King BBQ Giảng Võ – Điểm đến yêu thích của tín đồ nhà nướng – Digifood

Bạn có đang là fan cứng của thương hiệu đồ nướng Hàn Quốc King BBQ? Bạn đang muốn tìm đến địa chỉ tiện đường đi cho mình cũng như có không gian thoải mái nhất để ngồi cùng anh em bạn bè? Cùng digifood khám phá King BBQ Giảng Võ hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho bữa ăn sắp tới của bạn. 

1. Giới thiệu đôi nét về King BBQ Giảng Võ

Nhắc đến King BBQ, đây là một trong chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng. Hiện nay King BBQ đã trở thành thương hiệu ẩm thực có hơn 30 nhà hàng trên khắp Việt Nam. Đây là một trong những nhà hàng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nhà hàng nổi bật với  không gian đậm chất Hàn Quốc, kết hợp các họa tiết vô cùng tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, King BBQ có thực đơn phong phú, phục vụ nhiều món ngon đặc trưng của xứ Hàn.

gioi thieu kinh bbq giang voẢnh: @thanhdifood

Nhằm đem đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất, King BBQ Giảng Võ giới thiệu đến khách hàng hơn 200 món ăn hấp dẫn. Những món ăn này đều được chọn lọc từ tinh hoa ẩm thực xứ kim chi. Ngoài ra, còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn, mang nhiều phong cách ẩm thực. Nổi bật là món Âu, món Á, món Nhật và một số món truyền thống Việt Nam. Ngoài các món buffet chính, thì các món bánh ngọt, đồ tráng miệng ở đây cũng vô cùng hấp dẫn.

2. Không gian sang trọng, tinh tế của nhà hàng

King BBQ Giảng Võ luôn được nhiều thực khách đánh giá cao về không gian. Nhà hàng lựa chọn tone màu chủ đạo là những màu trầm nhẹ, vô cùng ấm cúng. Không gian quán còn được tô điểm thêm bởi rất nhiều họa tiết vẽ tường độc đáo. Nhất là những nét chữ Hàn được vẽ cách điệu vô cùng đẹp mắt, nổi bật. Vì thế, thực khách không chỉ thưởng thức được các món ăn ngon, mà còn có thể tìm cho mình những góc sống ảo siêu xịn ở đây.

khong gian king bbq giang voẢnh: @bokapham

Giống với hầu hết các chi nhánh King BBQ Hà Nội, hệ thống bếp nướng không khói ở King BBQ Giảng Võ rất hiện đại, không những giúp món ăn giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài, mà nó còn hạn chế tối đa mùi ám vào áo quần của thực khách. Một điểm khiến khách hàng ấn tượng bởi không gian đó là các khối cầu có gắn sẵn bóng điện. Điều này vừa giúp chiếu sáng không gian, vừa tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế, sang trọng cho nhà hàng. Do vậy, King BBQ Giảng Võ không chỉ là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ mà phù hợp với các bữa ăn cùng gia đình, các bữa tiệc liên hoan, lễ kỉ niệm.

3. Thực đơn của King BBQ Giảng Võ

Thực đơn đa dạng với nhiều phong cách ẩm thực

King BBQ Giảng Võ Hà Nội thu hút thực khách bởi list thực đơn vô cùng phong phú. Trong đó có hơn 200 các món panchan, 50 các món buffet đồ nướng, và 40 các món lẩu, salad, đồ ăn nóng, món tráng miệng. Mỗi món ăn ở đây đều mang một hương vị đặc trưng riêng của King BBQ mà khó nơi nào có thể sánh được.

thuc don da dang phong phuẢnh: @tastydarling

Một số món ăn nổi tiếng ở đây đó là dẻ sườn bò rút xương sốt King BBQ, sườn Los Angeles nướng, gầu bò sốt Guang Yang, ba chỉ heo Samgyeopsal ướp muối,… Ngoài ra, thực đơn hải sản ở đây cũng được rất nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tươi ngon, và hương vị đậm đà. Tiêu biểu với các món như mực trứng sốt cay, bạch tuộc nướng sốt cay, tôm sú chiên giòn, cá tầm sốt Guang Yang…

Nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo chất lượng

King BBQ Giảng Võ luôn đứng đầu danh sách các nhà hàng BBQ chất lượng nhất ở Việt Nam. Để có được sự tin tưởng này, tất cả đều nhờ vào quy trình kiểm tra nguyên liệu nghiêm ngặt, kỹ lưỡng của nhà hàng. Thịt bò chế biến ở nhà hàng đều nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và sử dụng phương pháp bảo quản đặc biệt giúp thịt bò giữ nguyên được sự mềm, thơm ngon hảo hạng.

nguyen lieu thit chon locẢnh: @damanfood

Đồng thời, các nguồn nguyên liệu khác như rau củ quả, trái cây, các món ăn kèm cũng được nhập từ các nguồn uy tín. Tất cả đều đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất để “khoác” lên mình tính thượng hạng của món ăn.

“Tuyệt đỉnh” nước sốt mang thương hiệu King BBQ

Một yếu tố giúp món ăn ở đây chiếm được cảm tình của thực khách đó là phần nước sốt. Nước sốt ở đây sánh mịn, thơm ngon và mang công thức độc quyền riêng của nhà hàng. Có 8 loại nước sốt đa dạng để thực khách lựa chọn như sốt King BBQ, sốt Wang Yang, sốt Tenjo, sốt Teriyaki, sốt heo cay, sốt muối, sốt tỏi, sốt ớt chuông đỏ.

thit nuong king bbq giang voẢnh: @bachuaviahe

Tất cả các thành phần làm nên nước sốt đều là gia vị từ thiên nhiên. Những gia vị này được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được pha chế theo công thức dày công nghiên cứu của đầu bếp bản địa. Do đó, mỗi loại sốt sẽ mang một hương vị độc đáo riêng, ngon mê li mà ai cũng phải trầm trồ.

Một số cơ sở khác của King BBQ:

4. Những điều hấp dẫn của nhà hàng

Ngoài những yếu tố hấp dẫn về không gian, đồ ăn, thì nhà hàng còn nhận được rất nhiều lời khen khác từ khách hàng.

Điều đầu tiên đó là thái độ phục vụ của nhân viên. King BBQ Giảng Võ sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Từ phong cách đến thái độ, nhà hàng luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình nếu thực khách chưa chọn được món. Đối với các món nướng thì sẽ có nhân viên trực tiếp nướng cho khách. Điều này sẽ giúp mọi người thấy thoải mái và thưởng thức ngon miệng hơn.

hinh anh king bbq giang voẢnh: @kingbbq

Bên cạnh đó, King BBQ Giảng Võ còn áp dụng hình thức thanh toán trực tuyến rất tiện lợi. Khách hàng đến đây ngoài thanh toán bằng tiền mặt có thể quẹt thẻ, các loại ví điện tử vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Nhà hàng còn bố trí những chiếc ghế nhỏ xinh xắn dành cho trẻ em khi đi ăn cùng bố mẹ. Đặc biệt, King BBQ Giảng Võ còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ voucher đến khuyến mãi cho khách mỗi lần đến trải nghiệm.

5. Đánh giá của khách hàng về King BBQ Giảng Võ

Để thực khách cho cái nhìn chân thực nhất về nhà hàng, dưới đây sẽ là một số đánh giá khách quan nhất.

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của blog digifood bạn đã có cái nhìn chi tiết nhất về King BBQ Giảng Võ. Hi vọng bạn sẽ có được những bữa ăn trọn vẹn và thật sự trải nghiệm khi đến đây.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button