Top 10 quán ăn đêm Đà Lạt nổi tiếng trong giới ‘cú đêm’ – Digifood

Đà Lạt đi chơi đêm thì ăn món gì, ghé vào đâu để lót bụng? Danh sách các quán ăn đêm Đà Lạt nổi tiếng dưới đây sẽ giúp hội “cú đêm” nạp thêm năng lượng cho mình. Đừng quên rủ thêm cạ cứng để bữa ăn thêm phần hấp dẫn nhé!

1. Lẩu cá Tầm Chu Gia

  • Địa chỉ: 1/8 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 10:00–22:30
  • Giá khoảng: 150.000 – 170.000 VND

Lẩu cá tầm là đặc sản không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt, quán Chu Gia là một trong những địa điểm thưởng thức lý tưởng bởi hương vị thơm ngon, mở cửa đến tận khuya. Quán nổi bật với không gian mở, được xây dựng giống như những ngôi nhà cổ ở Hội An, buổi bối sang bưng có thể tìm thấy dễ dàng. Không gian tạo được nét xưa cũ, gần gũi và không hề bị bám mùi. Quán có nhiều sự lựa chọn cho du khách, bạn có thể thử lẩu cá tầm măng chua với phần nước chua ngọt cực hợp với tiết trời se se của Đà Lạt, lẩu cá tầm nấu mẻ cũng rất lạ vị. Ngoài ra có thể thử một số món về cá tầm như cá nướng muối ớt, cá nướng giấy bạc và một số món nhậu lai rai khác.

quan an dem da lat noi tiengẢnh sưu tầm 

2. Ốc gánh Đà Lạt

  • Địa chỉ: 53 Hai Bà Trưng, thành phố Đà Lạt
  • Mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 30.000 – 70.000 VND

Một trong những hình ảnh quen thuộc của Đà Lạt khiến du khách cảm thấy nhớ mãi chính là những gánh ốc thơm lừng la cà nơi vỉa hè. Quán ở Hai Bà Trưng tuy nhỏ nhưng cực đông khách, một phần là vì ngon, phần lớn giá cả ở đây cực kì phải chăng. Ốc ở đây được chế biến tươi sống, có nhiều loại to nhỏ và nhiều sự lựa chọn như hến, sò, ốc, sò điệp nướng mỡ hành, hàu nước. Đặc biệt là nước chấm với công thức gia truyền chua ngọt có thể cân mọi loại hải sản. Gánh ốc này mở đến tận 11h đêm, nên bạn muốn cảm nhận tiết trời Đà Lạt về đêm và thưởng thức món ốc nóng hổi thì đây thực sự là một lựa chọn hợp lý.

Ảnh sưu tầm  

3. Hủ Tiếu Hoàng Hải

  • Địa chỉ: 07 Đường Bà Triệu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 16:00 – 23:55
  • Giá khoảng: 20.000 – 50.000 VND

Trời Đà Lạt về đêm càng lạnh nếu như được thưởng thức một bát hủ tiếu nóng hổi thì còn gì bằng nhỉ? Quán Hoàng Hải là một địa chỉ quen thuộc của người bản địa, tính đến nay đã hơn 10 năm hoạt động. Quán nhìn bình dân, sạch sẽ lại nằm ngay ở mặt đường khá rộng rãi nên giá thành ở đây cũng phải chăng. Ở đây ngoài hủ tiếu còn có nui, hoành thánh, miến gà. Món nào tại đây cũng rất ngon, nhất là hủ tiếu với phần nước lèo ngọt thanh cực dễ chịu đặc biệt cực nhiều thịt. Nếu thích đổi vị sau nhiều lần quay lại có thể chọn hoành thánh với 1 cục xương lớn, 4 viên hoành thánh nhỏ và bò viên xắt.

quan an dem da lat noi tiengẢnh sưu tầm

4. Quán lẩu nướng Túy Tửu Lầu

  • Địa chỉ: 9 Đ. Thủ Khoa Huân, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 9:00 – 00:00
  • Giá khoảng: 25.000 – 250.000 VND

Túy Tửu Lầu là một trong những quán nhậu nổi danh Đà Lạt, giống như các bộ phim kiếm hiệp, nơi đây thu hút những “cây rượu giang hồ” đến để tụ tập, ăn uống từ ngày tới tận đêm. Không quan của quán trang trí giống như các tửu lầu ở trong phim cổ, đến đây tha hồ chụp ảnh sống ảo, cảm tưởng như được lạc vào thế giới của những trang tiểu thuyết Kim Dung. Đến quán, bạn sẽ thưởng thức những món ngon với cái tên độc lạ như Hàn Băng Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm, Dịch Cân Kinh, Tiểu Long Nữ, Niệm Doanh Doanh, Chu Chỉ Nhược hay cả Doãn Chí Bình, Nhạc Bất Quần, Lệnh Hồ Xung. Ý đây là nói đến cá món nướng, món ăn chơi, lẩu, cơm, mì các loại. Và tất nhiên là không thể thiếu các bình rượu quý để bạn nhậu lai rai với bạn bè, đồng nghiệp.

