Review nên mua máy làm sữa chua loại nào tốt nhất hiện nay? Digifood

Vào những ngày hè, một hũ sữa chua mát lạnh vừa giúp giải toả cơn nóng, lại vừa tốt cho hệ tiêu hoá. Bạn muốn tự tay làm sữa chua cho cả gia đình nhưng lại không có thời gian? Vậy thì một chiếc máy làm sữa chua sẽ giúp bạn tạo nên món tráng miệng yêu thích của mình. Vậy nên mua máy làm sữa chua loại nào tốt, giá rẻ, chất lượng thì tham khảo ngay 10 gợi ý của Digifood nhé.

1. Máy làm sữa chua Kangaroo KG 82

Giá tham khảo: 600.000VND

Máy làm sữa chua Kangaroo KG 82 ghi điểm với nhiều chị em nội trợ ở mức nhiệt ủ ổn định, giúp cho sữa chua lên men đều và ngon hơn. Kangaroo nổi tiếng là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm gia dụng chất lượng. Trong đó phải kể đến máy ủ sữa chua.

may lam sua chua 1Ảnh: Sưu tầm

Thiết kế máy Kangaroo KG 82 nhỏ gọn, tinh tế, được làm bằng chất liệu nhựa ABS vô cùng an toàn, bền bỉ. Nắp đậy của máy trong suốt giúp bạn dễ quan sát quá trình lên men của sữa chua.

Ngăn ủ của máy có thể làm được khoảng 12 cốc nhựa với dung tích tối đa 2,2 lít sữa tươi. Máy làm sữa chua Kangaroo KG 82 có thiết kế thông minh với nút hẹn giờ màn hình led giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian làm sữa chua. Máy còn được bổ sung tính năng tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình ủ men.

Xem thêm review: Máy làm kem tươi mini 

2. Máy làm sữa chua Severin JG 3525 

Giá tham khảo: 1.600.000VND

Severin JG 3525 là sản phẩm máy làm sữa chua được nhập khẩu từ Đức, có cấu tạo đơn giản nhưng lại rất sang trọng, nhã nhặn. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, có núm xoay để chọn chế độ và thời gian ủ. Cạnh núm xoay còn có đèn báo hiệu vô cùng tiện lợi. Bên trong máy là 7 hũ thuỷ tinh dày, dáng thuôn, có dung tích 150ml mỗi hũ.

may sua chua 2Ảnh: Doan BeHa

Công suất của máy Severin JG 3525 khoảng 13w, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, lại tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó, các bộ phận của máy cũng rất dễ tháo lắp để vệ sinh, bảo quản. Máy làm sữa chua Severin JG 3525 luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền.

3. Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV

Giá tham khảo: 650.000VND

Lock&Lock EJY110SLV là loại máy làm sữa chua được gợi ý nhiều nhất trên các diễn đàn dụng cụ nhà bếp. Lock&Lock EJY110SLV được đánh giá là sản phẩm tốt nhất so với các loại có cùng giá thành. Thiết kế bên ngoài của máy vô cùng thanh lịch với màu trắng trang nhã và hình dáng trụ bầu độc đáo. Sản phẩm này không chỉ tạo ra những cốc sữa chua thơm ngon mà còn là vật dụng trang trí bếp lý tưởng.

may lam sua chua 3Ảnh: @decormiki

Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV được làm bằng chất liệu nhựa dày, bền bỉ. Phần nắp bên trên thân máy là nhựa trong suốt, thuận tiện cho bạn theo dõi quá trình ủ men. Điểm khác biệt của Lock&Lock EJY110SLV là không ủ sữa chua trong các hũ nhỏ mà lên men tất cả hỗn hợp một lần. Sau khi hoàn thành, bạn có thể cho vào các cốc để bảo quản tuỳ nhu cầu.

