Review lẩu hơi Steam Box: Lẩu ngon độc đáo nức tiếng Hà thành

Lẩu hơi Steam Box nức tiếng gần xa bởi cách ăn lẩu mới lạ. Đồ ăn giữ được độ tươi ngọt nguyên bản, không qua dầu, mỡ nên bạn an tâm ăn thoải mái mà không lo béo. Lẩu hơi Steam Box còn có không gian sang trọng đáp ứng mọi tiêu chí cho các buổi tụ tập. Hãy cùng Digifood khám phá từ A-Z nhà hàng này ngay nhé.

1. Địa chỉ quán lẩu hơi Steam Box

  • Vị trí:
    • 113 – K1 đường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 25 đường Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Có thể nói lẩu hơi Steam Box là một trong những nhà hàng tiên phong trong phong trào lẩu hơi ở Hà Nội. Đây là cách ăn lẩu vô cùng đặc biệt. Thay vì nhúng đồ ăn vào nước lẩu như thông thường thì đồ ăn sẽ được làm chín bằng hơi nước. Tất cả từ thịt, hải sản, rau củ đều cho vào hấp nên không bám dầu mỡ, ít béo, ít ngán. Hơn nữa, quần áo không bị ám mùi như ăn lẩu thông thường. Bạn có thể đi tăng 2, tăng 3 thoải mái mà không cần thay đồ mới.

lau hoi steam box 7

Ảnh: sưu tầm

Thêm nữa, vì cách chế biến là hấp chín nên món ăn giữ được nhiều chất dinh dưỡng và vị ngon nguyên bản. Đảm bảo những gì bổ dưỡng nhất trong món ăn không bị mất đi. Bạn không còn lo nóng trong người. Dù ăn mùa nào trong năm cũng rất thích hợp. Nồi lẩu hấp có kết cấu đặc biệt giúp đồ ăn chín nhanh chỉ sau vài phút. Vì thế bạn không cần chờ quá lâu để thưởng thức hương vị thơm ngon nhất.

lau hoi steam box 1

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian sang trọng tại lẩu hơi Steam Box

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào lẩu hơi Steam Box là không gian rộng, thoáng và hiện đại. Sức chứa lớn và có cả phòng riêng cho gia đình, công ty hay các buổi gặp mặt quan trọng. 

Từng khu vực bàn ăn được sắp xếp hợp lý đảm bảo thực khách có đủ không gian riêng để trò chuyện với nhau. Ghế ngồi bằng da vô cùng êm ái và sang trọng. Bên cạnh đó, bếp lẩu ẩn dưới bàn mang đến không gian rộng hơn để thực khách cảm thấy thoải mái khi dùng bữa. Và không thể thiếu hệ thống điều hòa mát lạnh để bạn ăn lẩu thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

lau hoi steam box 3

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng còn hỗ trợ trang trí theo yêu cầu của bạn như setup tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan… Chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi dùng bữa tại đây.

lau hoi steam box 4

Ảnh: sưu tầm

3. Khám phá menu lẩu hơi Steam Box

Trước khi đến với menu thì bạn hãy tìm hiểu qua một chút về nồi lẩu hấp nhé. Kết cấu nồi gồm hai tầng: tầng trên là xửng hấp để đặt đồ ăn và tầng dưới là gạo, hạt sen và nước dùng. Khi nước sôi, hơi nóng sẽ làm chín đồ ăn đồng thời nước cốt của các loại thực phẩm này sẽ chảy xuống. Nhờ vậy nồi cháo trở nên thơm ngon, đậm đà hơn và không bị cạn nước.

Thức ăn khi hấp chín sẽ tỏa ra mùi thơm, nhờ vậy, bạn có thể biết được độ tươi ngon của thực phẩm có đảm bảo hay không. Tại Steam Box, bạn hoàn toàn an tâm thực phẩm được lựa chọn kỹ càng, tươi và mới mỗi ngày.

lau hoi steam box 5

Ảnh: sưu tầm

Menu tại đây vô cùng hấp dẫn với nhiều đồ ăn đa dạng. Set lẩu cơ bản dành cho 4-6 người gồm có đậu tôm trứng muối, rau củ tổng hợp, sườn mặt trăng, bò Mỹ cuộn nấm kim châm, gà ri hấp tam sắc, cá tầm hấp nấm, cháo đỗ xanh hạt sen. Các set lẩu có giá trị cao hơn sẽ có thêm nhiều món ăn hấp dẫn như hàu, mực ống, thanh cua, cá hồi, bò Fuji, bê, chim câu… 

Bên cạnh đó, lẩu hơi Steam Box còn có các set lẩu dành cho 2-4 người ăn với những món ăn đa dạng được kết hợp khéo léo. Trong vài phút chờ lẩu, bạn có thể nhâm nhi các món ăn kèm như chạo bò, phở cuốn, há cảo. Và khi kết thúc bữa ăn, hãy cân bằng khẩu vị với chè, hoa quả tráng miệng.

lau hoi steam box 6

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá và chương trình khuyến mãi

Các món ăn và đồ uống trong menu có mức giá phù hợp với mọi khách hàng từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến gia đình, nhóm bạn. Thêm nữa, nhà hàng thường xuyên có ưu đãi, khuyến mãi và các chương trình tặng món ăn rất hấp dẫn. Bạn hãy lựa chọn theo combo hoặc “săn” voucher để tiết kiệm nhiều chi phí. Hơn nữa, nếu đi nhóm đông người thì chi phí sẽ rẻ hơn khá nhiều. Vì thế hãy rủ thêm cạ cứng cùng khám phá nhà hàng này nhé.

lau hoi steam box 2

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá của thực khách về Steam Box

Hãy cùng Digifood xem những thực khách đã đến lẩu hơi Steam Box nhận xét như thế nào nhé.

lau hoi steam box 9

lau hoi steam box 8

Không chỉ có không gian đẹp, đồ ăn ngon, lẩu hơi Steam Box còn mang đến những trải nghiệm thú vị với ẩm thực mà ít nơi có được. Hãy lập team đến và thưởng thức ngay những món ngon này nhé. Chắc chắn cách ăn lẩu mới lạ này sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button