Nhà hàng Anh Béo: Điểm thưởng thức ẩm thực Trung bình dân nhất Hà Nội – Digifood

Ở Hà Nội muốn ăn món Trung vừa chuẩn vị lại có giá cả phải chăng thì nên đi đâu? Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chính là nhà hàng Anh Béo tại đường Nguyễn Ngọc Vũ. Hãy cùng Digifood khám phá ẩm thực Anh Béo xem có gì hấp dẫn nhé! 

1. Đôi nét về nhà hàng Anh Béo

Nhà hàng Anh Béo là một trong những điểm ẩm thực Trung Quốc hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Điều khiến cho nơi đây luôn đông đúc là từ việc quán trông rất bình dân, giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp cho cả nhóm gia đình thu nhập vừa phải, học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

Ảnh sưu tầm 

Các món ăn tại Anh Béo chủ yếu là món Hoa quen thuộc, khẩu vị truyền thống. Mặc dù menu không quá đa dạng, nhưng quán biết cách giữ chân khách hàng bằng cách tạo nên những món ăn riêng biệt, làm thành tên tuổi của Anh Béo để khi gợi nhắc đến món, bạn sẽ nghĩ ngay đến nơi đây. Nhà hàng sẽ thích hợp cho nhóm bạn đi ăn uống, các cặp đôi tìm điểm ăn hẹn hò hay đồng nghiệp ăn uống sau tan ca.

2. Không gian của nhà hàng Anh Béo

Nhà hàng Anh Béo có không gian ba tầng không quá rộng rãi, nhìn từ ngoài vào trong khá bình dân, mang lại cảm giác gần gũi rất Việt Nam. Tầng một là không gian bếp, bạn có thể tận mắt chứng kiến quy trình chế biến các món ăn. Lên tầng hai và tầng ba sẽ là nơi ăn uống, bàn ghế sắp xếp gọn gàng nhìn cực kì sạch sẽ. Menu sẽ được dán lên tường để mọi người nhìn rõ. Nếu bạn muốn ăn uống riêng tư, không quá ồn ào thì tầng 2 và 3 là nơi lý tưởng.

Ảnh sưu tầm 

Anh Béo sẽ phù hợp với những bữa ăn nhẹ nhàng, gặp gỡ đơn thuần, không quá ồn ào như các quán nhậu. Sức chứa nhà hàng khoảng dưới 100 người, thích hợp cho các nhóm khách từ 4 – 6 người. Bên ngoài quán có khu vực để xe an ninh rất tốt lại ở ngay mặt đường nên bạn cũng không phải lo lắng về các khung giờ cao điểm.

nha hang anh beoẢnh sưu tầm 

Xem thêm: Review Shogun BBQ Hà Nội

3. Hương vị Trung Hoa đầy độc đáo

Menu Anh Béo xoay quanh các món ăn quen thuộc thường nhật của người Hoa, từ các món dimsum, há cảo đến Mỳ, bánh bao… Chất lượng đồ ăn tại đây luôn được đánh giá cao bởi khâu chế lựa chọn nguyên liệu đến chế biến rất kì công, tỉ mỉ, được làm từ công thức đầu bếp người Hoa. Mức giá cho các món ăn tại đây chỉ dao động từ 30.000 – 200.000 VND, mỗi bữa ăn chỉ khoảng từ 50.000 – 150.000 VND/người.

nha hang anh beoẢnh sưu tầm 

Món ngon nổi bật đầu tiên phải kể đến bánh bao, phần bột ngoài dẻo thơm, bên trong thịt băm được hấp chín nóng hổi, đậm đà và có vị rất riêng. Dimsum cũng tương tự với phần nhân đầy đặn và rất đa dạng mùi vị. Khi mang ra phục vụ được đặt trong thố hấp rất sạch sẽ và đẹp mắt.

Ảnh sưu tầm 

Tiếp đến là các món mì, sợi mì dai, nước mì đậm đà và có màu cực kì đẹp mắt. Bạn có thể thưởng thức từ mì bò kho, mì hải sản, mì chay, mì trộn đến mì tôm đồng, củ cải thịt sợi, bún sườn, vịt quay… Với các món chính, bạn cũng có thể thử qua đậu hũ tứ xuyên, sườn chua ngọt, ong bò thuốc bắc, lưỡi vịt thuốc bắc hay phá lấu bò. Các món này cũng được nấu rất kì công để mang đến sự mới lạ trong hương vị.

Ảnh sưu tầm

4. Một số đánh giá của thực khách

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng Anh Béo, dưới đây sẽ là một số những đánh giá của khách hàng đã có cơ hội đến đây thưởng thức:

nha hang anh beo

nha hang anh beoẢnh chụp màn hình 

Trên là một số thông tin về nhà hàng Anh Béo mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực thật trọn vẹn tại đây. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button