Top 17 nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn giá rẻ, chất lượng

Sài Gòn trong mùa dịch hàng quán bị hạn chế, đóng cửa vì thế bạn không thể ra ngoài tụ tập ăn uống. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì giờ đây Digifood sẽ chia sẻ đến bạn list nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn với thực đơn đa dạng và nhiều ưu đãi hấp dẫn  nhé!

Nhà hàng bán đồ mang về ở Quận 1

Gotcha – Burger, Kebab & Taco

  • Địa chỉ: 267 Đề Thám, P. Phạm Ngũ Lão,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  00:01 – 23:59
  • Khoảng giá: 15.000đ – 90.000đ

Nếu bạn là fan của bánh mỳ Hamburger, Gà chiên nuggets, bánh mỳ kẹp xúc xích, khoai tây chiên và nước coca thì không thể bỏ lỡ Gotcha. Nhà hàng chuyên bán đồ ăn nhanh mang về khá nổi tiếng ở Quận 1. 

nhà hàng bán đồ mang về sài gòn

Ảnh: FB Gotcha Saigon

Thực đơn ở đây chuẩn vị Âu, món kebab có vỏ bánh mỏng giòn và thit bò thơm ngon. Một chiếc bánh khá đầy đặn, chỉ cần ăn 1 cái là ấm bụng rồi. Điểm cộng của Gotcha chính là bán đồ mang về khá nhanh và ngon.

Đồ ăn mang về được bọc gói khá cẩn thận, thời gian giao hàng nhanh. Hơn nữa, quán cũng có nhiều combo Hamburger kèm đồ uống với giá cả hợp lý tiện lợi cho khách hàng lựa chọn. 

Cơm niêu Thiên Lý

  • Địa điểm: 16 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q1.
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h
  • Khoảng giá: 60 000 – 259 000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm danh sách nhà hàng bán đồ ăn mang về Sài Gòn phục vụ cơm gia đình thì không thể bỏ qua Cơm niêu Thiên Lý. Cơm niêu Thiên Lý mang đến sự hòa quyện giữa hương vị độc đáo của nền ẩm thực Singapore và văn hóa ẩm thực Việt.

nha hang ban do mang vè sai gon 2

Ảnh: FB Cơm niêu Thiên Lý

Nhà hàng luôn mong muốn đem đến cho bạn và gia đình những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau bằng những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn rụm. Cơm niêu Thiên Lý là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn họp mặt gia đình, bạn bè, người thân.

Bên cạnh món chính là cơm niêu, menu mang về của nhà hàng còn phục vụ các món ăn không thể thiếu trong bữa cơm gia đình như: sườn chua ngọt, rau, canh chua,… Không chỉ đem đến những món ăn ngon,chuẩn “chuẩn cơm mẹ nấu”, mà các món ăn tại cơm niêu Thiên Lý còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. 

nha hang ban do mang vè sai gon 3

Ảnh: FB Cơm niêu Thiên Lý

Quy trình giao hàng khá nhanh, thực khách nhận được đồ ăn vẫn ấm nóng tươi ngon như ở ngoài hàng. Vì vậy nếu muốn một bữa ăn ấm cúng ngay tại nhà thì đừng qua Cơm Niêu Thiên Lý nhé.

 Nhà hàng Dì Mai 

  • Địa chỉ: AB Tower, New World Hotel 1F, 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 50 000 – 160 000 VND

Trong danh sách nhà hàng bán đồ ăn mang về Sài Gòn, bạn cần lưu ngay địa chỉ nhà hàng Dì Mai nếu muốn thưởng thức ẩm thực truyền thống 3 miền Bắc, Trung, Nam. Các món ăn truyền thống Việt Nam thân thuộc nhưng được chế biến vô cùng tỉ mỉ và trình bày đẹp mắt.

Không chỉ bán trực tiếp tại quán, hiện nay nhà hàng Dì Mai còn phục vụ cả thực đơn mang về khá phong phú với các món như: Chả giò vịt nấm tai mèo, Bún ngan măng khô, Miến bò xào lăn, cá kho, canh chua cá, phở cuốn gà nướng lá chanh…

nha hang ban do mang vè sai gon 4

Ảnh: FB Nhà Hàng Dì Mai

Một số món gọi mang về được khá nhiều khách đặt như: Cơm chiên cá cơm trứng ốp la, Đậu hũ dồn thịt sốt cà, sò điệp kho quẹt… Phần cơm mang về đồng giá 50 000 VND và đặc biệt khi đặt từ 5 phần bạn sẽ được Freeship và tặng 1 lon All- Free.

Godmother Bake & Brunch

  • Địa chỉ: Tầng 3, 2-4-6 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 100.000 – 300.000 vnđ / món (đã bao gồm 10% VAT)

Nếu bạn là người thích ăn Bruch thì không thể bỏ qua Godmother. Nhà hàng nằm trên con phố Đồng Khởi tấp nập ngay trung tâm. Godmother Bake and Brunch chuyên phục vụ các món bánh, tráng miệng và bruch mang đậm chất Úc

Các món mặn bạn nhất định phải thử tại Godmother: eggs atlantic, beef cheek scramble, salmon steak, secreto com tam. Bên cạnh đó là các món ngọt được khách hàng rất ưa thích như: brioche french toast và các loại chiffon.

nha hang ban do mang vè sai gon 5

Ảnh: FB Godmother

Với thực đơn đa dạng như vậy nên các món đồ ăn mang về của Godmother cũng vô cùng độc đáo. Nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, ăn vẫn ngon như nhà hàng mà không bị ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển.

Godmother ship đến tận nhà bạn các set Brunch Kits At home với đầy đủ các nguyên liệu cùng công thức cực đơn giản để bạn có thể tự chuẩn bị cho mình một bữa ăn tuyệt vời mang đậm chất Godmother.

Lẩu Hadilao Bitexco

  • Địa điểm: Tầng 2 Bitexco Tower, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ ship : 11h – 20h
  • Khoảng giá: 500 000 -1 000 000 VND/ người

Lâu rồi không ăn lẩu nhưng lại không được ra hàng ăn thì hãy mở app đặt ship ngay lẩu Hadilao về nhà nhé.  Hadilao đã quá hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt từ khi có mặt tại Việt Nam. Tuy giá thành có hơi nhỉnh hơn nhưng chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ thì rất đáng để bạn phải thử.

Từ những đợt dịch bệnh đầu tiên thì Hadilao Bitexco đã mở bán mang về nên nếu đang tìm kiếm nhà hàng bán đồ mang về Sài Gòn thì bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Nhà hàng có 4 vị nước lẩu cho bạn tự chọn như: nước lẩu cà chua, lẩu Thái chua cay, nước lẩu cay tê Tứ Xuyên, nước lẩu Trường Thọ.

nha hang ban do mang vè sai gon 6

Ảnh: Nguyễn Hồng Minh Thiện

Mỗi loại nước lẩu đều có hương vị riêng tuy nhiên điểm chung là khá cay, nhiều dầu và gia vị. Các bạn ăn được ít cay có thể chọn lẩu Trường Thọ và lẩu cà chua, không cay và rất dễ ăn. Lẩu chua cay Thái ở đây không được đánh giá cao lắm vì không giống với vị lẩu Thái

Đồ nhúng lẩu cực kì đang dạng với giá dao động từ 65 000 – 200 000VND với đủ loại thịt bò, heo, gà, hải sản, viên thả lẩu, rau, nấm các loại… Thịt bò Hadilao tươi, ngon, mềm tan nhất định phải thử!

quan-ban-do-an-mang-ve-lau

Ảnh:  @thon.foodie

Nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, lẩu Hadilao ship về nhà cũng không quên gửi kèm túi kẹo, ống hút, dây buộc tóc cho khách hàng để có thể thoải mái tận hưởng hương vị của lẩu Hadilao. Ngoài ra, Hadilao còn cho mượn bếp để bạn có thể tha hồ tổ chức tiệc tại gia. 

nha hang ban do mang vè sai gon 8

Ảnh: Trangg Nguyễn

Pizza 4Ps Lê Thánh Tôn

Pizza là món ăn được khá nhiều người yêu thích, nên khi không thể ra ngoài hàng để thưởng thức rất nhiều người đã lựa chọn đặt hàng mang về. Thực đơn mang về của Pizza 4P Lê Thánh Tôn khá đa dạng từ món ăn khai vị, salad, pasta, tráng miệng cho đến các loại pizza đặc biệt.