Ảnh sưu tầm 

5. Tô Cháo Đêm & Bánh Tráng

Buổi đêm Đà Lạt ăn cháo quả là một lựa chọn lý tưởng, quán cháo đêm tại 110 Phan Đình Phùng cũng đã quen mặt với rất nhiều du khách. Địa điểm rất bình dân, bên ngoài là một gian hàng nhỏ, bàn ghế nhựa sẽ sắp ở vỉa hè. Quán đặc biệt ở chỗ là sẽ bán cháo trắng và có đồ ăn kèm để khách tự chọn vị hợp ý mình. Thực đơn gồm 10 đồ ăn kèm như đậu hũ chiên, cá chiên, thịt kho, cá biển, củ cải mắm… Món nào cũng được làm đậm đà, ăn với cháo vô cùng cuốn vị. Recommend các bạn thử cháo đậu xanh, vị đậu ngọt bùi hòa cùng với lá dứa cực kì lạ nhưng ăn vào là nhớ mãi không thôi.

Ảnh sưu tầm 

Xem thêm:7 quán gà nướng cơm lam Đà Lạt ngon mê mẩn

6. Quán bánh mì xíu mại BH

  • Địa chỉ: 79 Bùi Thị Xuân,TP Đà Lạt
  • Mở cửa: 16:30 – 23:00
  • Giá khoảng: 15.000 – 30.000 VND

Đây cũng là một quán ăn bình dân kiểu ngồi lề đường rất Việt Nam. Càng tối quán càng đông tạo thành một nét văn hóa cực kì thú vị tại góc đường Bùi Thị Xuân. Một phần bánh mì xíu mại ở đây giá chỉ 15k, người nào không ăn được cay thì nên báo trước với chủ quán. Bánh còn ăn kèm với đu đủ và rau răm nên không hề bị ngán. Theo đánh giá của nhiều người thì bánh ở đây cực chuẩn vị, ăn đậm đà, xíu mại cực kì ngon. Quán sẽ bán từ chiều đến đêm muộn, chủ quán cực kì nhiệt tình và vui vẻ, một suất nhỏ cũng đủ bạn làm ấm bụng vào đêm lạnh của Đà Lạt.

quan an dem da lat noi tiengẢnh sưu tầm 

7. Miến gà quán Nga

  • Địa chỉ: 52 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 06:00–00:00
  • Giá khoảng: 35.000 – 60.000 VND

Quán Nga cũng là một trong những quán lâu năm tại Đà Lạt, quen mặt với hội cú đêm khi thèm những bát miền nóng hổi. Quán nhìn rất bình dân, ngay mặt đường nên dễ để tìm, ở đây sức chứa không quá đông nên thường mọi người sẽ ăn lai rải vào đêm khuya. Miến gà Nga giá rất phải chăng, không có chuyện bán giá khác hay chặt chém khách du lịch cho dù vào mùa cao điểm. Điểm nhấn trong bát miền chính là phần thịt gà, loại gà được chủ quán chọn là ga ta nên thịt chắc, dai và cực thơm. Phần nước lèo thanh, thêm một chút hành lá dậy vị thì cuốn miệng vô cùng. Bát miến lúc nào cũng nóng hổi, vào mùa lạnh ăn càng thêm ngon.

Ảnh sưu tầm 

8. Bánh tráng nướng cô Phượng

  • Địa chỉ: 69c Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 15:30–23:00
  • Giá khoảng: 20.000 VND

Lên Đà Lạt mà không ăn bánh tráng nướng quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Quán nằm gỏn gọn bên vỉa hè nhưng người xếp hàng mua nhiều vô kể. Bánh tráng nướng ở đay có vỏ giòn rụm, cực nhiều topping như xúc xích, phô mai, trứng cút, cà bông… ăn một cái là đủ cho bạn no nê cả đêm. Đặc biệt ăn ở đây phải uống kèm với cốc sữa đậu nành cực thơm và đậm vị. Nếu trời lạnh thì bạn nên uống nóng nhé, đảm bảo xua tan đi cái buốt của Đà Lạt về đêm đấy.

quan an dem da lat noi tiengẢnh sưu tầm 

9. Quán bún bò Hạnh Đà Lạt

  • Địa chỉ: 33 Ấp Ánh Sáng, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 17:00–01:00
  • Giá khoảng: 35.000đ – 45.000đ

Ở Đà Lạt muốn ăn bún bò chuẩn vị nhất quyết phải đến quán Hạnh, quán nằm ngay cạnh hẻm Ánh Sáng, kế bên cánh đồng cẩm tú cầu sát trung tâm hồ. Ở đây chủ yếu là người dân ăn, khách du lịch đến cũng nhiều, thường phải dân sành ăn lắm mới biết đến đây. Quán nhