Nhà hàng Cây Cau Hà Nội: Tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt – Digifood

Những món ăn truyền thống trong bữa cơm người Việt tuy dân dã, bình dị nhưng lại là chất xúc tác đặc biệt, giúp gắn kết tình yêu thương gia đình. Cũng vì lẽ đó, những món ăn gia đình luôn có sức hấp dẫn với những người con xa quê. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức “cơm nhà” giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp thì nhà hàng Cây Cau Hà Nội là một lựa chọn hoàn hảo. Cùng Digifood khám phá ẩm thực Việt tại nhà hàng này nhé.

1. Đôi nét về nhà hàng Cây Cau Hà Nội

Nhà hàng Cây Cau là một trong những địa chỉ thưởng thức món Việt truyền thống được cả người dân Hà thành và nhiều khách du lịch yêu thích. Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng có diện tích khá nhỏ, đơn sơ, mộc mạc nép mình bên con đường Trần Hưng Đạo nhộn nhịp. Tuy nhiên, không gian bên trong nhà hàng lại rất rộng rãi, thoáng đãng và có cách bài trí vô cùng ấm cúng.

nha hang cay cau ha noi 1

Ảnh: Cây Cau Restaurent

Từ không gian đến phong vị món ăn tại nhà hàng đều in đậm bản sắc văn hóa của người Việt. Vừa bước vào nhà hàng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được vẻ đẹp văn hóa truyền thống qua trang phục của nhân viên. Cách phục vụ tận tình, nhẹ nhàng, lịch sự và ân cần ở đây cũng mang cả sự tử tế, thanh lịch của con người Hà Nội.

nha hang cay cau ha noi 2

Ảnh: Cây Cau Restaurent

Đặc biệt, từ 19 giờ đến 21 giờ 30, nhà hàng còn phục vụ chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc truyền thống, hát ca trù, hát quan họ vô cùng đặc sắc. Nhà hàng Cây Cau không chỉ mang đến những món ăn thơm ngon mà còn giúp quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế.

2. Không gian nhà hàng Cây Cau Hà Nội

Không gian nhà hàng Cây Cau phảng phất nét mộc mạc, cổ kính rất riêng của mảnh đất thủ đô. Sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và nội thất mang phong cách cổ xưa tạo nên không gian vừa độc đáo, vừa yên bình. Nhà hàng chủ yếu sử dụng bàn ghế gỗ tông màu trầm, đưa đến cảm giác gần gũi, thân thuộc cho thực khách.

nha hang cay cau ha noi 3

Ảnh: Cây Cau Restaurent

Nhà hàng Cây Cau có khu vực trong nhà và sân vườn xanh mát. Phòng ăn trong nhà được trang trí kiểu đèn vàng cách điệu, khăn trải bàn, khăn ăn có hoa văn độc đáo cùng những bức tranh Hà Nội xưa, tạo nên không khí ấm cúng, thư giãn. Đặc biệt nhất là cách trang trí bằng những nhạc cụ dân tộc truyền thống đầy sáng tạo.

nha hang cay cau ha noi 4

Ảnh: Cây Cau Restaurent

Không gian sân vườn của nhà hàng khá rộng, được bày trí nhiều cây xanh, giúp thực khách có thể thưởng thức ẩm thực giữa không gian mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng Cây Cau Hà Nội là địa điểm lý tưởng để sum họp, thưởng thức những món ăn thơm ngon cùng gia đình hay tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan,…

Xem thêm: Đến Lẩu Hơi Giảng Võ nếm trọn món lẩu ‘ít béo, không ám mùi’

3. Thưởng thức ẩm thực Việt truyền thống đặc sắc

Đến nhà hàng Cây Cau Hà Nội, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước thực đơn món Việt truyền thống vô cùng đa dạng. Thực đơn của nhà hàng còn được thay đổi mỗi ngày để đảm bảo bữa ăn vừa ngon, vừa phong phú, lại đầy đủ chất dinh dưỡng. Các món ăn thuần Việt được nhiều thực khách đánh giá cao như nem Sài Gòn, cá diếc kho, canh cua ăn cùng cà pháo, gỏi gà hoa chuối, gỏi cuốn tôm thịt, cá lóc kho tộ, canh cải cá rô, chè hạt sen long nhãn,…

nha hang cay cau ha noi 5

Ảnh: @chriswan1

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ một số món Á bổ dưỡng như súp vi cá bào ngư, bào ngư hầm nấm, súp yến, gỏi cá lăng, cua chiên trứng muối,… Mỗi món ăn đều được chế biến công phu và bài trí đẹp mắt, khiến ai đến đây cũng không khỏi xuýt xoa. Sự hài hòa giữa hương, sắc, vị và vẻ đẹp văn hóa trong những món ăn truyền thống đã khiến nhà hàng Cây Cau luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều du khách ghé đến Hà Nội.

nha hang cay cau ha noi 6

Ảnh: Cây Cau Restaurent

4. Những đánh giá của khách hàng về nhà hàng Cây Cau Hà Nội

Cùng điểm qua những đánh giá của thực khách về nhà hàng Cây Cau Hà Nội nhé.

nha hang cay cau ha noi 7

nha hang cay cau ha noi 8

nha hang cay cau ha noi 6.2

nha hang cay cau ha noi 6.3

Ảnh chụp màn hình

Nhà hàng Cây Cau Hà Nội được xem là nơi kết tinh những nét độc đáo của ẩm thực Việt truyền thống. Với món ăn đậm vị làng quê, không gian cổ kính, yên bình và âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, nhà hàng chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những dịp tụ họp. Còn gì mà không đến đây để có trải nghiệm chân thực nhất nào. Đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn ngon nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button