Tổng hợp 11+ nhà hàng quận 10 có sân vườn, phòng riêng, đồ ăn ngon – Digifood

Tuy không nằm ở gần trung tâm thế nhưng quận 10 lại được biết đến là một trong những nơi có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon nhất. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng quận 10 đồ ăn ngon hay có view sân vườn, phòng riêng để chiêu đãi khách và gặp mặt bạn bè, gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Dưới đây là danh sách những nhà hàng được nhiều người lựa chọn nhất. 

Để giúp bạn có thể lựa chọn một nhà hàng ở quận 10 đáp ứng đúng nhu cầu, trong bài viết này, Digifood sẽ chia thành các nhà hàng dựa theo những tiêu chí sau:

  • Nhà hàng sân vườn: không gian đẹp, thoáng đãng
  • Nhà hàng hải sản: đồ hải sản tươi ngon, chất lượng
  • Nhà hàng có phòng riêng: thích hợp cho những ai muốn đãi khách, gặp mặt đối tác hay tổ chức liên hoan,…
  • Nhà hàng lẩu nướng: top những nhà hàng phục vụ lẩu nướng chất lượng, đồ ngon, giá hợp lý

Những nhà hàng sân vườn quận 10 

1. Nhà hàng Đất Sét

  • Địa chỉ: 16 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá khoảng: từ 70.000đ – 530.000đ

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng có không gian rộng rãi và tràn ngập cây xanh thì đừng bỏ qua nhà hàng Đất Sét nhé. Nhà hàng sở hữu khuôn viên rộng với khu vực ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Mang phong cách thiết kế đậm chất cổ kính Việt Nam nên nơi đây không chỉ thích hợp để đi ăn cùng gia đình mà còn lý tưởng để bạn tổ chức tiệc, liên hoan.

nha hang dat set

Ảnh: Nhà hàng Đất Sét

Đúng như tên gọi của quán, đến với nhà hàng quận 10 này bạn đừng bỏ qua các món nướng bằng đất sét. Một vài món được yêu thích tại đây có thể kể đến như cá diêu hồng nướng đất sét ăn kèm cùng với gỏi bò, rau theo mùa cực mát. Hay team mê nhậu nhất định phải thử món gà nướng đất sét thần thánh vừa ngon lại vừa thơm lừng nức mũi. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm cả các món xào, lẩu khác cũng ngon không hề kém cạnh.

2. Cột điện Kitchen

  • Địa chỉ: số 01 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá khoảng: từ 70.000đ – 530.000đ

Thêm một nhà hàng theo phong cách sân vườn ở quận 10 cho bạn tham khảo chính là Cột Điện Kitchen. Đây là một địa chỉ quen thuộc của team mê nhậu. Không gian ở đây được trang trí thêm cây xanh giúp mang lại sự thoáng đãng cho thực khách.

quan cot dien

Ảnh: sưu tầm

Vì là một nhà hàng nhậu nên các món ăn của quán cũng rất phong phú và đa dạng. Đến với Cột Điện Kitchen bạn sẽ được thưởng thức từ các món Á cho đến những món Âu mà chỉ cần nghe tên cũng thấy thòm thèm. Các món ăn ngon ở nhà hàng có thể kể đến như đùi heo muối, sườn heo quay lu, đùi bê sốt tiêu đen, tủy bò đút lò. Ngoài ra, món hàu Pháp sốt rượu Sake cũng là “must try” trong thực đơn đó.

3. Nhà hàng Đông Hồ Eden

  • Địa chỉ:
    • 99 Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10
    • 16A Lê Hồng Phong nối dài, phường 12, quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Giá khoảng: từ 100.000đ – 1.000.000đ

Nằm trong danh sách những nhà hàng quận 10 phong cách sân vườn không thể bỏ qua cái tên Đông Hồ Eden. Nhà hàng có đến 2 cơ sở ở quận 10 nhưng cơ sở nào cũng đều rất đẹp và lý tưởng. Khuôn viên vô cùng rộng  rãi và được chia thành nhiều góc không gian khác nhau.

nha hang dong ho eden

Ảnh: sưu tầm

Đông Hồ Eden mang đến cho các bạn menu với nhiều món ngon hấp dẫn. Từ những món khai vị, món chính đến món tráng miệng đều được đầu bếp tại nhà hàng chế biến công phu. Nhờ sở hữu không gian ngoài trời siêu đẹp nên nhà hàng Đông Hò Eden còn được nhiều người lựa chọn để tổ chức tiệc cưới, liên hoan công ty nữa đó.

