Review nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk cực chi tiết – Digifood

Lock&Lock là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng. Các sản phẩm, đồ dùng nhà bếp của hàng, đặc biệt là dòng sản phẩm nồi chiên không dầu rất được mọi người quan tâm và ưa chuộng. Hãy cùng Digifood review nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk có thật sự tốt và đáng tiền hay không?

1. Giới thiệu thương hiệu Lock&Lock

Lock & Lock là một thương hiệu đồ gia dụng của Hàn Quốc có trụ sở đặt tại Seoul. Kể từ khi thành lập (năm 1978) cho đến nay, thương hiệu Lock&Lock đã có mặt ở hơn 130 quốc gia. Tại nhiều quốc gia, thương hiệu Lock&Lock vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng bởi các mẫu mã đa dạng và chất lượng được khẳng định.

lock&lock vietnam

Ảnh: Sưu tầm

Tuy có trụ sở Hàn Quốc nhưng đồng thời Lock&Lock cũng có nhiều nhà máy sản xuất, đơn vị và cửa hàng ở nhiều quốc gia. Ở thị trường châu Á, Lock&Lock có các nhà máy ở 3 quốc gia: Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Trong đó, Lock&Lock Việt Nam có 4 nhà máy.

nha may lock&lock viet nam

Ảnh: Sưu tầm

Do đó khi mua hàng, bạn sẽ thấy các sản phẩm phổ biến của Lock&Lock như hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, chảo chống dính,… Như vậy, có thể thấy các mặt hàng phổ biến hàng đầu của Lock&Lock như hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, chảo chống dính… đều sẽ có dòng “Made in Vietnam”.

Riêng với dòng sản phẩm nồi chiên không dầu thì sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Dù là sản xuất ở đâu thì các sản phẩm của Lock&Lock cũng đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Lock&Lock Hàn Quốc. Vì thế chỉ cần bạn mua hàng chính hãng là hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

LockLock-EJF357BLK

Ảnh: Sưu tầm

2. Các thông tin cần biết về nồi chiên không dầu

2.1. Nơi sản xuất

Sự thật thì nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc, sau đó nhập về Việt Nam, tiêu thụ trong nước. Vì thế trên hộp sẽ ghi: “Made in China” hoặc “Xuất xứ Trung Quốc” .

Nhiều người sẽ có “ác cảm” khi thấy những vật dụng sản xuất ở Trung Quốc. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu là đặt nhà máy sản xuất ở đâu thì các quy trình, quy chuẩn vẫn theo đúng như ở trụ sở chính là Hàn Quốc. Các sản phẩm khi sản xuất ra đều sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn của Lock&Lock Hàn Quốc.

Ảnh: Sưu tầm

Thêm vào đó, sản phẩm nồi chiên không dầu không chỉ được bán ở thị trường Việt Nam mà còn xuất ra các nước lớn như: Anh, Đức, Mỹ, Nhật,… nên các sản phẩm phải đạt đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế như: ISO, GS (Chứng nhận an toàn), CE (European Conformity – Tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu),…

2.2. Thông tin sản phẩm

  • Công suất: 1800W
  • Chất liệu: Nhựa PP, ABS, S/S, thép
  • Dung tích 5.2 Lít
  • Trọng lượng 5.5 Kg
  • Kích thước 37.5 x 37.5 x 44 cm
  • Nguyên hộp gồm: 1 sản phẩm + 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 sách nấu ăn bằng tiếng Việt + 1 thẻ bảo hành
  • Sản phẩm bảo hành 12 tháng

3. Review nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf357blk

3.1. Về thiết kế

Cấu tạo của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK có nét tương đồng với hầu hết các sản phẩm nồi chiên không dầu khách trên thị trường.

Nồi gồm hai phần là phần thân nồi và lồng chiên (được thiết kế tách rời). Giỏ chiên có các lỗ thoát dầu mỡ thừa chảy xuống khay hứng, từ đó tránh tình trạng dầu mỡ ngấm ngược lại thực phẩm trong quá trình nướng, giảm lượng dầu mỡ tối đa.

Ảnh: Sưu tầm

Hai bộ phận làm bằng thép không gỉ cao cấp, được phủ thêm 3 lớp chống dính an toàn, bền, dễ vệ sinh, có thể sử dụng với máy rửa bát. Thiết kế tay cầm cách nhiệt để lấy đồ ăn ra dễ dàng, hạn chế nhiệt độ nóng.

Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK hiện có hai màu đen và trắng. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt, lại tráng thêm nhựa PP vừa tăng độ ẩm mỹ cho căn bếp đồng thời cũng rất dễ lau chùi.

review noi chien khong dau Lock&Lock ejf357blk 2

Ảnh: Sưu tầm

  • Ngoài ra, sản phẩm tặng thêm 1 chảo nướng 1.7L, tiện lợi để làm bánh, chiên trứng, nướng thực phẩm,…

3.2. Về công nghệ và tính năng

Review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK sử dụng công nghệ Rapid Air chiên chân không, nên không cần dùng dầu để chế biến món ăn.

Ngoài ra, Lock&Lock EJF357BLK cũng sử dụng công nghệ chiên chân không dựa trên cơ chế làm nóng thanh nhiệt (dây mayso) kết hợp với quạt tản di chuyển nguồn nhiệt khắp khoang nồi. Từ đó giúp món ăn chín đều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Ảnh: Sưu tầm

Lock&Lock EJF357BLK cho phép cài đặt nhiệt độ nấu từ 80 – 200 độ Cthời gian hẹn giờ lên đến 60 phút. Trong quá trình sử dụng, nếu như nồi đạt đến nhiệt độ chỉ định thì thiết bị sẽ tự động tắt, bảo vệ quá nhiệt.

