Nhà hàng chay Mandala: Không gian ẩm thực chay độc đáo

Đôi khi thưởng thức một bữa ăn chay có thể làm cho tâm hồn trở nên thanh tịnh và thư thái hơn rất nhiều. Và nếu bạn đang muốn thưởng thức một bữa ăn chay ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng chay Mandala. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá nhà hàng chay nổi tiếng này nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng chay Mandala

Ăn chay vào ngày đầu tháng hay ngày rằm là một trong những thói quen của người Việt. Người ta quan niệm ăn chay vào những ngày này sẽ tích công quả và xóa bỏ tội nghiệp. Vì lẽ đó, rất nhiều những nhà hàng món chay được mở ra để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

nhà hàng chay mandala món ăn ngon

Ảnh: Nhà Hàng Chay Mandala

Nhà hàng chay Mandala là một trong những địa chỉ đồ chay chất lượng ở Sài Gòn. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn chay mang đậm phong vị ẩm thực Việt. Được chế biến bởi những đầu bếp tài ba tại Mandala.

Tinh hoa ẩm thực nơi này chắc chắn sẽ khiến thực khách có một bữa ăn chay ngon miệng. Nhà hàng có tới hơn 150 món ăn với hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Hứa hẹn sẽ khiến thực khách lưu luyến muốn ghé lại nhiều lần hơn nữa.

lẩu thái nhà hàng chay mandala

Ảnh: Nhà Hàng Chay Mandala

Đến với quán chay Mandala, bạn sẽ cảm nhận được rằng, ăn chay thực sự là niềm vui. Và chắc chắn cũng là một lối sống khỏe mạnh của con người.

Xem thêm:

2. Khám phá không gian ẩm thực 

Thực khách đến với nhà hàng chay Mandala chắc chắn sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian mang đậm tinh thần Phật giáo. Bầu không khí thư thái, nhẹ nhàng tách biệt khỏi trung tâm Sài Thành tấp nập, vội vã.

không gian nhà hàng chay mandala

Ảnh: Nhà Hàng Chay Mandala

Nhà hàng bố trí nhiều cây xanh mát tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Đặc biệt nhà hàng được thiết kế như một khu vườn với những viên đá sỏi dẫn lối bước chân thực khách; với hồ nước nhỏ trong veo; giữa hồ là tháp cầu nguyện rất đẹp mắt.

Tiến vào bên trong nhà hàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian âm thực mang đậm phong cách Tây Tạng. Từ những bức tranh trên vách; các mặt nạ; đèn lồng cho đến những bài nhạc thiền nhẹ nhàng,… Nhà hàng chay Mandala như đưa thực khách vào một không gian nhẹ nhàng, bình lặng.

nhà hàng chay mandala

Ảnh: Nhà Hàng Chay Mandala

Nhà hàng có không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 120 khách. Ngoài ra, quán chay Mandala còn có đến 2 phòng VIP cho thực khách có không gian ăn chay riêng tư cùng người thân và bạn bè.

3. Các món chay đặc sắc tại nhà hàng Mandala

Đến với nhà hàng chay Mandala, bạn sẽ đến với ẩm thực chay phong phú và đặc sắc. Có hơn 150 món ăn các loại từ khai vị cho đến tráng miệng cho thực khách tha hồ lựa chọn. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch, với xuất xứ rõ ràng. Đó là lý do thực khách có thể yên tâm về độ dinh dưỡng cũng như độ an toàn vệ sinh thực phẩm.

lẩu nấm

Ảnh: Nhà Hàng Chay Mandala

Có thể kể đến các món soup; món gỏi; món chiên; salad; món ăn chính; canh; cơm; món xào; lẩu hay cơm văn phòng:

  • Các món soup: soup bí đỏ, soup trái dừa, soup thủy trúc,…
  • Các món gỏi: Gỏi củ hũ dừa, gỏi rong câu chân vịt, mầm cải trộn,…
  • Các món chiên: chả giò mandala, nấm rang bơ,…
  • Các món ăn chính: Cà ri mì căn, cơm chiên xá xíu, cơm hấp lá sen, cơm lam điền, hủ tiếu áp chảo, lẩu nấm tiềm lớn, nấm đùi gà sốt lá chanh, nấm nướng giấy bạc,…

nấm nướng giấy bạcnhà hàng chay mandala

Ảnh: Nhà Hàng Chay Mandala

  • Các món canh: Canh củ sen hầm đậu, canh rong biển, la gu nấm đậu,…
  • Các món xào như: mì xào giòn, miến xào nấm, măng tây xào tỏi,…
  • Hay cách món lẩu như lẩu nấm tiềm, lẩu Thái,…

nấm đùi gà sốt lá chanh

Ảnh: Nhà Hàng Chay Mandala

Hàng loạt những món ăn hấp dẫn được chế biến bởi những vị đầu bếp tài hoa. Chỉ cần nhìn thấy những món ăn thôi, thực khách nhất định sẽ bị thu hút bởi màu sắc bắt mắt và hương thơm quyến rũ. Những món ăn với giá rất phải chăng từ 50.000 – 60.000Đ cho một món lẻ. Và các món lẩu có giá nhỉnh hơn với 150.000 – 180.000 VND/nồi.

4. Các tiện ích khác

Với không gian nhẹ nhàng và tinh tế, cùng những món đồ ăn chay thơm ngon, nhà hàng chay Mandala thu hút rất nhiều thực khách. Bên cạnh đó, quán chay Mandala còn có rất nhiều những tiện ích khác. Có thể kể đến 2 phòng VIP với nhạc thiền nhẹ nhàng cho thực khách có không gian thưởng thức riêng tư cùng gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, điều khiến thực khách hài lòng hơn cả là thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Đội ngũ nhân viên ở nhà hàng vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, mang lại cho thực khách những cảm giác thoải mái từ khi bước vào cho đến lúc rời đi. Đó chính là lý do khiến cho nhà hàng chay Mandala trở thành một trong những địa điểm ăn chay được yêu thích nhất bởi thực khách Sài thành.

Trên đây là tất cả những thông tin về nhà hàng chay Mandala mà Blog Digifood muốn gửi đến bạn. Mong rằng, bạn sẽ có một bữa ăn chay thật ngon miệng bên bạn bè và người thân vào những ngày rằm hay mồng Một đầu tháng.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button