Review Nhân Sushi Kim Mã với giá ‘trên trời’ có thực sự ngon? – Digifood

Ai cũng biết rằng sushi là một món ăn truyền thống của Nhật Bản. Nếu bạn đang thực sự tìm kiếm một quán sushi hay đồ Nhật ngon đúng điệu thì phải tới ngay Nhân Sushi Kim Mã. Cùng Digifood xem review chi tiết quán ăn này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ Nhân Sushi Kim Mã ở đâu?

Hệ thống Nhân Sushi rất nổi tiếng với 3 nhà hàng ở Triệu Việt Vương, Kim Mã và Trung Hòa Nhân Chính. Riêng nhà hàng Nhân Sushi Kim Mã có địa chỉ cụ thể như sau:

  • Địa chỉ: 290 Kim Mã, phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 138 383
  • Giờ mở cửa đón khách:  10:30 – 22:30 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Khoảng giá: 100k – 500k/người.

khong gian quan nhan sushi

Ảnh: FB Nhân Sushi

Nhà hàng tọa lạc tại phố Kim Mã sầm uất, xung quanh là rất nhiều nhà hàng Nhật cũng như khu dân cư sinh sống của kiều bào Nhật tại Hà Nội. Đây quả là một địa điểm vô cùng hợp lý. Không chỉ có khách Nhật đến đây để thưởng thức đồ ăn quê nhà, vị trí này cũng thu hút rất nhiều khách Việt bởi nơi đây rất gần các công sở, trung tâm thương mại Vincom, Lotte,…

Đây cũng chính là lý do vì sao vào cả buổi trưa lẫn buổi tối quán đều có rất đông khách. Nếu không đặt bàn trước, khó lòng có thể có một chỗ ngồi đẹp tại đây, đặc biệt là vào các ngày Lễ, tết và cuối tuần.

Ngoài cơ sở 290 Kim Mã, bạn có thể đến các chi nhánh khác như:

2. Không gian nhà hàng Nhân Sushi 290 Kim Mã

Không gian nhà hàng có đẹp ko? Câu trả lời phải là “cực kỳ đẹp”. Nhà hàng rộng rãi, có sức chứa lên tới 80 người nên vô cùng phù hợp cho những lần gặp gỡ bạn bè, hẹn hò với người thương, bàn công chuyện với đối tác hay tổ chức sinh nhật.

phong tiec o nhan sushi

Ảnh: FB Nhân Sushi

Ngay từ khuôn viên bên ngoài, nhà hàng đã toát lên một cái hồn “rất Nhật Bản”. Tông chủ đạo màu nâu đen được sử dụng một cách tinh tế kết hợp với những mảng tranh tường màu trắng hoặc đồ trang trí gốm sứ. Tất cả toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ và cầu kỳ đúng với tính cách của người Nhật. Hơn nữa, phong cách tối giản cũng thể hiện trong thiết kế nhà hàng. Chúng ta có thể thấy từng chiếc bàn vuông cho nhóm từ 4 – 6 người được sắp xếp một cách khoa học và ngăn nắp. Giữa các bàn có tấm gỗ che, vừa tạo sự riêng nhưng không quá bí bách.

Có thể nói, thưởng thức ẩm thực tại một không gian như thế này sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm vô cùng thoải mái và thích thú.

3. Menu Nhân Sushi Kim Mã có thực sự đặc biệt?

Sushi & Sashimi

Sushi & Sashimi là 2 món chính trong mỗi nhà hàng Nhật Bản. Tại đây 2 món ăn này rất tươi mát, ngọt mềm với các nguyên liệu được nhập khẩu trong ngày từ những đơn vị uy tín. Nhà hàng luôn tự hào về độ tươi ngon của 2 món ăn truyền thống này.

Những miếng sashimi tươi ngon, được đầu bếp chế biến cẩn thận và trình bày đẹp mắt. Chỉ cần chấm với nước tương độc quyền của nhà hàng cũng khiến bất kì thực khách nào cũng phải trầm trồ.

sushi hap dan 1

Ảnh: facebook Nhân Sushi

Cơm lươn

Một món ăn tuy rất đơn giản nhưng dưới bàn tay chế biến của những người đầu bếp tài ba ở Nhân Sushi, món ăn này đã đạt tới một tầm cao mới. Lươn ăn mềm, ngọt trộn với cơm dẻo thơm. Chỉ cần ăn thử một miếng, chắc chắn bạn sẽ nhớ hương vị này mãi không thôi.

nhan sushi 8

Ảnh: facebook Nhân Sushi

Mai Cua nướng

Đây là món “signature” của nhà Nhân Sushi. Mai cua sẽ được nướng trực tiếp trên than hoa với các topping như trứng gà, trứng cá, thịt cua, hành…Nghe thôi đã thấy cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn đúng không nhỉ?

mon ngon o nhan

Ảnh: facebook Nhân Sushi

Cocktail hàu

Tới Nhân Sushi Kim Mã mà quên thưởng thức món coktail hàu thì quả là một thiếu sót lớn. Món ăn này được trang trí rất tinh tế và sang chảnh, kết hợp cùng vị bùi bùi, thanh mát của hàu, bạn đã có trong tay một món ăn vô cùng bổ dưỡng rồi.

