Trâu ngon quán Tô Hiến Thành ‘nức lòng’ thực khách – Digifood

Thường thường phải về vùng quê ta mới được thưởng thức một bữa trâu quê ngon, chất lượng. Thế nhưng hiện nay, ngay tại thủ đô ta cũng đã được tận hưởng bữa ngon lành ở nhà hàng Trâu Ngon Quán Tô Hiến Thành. Quán trâu ngon này có gì mà lại đông khách, được đánh giá cao đến như vậy? Điều thắc mắc đó sẽ được Digifood giải đáp ngay tại bài viết dưới đây.

1. Trâu ngon quán Tô Hiến Thành tọa lạc ở đâu?

  • Địa chỉ: 145 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Xem chi tiết đường đi tại đây
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
  • Số điện thoại: 096 192 89 89
  • Website: https://traungonquan.vn/gioi-thieu-trau-ngon-quan/
  • Facebook: Trâu Ngon Quán 

Nhà hàng Trâu Ngon Quán tọa lạc ở ngay khu vực đoạn giao giữa Tô Hiến Thành với Bùi Thị Xuân. Chi nhánh này được xem là sở hữu vị trí đắc địa trong hầu hết các cơ sở khác tại Hà Nội. Bởi chỉ cách Vincom Bà Triệu chừng 300m, cách phố đi bộ Hồ Gươm 2km.

Trâu Quán Tô Hiến Thành

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống Trâu ngon quán Hà Nội chính thức khai trương tại cơ sở Tô Hiến Thành vào giữa năm 2019. Trâu ngon quán đã kế thừa và sáng tạo ra hàng loạt những đặc sản thịt trâu phong phú và chất lượng. Bởi thế mà lượng khách hàng biết và đến với quán ngày càng đông.

Nhà hàng Trâu Quán Tô Hiến Thành

Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm dễ tìm, cơ sở khang trang sạch sẽ chính là những ưu thế khiến cho Trâu ngon quán Tô Hiến Thành khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực ẩm thực đồng quê.

2. Review sơ qua về không gian quán thịt trâu ngon

Một không gian thoáng mát, sạch sẽ rộng rãi sẽ là ưu thế hàng đầu. Hơn thế, nơi đây còn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách. Dù là số lượng khách bao nhiêu thì quán cũng có thể tự tin khẳng định phục vụ chu đáo, tận tình. Trâu ngon quán sở hữu không gian thuần Việt với lối trang trí nhẹ nhàng, tinh tế, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Không gian Nhà hàng Trâu Quán Tô Hiến Thành

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Với diện tích tổng 3 tầng gần 1000m2 nên không gian nhà hàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau: không gian chung/riêng (VIP), không gian ngoài trời. Những ô cửa kính rộng giúp cho nhà hàng tận dụng được hầu hết ánh sáng tự nhiên. Hơn thế khách hàng có thể vừa ăn uống vừa ngắm nhìn khung cảnh đường phố Bùi Thị Xuân, Tô Hiến Thành tấp nập dòng người qua lại.

khong gian nha hang

khong gian nha hang

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Điểm dừng chân lý tưởng để quý khách có thể thưởng thức những món ăn ngon, không gian tuyệt vời. Đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thư thái, mới mẻ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

3. Thực đơn Trâu ngon quán có gì? Đâu là điều tạo nên thương hiệu cho nhà hàng?

Menu Trâu ngon quán đa dạng, phong phú

108 món là con số khổng lồ để nói về sự đa dạng món ăn tại nhà hàng. Những món ăn được sáng tạo, được kế thừa nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm không nơi nào có được ngoài hệ thống Trâu ngon quán. Những món ăn giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Món khai vị

Để bắt đầu bữa ăn, thực khách có thể thử qua một vài món lót dạ trước khi tổng tấn công vào món chính. Món khai vị của quán cũng khá đa dạng từ giò trâu, trâu nhúng mẻ đến nộm bắp trâu. Món ăn nhẹ nhàng những cũng khá hấp dẫn đấy nhé!

trau ngon quan to hien thanh 9

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Món chính

Thực đơn món chính ở đây thường sẽ là trâu chao vừng, sách trâu xào khế, gầu trâu hấp,…khoảng chừng hơn 10 món chính cho khách hàng thỏa thích lựa chọn. Mỗi món ăn mang đến một hương vị mới, lạ và bắt miệng. Thịt trâu không hề dai mà lại rất mềm, thịt ngọt, nhai đến đâu thấm đến đó.

trau ngon quan to hien thanh 11

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Nếu trong tiết trời thu se lạnh thì một nồi lẩu trâu nhúng mẻ hay lẩu riêu cua bắp trâu thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra, Trâu ngon quán còn có những thực đơn nướng – hấp – xào riêng biệt. Với con số lên tới 16-20 món khác nhau.

trau ngon quan to hien thanh 12

Ảnh: Trâu Ngon Quán

Tráng miệng

Sau khi đã no bụng với toàn thực đơn trâu thì chuyển ngay sang món tráng miệng chè sương sa hạt lựu hay trà sâm hạt é cho đỡ ngấy nhé. Tuy là nhà hàng ăn nhưng thực đơn đồ uống cũng không kém phần chất lượng.

Điều gì đã tạo nên thương hiệu Trâu ngon quán của ngày hôm nay?

Có rất nhiều yếu tố gây dựng nên hình ảnh thương hiệu này. Tuy nhiên yếu tố chính chắc chắn là thành phần thịt trâu tươi chất lượng. Thịt trâu tại đây phải đáp ứng được những tiêu chuẩn và điều kiện vô cùng khắt khe. Mỗi con trâu phải được chăn thả và nuôi theo chế độ đặc biệt. Phải có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn linh hoạt. Độ tuổi trâu khoảng từ 2,5-4 năm. Nhờ những điều kiện đó mà khách hàng có thể thưởng thức được những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo và chất lượng.

Yếu tố thứ 2 có lẽ là do sự bố trí địa điểm quá thuận lợi và thông minh. Trâu Ngon Quán Tô Hiến Thành chính là một ví dụ điển hình. Mặt tiền ở 2 con phố tấp nập người qua. Nên dường như quán thành công cũng chính là vì lẽ đó. Ngoài vị trí ra thì sự bài trí nội thất, kiến trúc cũng khiến rất nhiều người trầm trồ vì quá đẹp. Một địa điểm tụ tập và check – in khó lòng bỏ qua tại Hà Nội.

4. Thực khách nói gì khi đến với Trâu ngon quán Tô Hiến Thành?

Để bạn đọc có góc nhìn khách quan, chân thực hơn về Trâu ngon quán, chúng ta cùng điểm qua một vài nhận xét của khách hàng về quán ẩm thực nổi tiếng này nhé:

trau ngon quan to hien thanh 13

trau ngon quan to hien thanh 14

Ảnh: sưu tầm

Tóm lại, Trâu ngon quán Tô Hiến Thành là một địa điểm khá lý tưởng dành cho khách hàng. Một địa điểm tụ họp gia đình, bạn bè, hẹn hò đều rất phù hợp. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc đến đây, đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Xem thêm các chi nhánh khác của Trâu Ngon Quán: 

Related Articles

Back to top button