Có nên mua máy làm kem tươi mini? Nên chọn loại nào tốt? Digifood

Món kem tươi mềm mịn mát lạnh chắc chắn là hương vị khoái khẩu mà nhà nhà đều thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên khi mua kem tươi ở hàng quán, bạn sẽ khó kiểm soát được chất lượng liệu có an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ không. Đó là lý do Digifood tổng hợp và giới thiệu đến bạn top máy làm kem tươi mini ngay tại nhà để cả gia đình có thể thưởng thức bất cứ lúc nào.

1. Công dụng của máy làm kem tươi mini

Với kích thước nhỏ gọn và cách sử dụng đơn giản, máy làm kem tươi mini giúp bạn tạo ra những mẻ kem ngon miệng với độ đông đặc và hương vị chuẩn như ngoài hàng. Ngoài khả năng “nhào nặn” ra sản phẩm, khi sử dụng máy làm kem, bạn có thể đảm bảo được chất lượng vệ sinh. Không có chất làm cứng, chất tạo màu hay mùi vị fake, từng muỗng kem đều bổ dưỡng và an toàn. 

may-lam-kem-tuoi-mini-1

Ảnh: Sưu tầm

Và tất nhiên nếu đã sử dụng quen loại máy này, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí so với việc rong ruổi trên phố để tìm hương vị con trẻ yêu thích. Thêm vào đó, máy làm kem tươi mini còn mở ra nhiều hoạt động thú vị cho cả bố mẹ và bé. Còn gì thú vị hơn là cả nhà quây quần tự chế món kem theo sở thích và thưởng thức cùng nhau? Đầu tư 1 lần nhưng dùng được cả đời, chiếc máy làm kem tươi mini chắc chắn là món đồ bếp hữu ích dành cho bạn.

2. Lưu ý để mua được máy làm kem mini chất lượng

Để mua được máy làm kem tươi ưng ý, bạn sẽ cần trả lời những câu hỏi sau đây:

Mua đúng nhu cầu của gia đình bạn

Không phải dòng máy nào cũng giống nhau, có loại máy tạo kem tươi khá mềm mịn, lại có loại cứng và xốp hơn chuyên để ăn cùng ốc quế. Vậy nên trước khi chi tiền, bạn hãy hỏi sở thích của từng thành viên trong gia đình và xác định chiếc máy hoàn hảo với tất cả. Ngoài ra, tần suất ăn kem của gia đình cũng quyết định chiếc máy bạn mua có dung tích và chi phí bao nhiêu.

may-lam-kem-tuoi-mini-2

Ảnh: Sưu tầm

Nên sử dụng máy có công suất bao nhiêu?

Dù tần suất ăn kem khá ít thì bạn cũng nên chọn những chiếc máy có công suất từ 1000w trở lên để có chất lượng tốt nhất. Bạn cũng nên tìm đến những chiếc máy kích thước nhỏ gọn, đủ để lên kệ bếp, dễ dàng lưu trữ và không chiếm quá nhiều chỗ trong số đồ gia dụng.

may-lam-kem-tuoi-mini-3

Ảnh: Sưu tầm

Chất liệu máy như nào mới tốt?

Thuộc diện đồ gia dụng, nhất là lại dùng để chế biến thực phẩm nên khi mua máy làm kem, bạn cần đặt tiêu chí chất liệu lên hàng đầu. Nhóm chất liệu an toàn là nhựa ABS, inox, hợp kim nhôm – dễ dàng vệ sinh và an toàn khi sử dụng.

Cân nhắc về thời gian chờ đợi

Máy làm kem tươi mini có 2 “trường phái” là ăn ngay và phải chờ đợi. Một số chiếc máy sẽ có cơ chế làm lạnh ngay cho bạn thưởng thức kem tại chỗ. Ngược lại, loại máy gián tiếp chỉ cho ra chất liệu kem và phải để trong tủ lạnh 1 thời gian mới có thể ăn được. Do đó hãy suy nghĩ về việc chờ đợi khi quyết định mua máy làm kem tươi mini nhé!