Những nhà hàng hải sản quận 10

4. Nhà hàng hải sản Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h30
  • Giá khoảng: từ 50.000đ – 50.000đ

Phi Phố Biển là một trong những nhà hàng quận 10 hiếm hoi phục vụ các món hải sản và có view sân vườn rộng rãi. Nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách đồng quê với những căn nhà bằng tre trúc, bụi rơm tạo cảm giác thân thương, quen thuộc.

nha hang phi pho bien

Ảnh: Nhà hàng Phi Phố Biển

Điểm cộng của nhà hàng Phi Phố Biển chính là nguồn hải sản được chuyển từ các vùng biển hàng ngày. Tất cả các loài hải sản đều được nuôi trong bể kính giúp đảm bảo tươi sống trước khi chế biến. Phi Phố Biển phục vụ thực khách “tất tần tật” các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý.

5. Nhà hàng Sao Biển

  • Địa chỉ: GB6-GB7 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá khoảng: từ 50.000đ – 500.000đ

Không phải ngẫu nhiên mà nhà hàng Sao Biển lại nhận được vô vàn những đánh giá cao trên mạng. Với không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa cùng đội ngũ đầu bếp lâu năm trong nghề nên Sao Biển đã nhanh chóng trở thành một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm những món hải sản tươi ngon. So với những nhà hàng khác, Sao Biển có mức giá cực kì phải chăng nên thường được nhiều người tìm đến.

nha hang quan 10 sao bien

Ảnh: sưu tầm

Điểm cộng dành cho nhà hàng quận 10 này chính là bạn có thể tự tay lựa chọn sau đó đầu bếp sẽ chế biến tại chỗ. Nhờ đó mà các món ăn đều đảm bảo chất lượng nhất. Bên cạnh các món hải sản như cua, ốc, cá, tôm thì nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều món đặc sản của nhiều vùng miền khác nhau để bạn tha hồ thưởng thức.

6. Vườn ốc Wongnai

Vườn ốc Wongai là nhà hàng kết hợp giữa hải sản với các món Thái vô cùng đặc biệt. Nếu bạn muốn đổi vị cho bữa ăn thì hãy ghé tới Wongnai ngay nhé. Thay vì kiểu chế biến hấp, xào thông thường, các món hải sản của Wongnai được làm theo phong cách Thái khác biệt.

vuon oc wongnai

Ảnh: sưu tầm

Menu của nhà hàng lên đến hàng trăm món ngon khác nhau. Món nào món nấy cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vị chua, cay, ngọt. Một vài món nhất định không được bỏ lỡ có thể kể đến như Bạch tuộc sống ngâm mắm tắc, máng Somtum sò huyết, mực ống khổng lồ, Goong ten gỏi tép nhảy hay lẩu 9 tầng mây chua cay chuẩn Thái…. Ngoài ra, menu của nhà hàng quận 10 này còn có thêm cả các món khai vị hay các món thịt hấp dẫn khác.

vuon oc wongnai

Ảnh: sưu tầm

Những nhà hàng quận 10 có phòng riêng

7. Nhà hàng Mùa Vàng

  • Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
  • Giá khoảng: 200.000 – 350.000 đ/người
  • Có 13 phòng riêng ( từ 6 – 25 khách/phòng)

Ngay từ khi đặt chân đến nhà hàng quận 10 này chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian siêu rộng rãi. Bên cạnh khu vực rảnh chung với sức chứa lớn. Nhà hàng Mùa Vàng còn có thêm 13 phòng riêng. Cực kì thích hợp với những ai muốn chiêu đãi khách, gặp mặt bạn bè, gia đình,…

nha hang mua vang

Ảnh: Nhà hàng Mùa Vàng 

Nhà hàng chuyên phục vụ các món đặc sản của Việt Nam cũng như Đông Nam Á. Menu hấp dẫn với những cái tên chỉ cần nghe thôi cũng thấy “thòm thèm”. Có thể kể đến như: Gà H’mông tiềm sâm Macca, bò Fụi nướng đá, đùi dê quay. Nếu là fan của hải sản thì chớ bỏ qua tôm sú hấp nước dừa, hàu phô mai bỏ lò,…

nha hang quan 10 mua vang

Ảnh: Nhà hàng Mùa Vàng

8. Làng nướng Nam Bộ

  • Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
  • Giá khoảng: 200.000 – 350.000 đ/người
  • Có 13 phòng riêng ( từ 6 – 25 khách/phòng)

