Nhà hàng Thác Bạc Sapa đa dạng món cá tươi ngon hấp dẫn – Digifood

Nhà hàng Thác Bạc Sapa không còn là cái tên xa lạ trong bản đồ ăn ngon tại thị trấn sương mù. Là nhà hàng hiếm hoi có phong cách chế biến chân thực và chiều lòng mọi khách hàng, Thác Bạc rất được lòng dân du lịch và cả người dân địa phương. Hôm nay, hãy cùng Digifood ghé thăm địa chỉ này để tìm ra nét hấp dẫn đáng để trải nghiệm nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Thác Bạc Sapa

  • Địa chỉ: Km 12 khu du lịch Thác Bạc, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 200.000đ – 550.000đ

Nằm ngay trong khu du lịch Thác Bạc, nhà hàng thu hút đông đảo lượng khách mỗi ngày. Tuy nhiên, không vì vậy mà chất lượng của nhà hàng Thác Bạc Sapa bị đánh giá kém.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món cá đặc sản Sapa như cá hồi và cá tầm. Đừng vội đánh giá nguyên liệu nghèo nàn, bởi với 2 nguyên liệu được này, nhà hàng đã chế biến được vô số món ngon đủ để chiều lòng cả khách quốc tế lẫn thực khách trong nước.

nha hang thac bac sapa 2

Ảnh: Sưu tầm 

Thêm 1 điều khiến người ta yêu mến nhà hàng Thác Bạc Sapa là chân thành, tận tâm phục vụ. Nhà hàng nói không với “buôn gian bán dối”, hoàn toàn trao quyền lựa chọn vào tay khách hàng khi cho phép khách được chọn những con cá sống đang bơi tung tăng, chỉ khi khách chấp nhận giá bán thì mới thực hiện món theo yêu cầu. Cách kinh doanh này được ủng hộ nồng nhiệt, rất nhiều nhóm khách đông người hài lòng vì biết được số lượng và chất lượng món ăn lên mâm khôn chỉ ngon mà còn chất lượng.

2. Khám phá không gian tại nhà hàng Thác Bạc

Nhà hàng Thác Bạc Sapa có lẽ là 1 trong những nhà hàng có view đẹp nhất. Khỏi cần mất công trang hoàng, du khách vẫn cực thích tới Thác Bạc để ngắm nhìn toàn cảnh không gian thung lũng đẹp nức nở. Nhờ background thiên nhiên hoành tráng và cực nhiều cửa sổ mà không khí tại đây cũng tươi mới, dễ chịu, không bị ám mùi dù nhà hàng chuyên kinh doanh cá tươi.

Về bài trí, nhà hàng Thác Bạc Sapa hướng đến không gian rộng thoáng, các vật dụng được làm bằng gỗ nên khá thân thiện với môi trường. Trên mỗi bức tường còn được bày trí tranh ảnh, ánh đèn càng làm cho không gian thêm phần ấm áp.

nha hang thac bac sapa 3

Ảnh: Sưu tầm 

3. Review thực đơn nhà hàng nhà hàng Thác Bạc

Nhà hàng chỉ chuyên kinh doanh các món cá thế nhưng bạn đừng sợ ít món vì thực đơn vẫn rất đa dạng. Điều đặc biệt khi tới với Thác Bạc bạn có thể tự chọn những con cá bơi lội trong nước. Bạn sẽ không cần ngờ vực về độ tươi mới khi món ăn lên bàn, khi chính mắt bạn nhìn thấy đầu bếp chế biến.

nha hang thac bac sapa 5

Ảnh: Sưu tầm 

Có 2 loại cá best-seller tại nhà hàng Thác Bạc Sapa là cá hồi và cá tầm. Nhà hàng có sẵn bể cá sinh học đạt chuẩn chất lượng công nghệ Đức đảm bảo cá lớn khỏe mạnh, chắc và ngọt thịt. Và vì cá là loại thực phẩm rất dễ tanh nên nhà hàng tập trung vào tay nghề và kinh nghiệm đầu bếp hơn là số lượng món ăn trong menu. Các đầu bếp tại Thác Bạc đều có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề chế biến cao, đảm bảo cho ra đời món ăn ngon và chất lượng.