Ảnh: Sưu tầm

Giá và chính sách sau mua

Chất lượng là chưa đủ để bạn quyết định “xuống tiền” mua 1 chiếc máy làm kem tươi mini. Hãy chú ý đến chi phí bạn bỏ ra liệu có xứng đáng với những gì được quảng cáo hay không? Sau khi mua bạn được bảo hành trong thời gian bao lâu? Có dễ dàng để thay sửa bất cứ lúc nào? Mức giá của các loại máy trên thị trường cũng giao động rất lớn, việc lựa chọn loại rẻ hay đắt hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và kinh tế của gia đình bạn. 

Xem thêm review: Máy làm sữa chua 

3. Máy làm kem tươi mini loại nào tốt nhất hiện nay?

Cùng Digifood điểm danh 9 loại máy làm kem tươi mini tốt nhất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Máy làm kem tươi mini Philips

Philips không phải là cái tên xa lạ trong danh sách thương hiệu đồ gia dụng uy tín. Dòng máy làm kem tươi mini đến từ Hà Lan này được lòng người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, chất lượng ổn định và mức giá phải chăng. Loại máy được lựa chọn nhiều nhất của Philips là Philips HR2304 có giá chỉ khoảng 1 triệu đồng, quá hợp lý cho 1 sản phẩm uy tín với khả năng làm kem nhuần nhuyễn và bộ lọc đơn giản.

may-lam-kem-tuoi-mini-5

Ảnh: Sưu tầm

Máy làm kem tươi mini Tiross TS9090

Máy làm kem tươi mini Tiross TS-9090 là dòng máy bình dân dễ sử dụng dành cho mọi gia đình. Có ngoại hình nhỏ gọn như 1 chiếc máy sinh tố nhưng Tiross lại gây bất ngờ với cực nhiều ưu điểm. Không chỉ làm ra những mẻ kem ngon chuẩn, loại máy này còn có 2 chế độ làm kem cứng hoặc kem mềm. Bạn có thể chiều chuộng vị giác của cả gia đình chỉ trong vài phút và nhâm nhi kem trong nửa ngày nhờ chip E-Coll giữ lạnh. Sản phẩm có giá 1,8 triệu đồng phân phối tại nhiều siêu thị điện máy.

may-lam-kem-tuoi-mini-6

Ảnh: Sưu tầm

Máy làm kem tươi Krups 1,6L

Máy làm kem Krups có khả năng tích hợp các nhu cầu của bạn chỉ trong thời gian ngắn. Mang đặc điểm nhận dạng giống như 1 chiếc nồi áp suất, với thiết kế nắp lớn trong suốt để dễ dàng theo dõi quá trình, Krups giúp bạn thực hiện đủ món ngon như kem tươi, sữa chua đông lạnh, sorbets… Công suất 230V và dung tích 1,6L cũng là điều kiện thuận lợi để bạn chuẩn bị những mẻ kem lớn cho cả gia đình cùng thưởng thức. Giá cho sản phẩm đa năng này là khoảng 1,8 triệu đồng.

may-lam-kem-tuoi-mini-7

Ảnh: Sưu tầm

Máy làm kem tươi mini Steba IC30 1,5L

Steba IC30 là dòng máy làm kem tươi mini phát triển thành công được nhiều gia đình trung lưu tin tưởng. Với mức giá khoảng 2 triệu đồng, Steba trông khá sang chảnh, hiện đại, khiến căn bếp của bạn cao cấp hơn hẳn. Cách thiết kế thông minh giúp Steba làm được đến 1.5L kem dù kích thước nhỏ bé và trọng lượng chưa tới 3kg. Đặc biệt, công suất của Steba IC30 là 9.5w, đủ sức để bạn làm ra khối lượng kem cho cả gia đình chỉ trong vòng 30 phút. 

may-lam-kem-tuoi-mini-8

Ảnh: Sưu tầm

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome-EIM150 (1,4L)

