“Mục sở thị” Lẩu hơi Đường Thành hot hit nhất Hà Nội – Digifood

Lẩu hơi là món ăn thanh đạm rất được yêu thích thời gian gần đây. Hương vị thơm ngon cùng với phong cách chế biến độc đáo của món ăn này chinh phục đông đảo thực khách. Cùng Digifood khám phá quán lẩu hơi Đường Thành – một địa chỉ bán lẩu hơi chất lượng cực nổi tiếng tại Hà Nội nào!

1. Giới thiệu lẩu hơi Đường Thành

Lẩu hơi Đường Thành là cơ sở thứ tư thuộc chuỗi nhà hàng Lẩu Sauna – thương hiểu lẩu hơi đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm và có chất lượng và uy tín.

Nhà hàng lẩu hơi Đường Thành tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm, rất thuận tiện để khách hàng khu vực xung  quanh di chuyển đến. Nhà hàng có không gian 3 rộng rãi với cách bày trí hiện đại, lịch sự, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của thực khách. Đây là điểm đến quen thuộc của những bữa tiệc, buổi họp mặt cùng gia đình hay liên hoan với đồng nghiệp, bạn bè.

lau hoi duong thanh

Ảnh: LẨU SAUNA

2. Không gian lẩu hơi Đường Thành

Lẩu hơi Sauna cơ sở 4 này nằm ngay mặt đường, có biển hiệu lớn nên rất dễ tìm. Nhà hàng có không gian rộng rãi. Nhà hàng có 3 tầng với diện tích từng tầng khá lớn. Nội thất chủ yếu là bàn ghế với tông màu gỗ sáng, khung đèn cũng làm từ gỗ tạo nên sự thuận mắt. Ấn tượng là những bức tường giả đá khá hay ho. Thiết kế lịch sự và gần gũi nên phù hợp với nhiều nhu cầu từ họp mặt gia đình, tụ tập bạn bè cho đến liên hoan công ty, chiêu đãi khách hàng.

Nhà hàng cũng tinh ý khi xếp nhiều loại bàn khác nhau như bàn ngắn (dành cho các cặp đôi, nhóm dưới 4 người) hoặc bàn dài cho nhóm đông người. Nếu đi nhóm đông, các bạn nên đặt bàn trước được xếp cho ngồi như ý nhé!

không gian lẩu hơi sauna đường thành

Ảnh: Nguyen Tri Thanh

Bếp lẩu của nhà hàng Sauna lẩu hơi được thiết kế ẩn trên bàn ăn, không gây vướng víu hay nóng bức. Hệ thống hút mùi hiện đại, điều hòa mát lạnh khắp nhà hàng tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu.

không gian lẩu hơi Đường Thành

Ảnh: Nguyen Tri Thanh

Tầng 1 sẽ là khu để xe máy trong nhà, không sợ mưa nắng và có bảo vệ trông giữ. Nếu đi ô tô, khách hàng có thể gửi xe ở bãi ô tô chợ Hàng Da cách khoảng 200 – 300m.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều tiện ích hiện đại khác như:

  • Nhiều phương thức thanh toán hiện đại: tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản,…
  • Có ghế ăn cho trẻ em
  • Wifi miễn phí
  • Đặt bàn trên app (ứng dụng) nhanh chóng, tiện lợi

3. Thực đơn lẩu Sauna với các món ăn hấp dẫn

Vi phương châm “Ăn sạch – Sống khỏe – Vì sức khỏe cả gia đình”, lẩu hơi Đường Thành đã, đang và sẽ không ngừng mang đến cho thực khách những bữa ăn thật sự chất lượng, được chăm chút từ nguyên liệu cho đến từng loại gia vị, cách chế biến. Mỗi bữa ăn tại nhà hàng sẽ thực sự tươi ngon với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời.

Nguyên liệu chất lượng, tươi ngon

Điểm đặc trưng nổi bật của lẩu hơi đó chính là không làm chín bằng phương pháp nhúng vào nước mà nguyên liệu sẽ được làm chín bằng hơi nóng. Do đó, sẽ không có nước lẩu với nhiều loại gia vị, hương liệu, cũng không có các nguyên liệu đã được tẩm ướp. Tất cả hương vị sẽ nằm ở chính nguyên liệu. Nếu hương vị không tươi ngon, có mùi vị lạ thì sẽ không thể nào che đậy được.

Chính vì thế mà các nguyên liệu thực phẩm của lẩu hơi Đường Thành đều phải tuyển chọn rất kỹ càng và bảo quản cẩn thận, để giữ hương vị và chất lượng tốt nhất. Từ những loại thịt như bò, gà, lợn, chim cây cho đến hải sản: ngao, tôm, mực, cua,… rồi các loại rau củ đều có độ tươi ngon nhất.

Ảnh: Lẩu SAUNA

Xem thêm: 10 quán lẩu hơi Hà Nội giá ưu đãi ngon quên lối về 

Ăn lẩu kiểu mới: Thơm ngon, dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe

Chuỗi lẩu hơi Sauna nói chung và lẩu hơi Đường Thành phục vụ cả combo và gọi món lẻ. Vì thế nếu bạn đi theo nhóm khoảng 4 – 6 người sẽ được gọi nhiều set ăn hơn. Các combo khá đa dạng và nhiều hương vị nhưng được thực khách ưa chuộng nhất là set gà – bò – chim – cháo.

Ảnh: LẨU SAUNA

Một nồi lẩu Sauna thường có 2 tầng. Tầng trên xếp các loại thịt, cá, hải sản, rau củ tươi; tầng bên dưới sẽ đặt sẵn một nồi cháo. Món ăn chín chỉ sau 7 – 10 phút . Hương vị thanh đạm, ít dầu mỡ nên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi, người bị mỡ máu,…  Nhờ vào kết cấu đặc biệt, món cháo hoặc canh sẽ nhận được phần nước ngọt bên trong thực phẩm ở phía trên, tạo nên một nồi cháo thơm ngon.

Thực khách khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị ngọt, mọi chất dinh dưỡng đều được giữ trọn vẹn trong từng món ăn.

4. Mức giá và chất lượng phục vụ

Mỗi phần lẩu sẽ kèm theo cháo và canh. Mức giá cho một phần lẩu sẽ dao động từ 240.000 – 540.000Đ. Nhà hàng lẩu Sauna Đường Thành cũng thường xuyên có các ưu đãi theo tháng, các dịp lễ tết hay giảm giá cho các món mới.

Thực đơn lẩu hơi đường thành - lẩu sauna

Ảnh: LẨU SAUNA

Khách hàng đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ tại Sauna vì có một đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và luôn đeo khẩu trang trong lúc phục vụ.

Đặc biệt hơn, Lẩu Sauna luôn đi đầu và hành động kiên quyết nói KHÔNG với khói thuốc lá vì sức khỏe của cộng đồng. Nhà hàng tạo ra một không gian thực sự trong lành, không bị ô nhiễm bởi khói thuốc lá. Nhờ đó mà sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ luôn an toàn khi đến với nhà hàng.

lẩu sauna cấm hút thuốc

Ảnh: LẨU SAUNA

Lẩu hơi Đường Thành là địa chỉ đáng tin cậy để thực khách có những bữa ăn chất lượng, ngon miệng. Không gian xanh và sạch (không có khói thuốc lá) cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện đều là những điểm cộng lớn. Nếu như chưa từng thưởng thức lẩu hơi thì bạn hãy thử một lần ghé lại Lẩu Sauna để trải nghiệm nhé.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button