Review 10 loại máy pha cafe viên nén đáng mua nhất 2022 – Digifood

Với những người yêu cafe và quan tâm tới sự tiện lợi, đơn giản thì máy pha cafe viên nén là dụng cụ không thể thiếu. Chỉ cần chuẩn bị nước và viên nén tương thích, bạn sẽ có ngay 1 ly cafe nóng hổi, hấp dẫn. Dưới đây, Digifood sẽ review chi tiết top 10 dòng máy pha cafe viên nén bền đẹp, chất lượng bạn nên tham khảo. 

1. Máy pha cafe viên nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe

  • Giá tham khảo: 2.000.000 VND – 2.700.000 VND

Nhắc tới dòng máy pha cafe viên nén nhỏ gọn, tiện lợi thì không thể bỏ qua Nescafe Dolce Gusto – MiniMe. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thân thiện cùng công nghệ tự động, máy pha cafe sẽ mang tới cho bạn những tách cafe hoàn hảo như nhà hàng. 

May-pha-cafe-vien-nen-Nescafe-Dolce-Gusto-MiniMe

Ảnh: Sưu tầm

Sử dụng công nghệ Flowstop – công nghệ kiểm soát dòng chảy hiện đại, với Nescafe Dolce Gusto MiniMe, bạn chỉ cần đợi chưa tới 1 phút là đã có thể thưởng thức đồ uống yêu thích. Cùng với đó, công suất lên tới 1600W cùng tính năng tạo bọt tự động đem tới cho bạn những trải nghiệm uống cafe chân thực nhất. Tuy nhiên, một điểm trừ của máy pha cafe viên nén Nescafe Dolce Gusto – MiniMe là máy chỉ sử dụng được viên nén của Nescafe Dolce Gusto và giá viên nén này thường khá cao. 

2. Máy pha cafe viên nén Nespresso Essenza Mini

  • Giá tham khảo: 3.900.000 VND

Nếu sự nhỏ gọn nằm trong tiêu chí chọn máy pha cafe tự động của bạn thì hãy lựa ngay một chiếc Nespresso Essenza Mini. Máy được thiết kế theo xu hướng tối giản, sang trọng với chất liệu vỏ ngoài chủ yếu là nhựa cao cấp, chịu nhiệt, chống va đập tốt và thân thiện với môi trường. 

May-pha-cafe-vien-nen-Nespresso-Essenza-Mini-

Ảnh: Sưu tầm

Nespresso Essenza Mini có trọng lượng khoảng 2,3kg, thuận lợi cho bạn mang theo trong những chuyến dã ngoại, du lịch cùng những người thân yêu. Máy được vận hành linh hoạt nhờ 2 nút bấm (espresso và lungo) với 2 dung tích khác nhau. Máy chạy êm, vận hành đơn giản.

Bạn có thể sử dụng máy để pha đa dạng các loại cafe viên nén, nhưng ngon nhất vẫn là nespresso và carraro. Nespresso Essenza Mini sẽ phù hợp hơn với những nhu cầu sử dụng không quá đông người như gia đình, văn phòng nhỏ,..

3. Máy pha cafe viên nén Xiaomi Mijia S1301

  • Giá tham khảo: 2.500.000 VND – 2.900.000 VND

Với máy pha cafe viên nén Xiaomi Mijia S1301, bạn chỉ mất chưa đầy 1 phút để thưởng thức một tách cafe thơm ngon. Mang thiết kế đặc trưng, thời thượng chuẩn phong cách Xiaomi, máy pha cafe Mijia S1301 là vật phẩm hoàn hảo giúp không gian của bạn thêm phần tinh tế và tiện nghi. Đây là một trong những dòng máy pha cafe viên nén giá rẻ, chỉ khoảng 2.500.000 VND. 

May-pha-cafe-vien-nen-Xiaomi-Mijia-S1301

Ảnh: Sưu tầm

Kích thước toàn bộ của máy pha cafe viên nén Xiaomi Mijia S1301 là 320 x 85 x 213mm và trọng lượng máy khoảng 2.4kg, vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn. Máy cũng có chế độ tự tạo bọt cho cafe, mang tới những tách cafe nóng hổi, thơm nức mũi không kém gì nhà hàng. Nếu bạn là dân văn phòng, người bận rộn khó có thời gian đến quán xá thì Xiaomi Mijia S1301 là gợi ý tuyệt vời đấy!

