Nhà hàng Pao Quán có gì đặc biệt? Review không gian, đồ ăn, giá cả,…?

Hà Nội đang dần bước sang những ngày nóng bức, oi ả của mùa hè. Giữa tiết trời như thế này, chỉ mong được dừng chân nơi dòng nước mát lành và tận hưởng những món ăn ngon. Bạn có đang tìm một nơi như vậy không? Nếu có thì hãy cùng Digifood ghé nhà hàng Pao Quán, một không gian Tây Bắc thu nhỏ giữa lòng Hà Thành nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Pao Quán

Giữa hàng trăm, hàng ngàn quán ăn kiểu Âu, Hàn, Nhật mọc lên ngoài kia, Pao Quán vẫn nổi bật với nét đẹp mộc mạc, giản đơn. Xuất phát từ tình yêu với núi rừng đại ngàn, chủ nhà hàng đã thành lập Pao Quán mang đậm nét Tây Bắc bình yên.

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng được thành lập vào năm 2014, với cái tên rất đặc biệt là Rum Quán. Suốt thời gian đầu thành lập, Rum Quán luôn là địa chỉ được nhiều thực khách quen mặt, biết tên. Với sự thành công đó, vào năm 2018, nhà hàng đã đổi tên thành Pao Quán cho tới tận bây giờ.

set-lon-man-bac-ha-7-mon-tai-pao-quan

Ảnh: Pao Quán

Nhiều người thắc mắc: Tại sao lại là Pao Quán, mà không phải một cái tên mỹ miều hay ‘sang chảnh’ hơn. Lý do là bởi, với chủ nhân nhà hàng, Pao Quán chính là kết tinh của trí óc, sáng tạo, tình cảm của những con người “trót” dành cả thanh xuân “yêu” mảnh đất đại ngàn Tây Bắc. Không xa hoa, diễm lệ, cái ‘hồn’ của Pao Quán xuất phát từ những điều dung dị, mộc mạc nhất.

2. Không gian đậm chất Tây Bắc tại Pao Quán

Bước vào Pao Quán, thực khách sẽ cảm thấy như đang ghé thăm những ngôi nhà vùng Tây Bắc thực thụ ngay ở chính Hà Nội. Mỗi khu vực tại Pao Quán đều được trang trí với phong cách rất riêng. Lối đi tới các khu được nối bằng những bậc đá, xung quanh là hồ nước trong vắt cùng đàn cá bơi lội tung tăng.

Ảnh: Pao Quán

Bước vào đại sảnh, thực khách sẽ choáng ngợp bởi những kèo, cột nhà làm bằng gỗ treo đầy dây ớt, tỏi khô đậm nét Tây Bắc. Khu giếng trời tầng 3 thoáng đãng, trong lành với dòng suối nhân tạo róc rách chảy bên những tán cây xanh xòa bóng mát. Các phòng ăn tại Pao cũng được trang trí rất ấn tượng. Từ khu thổ cẩm đầy những váy áo, tranh ảnh rực rỡ sắc màu cho tới cồng chiêng, sừng trâu được bài trí rải rác ở khắp nơi.

Ảnh: Pao Quán

Ngoài ra, để mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng, Pao Quán còn chú trọng vào đồng phục của đội ngũ nhân viên phục vụ. Không phải áo phông hay sơ mi cùng quần âu, nhân viên nhà Pao khoác lên mình những chiếc áo thổ cẩm sặc sỡ và rất ấn tượng.

Ảnh: Pao Quán

Dù ở địa chỉ nào thì Pao Quán cũng rất rộng rãi, với sức chứa lên tới 500 khách. Bên cạnh các phòng sinh hoạt tập thể, nhà hàng cũng có các phòng riêng từ 12 – 25 người/phòng. Vì thế, nhà hàng Pao Quán chính là một trong những địa điểm lý tưởng cho những buổi liên hoan, họp lớp, tụ họp gia đình,…

3. Thực đơn tại Pao Quán

Sở hữu menu đa dạng với hơn 100 món thơm ngon, hấp dẫn, nhà hàng Pao Quán nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhà hàng là địa chỉ uy tín, tin cậy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà nhiều thực khách mong đợi.