Các loại pizza ở đây gồm: Pizza 4cheese, pizza gà Teriyaki, pizza Hải Sản cay, Margherita và Salami Milano. Ngoài ra mỳ ý cua, mỳ nghêu tại đây cũng cực kỳ gây thương nhớ cho thực khách khi đã có dịp thưởng thức. Mức giá dao động từ 25.000 đến 390.000 đồng/ món. 

quan-ban-do-an-mang-ve-Sai-Gon-pizza-4P

Ảnh: Sưu tầm

Thời gian cho một đơn hàng nhỏ ship đến nhà bạn trung bình từ 30 phút – 1 tiếng sau khi đặt hàng vì các món ăn tại Pizza 4ps đều được làm thủ công. Món ăn được đóng gói gọn gàng với hộp giấy thân thiện môi trường và thêm một lớp giấy bạc để đảm bảo khi đến tay bạn vẫn còn nóng hổi.

quan-ban-do-an-mang-ve-SG

Ảnh: FB Pizza 4Ps

Ngoài ra, mới đây pizza 4Ps cũng cho ra mắt các dòng sản đông lạnh như pizza và mỳ. Chỉ với giá từ 100. 000VNĐ bạn có thể thoải mái đặt mang về các món signature của nhà hàng như: Pizza 4cheese, pizza gà Teriyaki, pizza Hải Sản cay, Margherita và Salami Milano. Pizza đông lạnh bạn chỉ cần áp chảo trong vòng 7 – 8 phút là có thể thưởng thức được ngay.

Ngoài ra, còn khá nhiều nhà hàng Quận 1 hấp dẫn menu đa dạng mà bạn có thể tham khảo nữa đấy.

Nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn Quận 5

Mì 7 Tô

Dạo quanh các nhà hàng bán ăn mang về Sài Gòn, đặc biệt là khu vực quận 5 thì bạn nên thử Mì 7 Tô ngay nhé. Với mức giá cực kì hợp lý chỉ 19.000 cho một tô mì bao gồm một vắt mì nhỏ đi kèm topping, bạn có thể thưởng thức các vị khác nhau mà không lo đau ví. 

nha hang ban do mang vè sai gon 11

Ảnh: FB mỳ 7 tô

Bảy vị mỳ đều được nêm nếm vừa miệng, đậm đà, vị nào mang đặc trưng riêng. Sợi mì dai dai  kết hợp cùng các topping như tôm chiên giòn rụm, kết hợp với thịt heo ướp rắc thêm mè rang thơm bùi, thịt xá xíu ngon vừa miệng, hay bò nấm mềm. Điều đặc biệt ở Mì 7 Tô là cách thưởng thức món mì. Bạn sẽ phải ăn mì theo thứ tự để có thể cảm nhận rõ hương vị mỗi loại.

Khi phục vụ mang về, nhà hàng phụ thu 2000/phần mì.

[the_ad id=”31619″]

 Pizza Hut

Thêm một nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn ở quận 5 cho các tín đồ mê Pizza chính là Pizza Hut. Pizza Hut có thực đơn đa dạng, nóng hổi, giao đồ ăn cực nhanh, cực tiện lợi nên, các tín đồ nhà Hut đừng lo giãn cách mà không thể đặt pizza nhé.

Chỉ cần vào trang web nhà hàng với cú click chuột ngay lập tức những chiếc Pizza thơm phức chất lượng đẫm cheese sẽ được giao đến tận “địa bàn” của bạn. Hutter của Pizza Hut luôn đảm bảo tiêu chuẩn 5K và ATVSTP tuyệt đối nên không cần phải lo lắng nhiều nhé.

nhà hang-ban-do-an-mang-ve-Sai-Gon 12

Ảnh: Ngọc Bảo Trần

Pizza ở đây là sự hòa quyện giữa hải sản mực, nghêu, thanh cua, ớt chuông xanh, hành tây trên nền xốt Cherry Mayo và phomai Mozzarella, nên đảm bảo thỏa mãn các tín đồ pizza khó tính nhất.

