Review nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc: thực đơn, giá cả – Digifood

Phú Quốc là địa danh hot nhất mỗi dịp nghỉ hè với lượng khách đông đảo từ mọi miền tổ quốc đổ về. Nếu có ý định đi du lịch Phú Quốc với gia đình hè này, chắc hẳn bạn sẽ cần 1 địa chỉ ăn ngon đúng chất bên cạnh việc vui chơi xả láng. Nếu chưa biết đi đâu thì Digifood đã có ngay gợi ý hợp lý cho bạn – nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc. Nhà hàng có thâm niên lâu đời bậc nhất tại Phú Quốc sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm như thế nào? 

1. Đôi nét về nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc là nhà hàng có truyền thống lâu năm tại Phú Quốc. Ra nhập chặng đua phục vụ du khách ngay từ những ngày đầu mở cửa, Thiên Thanh dần trở thành cái tên uy tín với các đoàn khách du lịch trong và ngoài nước. Nằm ngay vị trí trung tâm với mặt tiền rộng rãi, tầm nhìn hướng biển, Thiên Thanh cho thực khách 1 không gian ẩm thực đúng chất biển đảo. Thêm vào đó thực đơn hải sản tại nhà hàng cũng cực chất lượng với bí quyết truyền thống từ đầu bếp có thâm niên.

nha hang thien thanh phu quoc 1

Ảnh: Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

2. Khám phá không gian nhà hàng Thiên Thanh

Tọa lạc trên con đường chính Trần Hưng Đạo, nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc có vị trí cực kỳ đắt giá. Biết được lợi thế này, Thiên Thanh mở rộng quy mô thành 2 tầng thoáng mát với sức chứa lên đến 500 khách. Nhìn chung thiết kế của nhà hàng không có gì nổi trội, nhưng chính không gian mở và không khí dễ chịu, khiến Thiên Thanh được nhiều người yêu thích.

Nhà hàng có không gian thoáng mát bởi hệ thông cửa sổ cùng trần cao và hạn chế các góc tường hẹp. Tầng 1 nhà hàng khá ấm cúng với đèn vàng, bàn gỗ vuông sạch đẹp và tiếng nhạc du dương. Ngược lại tầng 2 rộng, thoáng hơn, chuyên phục vụ những đoàn khách đông và có tầm nhìn hướng biển đẹp lung linh.

nha hang thien thanh phu quoc 2

Ảnh: Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

Lý do Thiên Thanh trở thành địa chỉ “tủ” của các đoàn khách du lịch lớn trong và ngoài nước còn là nhờ những hoạt động được tổ chức ngay trong khuôn viên nhà hàng. Nhà hàng rất thoải mái hỗ trợ khách hàng tổ chức team buliding, gala dinner, tiệc thường niên… Chỉ cần bạn đặt tiệc và yêu cầu trước, nhà hàng sẽ giúp bạn thực hiện mọi điểm nhấn của bữa tiệc.

nha hang thien thanh phu quoc 3

Ảnh: Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

3. Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc có gì nổi bật?

Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc chuyên phục vụ những món hải sản – đặc sản vùng đảo Ngọc. Tất cả nguyên liệu đều đánh bắt trực tiếp từ biển và chế biến tươi sống chứ không cần phải ướp đá, ngâm lạnh. Nhà hàng có riêng 1 khu vực chuyên để đồ tươi, chỉ cần khách yêu cầu là sẽ bắt sống và chế biến  ngay. Điều này góp phần quan trọng trong việc tạo nên món ăn ngon với hương vị chuẩn chỉnh.

nha hang thien thanh phu quoc 4

Ảnh: Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

Hải sản tươi sống được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giàu kinh nghiệm lại càng thêm hấp dẫn. Được biết những đầu bếp của Thiên Thanh đều có trên 15 năm kinh nghiệm, đa số là người địa phương nên bạn có thể yên tâm về độ “chuẩn chỉnh” của hương vị. Tất nhiên nhà hàng cũng có các đầu bếp đến từ mọi miền tổ quốc để căn chỉnh các món ăn sao cho hợp với khẩu vị của thực khách thập phương.

4. Tìm hiểu thực đơn nhà hàng Thiên Thanh

Đến với nhà hàng Thiên Thanh lần đầu tiên, bạn đừng ngại ngần gọi ngay ghẹ biển và tôm tích, tôm hùm, mực Phú Quốc. Các món hàu, còi Biên Mai, còi Chôm Chôm, Nhum biển, Nấm Tràm,… cũng rất được ưa chuộng nhờ độ tươi ngon. Nếu là fan cứng của các món ốc thì bạn sẽ mê ngay ốc nhảy, ốc móng tay xào đậm đà, nhậu cùng bia là số 1.

Hầu hết các món đặc sản này đều không tẩm ướp quá nhiều mà sử dụng cách chế biến đơn giản, hấp, xào để giữ nguyên vị ngọt. Tất nhiên thực đơn toàn đạm này sẽ không gây ngấy nếu bạn gọi thêm các món rau củ, hoặc thêm ngay 1 nồi lẩu hải sản đủ vị.

nha hang thien thanh phu quoc 5

Ảnh: Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

5. Review mức giá trung bình của nhà hàng

Nhìn chung đồ ăn tại nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc không hề đắt mà cực kỳ hợp lý dù tràn ngập các món hải sản đắt tiền. Vì chuyên phục vụ các đoàn khách du lịch đông người, thực đơn của Thiên Thanh rơi vào khoảng từ 100.000đ đến 500.000đ, ăn càng đông thì lại càng rẻ. Trung bình bạn chỉ mất khoảng 200.000đ đến 300.000đ cho 1 bữa ăn no nê.

nha hang thien thanh phu quoc 6

Ảnh: Nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc

6. Đánh giá từ thực khách

Cùng lắng nghe 1 số đánh giá từ thực khách tại nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc nhé!

nha hang thien thanh phu quoc 7

Ảnh: Sưu tầm

nha hang thien thanh phu quoc 8

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những đánh giá về nhà hàng Thiên Thanh Phú Quốc. Hy vọng, qua bài viết lần này, bạn đã có thêm lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch sắp tới với những người thân yêu. Đừng quên thưởng thức và để lại bình luận dưới bài viết. Blog Digifood sẽ trở lại với những địa điểm ăn ngon, view đẹp đặc sắc hơn nữa!

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button