Khám phá 6 quán dimsum quận 10 nhất định phải thử – Digifood

Dimsum vốn là món ăn điểm tâm của người Hoa, nhưng từ khi du nhập vào Việt Nam, dimsum đã trở thành món ăn chính được yêu thích. Những nhà hàng dimsum vì thế cũng xuất hiện rất nhiều, trong đó có Sài Gòn. Nếu bạn đang vi vu quận 10 và thèm ăn đồ Hoa thì hãy ghé ngay 7 quán dimsum quận 10 digifood chia sẻ dưới đây nhé.

1. Khang Dim Sum Bar Restaurant

  • Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 188.000 – 250.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Nếu để nhận xét khách quan thì đồ ăn tại Khang Dimsum Bar không quá xuất sắc. Nhưng quán vẫn rất nổi tiếng bởi đây là một trong những quán dimsum có buffet ngon rẻ tại Sài Gòn. Quán dimsum quận 10 này còn có nhiều chi nhánh khác như ở quận 5, và chi nhánh nào cũng rất đông khách, chứng tỏ độ “hot” không thể đùa được.

Khang Dim Sum Bar phục vụ buffet với mức giá 188k cùng với hơn 50 loại dimsum và mì khác nhau. Còn nếu sợ không ăn hết thì bạn có thể gọi lẻ từng món, chỉ từ 35k – 50k/món. Các món ăn của quán dimsum quận 10 này được đánh giá là tròn vị, đẹp cả hình thức và ngon ở hương vị.

Khang Dim Sum Bar Restaurant

Ảnh: @meonguyen2712

Trong đó, đáng thử nhất là dimsum sò điệp trứng muối nổi bật với vị thơm và béo. Sò Điệp Cảo, Phỉ Thúy Cảo, Cảo Thịt Cua,… cùng rất ngon, cảm nhận rõ vị ngọt của hải sản. Mì vịt quay, mỳ sườn cũng đều ổn với sợi mỳ mềm mại và nước dùng đậm đà.

Khang Dimsum Bar có không gian sang trọng, thích hợp cho các bữa chiêu đãi khách hàng hay ăn cùng gia đình. Nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình dù quán có đông khách.

Khong gian Khang Dimsum Bar

Ảnh: @vivi.diaryy

  • Lưu ý: Nhà hàng sẽ tính phạt nếu bạn bỏ thừa đồ ăn, mức phạt tiền theo từng 100gram.

2. Dim Tu Tac

  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 400.000Đ/người

Dim Tu Tac cũng là một nhà hàng dimsum quận 10 vô cùng nổi tiếng. Thương hiệu có thêm các cơ sở ở quận 1, quận 5 và quận Phú Nhuận luôn trong tình trạng tấp nập khách. Tại Dim Tu Tac, bạn có thể tìm thấy những giới hạn ẩm thực mới.

Để đảm bảo về hương vị là chuẩn nhất, từ Quản lý cho đến các đầu bếp chính trong nhà hàng đều đến từ Hong Kong. Những món điểm tâm mà bạn không nên bỏ lỡ tại tại Dim Tu Tac là: Bánh bao Thượng Hải, Há cảo tôm tươi, Xíu mại, Bánh cuốn hấp xá xíu,….

Dimsum quan 10 Dim Tu Tac

Ảnh: @nguyen.gciel

Bên cạnh đó còn có Heo sữa quay, Vịt quay, Thịt xá xíu mật ong hay các món mỳ,… Các món ăn mới lạ như Tôm xào hạt điều Singapore, Tôm chiên sốt mayonnaise bánh ngũ cốc cũng rất đáng thử.

Dim Tu Tac sở hữu không gian sang trọng và cao cấp. Những đường nét thiết kế, đồ nột thất đều rất tinh xảo và đẹp mắt. Ngoài không gian chung thì nhà hàng có các phòng riêng. Nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

3. Crystal Jade Kitchen

  • Địa chỉ: Lầu 5 L5-02 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người

Crystal Jade HongKong Kitchen là một phần của thương hiệu Crystal Jade nổi tiếng toàn cầu. Tiếp tục sứ mệnh mang đến những giá trị cao nhất trong ẩm thực đến khách hàng, kế thừa những công thức bí truyền với hơn 100 món ăn Trung Hoa đặc sắc.

Các món ăn tại đây là sự pha trộn giữa công thức truyền thống và phương pháp chế biến hiện đại. Riêng các món dimsum cũng đã có hơn 15 món, nào là: Bánh xếp lá hẹ, sủi cảo chua cay, Bánh xếp Triều Châu, Há cảo tôm lá hẹ, Bánh bao xá xíu,… 

Dimsum quan 10 Crystal Jade

Ảnh: Crystal Jade Kitchen Vietnam

Tửng xửng dimsum bốc khói nghi ngút. Bạn sẽ nhìn thấy lớp vỏ mỏng dai trắng ngần, cắn một miếng là cảm nhận vị ngon ngọt và độ thơm của phần nhân bên trong.

Đến với Crystal Jade Kitchen, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian đậm chất phương Đông. Sự bày biện tinh tế, màu vàng kim, màu gỗ trầm tạo nên một không gian thanh lịch và tinh tế. Mức giá tại nhà hàng dimsum quận 10 này khá cao, tuy nhiên cũng tương xứng với chất lượng.