Làng nướng Nam Bộ là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món đồng quê đậm chất Nam Bộ. Nhà hàng có đến 15 phòng riêng với sức chứa lớn phù hợp để gặp mặt bạn bè hay những ai muốn có không gian riêng tư. Ngoài ra, tại đây còn có thêm các sảnh lớn để tổ chức liên hoan, sự kiện nữa đó.

lang nuong nam bo

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng quận 10 này sở hữu đến 100 món ăn đặc sản vùng miền khác nhau. Đặc biệt, dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết. Giá đồ ăn tại đây cũng tương đối hợp lý nên được nhiều người lựa chọn tìm đến.

Những nhà hàng lẩu nướng ở quận 10

9. Taka BBQ – nhà hàng quận 10 buffet lẩu nướng

  • Địa chỉ: 327 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Giá khoảng: 169.000 – 339.000 đ/người

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng buffet quận 10 thì đừng bỏ qua Taka BBQ. Nhà hàng tọa lạc ở ngay trên phố Nguyễn Tri Phương Đông Đúc với 3 tầng rộng rãi. Đến với Taka BBQ bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa lòng Sài Gòn. Không gian bên trong được thiết kế thoáng đãng. Hệ thống hút mùi hiện đại giúp bạn thỏa thích nướng xì xèo mà không lo bị ám mùi.

Taka BBQ

Taka BBQ sở hữu công thức tẩm ướp tuyệt vời mang đến cho thực khách những món nướng đậm đà, hấp dẫn. Những món ngon của quán có thể kể đến như sườn bò non BBQ, nạc vai bò sốt tỏi, Gà sốt Taka,… Sau khi thưởng thức nướng thì bạn hãy để dành bụng để ăn tiếp lẩu nhé. Taka có 4 loại nước lẩu cơ bản: lẩu Thái, lẩu Collagen, lẩu Kim chi và lẩu hải sản. Ngoài ra, còn có thêm cả các món ăn kèm của Hàn Quốc như gimbab, mì đen, cơm trộn hay canh Bulgogi,…

10. Buffet lẩu nướng Ăn Được Phúc

  • Địa chỉ: 533 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Giá khoảng: 199.000đ – 339.000đ/người

Ăn Được Phúc là một nhà hàng quận 10 lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm một không gian sang trọng, ấm cúng để tổ chức sinh nhật hay gặp mặt đối tác. Nhà hàng lấy cảm hứng từ những món lẩu nướng Macao nên hương vị đồ ăn cũng có phần khác biệt.

nha hang quan 10 an duoc phuc

Ảnh: @vi.foodblogger

Đến với buffet lẩu nướng Ăn Được Phúc bạn sẽ được thoải mái lựa chọn từ những món thịt nướng cho đến các món lẩu, hải sản tươi ngon. Các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên vô cùng chất lượng. Menu buffet với 4 mức giá 199k – 249k – 279k và 339k để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

11. Nhà hàng lẩu nướng Sugoi Hotpot

  • Địa chỉ: Lầu 1, 816 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10h – 14h | 17h – 22h30
  • Giá khoảng: 139.000đ – 249.000đ/người

Sugoi Hotpot là một nhà hàng lẩu nướng giá bình dân nhưng không gian lại sang trọng, thích hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa, vì nằm ở trong trung tâm thương mại nên vào giờ cao điểm quán thường khá đông khách. Không gian nhà hàng khá rộng rãi, các bàn không quá gần nhau, lối đi cũng khá rộng nên bạn có thể dễ dàng đi lấy đồ.

nha hang quan 10 sugoi hotpot

Ảnh: @canquetsaigon

Đến với Sugoi Hotpot bạn có thể thưởng thức không giới hạn hàng trăm món nướng từ thịt đến hải sản. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thêm 5 loại nước lẩu với hương vị được các đầu bếp hàng đầu chế biến. Buffet chỉ từ 139k nhưng chắc chắn bạn sẽ có 1 bữa ăn cực chất lượng đó.

sugoi hotpot

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là tổng hợp danh sách các nhà hàng quận 10 nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng, với những danh sách mà Digifood blog cung cấp sẽ giúp bạn tìm được một nhà hàng lý tưởng cho mình.

Xem thêm những địa điểm ăn uống khác:

Related Articles

Back to top button