Ghé ngay nhà hàng Chay Vị Lai món ăn ngon, không gian thanh thịnh

Món chay đang dần trở thành món ăn quen thuộc của nhiều người kể cả các bạn trẻ. Dù là ăn chay trường, ăn ngày rằm hay đơn giản muốn thay đổi khẩu vị thì bạn cũng mất rất nhiều thời gian để tìm đến nhà hàng ưng ý. Sẽ không để bạn phải đợi lâu, hôm nay Digifood sẽ giới thiệu đến các bạn nhà hàng chay Vị Lai nổi tiếng có một không hai này nhé

1. Giới thiệu nhà hàng chay Vị Lai

Nhà hàng chay Vị Lai nằm trong quận Hoàn Kiếm với không gian cực rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thanh tịnh cho mỗi thực khách ghé quán. Nhà hàng có 5 tầng với sức chứa khoảng 250 khách. Bước tới quán mọi âu lo cuộc sống sẽ tạm gác lại bên ngoài, bởi nơi đây mang đến cho bạn những phút giây thoải mái và thư thái.

Nhà hàng Vị Lai

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn chuẩn 5 sao cũng chính là một điều khiến nhà hàng trở thành điểm yêu thích cho những tín đồ ẩm thực chay. Những món ăn được làm từ những nguyên liệu sạch, nhập từ những nguồn tin cậy nhất. Các món ăn đưa lên có đầy đủ sắc – hương – vị thỏa mãn được những yêu cầu của bạn về một món ăn ngon và thanh đạm.

Tọa lạc lại quận Hoàn Kiếm nên rất dễ tìm, hơn nữa đây lại là quận trung tâm nên rất tiện lợi cho các bạn ở nhiều khu vực khác nhau.

2. Điểm thu hút của nhà hàng 

Không gian thanh tịnh

Nhà hàng Vị Lai gồm có 5 tầng, mỗi tầng là một câu chuyện khác nhau, có thể nói rằng bước vào nơi đây như bước vào một “cõi” thanh tịnh tách biệt với thế giới xô bồ bên ngoài. Chỉ cần nhìn từ bên ngoài các bạn đã cảm thấy một không gian vô cùng gần gũi với thiên nhiên, sang trọng nhưng không hề phô trương.

Nhà hàng Vị Lai

Ảnh: Sưu tầm

Tầng 1 được thiết kế với lối kiến trúc mở với sức chứa 50 khách, lấy cảm hứng từ hai bức tranh dân gian rất nổi tiếng: Lý ngư vọng nguyệt và Hỷ tước đăng mai. Vừa có ý nghĩa hướng tới những giá trị thực của cuộc sống vừa có ý mang phước lành,

Tầng 1 có gam màu trầm ấm, đèn vàng không tạo cảm giác nóng mà sáng đúng với chữ “tịnh”. Không gian vừa có hồ nước với những đàn cá tung tăng bơi lội nhìn rất thích mắt. Bạn có thể chọn bàn ngồi ở đài sen ngay giữa hồ nước, còn có khói sủi ở mặt hồ nữa nhé, trông cực kỳ ảo diệu.

nhà hàng Vị Lai

Ảnh: Sưu tầm

Khác với ánh vàng của tầng 1, tầng 2 lấy điểm nhấn là màu hồng theo chủ đề Hồng hạc. Trần nhà được trang trí bằng những đàn hồng hạc sống động, chân thực cùng với những bức tranh thủy mặc trên tường quả thực là chốn bồng lai yên lành. Tầng 2 cũng có sức chứa 50 khách đặc biệt có thiết kế bàn ngồi bệt cho những ai yêu thích nhé.

May be an image of 6 people

Ảnh: Sưu tầm

Bước lên tầng 3 bạn có thể thấy được những căn phòng riêng tư nhưng cũng không hoàn toàn tách biệt được ngăn ra bằng những chiếc cửa gỗ nửa kín nửa hở cùng với những bức tranh tuyệt đẹp được vẽ lên tường theo chủ đề xuân hạ thu đông.