Xem thêm review: Máy pha cafe viên nén

4. Máy làm sữa chua Chefman CM302T

Giá tham khảo: 150.000VND – 450.000VND

Máy làm sữa chua Chefman CM302T được yêu thích bởi giá thành rẻ mà lại có chất lượng cao. Chefman là thương hiệu có xuất xứ từ Hoa Kỳ nên các bộ phận trên thân máy đều được sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng có hiệu năng cao, giúp rút ngắn thời gian làm sữa chua.

may lam sua chua 4Ảnh: Hiền Ruby

Điểm mạnh của Chefman CM302T là có thể chứa đến 12 cốc, giúp bạn tha hồ làm được nhiều mẻ sữa chua với các hương vị khác nhau. Cốc sữa chua của máy là dạng thuỷ tinh, không lẫn các tạp chất khác, luôn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Sữa chua được làm từ Chefman CM302T vừa sánh mịn, thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

5. Máy làm sữa chua hiệu Steba JM2

Giá tham khảo: 1.200.000VND

Máy làm sữa chua Steba JM2 là sản phẩm có thương hiệu từ Đức, giá bán khá cao nhưng chất lượng thì chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Phần thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, vừa sang trọng lại vừa bền chắc. Phía trên máy có màn hình LED hiển thị giờ rất tiện dụng.

may sua chua 5Ảnh: @shopbong.order

Máy Steba JM2 gồm có 8 cốc với dung tích mỗi cốc là 180ml. Bên cạnh đó, loại máy làm sữa chua này còn có chức năng hẹn giờ nên bạn có thể kết hợp làm các món lên men khác. Máy khi chạy rất êm, không có tiếng động lớn hay hiện tượng trào sữa khi ủ. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc các sản phẩm cao cấp.

6. Máy làm sữa chua Yogurt Maker

Giá tham khảo: 810.000VND

Thêm một gợi ý cho máy làm sữa chua giá rẻ, chất lượng là Yogurt Maker. Đây là sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã được nhiều người ưa chuộng. Loại máy này có thiết kế độc đáo, khác biệt nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Cấu trúc máy được sản xuất đặc biệt, giúp chống hư hại do nhiệt, đảm bảo quá trình lên men hiệu quả.

may sua chua 6 Ảnh: @japan.yogurt

Bên trong máy còn có tấm nhiệt PTC, giúp nhiệt độ ổn định với công suất chỉ 15w, vô cùng tiết kiệm năng lượng. Dung tích của máy Yogurt Maker lên đến 1 lít, đủ để làm một mẻ sữa chua cho cả gia đình cùng thưởng thức. Ngoài sữa chua, loại máy này còn có thể sử dụng để làm rượu gạo, đậu lên men Natto.

7. Máy làm sữa chua Kuvings KGC-712CB

Giá tham khảo: 2.300.000VND

Kuvings KGC-712CB thuộc dòng máy làm sữa chua cao cấp, được nhiều người tin dùng. Loại máy này ghi điểm với chất liệu nhựa cao cấp Tritan BPA FREE và ABS, vừa bền chắc lại vô cùng an toàn cho sức khoẻ. Máy được thiết kế sang trọng, hiện đại, có thể sử dụng làm vật trang trí cho căn bếp của bạn.

may lam sua chua 7Ảnh: @bepnhatoi.vn

Trên thân máy có màn hình LED lớn để hiển thị chế độ sử dụng, nhiệt độ và thời gian ủ rất tiện lợi. Máy làm sữa chua Kuvings KGC-712CB được trang bị 2 lồng ủ lớn với dung tích lên đến 2 lít. Máy còn có đa dạng các tính năng, không chỉ làm sữa chua mà còn chế biến được nhiều thức uống tốt cho sức khoẻ.

may lam sua chua 7 Ảnh: Lê Xuân Thuỷ

Máy được cài đặt chương trình điều chỉnh nhiệt độ từ 20 đến 65 độ C và thời gian làm từ 1 đến 99 tiếng. Từ đó, bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món lên men theo công thức yêu thích của mình. Ngoài làm sữa chua bạn còn có thể làm pho mát, làm dấm, siro, rượu trái cây hay dưa muối.

