Nhà hàng Cát Biển Phú Quốc: Thưởng thức ốc hải sản chỉ với giá 60K – Digifood

Đến Phú Quốc muốn ăn hải sản ngon giá rẻ thì nên đi đâu? Nhà hàng Cát Biển Phú Quốc chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho điểm dừng chân sắp tới của bạn. Hãy cùng Halo Travel tìm hiểu xem nhà hàng có gì hấp dẫn và đáng để thưởng thức nhé! 

1. Đôi nét về nhà hàng Cát Biển Phú Quốc

Nhà hàng Cát Biển là một trong những địa chỉ bán hải sản nổi tiếng ngon – bổ – rẻ nhất Phú Quốc. Hải sản ở đây cực kì phong phú, có đủ từ tôm, ốc, cua, ghẹ, mực, cá, sò, hàu… Đặc biệt là món nào cũng tươi sống, được nấu ngay khi yêu cầu nên càng khiến cho hương vị các món ăn ở đây thêm phần hấp dẫn, đậm vị. Nổi tiếng tại Cát Biển là các món từ ốc, không những ngon mà giá cả rất rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

nha hang cat bien phu quocẢnh sưu tầm 

Ngoài đồ ăn ngon thì Cát Biển Phú Quốc còn sở không gian rộng lớn cực kì lý tưởng, có thể ngồi ăn ở trong nhà hoặc ngoài trời rồi đón gió trời. Nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhóm khách đông, gia đình, nhóm bạn, tổ chức đoàn thể hay thậm chí là đi theo cặp đôi.

2. Không gian nhà hàng Cát Biển

Nhà hàng Cát Biển Phú Quốc có không gian rộng, thiết kế đơn giản, gần gũi và cực kì thoáng cho nên khách hàng không phải lo về việc bám mùi hải sản. Thực khách đến đây sẽ ngồi ăn giống như các quán nhậu, bàn ghế thấp sắp xếp rất hợp lý và có nhiều không gian riêng khác nhau. Điểm nhấn khiến nhà hàng trở nên thân thuộc với nhiều người hơn là do những vách ngăn từ tre đan lát, ngồi ăn cảm giác rất miền biển, rất quê hương.

Ảnh sưu tầm 

Cát Biển luôn trong tình trạng đắt khách từ khi mở cửa cho đến đêm muộn. Dù cho vậy thì nhân viên phục vụ cực kì nhiệt tình, chu đáo, lên đồ nhanh và luôn niềm nở. Hơn hết là nhà hàng luôn dọn dẹp sạch sẽ sau khi một đoàn khách ra về để đoàn sau được thưởng thức trong không gian sạch sẽ, thoải mái và thoáng mát nhất.

Ảnh sưu tầm 

Xem thêm: Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc có gì hấp dẫn?

3. Thực đơn đa dạng tại nhà hàng

Là nhà hàng chuyên về hải sản nên đến đây bạn có thể thỏa sức tận hưởng những món ngon quen thuộc. Mỗi một nguyên liệu từ cá, tôm, hàu, hẹ, ốc, mực, bạch tuộc… đều được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhà hàng sẽ có một khu vực hải sản sống, thực khách sẽ trực tiếp lựa chọn nguyên liệu tại đây và nhờ đầu bếp chế biến theo ý thích. Một số món gỏi, ốc, cá, tôm đã được làm sẵn, tẩm ướp vừa vặn cũng sẵn sàng lên bếp để phục vụ khách hàng.

nha hang cat bien phu quoc.jpegẢnh sưu tầm 

Một số món ăn được thực khách yêu thích khi đến với Cát Biển phải kể đến như: hàu – nhím – sò điệp nướng mỡ hành, hài nướng phô mai, tôm tít, tôm hùm nướng, cua hoàng đế, cá sốt chua, ghẹ Phú Quốc hấp, mực xào cay…

nha hang cat bien phu quoc.jpegẢnh sưu tầm 

Với những tín đồ mê ăn ốc thì “Quầy ốc đồng giá 60K” tại đây chẳng khác nào là thiên đường. Từ ốc lắc, ốc tỏi đến ốc voi, ốc nướng đều có đủ. Cách nấu không quá cầu kì nhưng lại hương vị rất đặc trưng, rất thích hợp để ngồi lai rai với anh em bạn gì.

4. Một số đánh giá của khách hàng

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng Cát Biển Phú Quốc, dưới đây sẽ là một số những đánh giá của khách hàng đã có cơ hội đến để thưởng thức:

nha hang cat bien phu quoc

nha hang cat bien phu quoc

Trên là những thông tin về Nhà hàng Cát Biển Phú Quốc Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm ẩm thực thật nhiều niềm vui. Và đừng quên theo dõi trang để thêm nhiều quán ăn ngon hấp dẫn khác!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button