Nhà hàng Nhân Sushi Nguyễn Thị Định Cầu Giấy có ngon không? – Digifood

Nghe dân tình đồn thổi đến nhà hàng nức tiếng trên tuyến đường Cầu Giấy. Nên hôm nay, Digifood sẽ giúp các bạn kiếm chứng xem liệu Nhân Sushi Nguyễn Thị Định có thật sự ngon như review không nhé!

1. Địa chỉ Nhân Sushi Nguyễn Thị Định ở đâu?

  • Địa chỉ: NV-B35 Trung Hoà Nhân Chính (Đối diện ngõ 117 Nguyễn Thị Định) – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Số điện thoại liên hệ đặt bàn: 0888 998 288

Nhân Sushi Nguyễn Thị Định tọa lạc trên tuyến phố sầm uất, đông đúc và nhộn nhịp người qua. Vị trí vàng dành cho những nhà hàng tên tuổi trong giới ẩm thực quốc tế.

nhan sushi nguyen thi dinh 1

Ảnh: @nhansushi

Với tiềm thức mang đến văn hóa Nhật Bản đến cho người dân Việt Nam ở khía cạnh ẩm thực. Nhân Sushi Nguyễn Thị Định là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng Nhân Sushi, chính thức được ra đời vào năm 2018. Từ đó đến nay, nhà hàng Nhân Sushi luôn đón đầu được lượng thực khách đông đảo đến đây và trải nghiệm. Hầu hết mọi người đều vô cùng hài lòng và mở mang vốn hiểu biết về nền văn hóa xứ anh đào tại đây.

nhan sushi nguyen thi dinh 3

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cơ sở Nguyễn Thị Định, bạn có thể đến các chi nhánh khác như:

2. Không gian quán Nhân Sushi Nguyễn Thị Định

Có lẽ không sai nếu như Nhân Sushi Nguyễn Thị Định nổi lên là nhờ kiến trúc quá mãn nhãn. Sự tinh tế, tỉ mỉ và chu đáo được thể hiện hết trên kiến trúc độc đáo của Nhân Sushi Nguyễn Thị Định. Những bức phiếm họa Manga Hokusai hay những bức tranh cô gái mặc trang phục Maiko cổ truyền được trưng bày như gửi gắm đến thực khách tinh hoa văn hóa Nhật Bản.

nhan sushi nguyen thi dinh 2

Ảnh: Sưu tầm

Không gian 2-3 tầng nhưng mang hướng thiết kế mở và thoáng. Nhà hàng tựa như một ngôi nhà biệt thự mang phong cách Nhật Bản hiện đại. Tone màu chủ đạo xám nâu trầm, tuy có vẻ hơi tối nhưng lại bật lên được những nội thất gỗ bên trong nhà hàng. Khu vực bên trong đa dạng vị trí ngồi. Tùy vào sở thích, số lượng người để chọn được chỗ ngồi phù hợp. Vì là không gian mở nên có những dãy bàn ngồi thảm được áp với cửa sổ.

nhan sushi nguyen thi dinh 6

Ảnh: @nhansushi

nhan sushi nguyen thi dinh 8

Ảnh: @nhansushi

Nhà hàng còn bố trí những chỗ ngồi counter đối diện với khu vực chế biến món ăn. Khách hàng vừa được ngắm nhìn những đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân đầu bếp vừa được thưởng thức món ăn. Không gian tương đối rộng nên nhà hàng còn sắp xếp những phòng VIP từ 5-15 người/phòng. Đảm bảo kín đáo, riêng tư và tiện nghi.

