Nên mua lò vi sóng loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp lý – Digifood

Lò vi sóng là một trong những trợ thủ đắc lực trong nhà bếp, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, giữa vô số loại lò vi sóng hiện nay, bạn có từng thắc mắc nên mua lò vi sóng loại nào thì tốt, giá cả hợp lý? Dưới đây là một số gợi ý của Digifood cho bạn có thể tham khảo.

1. Nên mua lò vi sóng loại nào tốt? 

Để giúp bạn tìm được một loại lò vi sóng chất lượng tốt, dưới đây Digifood sẽ gợi ý các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và mua nhiều nhất:

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S)

  • Giá tham khảo: 1.500.000 VND – 1.700.000 VND

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lò vi sóng Sharp R-205VN(S) là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Sở hữu kiểu dáng hiện đại và trang nhã với tone màu bạc, lò sẽ mang tới tính thẩm mĩ hài hòa trong căn bếp của bạn. 

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S)

Ảnh: Sưu tầm

Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) có phần khoang lò gọn gàng với dung tích là 20l, phù hợp chế biến, làm nóng nhiều món ăn cho cả gia đình. Lò có công suất khoảng 800W, gồm 3 chức năng cơ bản là nấu, hâm nóng và rã đông.  Thân lò làm từ chất liệu cao cấp, với phần vỏ được phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, chế độ cài đặt thời gian cho từng món cũng như bảng điều khiển bằng Tiếng Việt cũng là điểm cộng không thể bỏ qua của chiếc lò vi sóng này. 

Lò vi sóng điện tử Toshiba ER-SGS34(S1)VN

  • Giá tham khảo: 3.500.000 VND – 3.800.000 VND

Không còn phải băn khoăn xem nên mua lò vi sóng loại nào tốt bởi sản phẩm Toshiba ER-SGS34(S1)VN được nhiều nội trợ Việt tin dùng. So với lò cơ, lò điện tử tích hợp thêm nhiều chức năng khác, cho bạn thỏa sức biến tấu món ngon cho cả gia đình. 

Một trong những điểm nổi bật của lò vi sóng điện tử Toshiba là khả năng điều chỉnh lò ngay trong điều kiện thiếu sáng. Màn led hiển thị thông tin chính xác về thời gian, chế độ giúp bạn tự tin thực hiện những món ăn hấp dẫn. Tính năng nấu kết hợp 2 chế độ nướng và làm nóng vừa làm nóng, vừa giữ được độ giòn cho các món chiên rán. 

lo-vi-song-gia-tot

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, lò vi sóng điện tử Toshiba ER-SGS34(S1)VN cũng cho phép bạn cài đặt và lưu lại các chế độ thường xuyên sử dụng nhờ bộ nhớ được thiết lập sẵn. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng chỉ dẫn hơn nếu gia đình bạn có người cao tuổi. 

Lò vi sóng tráng men có nướng Samsung MG23T5018CK

  • Giá tham khảo: 2.900.000 VND – 3.300.000 VND

Nằm trong danh sách gợi ý nên mua lò vi sóng loại nào tốt không thể bỏ qua cái tên Samsung MG23T5018CK sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng bởi những tiện ích hấp dẫn. Nhờ ứng dụng công nghệ grill fry, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lò để chiên nướng thực phẩm mà không cần đến dầu mỡ. Hệ thống tỏa nhiệt 3 chiều kết hợp với chế độ Eco Mode giúp việc nấu nướng nhanh chóng và giảm lượng điện tiêu hóa đáng kể. 

lo-vi-song-tot-nhat

Ảnh: Sưu tầm

Lò vi sóng Samsung MG23T5018CK được thiết kế theo phong cách tối giản, phần bề mặt được xử lý bằng công nghệ chống trầy xước và rỉ sét, khoang lò được tráng men kháng khuẩn. Điều này giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bám bẩn và ngả màu sau một thời gian dài sử dụng đồng thời khiến việc vệ sinh lò trở nên dễ dàng hơn.

Lò vi sóng Panasonic NN-ST34HMYUE

  • Giá tham khảo: 2.800.000 VND – 3.000.000 VND 

Lò vi sóng Panasonic NN-ST34HMYUE được đánh giá là dòng sản phẩm có mức giá phải chăng bán chạy nhất của thương hiệu Panasonic. Được thiết kế với tone màu xám đen sang trọng, sản phẩm dễ dàng kết hợp, hài hòa với nhiều không gian bếp. 

lo-vi-song-panasonic

Ảnh: Sưu tầm

Với dung tích là 25L và công suất lên tới 800W, lò vi sóng thích hợp sử dụng với những gia đình đông thành viên. Được trang bị 4 chế độ hâm nóng, nấu, hấp và rã đông, sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị món ngon chiêu đãi cả nhà. 

Về cấu tạo, phần mặt trong lò được làm bằng thép tráng men kết hợp với kính cường lực. Điều này giúp hạn chế việc bám bẩn đồng thời tiện lợi hơn khi vệ sinh lò. Đồng thời, lò vi sóng Panasonic NN-ST34HMYUE còn được trang bị thêm đèn chiếu sáng để bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng và điều chỉnh nhiệt độ/ thời gian cho phù hợp. 

Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE

  • Giá tham khảo: 4.500.000 VND – 4.700.000 VND

Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE 32 lít là sản phẩm tiện ích nhằm đơn giản hóa công việc bếp núc từ đó gia tăng chất lượng bữa ăn cho cả gia đình. 

