TOP 10 nhà hàng Quận 2 ngon và nổi tiếng nhất – Digifood

Ngoài sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, thương mại, thì ẩm thực Sài Gòn cũng chính là một điều hấp dẫn đối với thực khách. Các nhà hàng mọc lên một cách nhanh chóng, với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Điều này đem đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nào, hãy cùng Digifood tìm hiểu những nhà hàng Quận 2 ngon nhất định phải thử nhé!

1. Nhà hàng King BBQ – nhà hàng buffet quận 2

  • Địa chỉ: 47 đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
  • Giá khoảng: 250.000đ – 350.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 20:30

Đến với nhà hàng King BBQ bạn sẽ lạc vào thế giới ẩm thực nhiều sắc màu đến từ “xứ sở kim chi” Hàn Quốc. Nhà hàng với không gian rộng rãi, sở hữu khu riêng biệt cho những ai muốn yên tĩnh và riêng tư. Phong cách bài trí cũng rất tinh tế và ấm cúng. Mỗi góc của nhà hàng sẽ được trang trí nhiều phong cách khác nhau, nên thực khách có thể tự chọn lựa vị trí theo sở thích của mình.

King BBQẢnh: @viettravel

King BBQ sở hữu hơn 200  món ngon khác nhau. Ưu điểm đồ ăn của nhà hàng là nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng. Đặc biệt, công thức chế biến các món ăn theo công thức độc quyền của King BBQ Buffet. Một số món hấp dẫn đáng thử như dẻ sườn bò Mỹ nướng, bắp bò chiên, thịt ba chỉ bò, tôm sú chiên giòn, cá basa phi lê, thịt gầu bò…

Gợi ý thêm: Các địa chỉ ăn buffet quận 2 ngon có giá tót nhất 

2. Nhà hàng Maison Mận Đỏ – nhà hàng sang trọng quận 2

  • Địa chỉ: 03 đường Nguyễn Ư Dĩ, Khu phố 1, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
  • Giá khoảng: 300.000đ- 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00

Maison Mận- Đỏ là nhà hàng kết hợp nhiều nền ẩm thực phong phú. Nhà hàng ở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, thiết kế cầu kì và rất đẹp mắt. Không gian kết hợp với thiên nhiên, giúp thực khách có được những cảm nhận thư thái, bình yên giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Ngoài ra, cách bài trí trong quán vô cùng đa dạng, có nhiều chủ đề để thực khách lựa chọn.

nha-hang-quan-2-1Ảnh: @maisonmando

Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng, cung cấp cho thực khách từ các món Âu, món Á đến các món Việt. Thực đơn đa dạng như này sẽ giúp thực khách thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Nếu có cơ hội đến đây thì đừng bỏ lỡ những món sau đây nhé: mực trứng chiên, cua lột rang muối, lẩu bầu cua biển, cá hồi phi lê, tôm muối ớt, sò điệp…

3. Nhà hàng Thái BBQ – nhà hàng Thái quận 2

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giá khoảng: 200.000đ -400.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Thái BBQ là nhà hàng thu hút thực khách bởi phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn của “xứ chùa Vàng”. Nhà hàng ở Sài Gòn này lấy tone màu vàng và nâu làm chủ đạo, vô cùng bắt mắt. Lối bố trí không gian đơn giản nhưng lại rất tinh tế, sang trọng. Một điểm cộng của nhà hàng đó là hệ thống hút mùi và bếp nướng hiện đại. Điều này đem đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ảnh: @majamja

Đến với Thái BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn quen thuộc ở Thái Lan. Sự kết hợp hài hòa giữa thực phẩm tươi sống cùng các loại thảo dược sẽ đem đến cho thực khách những hương vị khó quên. Một số món ăn hấp dẫn đó là bắp bò sốt Thái BBQ, ba chỉ heo sốt Thái BBQ, chóp vai bò Mỹ nướng, bạch tuộc sốt cay, lẩu Thái đặc biệt…

4. Nhà hàng Sushi To – nhà hàng Nhật Bản quận 2

  • Địa chỉ: 79C Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
  • Giá khoảng: 20.000đ – 350.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00

Đúng như cái tên của nhà hàng, Sushi To chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng với không gian sang trọng, hiện đại và vô cùng tiện nghi. Đây được xem là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích món sushi, hay các món ăn Nhật Bản hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng này còn được mệnh danh là một trong các nhà hàng sushi ngon – giá rẻ ở TP HCM.

