Điểm danh 5 nhà hàng Nhật Đào Tấn ‘mê hoặc’ thực khách – Digifood

Trong những năm gần đây, nhà hàng mang phong cách Nhật Bản đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Nhiều người xem việc thưởng thức ẩm thực Nhật cũng là khám phá cả “một kho tàng” thú vị. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà hàng thưởng thức các món ăn chuẩn vị Nhật tại Hà Nội thì hãy cùng Digifood khám phá top 5 nhà hàng Nhật Đào Tấn khiến thực khách xao xuyến nhé.

1. Nhà hàng New Sake Đào Tấn

New Sake được biết đến là một cái tên “lão làng” của nền ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội. Qua hơn 21 năm phát triển, nhà hàng đã tạo dựng được thương hiệu riêng trong lòng thực khách. Với những đầu bếp có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, thức ăn của nhà hàng Nhật Đào Tấn này đã chinh phục được khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

nha hang nhat dao tan 1

Ảnh: @newsake

Thiết kế của nhà hàng New Sake là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Tại nhà hàng có nhiều phòng riêng. Cách trang trí mỗi phòng đều thể hiện được nét đặc trưng riêng của Nhật bản. Không gian ở đây vừa sang trọng, tinh tế lại rất riêng tư, ấm cúng.

nha hang nhat dao tan 1.3

Ảnh: @newsake

Thực đơn ở New Sake vô cùng đa dạng với hơn 200 món ăn mang đậm sắc – hương – vị của ẩm thực Nhật Bản truyền thống. Các món Nhật cũng được biến tấu khéo léo cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Cách sắp xếp, trưng bày hài hòa, bắt mắt là điểm nhấn thu hút thực khách đến nhà hàng.

nha hang nhat dao tan 1.1

Ảnh: @newsake

Nguyên liệu ở New Sake được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ hải sản tươi sống đến gia vị đều nhập khẩu từ Nhật Bản để thực khách cảm nhận rõ sự ngọt ngào, tươi mát trong ẩm thực của đất nước Đông Á xinh đẹp. Những món đặc sắc được nhiều thực khách yêu thích ở New Sake là Sashimi cam Nhật, Sashimi cá bơn Nhật, Sashimi cá hồi, Gan ngỗng, Bò Kobe, Bào ngư.

nha hang nhat dao tan 1.2

Ảnh: @newsake

[the_ad id=”31303″]

2. Nhà hàng Nhật 15 Đào Tấn Hanayuki

  • Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 400.000VND

Hanayuki là một trong những nhà hàng Nhật Đào Tấn được ưa chuộng tại Hà Nội. Đến Hanayuki, ấn tượng đầu tiên của bạn chắc chắn là thiết kế đậm chất Nhật Bản. Nhà hàng có không gian rộng, bàn ghế kiểu Nhật được bài trí riêng tư với bình phong che chắn. Nội thất chủ yếu là màn tre, tranh sơn thủy, kết hợp cùng đèn lồng. Tất cả hòa quyện với nhau cho bạn cảm giác như đang đến một nhà hàng Nhật thực thụ.

nha hang nhat dao tan 2

Ảnh: Hanayuki Japanese Restaurant

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo đã mang lại sự thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, nhân viên ở đây đều khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Nhật bản, điểm thêm đôi hài gỗ cực kỳ duyên dáng. Điều này đã tạo nên không khí rất mới, rất riêng, chỉ có tại Hanayuki.

nha hang nhat dao tan 2.1

Ảnh: Hanayuki Japanese Restaurant

Thực đơn Hanayuki chủ yếu là sushi và sashimi. Đây là một trong những nhà hàng hiếm hoi tại Hà Nội phục vụ nguyên bản hương vị sashimi nổi tiếng của Nhật Bản. Sashimi ở đây luôn đảm bảo độ tươi và vị ngọt tự nhiên của hải sản. Bên cạnh đó, tạo hình khéo léo và tỉ mỉ khiến cho món ăn trở nên ngon miệng hơn.

nha hang nhat dao tan 2.2

Ảnh: Hanayuki Japanese Restaurant

Món ăn nổi bật ở Hanayuki là gỏi tôm nước ngọt Nhật Bản. Tôm sống được phục vụ nguyên con với những phần thịt được cắt miếng mỏng rất nghệ thuật. Hanayuki thu hút thực khách không chỉ ở cung cách phục vụ mà còn ở độ tươi ngon cũng như sự tinh tế của món ăn.

3. Hashiya – Quán nhật ngon Đào Tấn

  • Địa chỉ: 50 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 & 18:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000VND – 600.000VND

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Nhật thì không thể bỏ qua nhà hàng Nhật Đào Tấn Hashiya. Nơi đây được xem là một góc thu nhỏ của văn hóa Nhật. Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng với cách bài trí đơn giản mà thanh lịch, tinh tế. Nhà hàng sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo kết hợp cùng bàn gỗ cao, quầy rượu đặc trưng tạo nên không gian Nhật có một không hai.

nha hang nhat dao tan 3

Ảnh: @nhahanghashiya

Nhà hàng có khu vực ăn uống chung và khu vực phòng riêng. Khu vực chung được thiết kế thành từng ô nhỏ ngăn cách bằng rèm gỗ chạm khắc tinh xảo. Những phòng riêng có thảm ngồi bệt lý tưởng cho những buổi hẹn hò hay sum vầy cùng gia đình.