Sản phẩm có dung tích lên tới 32l, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 4 người trở lên. Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE hoạt động với công suất 1000W cùng 20 thực đơn nấu tự động giúp việc chế biến món ngon trở nên đơn giản hơn. Cùng với đó, công nghệ Inverter tiên tiến phân bổ nhiệt lượng giúp thức ăn chín đều đồng thời tối ưu điện năng tiêu thụ. 

tu-van-mua-lo-vi-song-gia-tot

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE cũng sở hữu bảng điều khiển điện tử Tiếng Việt, thuận tiện cho người sử dụng thao tác chuẩn xác ngay từ lần dùng đầu tiên. Chức năng khóa bảng điều khiển tự động được tích hợp trong lò đảm bảo an toàn khi đun nấu trong khu vực có trẻ nhỏ. 

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW

  • Giá tham khảo: 1.800.000 VND – 2.000.000 VND

Nhắc tới thương hiệu lò vi sóng bền đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua Electrolux EMM2022MW. Với dung tích 20L, đây là một sản phẩm lò vi sóng tầm trung được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây.

cac-mau-lo-vi-song-tot-nen-mua-nhat.

Ảnh: Sưu tầm

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng trang nhã, thanh lịch với phần vỏ làm từ nhựa cách nhiệt cao cấp bền đẹp. Phần khoang lò làm từ thép không gỉ, giúp việc vệ sinh lò sau khi dùng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Công suất lò là 700W, đáp ứng nhu cầu hâm nóng và rã đông thực phẩm. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên mua lò vi sóng loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay sản phẩm này nhé!

Lò vi sóng điện tử BlueStone MOB-7819 

  • Giá tham khảo: 1.900.000 VND – 2.100.000 VND

Với đa dạng những chế độ như hấp, hâm nóng, rã đông, lò vi sóng BlueStone MOB-7819 chính là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại. Sản phẩm có công suất cực lớn lên tới 1050W cùng chế độ tản nhiệt thông minh để bạn thỏa sức thực hiện các món luộc, nướng, hấp, quay theo sở thích. 

Lo-vi-song-dien-tu

Ảnh: Sưu tầm

Về cấu tạo, lò vi sóng điện tử BlueStone MOB-7819 có phần khoang chứa làm từ thép không gỉ, bên ngoài được sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn khi nấu nướng. Lò cũng được thiết kế khóa an toàn để bạn an tâm sử dụng, đặc biệt khi gia đình đang có trẻ nhỏ hay người nhận thức kém, người có thị lực kém. 

Đừng bỏ qua:

2. Kinh nghiệm mua lò vi sóng bạn nên biết

Để chọn được 1 chiếc lò vi sóng ưng ý, bạn nên lưu tâm một vài kinh nghiệm dưới đây: 

Lựa chọn lò vi sóng có chức năng phù hợp với mục đích sử dụng 

Mục đích sử dụng là yếu tố cơ bản bạn cần xem xét khi quyết định chọn mua một chiếc lò vi sóng. Nếu gia đình bạn có ít thành viên và mục đích dùng lò vi sóng đơn thuần là hâm nóng đồ ăn hoặc rã đông thực phẩm thì nên chọn những sản phẩm nhỏ, gọn. Còn nếu gia đình đông người hơn và bạn muốn sử dụng lò để nướng đồ ăn thì hãy tham khảo các mẫu lò vi sóng kèm nướng.

tu-van-nen-chon-lo-vi-song-loai-nao

Ảnh: Sưu tầm

Chọn dung tích và công suất lò 

Nên mua lò vi sóng loại nào tốt và có công suất, dung tích bao nhiêu? Lò vi sóng có rất nhiều loại với nhiều dung tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng. Thông thường, gia đình từ 3 – 4 người sẽ sử dụng lò có dung tích từ 20 – 25 lít. Các gia đình đông thành viên hơn thì các loại lò từ trên 25 – 30 lít sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, công suất lò cũng rất quan trọng. Trên thực tế, các loại lò vi sóng thường có công suất cơ bản từ 700W – 1200W. Bạn có thể căn cứ vào tần suất, mức độ sử dụng lò khi nấu nướng từ đó chọn lò vi sóng phù hợp nhất. 

Chất liệu và thiết kế lò vi sóng

Chất liệu và thiết kế không chỉ ảnh hưởng tới độ bền mà còn có vai trò quan trọng trong việc tăng tính thẩm mỹ. Hiện nay, đa phần các loại lò vi sóng thường làm từ inox và sơn tĩnh điện. Các loại lò bằng inox thường đẹp hơn tuy nhiên chúng lại không bền, dễ xước hơn lò được sơn tĩnh điện. Việc lựa chọn chất liệu nào sẽ tùy vào quyết định của bạn vì cả 2 loại chất liệu này đều có ưu điểm và nhược điểm riêng.

Lựa chọn sản phẩm có thương hiệu 

Mỗi thương hiệu sẽ có những thế mạnh riêng về sản phẩm. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng những thương hiệu chuyên về lò vi sóng trước khi chọn mua. Một số thương hiệu bạn nên tham khảo là: Sharp, Panasonic, Samsung, Bluestone, Electrolux,…

lo-vi-song-ben-dep-chat-luong-tot.

Ảnh: Sưu tầm

Lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín

Sau khi lựa chọn được thương hiệu lò vi sóng ưng ý, bạn hãy tìm một địa chỉ bán sản phẩm uy tín và chất lượng.  Lò vi sóng cũng là một sản phẩm gia dụng đặc thù, vì thế bạn nên tham khảo kỹ về khâu vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, chính sách bảo hành,…  Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra mặt sau của lò có giấy dán ghi rõ thông tin thương hiệu và các thông tin về sản phẩm như dung tích, công suất, nơi xuất xứ rõ ràng hay không.

Trên đây là một số gợi ý để giúp bạn trả lời câu hỏi nên mua lò vi sóng loại nào. Blog Digifood hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với tài chính của mình nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button