Cocktail hau o nhan sushi

Ảnh: facebook Nhân Sushi

Lẩu Shabu Shabu

Cuối bữa tiệc, để thêm phần ấm bụng thì đừng quên order một nồi lẩu Shabu Shabu truyền thống của Nhật nhé! Các bạn có biết “shabu shabu” chính là một từ láy tượng thanh mà người Nhật thường dùng để miêu tả âm thanh của thịt bò khi thả vào nồi nước lẩu đang sôi.

Với loại lẩu này, Nhân Sushi phải chọn đúng loại thịt bò Wagyu thượng hạng rồi thái mỏng xắt lát bản to. Làm như vậy để khi thả vào nồi nước lẩu, ta chỉ cần lướt nhẹ là thịt đã có thể chín mềm rồi. Không chỉ ngon miệng, thịt bò Wagyu còn giàu axit béo, omega-6, omega-3 và có hàm lượng cholesterol thấp hơn thịt bò thông thường. Vậy nên có thể khẳng định rằng, loại thịt bò và món lẩu này vô cùng bổ đối với sức khỏe.

Lau Shabu Shabu

Ảnh: facebook Nhân Sushi

Ngoài 5 món đặc trưng trên, nhà hàng Nhân Sushi Kim Mã còn phục vụ đa dạng các món ăn đặc sắc khác như: tôm ngọt Amaebi, lươn nướng, nhân sâm biển (hay còn gọi là nhum biển), tôm hồng trường thọ, bạch quả, mì lạnh, cá tuyết nướng muối, thăn bò Úc, cơm chan nước trà…

Đồ uống

Nhân Sushi Kim Mã sở hữu một menu đồ uống cực kỳ “healthy” với các loại trà như trà mạn, trà gạo, trà xanh, trà đen Nhật Bản túi lọc, trà xanh Nhật Bản túi lọc. Nếu bạn muốn một bữa ăn chuẩn Nhật thì có thể gọi rượu Sake và Shochu thơm phức. Mức giá đồ uống giao động từ 35k – 150k/đồ uống.

do uong o nhan sushi

Ảnh: facebook Nhân Sushi

4. Bí kíp để ăn 1 bữa tiết kiệm ở Nhân Sushi Kim Mã

Nhân Sushi từ xưa đã nổi tiếng là một nhà hàng Nhật sang trọng và đắt đỏ. Đừng quá ngạc nhiên khi 1 bữa ăn tại đây thường có giá từ vài triệu đồng cho đến cả chục triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một bữa ăn vừa ngon, chất lượng lại vừa tiết kiệm chi phí thì đừng bỏ qua bí kíp mà Digifood mách nhé:

  • Hãy lưu ý về đồ uống:

Các loại đồ uống của Nhân đều tính phí, ngay cả với trà hay nước gạo. Nhân viên của quán sẽ thường xuyên rót đầy cốc của bạn khiến nhiều người lầm tưởng rằng trà là miễn phí. Thế nhưng, thực tế, giá tiền của 1 cốc trà hay nước gạo tại đây có giá đắt gấp 3,4 lần ở ngoài đó.

  • Đừng ngại hỏi nhân viên về giá của các món ăn:

Nhiều người thường có thói quen e ngại khi hỏi về giá của đồ ăn. Thế nhưng, vì đồ ăn ở Nhân thường rất cao nên bạn đừng ngại mà hãy hỏi kĩ về giá cá. Đề phòng trường hợp hiểu lầm khi thanh toán hóa đơn nhé.

cac mon phai thu

Ảnh: Thu Hiền

  • Không nên gọi quá nhiều đồ, ưu tiên đến những món “must try”

Để có thể thưởng thức những món đặc sắc ở Nhân Sushi Kim Mã bạn nên ưu tiên đến những món “must try”. Bởi đây sẽ là các món được yêu thích nhất, hương vị cũng dễ ăn hơn. Không nên gọi quá nhiều đồ bởi đồ Nhật không phải lúc nào cũng dễ ăn đâu nhé.

5. Những tiện ích tại quán Nhân Sushi 290 Kim Mã

Là một trong những nhà hàng cao cấp mang phong cách Nhật, ngoài thực đơn phong phú và không gian tinh tế, Nhân Sushi Kim Mã còn có những tiện ích sau:

  • Chỗ để xe miễn phí
  • Wifi tốc độ nhanh
  • Điều hòa tổng với nhiệt độ hợp lý
  • Phục vụ ghế cho trẻ em
  • Nhận thanh toán thẻ Visa, Master
  • Hóa đơn VAT

Với những tiện ích trên, thực khách tới đây sẽ vô cùng thoải mái và ấn tượng.

Nhân Sushi Kim Mã có thực sự ngon như lời đồn? Theo Digifood Blog là có. Còn bạn, hãy tới quán thưởng thức và cho Digifood biết ý kiến của mình nhé!

Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản và các món sushi, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button