Đặc biệt, Pizza Hut Nguyễn Trãi giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với 2 loại kích cỡ bánh, 2 loại đế mỏng – dày và nâng cấp viền phô mai/xúc xích tuỳ ý, quá tuyệt phải không nào? Ngoài Pizza thì các món bạn cũng có thể order thêm như: salad, gà sốt để tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng tại gia.

quan-ban-do-an-mang-ve-Sai-Gon-pizza-hut

Ảnh: Ngọc Bảo Trần

Nhà hàng bán đồ mang về ở Quận 6 

Vua cua

Nếu thèm hải sản hay muốn cải thiện bữa ăn thì bạn đừng bỏ qua Vua Cua nhé! Chất lượng nguyên liệu, phương pháp chế biến và sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng là 3 phương châm mà Vua Cua luôn hướng tới. 

Do đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, Vua Cua đem đến mô hình nhà hàng bán đồ mang về Sài Gòn đầu tiên: Vua Cua Bike cung cấp dịch vụ bán mang về với các combo hải sản hấp dẫn với giá cực phải chăng so với ăn tại nhà hàng. 

quan-ban-do-an-mang-ve-Sai-Gon-1

Ảnh: Vua cua

Để đặt hàng tại Vua Cua, bạn có thể truy cập website, gọi hotline hoặc ghé các địa điểm Vua Cua Bike. Menu mang về tại quán rất đa dạng với các món ăn được chế biến từ Cua và Tôm, từ các món lẻ đến các combo phù hợp cho nhóm nhỏ và gia đình.

Đặc biệt, giá món mang về tại Vua Cua cực kì “hời” so với ăn tại quán. Hai combo được được khách hàng yêu thích và thường xuyên lựa chọn là Combo Cua 349.000 và Combo Tôm Hùm 590.000. Với mỗi combo, bạn sẽ được thưởng thức 3 con cua hoặc 3 con tôm hùm.

Bò Tơ Nhân Phát 

Bò tơ là món ăn quen thuộc với mỗi người dân Việt. Bò Tơ Nhân Phát là nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn ở quận 6. Nhà hàng với thực đơn mang về đa dạng hơn 200 món ngon được chế biến từ các phần thịt bò khác nhau như: pín bò, đuôi bò, bắp bò, nạm, lõi,… Cùng đó là đa dạng cách chế biến như: nướng, hấp, lẩu, nhúng… mang đến hương vị thơm ngon chẳng khác khi ăn trực tiếp tại nhà hàng.

nha hang ban do mang vè sai gon 17

Ảnh: FB Bò tơ nhân phát

Nếu muốn cảm nhận trọn vẹn hương vị mềm, ngọt của thịt bò, bạn có thể thử món bò tơ cuốn hoặc bò tơ hấp. Khi mua mang về, quán sẽ phục vụ thêm nước mắm nêm gia truyền cùng nhiều rau xanh ăn kèm.

Với hơn 7 triệu lượt khách đã ghé trên toàn hệ thống, đây chắc chắn là quán bò tơ bạn nên note lại trong list nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn khi có nhu cầu đổi món hay tụ họp bạn bè nhé!

Nhà hàng bán đồ mang về quận ở Gò Vấp

Nhà hàng Tân Hải Vân, ẩm thực Hongkong

Một trong những nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn tại Gò Vấp bạn không thể bỏ qua là Tân Hải Vân. Nhà hàng nằm trên đường Phan Văn Trị quận Gò Vấp, với không gian và thực đơn mang đậm phong cách Hongkong xứ Cảng chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng. 

nha hang ban do mang vè sai gon 18

Ảnh: FB Tân Hải Vân

Hiện tại, trong tình hình dịch bệnh, nhà hàng đã phát triển thêm mảng giao hàng về tận nhà, quá trình này khá nhanh và thuận tiện.