8. Máy làm sữa chua hiệu Bear SNJ-C10T1

Giá tham khảo: 1.650.000VND

Máy làm sữa chua Bear SNJ-C10T1 gây ấn tượng với nhiều người dùng ở thiết kế sang trọng, trẻ trung và hiện đại. Lõi máy được làm bằng Inox Sus 304 vừa sạch sẽ, dễ vệ sinh lại tốt cho sức khoẻ. Trên thân máy có bảng hiển thị LED cùng nút điều khiển dạng bấm chìm “cực xịn”. Kèm theo sản phẩm còn có 4 cốc gốm siêu xinh để bạn ủ sữa chua.

may lam sua chua 8Ảnh: Sưu tầm

Máy có dung tích 1 lít, đủ để bạn chế biến sữa chua cho cả gia đình cùng thưởng thức. Điểm vượt trội của máy làm sữa chua Bear SNJ-C10T1 là tính năng hẹn giờ và báo khi ủ xong. Ngoài làm sữa chua, bạn còn có thể làm rượu gạo thơm lừng cho cánh mày râu.

9. Máy làm sữa chua giá rẻ Pensonic PYM-700

Giá tham khảo: 760.000VND

Pensonic PYM-700 là chiếc máy làm sữa chua giá rẻ, tiện dụng mà bạn không thể bỏ qua. Máy khá nhỏ gọn, tiện để ở bất kì nơi nào trong bếp, bên trên có lớp nhựa trong suốt, dễ quan sát quá trình lên men sữa chua. Khi bạn mua sản phẩm này sẽ có kèm theo 7 hũ đựng sữa chua bằng thuỷ tinh với dung tích 200ml mỗi hũ.

may sua chua 9 Ảnh: My Nguyễn

Loại máy này luôn duy trì nhiệt độ lên men ổn định nên thời gian ủ sữa chua thường khoảng 6 đến 8 tiếng. Thiết kế máy chỉ có 1 nút công tắc, sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. Với một chiếc máy có giá thành rẻ, bạn đã có thể làm một mẻ sữa chua ngọt thơm, sánh mịn.

10. Máy làm sữa chua Taka TKEC08

Giá tham khảo: 300.000VND

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy làm sữa chua tự động gọn nhẹ, giá thành cực rẻ thì Taka TKEC08 là lựa chọn hàng đầu. Máy được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp, cũng thuận tiện để di chuyển và bảo quản. Máy Taka TKEC08 chỉ có 1 nút nhấn, để bạn bật tắt nhiệt độ. Loại máy này không có chế độ hẹn giờ nên bạn cần chú ý ủ khoảng 8 tiếng thì nhấn tắt máy nhé.

may lam sua chua 10 Ảnh: Sưu tầm

Tuy thiết kế máy nhỏ nhưng dung tích máy lại lên đến 1,6 lít, kèm theo 8 hũ đựng. Bạn có thể làm được mẻ sữa chua lớn với nhiều hương vị khác nhau. Taka TKEC08 được đánh giá là loại máy giá rẻ có hiệu suất làm sữa chua cao. Thân máy luôn giữ được nhiệt độ vừa phải để đảm bảo chất lượng sữa chua an toàn, thơm ngon, dễ bảo quản lâu.

Máy làm sữa chua là thiết bị hữu dụng, tiện lợi, lại còn tiết kiệm thời gian. Mong rằng những gợi ý máy làm sữa chua chất lượng trên đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của gia đình. Cùng theo dõi Digifood Blog để biết thêm nhiều kiến thức nhà bếp bổ ích nhé.

Xem thêm review: Máy nướng bánh mì sandwich 

Related Articles

Back to top button