Sushi ToẢnh: @sushito

Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng. Ngoài món sushi ngon “thần thánh” thì nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món hấp dẫn như Gunkan, Sashimi, Salad, Yuki, Udon… Các món ăn ở đây đều được làm bằng nguyên liệu an toàn, chất lượng, được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đặc biệt, các món sushi của Sushi To có giá rẻ hơn các nhà hàng khác nhưng chất lượng không hề thua kém đâu đấy nhé!

Gợi ý thêm: Danh sách các nhà hàng Nhật Bản quận 2 ngon nhất 

5. Nhà hàng hải sản Tư Bình – nhà hàng hải sản quận 2

  • Địa chỉ: 95 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP HCM
  • Giá khoảng: 200.000đ – 400.000đ
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các món hải sản thì nhà hàng Tư Bình chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không gian ở đây thoáng mát, rộng rãi, với thiết kế độc đáo. Nơi đây còn sở hữu hệ thống phòng VIP sang trọng, thiết kế ấn tượng.

Hải sản Tư BìnhẢnh: @hieuguyen_

Hải sản Tư Bình chuyên phục vụ các món ẩm thực chọn lọc Á – Âu. Các món ăn được chế biến từ những loại loại hải sản uy tín, chất lượng tại Nha Trang, Cà Mau, Kiên Giang, Phan Thiết… Thực khách sẽ được thưởng thức hương vị biển cả đặc sắc ở đây với các loại hải sản như tôm, cua, ghẹ, nghêu, sò, ốc, bạch tuộc… Chắc chắn khi đến đây thực khách sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

Gợi ý thêm: Các nhà hàng hải sản quận 2 tươi ngon nổi tiếng nhất 

6. Nhà hàng Holy Crab – nhà hàng Singapore quận 2

  • Địa chỉ: tầng 1, TTTM Estella, Số 88 đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
  • Giá khoảng: 250.000đ – 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Nhà hàng Holy Crab chuyên phục vụ những món hải sản mang phong cách ẩm thực Singapore. Đem đến cho thực khách những món ăn liên quan đến hải sản chế biến theo ẩm thực phong cách Sing. Nổi bật với không gian hiện đại, trẻ trung và vô cùng tinh tế. Nên đây chính là một không gian lý tưởng giúp thực khác thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

nha-hang-quan-2-2Ảnh: Nhà hàng Holy Crab

Thực đơn nhà hàng phong phú, đa dạng các món ngon từ hải sản như cua sốt ớt cay, cua sốt tiêu đen thơm, ốc hương rang muối, cua hoàng kim, mực hoàng kim, hàu sốt phô mai… Đặc biệt, các nguyên liệu ở Holy Crab luôn chất lượng và chế biến công phu. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn bùng nổ hương vị đậm chất “quốc đảo sư tử”. 

7. Nhà hàng Bụi Garden – nhà hàng món Việt quận 2

  • Địa chỉ: Lầu 2, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Giá khoảng: 50.000đ – 300.000
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Bụi Garden thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, độc đáo với gam trầm của cửa kính, cửa gỗ và những viên gạch lát sàn. Thực khách sẽ được cảm nhận một không gian trong lành, bình yên. Đồng thời, đây chính là nhà hàng ở Quận 2 cho bạn gợi nhớ những hương vị cơm quê bình dị, dân dã.

nha-hang-quan-2-3Ảnh: @buigroup

Mỗi món ăn ở bụi Garden đều mang một phong cách đặc trưng riêng. Thực đơn kết hợp phong phú các món chay và món mặn. Có các món chay hấp dẫn như: gỏi gà ta hấp chuối, bò cuốn lá lốt nướng, bò xào tiêu xanh, gà sốt me… Đặc biệt, các món ăn ở đây hoàn toàn không dùng bột ngọt và chế biến ít đường rất có lợi cho sức khỏe.