Bên cạnh máy pha cafe, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại máy kẹp sandwich nhanh chóng – tiện lợi để có bữa sáng hấp dẫn.

4. Máy pha cafe viên nén Trung Nguyên 

  • Giá tham khảo: 3.000.000 VND

Máy pha cafe viên nén Trung Nguyên là một trong số ít các loại máy pha cà phê tự động có xuất xứ Việt Nam được nhiều chuyên gia khuyên dùng. 

Lấy tông màu trắng bạc làm chủ đạo, nhà sản xuất Trung Nguyên mang tới thị trường một chiếc máy nhỏ gọn, thanh lịch và hiện đại. Máy phù hợp với mọi không gian thưởng thức khác nhau, từ văn phòng, hộ gia đình hay sử dụng cá nhân. 

May-pha-cafe-vien-nen-Trung-Nguyen

Ảnh: Sưu tầm

Sử dụng thiết bị bơm nước nhập khẩu từ Ý, với áp suất bơm và lưu lượng chiết xuất cafe từ 15 – 21 bar, máy pha cà phê Trung Nguyên cho dòng chảy cà phê ổn định trong thời gian nhanh chóng. Máy được tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng, có khả năng tự ngắt sau 3 – 5 phút không sử dụng. Nhờ đó, tuổi thọ máy được kéo dài và lượng điện tiêu thụ cũng giảm đi đáng kể.

5. Máy pha cafe viên nén Hafele

  • Giá tham khảo: 1.900.000 VND – 2.400.000 VND

Hafele là dòng máy pha cafe viên nén chất lượng đến từ Đức. Được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế, Hafele mang tới cho bạn những tách cafe đậm đà, hấp dẫn. 

Máy pha cafe viên nén Hafele có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 2 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng. Được trang bị bình nước dung tích 0.8l, máy có thể pha 10 ly cafe liên tục nên rất phù hợp đặt để tại sảnh lễ tân tòa nhà, văn phòng, công sở. 

may-pha-cafe-vien-nen-Hafele

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp chức năng cảnh báo thiếu nước và tự động làm sạch, đem lại trải nghiệm thuận tiện, nhanh chóng cho người sử dụng. Hệ thống khay hứng của máy được thiết kế vừa vặn với chiều cao của tách Espresso và Lungo, dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

6. Máy pha cafe viên nén DeLonghi Pixie

  • Giá tham khảo: 4.100.000 VND

Máy pha cafe viên nén DeLonghi Pixie được nhiều người yêu cà phê lựa chọn bởi kiểu dáng thanh lịch và chất lượng thức uống hoàn hảo.

Một ưu điểm vượt trội của dòng máy pha cafe viên nén DeLonghi Pixie là thao tác vận hành đơn giản và thời gian pha chế nhanh chóng. Chức năng dừng dòng chảy được lập trình riêng giúp chia lượng cafe theo sở thích cá nhân. 

May-pha-cafe-vien-nen-DeLonghi-Pixie

Ảnh: Sưu tầm

Trên thị trường hiện nay, giá máy pha cafe viên nén DeLonghi rơi vào khoảng hơn 1 triệu đến 70 triệu VND. Nhờ sự phân cấp đa dạng này, sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có thể mua máy công suất lớn, nhiều tính năng cho văn phòng, công ty hoặc tham khảo những chiếc máy nhỏ, gọn cho cá nhân, gia đình. 

7. Máy pha cafe viên nén BioluMix

  • Giá tham khảo: 3.500.000 VND – 3.700.000 VND

Máy pha cà phê viên nén BioluMix sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn tạo ra thức uống yêu thích theo phong cách barista bất cứ lúc nào. Mang đến một chiếc máy pha cà phê tự động với áp suất lên tới 19 bar, một chiếc BioluMix chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

May-pha-cafe-vien-nen-BioluMix

Ảnh: Sưu tầm

Cơ chế vận hành máy rất đơn giản. Chỉ cần bỏ viên nén và thao tác một chạm, một tách cà phê kiểu espresso hoặc lungo đã sẵn sàng phục vụ. Máy có thiết kế tinh tế, với bề mặt làm bằng nhựa và thép chống gỉ, dễ dàng làm sạch và bảo quản. 