Ảnh: @nhahanghashiya

Thức ăn ở Hashiya tập trung vào ẩm thực Nhật thuần túy với các món ăn truyền thống như mì Ramen, mì Udon, Sushi, Sashimi, Tempura, Salad, món nướng, lẩu Nhật,… Những món sushi, sashimi với vị ngọt tươi ngon của hải sản kết hợp vị mặn của nước tương hảo hạng và mù tạt cay nhẹ đảm bảo sẽ mang lại cho bạn xúc cảm đê mê khó lòng cưỡng lại.

nha hang nhat dao tan 3.2Ảnh: @nhahanghashiya

Đến nhà hàng Nhật Đào Tấn này, bạn không thể bỏ qua món bò Nhật Wagyu nướng. Thịt bò ở đây có thớ thịt săn chắc, sở hữu vị ngọt thơm và độ mềm hiếm có. Để giữ lại vị bò nguyên vẹn, nhà hàng không tẩm ướp quá nhiều gia vị mà tập trung tạo ra công thức sốt chấm đặc biệt, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

4. Nhà hàng Nhật Fukurai Đào Tấn

  • Địa chỉ: Số 12 Ngõ 9 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 500.000VND

Nằm trên con phố nhộn nhịp nhưng Fukurai lại mang vẻ trầm lặng, bình yên đến lạ kì. Đây là nhà hàng Nhật Đào Tấn khắc họa đậm nét gu ăn uống cũng như cách thưởng thức của người Nhật. Fukurai được thiết kế theo phong cách Nhật cổ điển với màu nâu làm chủ đạo.

nha hang nhat dao tan 4

Ảnh: Fukurai Restaurant

Không gian nhà hàng rộng, được chia thành các phòng riêng. Mỗi phòng có cách bài trí riêng nhưng đều toát lên sự mộc mạc, nhẹ nhàng, thanh nhã. Đây chắc chắn là địa điểm lí tưởng để các gia đình quây quần ăn uống, tâm sự.

nha hang nhat dao tan 4.1Ảnh: Sưu tầm

Đến Fukurai, bạn sẽ khá phân vân vì thực đơn ở đây vô cùng phong phú. Mỗi món ăn đều mang nét đẹp của văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu từ biển khơi đã tạo nên những món ăn ấn tượng. Có thể kể đến các món như sushi cá hồi, sashimi bụng cá hồi, mì Ramen, lẩu nấm Fukurai.

Ảnh: Fukurai Restaurant

Nguồn nguyên liệu sử dụng chế biến ở Fukurai được lựa chọn vô cùng kĩ càng và khắt khe. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp am hiểu ẩm thực xứ sở hoa anh đào đã giúp cho món ăn thêm thơm ngon, chiếm được cảm tình thực khách.

[the_ad id=”31314″]

5. Nhà hàng Nhật ở Đào Tấn Taki Taki

  • Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 350.000VND – 1.500.000VND

Cái tên Taki Taki đã trở nên quen thuộc với những ai mê món Nhật. Từ tên, cách trang trí đến món ăn của nhà hàng Nhật Đào Tấn này đều tượng trưng cho những nét đẹp văn hóa xứ sở hoa anh đào. Taki Taki trong tiếng Nhật có nghĩa là thác nước. Vào dịp đầu năm mới, người Nhật thường đến thác uống nước cầu may. Nhà hàng dùng tên này cũng là muốn mang lại sự may mắn cho thực khách.

nha hang nhat dao tan 5

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki

Không gian nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Taki Taki có 4 phòng VIP mang tên bốn thác nước nổi tiếng ở Nhật là Manai, Kegon, Ryuzu, Yudaki. Phòng ăn chung và các phòng riêng đều được trang trí những họa tiết thể hiện văn hóa truyền thống của Nhật. Không gian ở đây không hào nhoáng, sang trọng nhưng lại hấp dẫn những ai yêu thích sự ấm cúng, gần gũi.

nha hang nhat dao tan 5.2

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki

Đến Taki Taki, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon chuẩn vị Nhật. Bên cạnh những món Nhật truyền thống như sushi, sashimi, tempura, súp Miso, mì Soba, mì Udon…, bạn còn được thử qua món lẩu cừu Taki Taki có một không hai. Nước lẩu thanh, thịt cừu mềm, thơm đảm bảo sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ lần đầu thưởng thức.

nha hang nhat dao tan 5.1

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki

Điểm cộng của nhà hàng Taki Taki là phong cách phục vụ. Sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của nhân viên ở đây đã ghi lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều thực khách. Nhà hàng Nhật Đào Tấn Taki Taki là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm, thưởng thức hương vị của nhiều món ngon tại đất nước Phù Tang ngay tại Việt Nam.

nha hang nhat dao tan

Ảnh: @alosushii

Các món Nhật luôn thu hút thực khách bởi vị ngon nguyên bản cùng sự khéo léo, tài hoa, tinh tế trong cách trang trí. Ngày nay, bạn không cần đến xứ sở hoa anh đào xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật ngay trên con phố Đào Tấn nhộn nhịp. Đừng quên tham khảo những nhà hàng Nhật Đào TấnDigifood blog gợi ý trên đây nhé.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button