Menu món ăn mang về rất đa dạng, ngoài kiểu hấp truyền thống như: há cảo, hoành thánh, bánh xếp, bánh cuốn… thì bạn còn có thể thưởng thức thêm các món chiên, xào dầu, súp, cháo hay mì. Mỗi lựa chọn đều mang hương vị riêng, giúp bữa ăn thêm phần phong phú.

Restaurant Bách – Phục vụ đặc sản các món Trung Hoa

Ở giữa lòng Sài Gòn nhưng bạn vẫn muốn thưởng thức các món ăn Trung Hoa thì xem ngay Bách Restaurant. Nhà hàng có nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Một số món ăn bạn có thể đặt mang về như: bánh bao, chân gà tàu xì, há cảo, bánh cuốn, các loại thịt gà, thịt heo, thịt bò và hải sản…

Giá thành tại quán rất hợp lý nên nếu muốn thử ẩm thực Trung Quốc bạn có thể thêm Bách Restaurant vào danh sách nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn của mình nhé.

nha hang ban do mang vè sai gon 19

Ảnh: Sưu tầm

Mẹt Quán – Ẩm thực Tây Bắc

  • Địa chỉ: 1117 Phan Văn Trị, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa : 06:00 AM – 11:00 PM
  • Khoảng giá: 29.000 – 790.000 VND

Nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn giúp bạn có thể thưởng thức hương vị ẩm thực Tây Bắc ngay tại Gò Vấp chính là Mẹt Quán. Nguyên liệu để chế biến món ăn tại nhà hàng chủ yếu từ thịt sạch: lợn mán, gà đồi,… nhập từ Tây Bắc nên rất an toàn và chất lượng.

nha hang ban do mang vè sai gon 20

Ảnh: FB Mẹt quán

Các món đặt về đều liên quan đến lợn mẹt như: heo mán quay, bún đậu mẹt đặc biệt, lòng dồi lợn, gà nướng, xôi chiên,… được nấu theo nhiều cách khác nhau. Đầu bếp của quán có kinh nghiệm nếu thấu hiểu khẩu vị khách hàng và chẳng cần ra khỏi nhà, đặt hàng tại Mẹt quán là bạn đã có một bữa ăn Tây Bắc thu nhỏ rồi. 

Ghé xem các nhà hàng Gò Vấp để đa dạng thêm sự lựa chọn nhé.

Nhà hàng bán đồ mang về quận Tân Bình

Gogi House – Saigon Superbowl

Dịch bệnh ở nhà nhưng vẫn thèm thịt nướng thì ghé ngay Gogi House trên G-Delivery để có bữa lẩu nướng tại gia nóng hổi thơm ngon nhé. Khi đặt ship về nhà, GoGi có chương trình cho thuê bếp miễn phí. Ngoài ra, còn có chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn khi nhập mã của Gogi cung cấp bạn sẽ được giảm thêm 100k nhé.

nha hang ban do mang vè sai gon 21

Ảnh: @nothingtoeat_

Thực đơn được yêu thích nhất của nhà hàng là các món thịt nướng, đặc biệt là thịt ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị mềm ngọt tan trong miệng cũng là gợi ý không tồi.

Một điểm cộng của GoGi House là ship tới nhanh và đảm bảo vệ sinh. Thịt, sốt, đồ ăn kèm với nước chấm gói cẩn thận không bị đổ tháo gì cả. Sốt chấm, panchan, kimchi rồi cả rau ăn kèm cũng đầy đủ như ăn ở quán luôn. Mỗi phần thịt đều có sốt kèm theo, ướp khoảng 10 phút là nướng được ngay. 

Cơm Tấm Tú Mập

Đây là một trong những nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn lâu đời và có tiếng không chỉ tại quận Tân Bình mà còn nổi tiếng toàn Sài Gòn. Tuy là nhà hàng bình dân nhưng chất lượng cơm tấm ở đây cực kỳ ngon và đảm bảo vệ sinh.