Tầng 4 là một không gian riêng tư khép kín gồm 2 phòng cho 10 người và 3 phòng cho 6 người được thiết kế theo chủ đề Trang sách trí tuệ & Mandala. Mỗi căn phòng đều được trang trí bằng 1 mandala với những vòng tròn được lồng ghép trong cấu trúc hình vuông tạo cảm giác an lành cho thực khách.

Nhà hàng Vị Lai

Ảnh: Sưu tầm

Lên tới tầng 5 các thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian vừa sang trọng vừa tinh tế với mây với trời, đàn hồng hạc hay ánh trăng tròn viên mãn. Tầng 5 chỉ có một phòng khách 1 phòng ăn, thích hợp tổ chức những buổi hội họp gia đình hay bạn bè nhé.

Món ăn đa dạng

Đầu tiên phải kể đến thực đơn chính của nhà hàng chay Vị Lai bao gồm những món như: Củ sen lắc, bánh filo rau củ, bánh filo phô mai, mỳ hồng đào, măng cuốn vị lai, đậu ủ rơm, bánh mì kẹp rau củ nướng, bánh mì kẹp hoa atiso, định tâm, ra-gu bánh mì nướng,…

Nhà Hàng Chay Vị Lai | Đặt Món & Giao ship tận nơi | Now.vn

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt là món nấm kho tiêu xanh là món ăn thương hiệu của nhà hàng, thực khách tới đây lần đầu chắc chắn phải thử món này. Cari đỏ nấu trái dừa ăn với cơm trắng dẻo dẻo ngon ngon.

Nếu mê mẩn với soup thì bạn có thể lựa chọn: Soup tóc tiên, soup nấm rừng, soup bạch tuyết vừa ngọt vừa thơm lại có vị béo ngậy ăn rất ngon. Tiếp đến là salad vị lai, salad hoa quả đặc biệt là salad rau đắng ăn vừa ngon vừa lạ miệng.

Nhà hàng Vị Lai

Ảnh: Sưu tầm

Đến nhà hàng chay Vị Lai, các bạn có thể vừa ăn vừa thưởng thức một số loại đồ uống như: Trà vị lai, trà mandala, trà hoa hồng, trà hoa cúc. Hương vị thanh thanh, ngọt ngọt của trà cùng với những món ăn thanh đạm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, nhà hàng còn có một số món rau như: Phở cuốn rong biển tươi, phở cuốn rong biển khô hay món nem cuốn rau không những được trình bày rất đẹp lại còn bổ sung vitamin và nước cực kỳ tốt cho sức khỏe. Lẩu chua cay vị lai ở đây dễ ăn, tuy là đồ chay nhưng rất đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng nhé.

nhà hàng Vị Lai

Ảnh: Sưu tầm

Đã nếm thử món ngon rồi thì có thể tráng miệng bằng: Kem mộc tinh, kem kinh tinh, chè long nhãn táo đỏ, chè khoai môn nấm tuyết, chè chuối dừa có vị nhàn nhạt không quá ngọt ăn vào sẽ có cảm giác rất nhẹ bụng.

Phục vụ tận tình

Bên cạnh thực đơn phong phú không thua gì nhà hàng 5 sao, nhà hàng chay Vị Lai còn được yêu thích bởi phong cách phục vụ chu đáo.

nhà hàng chay Vị Lai

Ảnh: Sưu tầm

Các bạn nhân viên ở đây vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Những khách hàng đến với Vị Lai sẽ được tiếp đón nhiệt tình, từ lúc vào cổng, chọn bàn, chọn món cho tới lúc bước chân ra về, nhân viên ở đây đều sẽ mang tới cảm giác thoải mái nhất cho thực khách.

3. Review nhà hàng chay Vị Lai từ thực khách

Nhà hàng nhận được hơn 300 đánh giá trên google với 4,2/ 5 sao, cùng Digifood tham khảo qua một số đánh giá của các thực khách đã ghé tới nơi đây nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng, những thông tin được chúng mình tổng hợp ở trên về nhà hàng chay Vị Lai có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quát và khách quan về nhà hàng. Và nếu muốn thay đổi khẩu vị, muốn một bữa ăn thanh mát cho sức khỏe thì còn chần chừ gì mà không thử lựa chọn đến đây nhỉ. Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn chay ngon miệng nhé. Đừng quên ghé blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích nhé!

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button