8. Nhà hàng Món Huế – nhà hàng có phòng riêng quận 2

  • Địa chỉ: 40 Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Giá khoảng: 100.000đ – 200.000đ
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Một nhà hàng Quận 2 vô cùng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua đó là Món Huế. Đây là nhà hàng kế thừa và phát huy ẩm thực hấp dẫn xứ Huế. Không gian thoáng mát, tinh tế, với điểm nhấn chính là những bức tranh lớn phác họa phong cảnh của vùng đất này. Điều đấy đem đến cho thực khách những cảm nhận nhẹ nhàng, bình yên và có gì đó thân thuộc. 

Món HuếẢnh: Sưu tầm

Các món ăn ở đây dân dã, truyền thống mang đặc trưng đất Huế. Vì thế, khi đến đây thực khách sẽ được hòa mình vào một mảng ẩm thực bình dị nhưng cũng rất đỗi “hoàng cung”. Một số món ăn ngon phải kể đến như: bún bò, bài xèo, bánh khoái, bánh canh hẹ, bún cá, cơm lá sen… Ẩm thực ở đây ngon là bởi vị nguyên liệu chất lượng, gia vị chọn lọc và công thức gia truyền độc đáo.

9. Nhà hàng La Bettola Saigon – nhà hàng Âu quận 2

  • Địa chỉ: 40 Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
  • Giá khoảng: 350.000đ -500.000
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

La Bettola Saigon là nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Ý nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, buổi tối không kém phần lãng mạn. Đồng thời, bếp trưởng nhà hàng có hơn 20 năm kinh nghiệm ẩm thực Ý và các nền ẩm thực nổi tiếng khác như Mỹ, Đức, Hy Lạp, Trung Quốc…

nha-hang-quan-2Ảnh: @truongan_17

Các món ăn mang phong cách Ý ở đây được đánh giá cao về hương vị. Thực đơn có rất nhiều món ngon có thể kể đến như Filetto, Tagliolini Al Salmone, Pizza Salmon Lotus… Đặc biệt, món ăn nổi tiếng nhất ở đây đó là Chicken BBQ, được ăn kèm với 3 loại nước sốt đặc trưng. Ở đây, cách chế biến của rau củ và các món ăn kèm cũng không hề tầm thường.

10. Nhà hàng Pendolasco – nhà hàng Pizza Bình Thạnh ngon

  • Địa chỉ: 36 Tống Hữu Định, Quận Thảo Điền, Phường 2, TP HCM
  • Giá khoảng: 150.000đ – 350.000đ
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Pendolasco là nhà hàng Quận 2 ra đời từ năm 1998. Ẩm thực Ý chính là hương vị ẩm thực chính ở nhà hàng này. Không gian với tone màu trầm chủ đạo, mang đến cho thực khách sự gần gũi, ấm cúng. Nhất là cách bố trí cầu kì từ những viên gạch, bàn ghế và dao nĩa…

Pendolasco Sài GònẢnh: Sưu tầm

Nhắc đến ẩm thực Pendolasco chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ lần trải nghiệm đầu tiên. Các món ăn chuẩn vị ẩm thực Ý, nổi tiếng nhất ở đây đó là Pizza. Với các nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Ý, thưởng thức Pizza ở đây sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khó quên. Những món pizza ngon đó là Pizza Burrata, Pizza Salami, Pizza Calzoncino…

Vậy là top 10 những nhà hàng quận 2 ngon và nổi tiếng đã được Digifood Blog “bật mí”. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những nhà hàng phù hợp với sở thích cũng như khẩu vị của bản thân nhé!

Related Articles

Back to top button