nhan sushi nguyen thi dinh 4

Ảnh: @jasminethuhang

3. Menu Nhân Sushi Nguyễn Thị Định có gì đặc sắc?

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ mặt trời mọc

Nhà hàng phục vụ theo hình thức alarcarte phổ biến. Những món ăn tại đây hầu hết được lấy cảm hứng và gợi nhắc đến ẩm thực Nhật Bản. Một vài món ăn tại đây 100% được lấy nguồn nguyên liệu và cách chế biến tại xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh đó, nhà hàng Nhân Sushi Nguyễn Thị Định còn có vài món ăn được thay đổi, thêm bớt hương vị để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

nhan sushi nguyen thi dinh 5

Ảnh: @petiemyopia

Nhân Sushi hân hạnh được mang đến cho thực khách hàng trăm món ăn có nguồn gốc từ các vùng miền của Nhật Bản. Nếu có dịp ghé qua đây, thử thưởng thức ngay món mai cua nấm nướng – best seller của nhà hàng. Thịt mai cua tươi ngọt ăn cùng với lòng đỏ trứng gà và một chút trứng cá hồi. Món ăn dành cho những bạn thích ăn đồ tươi sống nhé!

nhan sushi nguyen thi dinh 10

Ảnh: Nhân Sushi

Sốt teriyaki mang đặc trưng của văn hóa nơi đây nên hầu hết được chế biến cho các món ăn về cá như cá tuyết nướng sốt teriyaki, cơm lươn teriyaki. Những món sashimi được ví như tinh hoa từ biển cả đều rất tươi ngọt hòa quyện với lớp mỡ béo ngậy như tan trong miệng.

cac mon nhat ngon phai thu

Ảnh: Sưu tầm

Nếu có qua Nhân Sushi Nguyễn Thị Định ăn cơm trưa thì gọi ngay một phần Teishoku dinh dưỡng mà giá hạt rẻ. Còn nếu có dịp ghé qua cùng đồng nghiệp hay gia đình thì lẩu shabu là sự lựa chọn tuyệt vời. Món lẩu được ăn kèm với loại thịt thượng hạng được xắt lát bản to thái mỏng.

nhan sushi nguyen thi dinh 11

Ảnh: Sưu tầm

Chính bởi sự chu đáo trong quy trình chế biến và chất lượng an toàn thực phẩm được đưa lên hàng đầu nên giá thành đồ ăn tại Nhân Sushi Nguyễn Thị Định có vẻ hơi nhỉnh hơn so với các nhà hàng khác. Mức giá dao động từ 100.000 – 400.000 VNĐ/món.

Trải nghiệm văn hóa uống của người Nhật

Thần dược xứ phù tang chắc chắn không ứng cử viên nào khác ngoài rượu Sake thần thánh. Rượu sake tại Nhân Sushi được ủ vào thời điểm lạnh nhất của mùa đông và sử dụng gạo vừa gặt trong mùa thu năm đó. Rượu Sake tại đây mang mùi thơm sống động, nồng nàn.

nhan sushi nguyen thi dinh 12

Ảnh: @nhansushi

Nigori Sake, Namasake là 2 loại rượi đáng để thử khi tới nhà hàng Nhân Sushi bạn nhé. Các loại nước ép hoa quả cũng được pha chế thủ công theo phong cách Nhật Bản. Những loại trà gạo rất được thực khách ưa chuộng khi nhâm nhi cùng chút chazuke.

4. Khách hàng review Nhân Sushi Nguyễn Thị Định

Nếu để dùng từ “ngon” để miêu tả đồ ăn và dùng từ “đẹp” đểu biểu lộ không gian của Nhân Sushi Nguyễn Thị Định thì có vẻ như chưa đủ. Bởi những đánh giá dưới đây sẽ cho bạn biết lý do vì sao bạn nên đến đây sớm hơn nhé!

danh gia cua thuc khach

danh gia cua thuc khach

danh gia cua thuc khach

Ảnh: sưu tầm

Hy vọng bài viết trên đã giúp giải đáp được những thắc mắc của bạn về nhà hàng Nhân sushi Nguyễn Thị Định. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đọc bài viết của Digifood Blog.

Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản và các món sushi, bạn có thể tham khảo thêm gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button