Xem thêm: Review nồi chiên không dầu Lock&Lock, các sản phẩm tốt nhất

4. Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm

Với những thông tin mà nhà cung cấp đưa ra về thiết kế cũng như công nghệ, tính năng của Lock&Lock EJF357BLK. Dưới đây là review chi tiết nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK về các ưu điểm và nhược điểm đã được người dùng trải nghiệm và đánh giá.

Ưu điểm

Nồi nấu nhanh và hoạt động êm

  • Với công suất lên đến 1800W thì nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK sẽ “xử ngon” những món cơ bản như nướng, chiên (trọng lượng nhỏ) chỉ tốn từ 10 – 20 phút.
  • Một số món ăn như gà nướng nguyên con hay làm bánh thì cần nhiều thời gian hơn. Khi hoạt động ở thời gian tối đa hay công suất tối đa thì vẫn khá êm, có tiếng ồn nhỏ nhưng ở mức êm tai.

Món ăn chín đều, giòn thơm

Với việc kết hợp giữa dây maso tản nhiệt và quạt đối lưu mà khí nóng sẽ được tuần hoàn 360 độ quanh lồng chiên, từ đó giúp các mặt của món ăn đều được tiếp xúc nhiệt, chín đều. Còn công nghệ Rapid Air (dùng khí nóng làm chín thức ăn) sẽ hạn chế tối đa dầu mỡ bên trong.

Tuy nhiên với một số món nhất định như gà nướng, khoai chiên, nem chả,… thì vẫn cần quét thêm ít dầu hoặc bơ để món ăn không bị khô và có màu sắc đẹp mắt hơn.

cac mon an lam tu noi chien khong dau Lock&Lock EJF357BLK

Ảnh: Sưu tầm

Khả năng tách dầu mỡ sẵn có trong thực phẩm

Không chỉ nấu mà không cần dầu, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK còn có thể tách bỏ đến 80% lượng mỡ thừa có sẵn trong thực phẩm.

Với nhiều nguyên liệu như cá, thịt lợn, thịt gà,… thì luôn có một lượng mỡ nhất định (lớp mỡ dưới da) và nếu hấp thụ trực tiếp vào cơ thể quá nhiều thì sẽ gây các bệnh về tim mạch, mỡ máu,…

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK giải phóng triệt để lượng mỡ này ra bên ngoài, giúp món ăn vàng ngon, săn giòn, đậm vị hơn và cũng healthy hơn rất nhiều.

kha nang tach dau mo cua noi chien khong dau lock&lock

Ảnh: Sưu tầm

Dung tích nồi lớn 5.2l, thoải mái nướng nguyên con gà

Với những gia đình từ 3 – 6 người, thì dung tích nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5.2L là vô cùng lý tưởng. Khay nồi rộng rãi, nấu nướng thoải mái, có thể nướng nguyên con gà từ 3kg trở xuống, mà vẫn đảm bảo độ ngon mê li.

noi chien khong dau lock&lock EJF357BLK

Ảnh: Sưu tầm

Màn hình điều khiển cảm ứng tích hợp nhiều chức năng

  • Chất liệu và thiết kế của nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.
  • Bảng điều khiển cảm ứng LCD xịn xò, các nút cảm ứng dễ sử dụng, mỗi lần thao tác đều có âm báo “tít tít”
  • Chức năng nấu sẵn gồm 7 món ăn cơ bản (thịt, cá, gà, tôm, khoai tây, rau củ, làm bánh), đã được nhà sản xuất lập trình sẵn nhiệt độ và thời gian. Khi chọn chế độ này, bạn không cần phải set nhiệt và thời gian thủ công.
  • Có thêm chức năng “giữ nóng” với thời gian lên đến 2 tiếng. Do đó, khi nấu xong, bạn có thể để thức ăn trong nồi giữ ấm. Chức năng này cũng giúp bạn hâm nóng thức ăn dễ dàng.
  • Khi hết thời gian nấu, sẽ có âm thanh “tít tít” kêu liên tục để thông báo.

cac nut bam tien loi

Ảnh: Sưu tầm

Giá bán khá phải chăng, chỉ từ 2.3 triệu đồng

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK có giá bán dao động từ 2.3 – 2.6 triệu đồng, tùy vào mỗi nơi bán. Nhìn chung, mức giá này khá phải chăng, với các gia đình tầm trung cũng có thể mua được.

Nhược điểm

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, cho nên chất lượng của nồi chiên không dầu Lock&Lock được đánh giá cao. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có nhược điểm là mùi nhựa trong 2 – 3 lần sử dụng. Vì vậy các bạn cần xử lý, vệ sinh nồi chiên trước khi dùng để đảm bảo chất lượng và mùi vị món ăn.

Ảnh: Sưu tầm

5. Mua nồi chiên không dầu uy tín ở đâu?

Ngoài hơn 20 cửa hàng dành cho khách hàng đến tham quan, mua sắm trực tiếp thì thương hiệu này cũng có các gian hàng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.

  • Lưu ý, các bạn cần kiểm tra kỹ xem đây có phải các gian hàng chính hãng không bằng để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Khách hàng có thể xem thông tin về sản phẩm và các gian hàng chính hãng Lock&Lock Việt Nam tại https://locknlockvietnam.com/locknlockvietnam.

nhan xet Lock&Lock EJF357BLK

danh gia Lock&Lock EJF357BLK

nhan xet Lock&Lock EJF357BLK 1

 

Trên đây là những review về Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK. Tổng kết lại, đây là sản phẩm đáng mua trong tầm giá, đến từ thương hiệu uy tín, có chất lượng ổn và chế độ bảo hành tốt.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button