Nhiệt độ cũng là một điểm cộng dành cho máy pha cafe viên nén Biolumix. Máy đạt nhiệt độ lý tưởng chỉ trong 25 giây, kết hợp cùng chế độ tiết kiệm năng lượng giúp vận hành linh hoạt và an toàn. 

8. Máy pha cafe viên nén Carraro

  • Giá tham khảo: 2.900.000 VND – 3.500.000 VND 

Máy pha cafe viên nén Carraro sở hữu kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng sắp đặt trong các không gian từ nhà bếp, phòng ăn cho đến phòng làm việc. 

Một điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc tới các dòng máy nhà Carraro là sự thanh lịch, hiện đại về màu sắc. Không quá đa dạng về tone màu, sản phẩm sử dụng tone trắng, đen phối hợp, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. 

May-Pha-Ca-Phe-Vien-nen-Carraro

Ảnh: Sưu tầm

Cũng giống như nhiều loại máy pha cà phê tự động khác, Carraro được cấu tạo từ thép không gỉ, một số chi tiết bọc nhựa. Nhờ vậy, máy có thể chống chịu được sự ăn mòn và các tác nhân xấu từ môi trường, để bạn yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà vẫn hài lòng về chất lượng. Phần bình chứa nước của máy có dung tích khoảng 1 lít, dễ dàng tháo lắp, giúp tiết kiệm thời gian pha chế và thưởng thức cà phê của bạn. 

9. Máy pha cafe viên nén AAA IZI

  • Giá tham khảo: 2.900.000 VND 

Gây ấn tượng bởi kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung, bắt mắt, máy pha cafe viên nén AAA IZI thích hợp sử dụng tại nhiều vị trí, không gian như: nhà hàng, khách sạn, công sở,…

May-pha-cafe-vien-nen-AAA-IZI-

Ảnh: Sưu tầm

Máy pha cà phê AAA IZI mang lại trải nghiệm tự pha cà phê thú vị với chức năng định lượng cơ học và hẹn giờ. Nhờ vậy, bạn có thể chủ động kiểm soát lượng cà phê theo sở thích cũng như thời gian chờ trong mỗi lần pha. 

Sự linh hoạt cũng là yếu tố mà nhà sản xuất AAA IZI đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một chiếc máy pha cà phê có thể sử dụng nhiều loại viên nén thì AAA IZI chính là gợi ý hoàn hảo. 

10. Máy pha cafe viên nén Nesso K-cup

  • Giá tham khảo: 2.900.000 VND – 3.200.000 VND

Liên tục nhận được các phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, máy pha cafe viên nén Nesso K – Cup cũng là một chiếc máy thú vị bạn không nên bỏ qua. 

May-pha-cafe-vien-nen-Nesso-K-cup

Ảnh: Meta.vn

Là một trong nhiều loại máy pha cafe viên nén được sản xuất tại Mỹ, điểm đặc biệt của Nesso K – cup là có thể pha được Americano. Sở hữu bộ nén và hệ thống bơm áp suất lớn, bạn chỉ cần đợi khoảng 20s là có thể thưởng thức một tách Americano “chuẩn không cần chỉnh”. 

Phần bình chứa nước của Nesso K-cup có dung tích là 1,3l, năng suất tối đa đạt 50 viên nén/ngày. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức cà phê và duy trì sự tỉnh táo bất cứ thời điểm nào trong suốt ngày dài làm việc.   

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Blog Digifood sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy pha cafe viên nén phù hợp nhất. Bạn có thể tìm mua máy tại các trang bán hàng chính hãng, có niêm yết giá và xuất xứ máy rõ ràng để có trải nghiệm pha chế cũng như thưởng thức tuyệt vời nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button