Ảnh: Pao Quán

Món ăn ngon đậm tình Tây Bắc

Hương vị Tây Bắc được Pao Quán gửi trọn trong từng món ăn. Nhà hàng đem tới thực đơn món ngon đa dạng với món cá, món thịt và rau củ đặc sắc.

  • Các món cá

Nếu là người đam mê các món cá, bạn đừng chần chừ mà hãy gọi ngay những phần cá hồi hấp dẫn. Cá hồi nhà Pao được nuôi tại vùng khí hậu mát mẻ, với quy trình an toàn, sạch sẽ. Mình cá dày và chắc với phần thịt thơm ngon, ngọt vị. Ngoài ra, bạn cũng nên thưởng thức cá suối chiên giòn, chấm cùng nước mắm ớt tỏi ngon đúng điệu.

Ảnh: Pao Quán

ca-bong-chien-gion-pao-quan-ha-noi.

Ảnh: Pao Quán

Tham khảo thêm: 5 quán cá nướng ngon nhất nhì Hà thành

  • Các món thịt

Thực đơn thịt Tây Bắc nhà Pao vô cùng phong phú. Từ những món khai vị như bê sữa cuốn rau rừng, thịt trâu 1 nắng 2 sương cho tới các món chính như bê chao Mộc Châu, lợn mán Bắc Hà, ếch đồng nướng thơm nức mũi. Các món ăn đều được nêm nếm gia vị như mắc khén, hạt dổi, chẳm chéo chuẩn vị miền sơn cước. Digifood tin rằng, sự độc đáo này từ nhà Pao chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

set-lon-man-bac-ha-7-mon-tai-pao-quan

Ảnh: Pao Quán

be-quan-rau-rung-tai-nha-hang-pao-quan

Ảnh: Pao Quán

ga-nuong-pao-quan-ha-noi

Ảnh: Pao Quán

  • Các món rau

Ghé Tây Bắc mà không thử rau rừng thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Nhà hàng Pao Quán phục vụ các món rau theo mùa với nhiều cách chế biến như xào, luộc, nấu,…Các món rau xanh không chỉ giàu dưỡng chất mà còn giúp trung hòa vị giác cho bữa ăn đỡ ngán và ngon hơn rất nhiều.

rau-xao-tai-nha-hang-pao-quan

Ảnh: Pao Quán

mang-rung-ngon-ha-noi

Ảnh: Pao Quán

Các set ăn đặc biệt

Với những bạn đi theo nhóm đông hoặc gia đình thì các set ăn đặc biệt là lựa chọn phù hợp. 1 set ăn nhà Pao dao động từ 790.000 VND trở lên với đầy đủ thịt, cá, rau xanh, xôi và đồ uống đi kèm. Bạn có thể gọi set riêng hoặc set cùng một số món theo đĩa để có thể thưởng thức trọn vẹn nhất đặc sản Tây Bắc.

pao-quan-khong-gian-tay-bac-giua-ha-noi

Ảnh: Pao Quán

Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các loại lẩu như lẩu cá, lẩu ếch, thắng cố, lẩu sườn sụn,… cùng đồ nhúng ăn kèm tươi ngon, đảm bảo để bữa tiệc của bạn thêm hấp dẫn.

an-thang-co-o-ha-noi-thi-an-o-dau

Ảnh: Pao Quán

lau-rieu-cua-suon-sun-pao-quan

Ảnh: Pao Quán

Đồ uống

‘Sánh đôi’ cùng menu đồ ăn hấp dẫn, thực đơn đồ uống tại Pao Quán vô cùng phong phú. Một trong những đồ uống được các thực khách ưa thích đó là rượu.

ruou-dua-tai-pao-quan-1

Ảnh: Pao Quán

ha-noi-an-gi-o-dau-1

Ảnh: Pao Quán

Bạn có thể lựa chọn từ rượu đào, rượu đinh lăng, rượu dừa Pao, rượu táo mèo cho tới rượu nếp cái hoa vàng, rượu mận hay rượu ba kích,…Rượu được ủ trong nhiệt độ thích hợp theo công thức bí truyền từ các bản làng trên Tây Bắc Vì thế, những hũ rượu tại nhà hàng Pao Quán đều mang vị thơm ngọt, hấp dẫn mà không đâu có được.