Khong gian Crystal Jade

Ảnh: Huyền My

4. Meiwei

  • Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 350.000Đ/người

Nhắc đến các nhà hàng Trung Hoa và dimsum quận 10 thì không thể bỏ qua Meiwei. Meiwei có hơn 50 món dimsum, hải sản hấp và các món Hoa truyền thống đa dạng. Điểm ấn tượng của Meiwei chính là ở mỗi bàn ăn đều có hệ thống bếp từ âm bàn. Nhờ đó mà mọi món ăn luôn đảm bảo nóng hổi, hương vị món ăn luôn là hoàn hảo nhất.

Các món được đánh giá là tròn vị, nhân đầy đặn và đậm đà. Há cảo hải vị, bánh cuốn sốt XO, há cảo tôm mã thầy, tàu hũ ki nhân tôm chiên, Tam vị quay giòn,… đều là những món best seller của nhà hàng.

quan dimsum quan 10 Meiwei

Ảnh: MeiWei

Nằm ở tầng 6 Vạn Hạnh Mall, nhà hàng dimsum quận 10 này sở hữu không gian rộng rãi cùng lối thiết kế đẹp mắt, ấm cúng. Bạn sẽ thấy nhiều chi tiết của kiến trúc Trung Hoa. Bên cạnh đó, những tấm kính cửa sổ lớn cũng cho phép thực khách ngắm nhìn đường phố Sài Gòn từ trên cao.

Không gian MeiWei

Ảnh: MeiWei

Với sức chứa 80 người (không có phòng riêng), nhà hàng phù hợp cho các ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm,… Bên cạnh đó, MeiWei cũng có nhiều ưu đãi như Dimsum mua 5 tặng 1, Dimsum đồng giá 49K, giám giá khi thanh toán bằng Zalo Pay hay Moca,…

Xem thêm: 8 hàng Dimsum quận 11 món ngon không thể chê 

5. Bao Bei

  • Địa chỉ: Tầng 2 Viettel Complex Building, 285 CMT8, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0901 363 388
  • Giá tham khảo: 100.000 – 500.000Đ/người

Đến với Bao Bei (tiếng Việt nghĩa là Bảo Bối), bạn sẽ thấy ấn tượng đầu tiên ở không gian. Không có vẻ sang trọng, cầu kỳ lấp lánh, Bao Bei lại có chất đường phố Hong Kong hoài cổ thập niên 80s. Những bảng hiệu đèn neon đầy màu sắc, sự tương phản rực rỡ, nhà bếp theo phong cách mở cùng với quầy bar,… Tất cả mang đến một không gian cực chất, cực ngầu.

Nha hang Dimsum quạn 10 Bao Bei

Ảnh: Bao Bei

Sức chứa của Bao Bei’s lên đến 150 chỗ ngồi với sự linh hoạt trong các lựa chọn trang trí nhằm phục vụ tốt nhất cho các sự kiện và tiệc chiêu đãi.

Đến với Bao Bei, bạn hãy chuẩn bị được bùng nổ cả về vị giác, thị giác lẫn khứu giác. Gần 100 món ăn tuyển chọn đặc sắc nhất của ẩm thực Trung Quốc. Từ những món vịt quay, ngỗng xào cay Tứ Xuyên, gà xào sốt Kung Pao, hải sản xào tương XO,… Và đặc biệt là không thể bỏ qua những xửng dimsum thủ công.

BaoBei

Ảnh: Bao Bei

Các loại nhân đa dạng với phân nhân đầy đặn, thơm ngon: bánh xếp thịt cua rong biển, bánh xếp thủy tinh, bánh cuốn vịt quay xé sợi, xíu mại nấm hương, há cảo,… Đừng quên khám phá thực đơn đồ uống phú gồm các loại: nước thanh lọc cơ thể (detox & healthy drink), nước trái cây, trà,….

6. Quán Há cảo Ngọc Lan

Quán Há cảo Ngọc Lan có lẽ là quán dimsum quận 10 khác nhất so với những cái tên phía trên. Đây không phải một nhà hàng sang trọng mà giống nhưng một quán ăn nhỏ giản dị. Quán đã có thâm niên hơn chục năm và là địa điểm yêu thích của nhiều thực khách.

Thực đơn của quán chỉ có 8 loại há cảo cùng với những món súp, gỏi cuốn, bột chiên,…. Các loại há cảo sẽ có: há cảo thịt, há cảo tôm thịt, xíu mại, bánh xếp tôm hẹ, bánh xếp tôm cải,… Bạn có thể gọi một đĩa thập cẩm sẽ có giá 30K/phần. 

 Ha cao Ngoc Lan quan dimsum quan 10

Ảnh: @foodcollectionsmy

Vỏ dimsum mỏng nóng dẻo, nhân đầy đặn, mọng nước và đậm đà. Đặc biệt, là phần tương pha giấm chua chua ngọt ngọt, thêm hành phi giòn thơm, rau thơm và xíu sate là ngon đỉnh luôn. Ngoài ra, quán còn bán thêm bánh flan, panda cotta, trà bông cúc, nước sâm,… cũng rất ngon. Anh chủ quán nhiệt tình, chỗ ngồi ngoài vỉa hè rộng rãi nhưng sẽ khá nóng.

Trên đây là tổng hợp 6 địa chỉ dimsum quận 10 nổi tiếng. Từ nhà hàng sang trọng cho đến quán ăn bình dân với đủ hương vị đa dạng, Digifood hy vọng giúp bạn không còn băn khoăn nếu muốn thưởng thức dimsum chất lượng. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác ngay hôm nay.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button