất. Lẩu tự phục vụ HP3 lấy “rẻ nhưng phải chất” làm phương châm hoạt động và luôn cam kết với khách hàng: “Đồ ăn luôn tươi ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất”.

Hệ thống bàn ăn và không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ, hiện đại. Giúp bạn, gia đình và những người thân yêu thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn. Buffet lẩu Hà Đông HP3 mang đến cho thực khách 04 hương vị lẩu hấp dẫn, bao gồm: lẩu kim chi, lẩu sấu, lẩu nấm, lẩu thái.

HP3 Buffet LẩuẢnh: HP3 Buffet Lẩu

6. Ninh Nướng Than Hoa

  • Địa chỉ: Khu Phố Thương Mại 24H, Shophouse Vạn Phúc, Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Ninh Nướng Than Hoa không chỉ nổi tiếng với món nướng, các món lẩu mà còn được lòng khách hàng khi thái độ phục vụ cực kì chuyên nghiệp. Mọi người thường tổ chức tiệc liên hoan và ăn nhậu trong quán vì nhà hàng có chất lượng đồ ăn đảm bảo, giá cả hợp lý và không gian rộng rãi.

Với không gian 4 tầng quán có thể chứa tới 130 khách. Tuy vậy, Ninh Nướng Than Hoa lúc nào cũng chật kín chỗ. Để đáp lại sự tin tưởng của thực khách, nhà hàng đã không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề cho đội ngũ đầu bếp để mang lại những món ăn hảo hạng, thơm ngon, hấp dẫn.

Ảnh: Sưu tầm

7. GoGi House – Nhà hàng lẩu ngon Hà Đông

  • Cs1: Khu Nhà Ở Liền Kề 3C – 10, 11, 24, 25 Nguyễn Văn Lộc, Khu Đô Thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Cs2: Tầng 2, Lô T254 – T255, Tầng 2 Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • C3: 146 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 89.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Với phong cách buffet lẩu nướng, GoGi House luôn là địa chỉ tin cậy của những thực khách yêu thích hương vị lẩu và đồ nướng đặc trưng Hàn Quốc. Tọa lạc tại quận Hà Đông, GoGi House đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng thông qua chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn ngon, hấp dẫn, phong phú và nhiều ưu đãi đặc biệt. Có lẽ điểm nổi bật nhất của nhà hàng lẩu Hà Đông này là lẩu và đồ nướng tự phục vụ tại bàn. Cùng với đó là những món ăn do đầu bếp đầy kinh nghiệm chế biến và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Ảnh: @gogihouse.official

8. Pappami – “Buffet Lẩu nướng phiêu lưu ký”

  • Địa chỉ: LK3C1 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 190.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Nhà hàng Pappami LK3C1 Nguyễn Văn Lộc đặc trưng bởi buffet lẩu nướng. Thực đơn của Pappami phong phú, đa dạng, với nhiều suất buffet có tên gọi độc đáo, đặc sắc như: Buffet nướng du kí, buffet lẩu phiêu lưu kí, buffet nướng lẩu phiêu lưu kí…

Đến với Pappami, bạn sẽ có những chuyến phiêu lưu cùng các món nướng và nhúng lẩu đa dạng như: Bò Mỹ (ba chỉ, gầu, nạm, bắp bò), heo (ba chỉ, nạc vai, dẻ sườn, sườn sụn), chân gà rút xương, bạch tuộc, lườn cá hồi Nauy…

Pappami - Lẩu nướng phiêu lưu kýẢnh: Pappami – Lẩu nướng phiêu lưu ký

9. Lẩu nướng Shin+BBQ Hà Đông

  • Địa chỉ: Số 22 – 23 lô 06 khu đô thị Shophouse, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ/ người

Bạn có phải là một “fan cuồng” của ẩm thực Hàn Quốc? Bạn đam mê hương vị khó cưỡng của thịt nướng béo ngậy hay mê mẩn vị chua chua đậm đà của lẩu kim chi? Thì Shin + BBQ Hà Đông là điểm đến bạn không thể bỏ qua. Địa chỉ ẩm thực mới ra mắt cuối tháng 9/2019 đã nhanh chóng thu hút lượng lớn tín đồ ẩm thực khu Hà Đông với thực đơn lẩu nướng “ba trong một” là: Gọi món, Combo và Buffet vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Shin+BBQẢnh: Shin+ BBQ

10. Lẩu Hà Đông Xuân Gà Ngon

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Công Trứ, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ người

Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng lẩu ngon, bình dân ở Hà Đông thì không thể bỏ qua Lẩu Xuân Gà. Đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của những tín đồ mê lẩu. Nước lẩu ngọt thanh, ít dầu mỡ, dậy mùi gừng, sả, chanh rất hấp dẫn. Đồ nhúng nào là thịt bò, bắp bò, mực, nấm và các loại rau củ tươi ngon, bắt mắt, giá cả lại “rẻ như cho”. Quán có không gian nhỏ và trang trí nội thất đơn giản, mộc mạc. Bàn ghế gỗ hay khu ngồi bệt tạo sự thoải mái, thân thiện cho khách hàng.

Lẩu Xuân Gà Ngon Hà ĐôngẢnh: Xuân Gà

11. Food Center Hà Đông

  • Địa chỉ: 85 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Tuy mới được đi vào hoạt động nhưng Food Center đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà hàng lẩu ngon hút khách ở Hà Đông. Nhà hàng có thực đơn phong phú với lẩu Thái, gỏi Thái, cánh gà chiên sốt tomyum, xiên nướng và nhiều món “hot” khác. Nước lẩu chua chua vừa miệng kích thích mọi giác quan khiến bạn lưu luyến quên đường về. Các đầu bếp tài ba của nhà hàng luôn tỉ mỉ trong từng khâu chế biến để đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất.

Food Center Hà ĐôngẢnh: Sưu tầm

12. Thai Pattaya BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: T264 – Tầng 2 – TTTM Aeon Mall Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 150.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Là nhà hàng buffet – lẩu – nướng kiểu Thái đầu tiên tại Hà Nội, Thai Pattaya BBQ & Hotpot ra đời nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất khi thưởng thức lẩu tại đây. Nhà hàng Thai Pattaya không chỉ mong muốn mang đến hương vị chuẩn vị Thái qua thực đơn buffet lẩu và các món ăn đặc trưng. Mà còn phải đầu tư vào không gian, cách bài trí và phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Tất cả để có thể mang văn hóa Thái Lan đến gần hơn với người Hà Nội.

Thai Pattaya BBQ & HotpotẢnh: Thai Pattaya BBQ & Hotpot – Phố Nướng Lẩu Thái Lan

Nếu bạn ở Hà Đông hoặc khu vực gần quận này thì chắc chắn sẽ không bỏ qua những quán lẩu ngon Hà Đông mà Digifood đã giới thiệu trên đây đúng không? Thật mong bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại các quán lẩu này nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button