Nhà hàng Pao Quán cũng phục vụ các loại nước giải khát, trà đá, nước suối cho các bạn không uống được rượu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dẫn theo trẻ em tới ăn uống tại đây.

4. Các địa chỉ Pao Quán tại Hà Nội

Cơ sở đầu tiên của Pao Quán được thành lập tại số 1, ngõ 62 phố Trần Thái Tông. Sau một thời gian hoạt động, với mong muốn đem Pao Quán gần hơn với thực khách, nhà hàng đã mở thêm cơ sở 2 và 3 tại Giảng Võ và Hà Trì, Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể của hệ thống nhà hàng Pao Quán:

Cơ Sở Địa chỉ cụ thể Số điện thoại
Pao Quán Trần Thái Tông Số 1, ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội 0912 539 339 – 0243 795 7298
Pao Quán Giảng Võ 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội 096 393 2636 – 0982 558 946
Pao Quán Hà Trì Số 1, ngã 5, Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội 098 151 2838 – 0243 201 2397

Các thông tin khác

  • Giờ mở cửa: 10h – 23h
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan
  • Website: http://paoquan.vn/
  • Email CSKH: paoquan62@gmail.com

5. Giá đồ ăn ở Pao Quán có đắt không?

Với những reivew ở trên, chắc hẳn bạn cũng đang rất tò mò về mức giá tại Pao Quán đúng không? Đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng, Pao Quán là một trong các địa chỉ chất lượng không chỉ ở dịch vụ, món ngon mà còn có mức giá vô cùng phải chăng nữa đấy!

Các món ăn tại nhà hàng Pao Quán dao động từ 50.000 VND – 100.000.000 VND. Vì vậy, nếu tính trung bình chỉ chưa tới 300.000 VND/người là bạn đã có một bữa ăn no căng bụng rồi. Bạn có thể tham khảo menu Pao Quán trong ảnh dưới đây:

menu-nha-hang-Pao-Quan-Ha-Noi

Ảnh: Sưu tầm

6. Feedback khách hàng về nhà hàng Pao Quán

Với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” cùng sự tận tâm trong chất lượng dịch vụ, Pao Quán nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ thực khách.

Thực khách Hồng Hải Ngô: “Quán được bài trí bắt mắt, chia nhiều không gian nhỏ riêng tư nên ăn uống thoải mái và không bị làm ồn. Quán làm đồ ăn nhanh và giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.”

Danh-gia-ve-Pao-Quan

Ảnh: Google Maps

Thực khách Hương Vũ: “Đồ ăn tại đây, mình rất thích ăn cá lăng nướng trong set cá lăng của quán, thịt cá rất thơm và chắc, cuốn ăn với lá lốt rất thơm luôn. Nói chung món ăn ở Pao ngon, không bị ngấy giống mấy quán mình hay ăn ở chỗ khác.”

khach-hang-noi-gi-ve-pao-quan-tren-foody

Ảnh: sưu tầm

Thực khách Hoài Phương: “Đồ ăn tại Pao nhiều món độc đáo, lạ miệng. Các bạn nhân viên phục vụ tại đây rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.”

review-pao-quan-tran-thai-tong

Ảnh: sưu tầm

Với những chia sẻ ở trên, Blog Digifood hy vọng nhà hàng Pao Quán sẽ trở thành địa điểm bỏ túi cho các tín đồ đam mê ẩm thực. Hãy cùng những người yêu thương khám phá nơi đây và chia sẻ với chúng mình những trải nghiệm của bạn nhé!

Xem thêm các nhà hàng khác ở Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button