Gợi ý một số món ngon nên thử

Nếu đến Thác Bạc lần đầu tiên, món đầu tiên bạn nên thử là gỏi cá hồi. Gỏi cá tại đây được xếp đều tăm tắp trên đĩa, từng miếng cá mỏng với vân thịt sắc nét, màu hồng đỏ tươi. Cá hồi không mỡ, chắc thịt, ăn kèm chanh và mù tạt là ngon nhất.

Gỏi cá hồi Thác Bạc thu hút đến nỗi kể cả những người không thích ăn đồ sống cũng gật đầu khen ngợi. Hương vị mát lạnh, chua cay kèm chút wasabi ít nồng, nhắm cùng rượu chuẩn Tây Bắc sẽ thuyết phục mọi khách hàng khó tính.

Ảnh: Sưu tầm 

Vẫn là cá hồi, bạn có thể chuyển sang cá hồi nướng hay lẩu cá hồi cũng mang hương vị đặc biệt. Cá hồi nướng tẩm hương vị vùng cao, khi nướng than hồng tỏa hương cực kỳ hấp dẫn. Từng miếng cá hồi xắt miếng đều đặn có lớp vỏ vàng ươm, khi ăn thịt mềm tan đậm đà, ngọt mà không hề tanh. Cá hồi nướng bạn có thể ăn kèm các loại rau rừng còn lẩu cá hồi chua cay, thơm thơm bạn có thể ăn kèm với bún là đủ ấm sực người giữa cái lạnh Sapa.

nha hang thac bac sapa 7

Ảnh: Sưu tầm 

Nếu muốn tiết kiệm hơn, hãy gác cá hồi sang 1 bên và thử cá tầm xem sao. Các món cá tầm cũng được chế biến tương tự cá hồi nhưng vẫn có đặc trưng riêng. Cá tầm nướng muối ớt là cái tên ăn khách nhất. Món ăn có vị mặn nhẹ, thêm chút cay tê đầu lưỡi rất hợp với phần thịt chắc ngọt. Cá tầm xào lăn và lẩu cá tầm cũng rất đáng thử với công thức độc nhất tại Thác Bạc.

4. Review mức giá của nhà hàng Thác Bạc

Nhà hàng Thác Bạc là số ít nhà hàng tại khu du lịch có mức giá bình ổn, không có dấu hiệu “lạm phát” dù giá thực phẩm leo thang. Bạn có thể yên tâm với bảng giá rõ ràng và hợp lý tại đây. Trung bình 1 bữa ăn sẽ giao động từ 250.000đ đến 500.000đ/người mức giá hợp lý cho  bữa ăn bạn nhận được.

nha hang thac bac sapa 8

 

Ảnh: Sưu tầm 

Lời khuyên cho bạn là nên đi ăn đông người để được thử nhiều món 1 lúc mà giá thành lại rẻ hơn. Ngoài ra, nhà hàng cũng có các combo với giá thành ưu đãi, bao gồm món khai vị, món lẩu, thức ăn kèm, rau, đồ nhúng…. phá tan định kiến đồ ăn khu du lịch ít ỏi với 1 bàn ăn đầy đủ thỏa mãn vị giác.

5. Đánh giá của thực khách về nhà hàng

Cùng Digifood lắng nghe những đánh giá công tâm từ khách hàng của Thác Bạc nhé!

nha hang thac bac sapa 9

Ảnh: Sưu tầm

nha hang thac bac sapa 10

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm đặc sắc tại nhà hàng Thác Bạc Sapa khi ghé thăm xứ sở xương mù. Đừng quên theo dõi Blog Digifood để biết thêm nhiều địa chỉ ăn ngon khi đi du lịch nhé!

Xem thêm bài viết:

Related Articles

Back to top button