Với dịch vụ đặt hàng online chỉ cần từ nhà bạn cũng sẽ được thưởng thức một suất cơm ngon, canh ngọt hấp dẫn của cơm Tấm Tú Mập. Tú Mập có món sườn bì chả tự làm ngon hết sẩy. Phần thịt và bì đều được chế biến vừa miệng, sườn có độ dày vừa phải, nướng đều thịt khá thơm mềm và ngon.

nha hang ban do mang vè sai gon 22

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, khi gọi ship mang về, khách cũng sẽ được lựa chọn canh rau hay canh chua ăn cùng sao cho phù hợp khẩu vị của mình. Giá món ăn cực kỳ hợp lý cho sinh viên cũng như người đi làm. Tuy nhiên điểm trừ là ship hơi lâu vào giờ cao điểm do quán bị quá tải.

Nhà hàng bán đồ mang về ở quận Phú Nhuận

Nhà hàng chay Mani

Nếu muốn đổi món với một bữa ăn thanh đạm, nhà hàng chay Mani cũng là một gợi ý hoàn hảo trong số các nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn. Chay Mani được ra đời Lấy từ nhiều nền ẩm thực đậm chất Á Đông như món Hoa, món Ấn, Mã Lai, Singapore và Việt Nam.

Nhà hàng đem đến những bữa ăn chay độc đáo, thơm ngon mà vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng đủ đầy từ các loại rau, củ, quả tươi ngon. Nhà hàng Chay Mani tự hào mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon lành từ nguồn nguyên liệu rau củ thuần khiết.

nha hang ban do mang vè sai gon 23

Ảnh: nhà hàng Chay Mani

Thực đơn mang về của nhà hàng Chay Mani vô cùng đa dạng, được xây dựng theo 4 tiêu chí là ngon miệng, đầy đủ chất, tốt cho sức khỏe và gần gũi như bữa cơm nhà. Những món chay được nhà hàng chế biến để phục vụ thực khách như: Bún Huế Mani, Gỏi Mani, Đậu hũ cay Mani, Sake tẩm mè chiên, Chả giò Mani, Đậu hủ Tứ Xuyên, Ngũ vị quay Mani,… với giá cả khá hạt dẻ. 

Vì đặt sức khỏe của thực khách nên hàng đầu nên các đơn ship của Chay Mani đều sử dụng bao bì an toàn cho khách hàng và thân thiện với môi trường. Đồ ăn đến tay bạn vẫn giữ được hương vị như tại nhà hàng.

Quán Gà Lắc

Gà Lắc là cửa hàng lý tưởng với món gà siêu nhiều với slogan “Chả Có Gì-Chỉ Có Gà”. Tại quán hiện nay chủ yếu bán theo hình thức buffet. Tuy nhiên, hiện nay quán có phục vụ món lẻ mang về. Đặc biệt, gà tại quán cùng chấm với sốt ăn kèm có tầm 7 – 8 vị để lựa chọn tuỳ gu ăn mỗi người.

nha hang ban do mang vè sai gon 24

Ảnh: FB Gà Lắc

Chất lượng món ăn khá ổn, quán gà này cũng là nơi có món gà rán sốt phô mai cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Các món mang về phục vụ các phần gà trong ly giấy rất vệ sinh, đẹp mắt và theo các size S/M/L.

Đơn giao nhanh, gà ở đây được chiên giòn vừa không bị khô, lắc sốt đẫm miếng gà. Sốt gà đa dạng với tất cả 8 vị được chia thành các loại sốt nóng và sốt lạnh. Sốt Mayo cay và sốt tương tỏi rất được khách hàng yêu thích lựa chọn. 

nha hang ban do mang vè sai gon 25

Ảnh: FB Gà Lắc

Ngoài ra, thực đơn mang về cũng có các món khác giúp bạn no nê như: khoai tây lắc sốt, há cảo và mì ý với công thức cực hợp với người Việt Nam.

Trên đây là list các nhà hàng bán đồ mang về ở Sài Gòn ngon, chất lượng, giá rẻ mà Digifood gợi ý. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp lựa chọn được quán ăn ưng ý, có một bữa ăn tại nhà ngon miệng, nóng hổi như đi ăn ở nhà hàng. 

Related Articles

Back to top button