Một lựa chọn bình dân hơn nhưng có công suất ngang ngửa Steba là Eurohome EIM150. Là dòng máy làm kem tươi mini được ưa chuộng nhất của Eurohome, EIM 150 đã chứng minh được chất lượng thông qua khả năng làm ra những mẻ kem mịn màng, mát lạnh 1 cách trơn chu. Đó là nhờ chất liệu nhôm cao cấp bọc nhựa ABS giúp máy chịu nhiệt, chống xóc tốt hơn. Bạn cũng chỉ mất khoảng 30 phút để hoàn thành 1 mẻ kem 1,4L và bảo quản được khá lâu trong máy nhờ chức năng làm lạnh vượt trội. Máy có mức giá khoảng 700.000đ – khá rẻ, đáng để trải nghiệm.

may-lam-kem-tuoi-mini-9

Ảnh: Sưu tầm

Máy làm kem que Kahchan KEM2173

Kahchan KEM2173 là dòng máy làm kem tươi mini của Thái Lan – đất nước nổi tiếng với đồ gia dụng giá rẻ và chất lượng. Kahchan theo đuổi phong cách đáng yêu, lạ mắt bằng “giao diện” màu hồng và thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt, máy Kahchan có sẵn phần ống và que để tạo hình kem que cho các bé. Một mẻ kem que chỉ mất 6-8 phút là hoàn thành nhờ thao tác đơn giản, công suất ổn định. Máy Kahchan KEM2173 đang được bán trên thị trường với mức giá 1 triệu đồng.

may-lam-kem-tuoi-mini-10

Ảnh: Sưu tầm

Máy làm kem trái cây Komasu

Nếu là fan của đồ gia dụng Nhật Bản bạn sẽ không lạ gì với thương hiệu Komasu. Chuyên sản xuất các mặt hàng hữu dụng cho cuộc sống đời thường như quạt cây, quạt thông gió, hộp cơm hâm nóng…, Komasu được đánh giá 9/10 về độ an toàn và tiện lợi so với các hãng bình dân cùng phân khúc.

Với sản phẩm máy làm kem tươi mini Komasu KM 150, hãng cũng khiến nhiều khách hàng gật gù tán thưởng. Ngoài kết cấu gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, cách sử dụng đơn giản và khả năng làm kem kèm trái cây rất ngon, Komasu còn gây bất ngờ với mức giá chỉ khoảng 900.000đ.

may-lam-kem-tuoi-mini-11

Ảnh: Sưu tầm

Máy làm kem tươi mini Milato 

Máy làm kem tươi Milato được đánh giá là chuẩn mini với thiết kế cải tiến ngày càng nhỏ gọn. Dù máy khá nhỏ nhưng bạn có thể yên tâm làm được rất nhiều mẻ kem trong thời gian ngắn mà không lo nóng máy. Đó là nhờ công suất lên tới 110W và các giải pháp công nghệ đột phá. Milato còn hoàn toàn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 2,7 triệu đồng.

may-lam-kem-tuoi-mini-12

Ảnh: Sưu tầm

Máy làm kem tươi Trái Cây Yonanas 902

Quay trở lại với dòng máy làm kem tươi mini giá rẻ, Yonanas 902 chắc chắn là cái tên nổi bật nhất. Thiết kế phần thân dưới nhỏ gọn và phần phễu dài phía trên, thoạt nhìn Yonanas giống 1 chiếc máy ép hoa quả. Bạn chỉ việc đưa nguyên liệu vào phễu và bấm nút đơn giản để máy tự thao tác. Yonanas 902 sẽ hoạt động tốt nhất nếu bạn muốn làm những mẻ kem mềm với trái cây. Thành phẩm tạo được là kem tươi có màu sắc tự nhiên và hương vị thanh ngọt không lai tạp. Chiếc máy này chỉ khoảng 400.000đ, rất thích hợp với những người độc thân hoặc gia đình nhỏ.

Xem thêm review: Máy pha cafe viên nén 

may-lam-kem-tuoi-mini-13

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 9 loại máy làm kem tươi mini tốt nhất và các lưu ý khi chọn máy dành cho bạn. Mong rằng dù nhu cầu ra sao thì bạn vẫn có thể tìm được sản phẩm ưng ý. Chúc bạn có thể hiện thực hóa những mẻ kem mát lạnh, an toàn, thơm ngon cho cả gia đình và đừng quên theo dõi Digifood Blog để có thêm nhiều gợi ý hay cho căn bếp của bạn nhé!

Related Articles

Back to top button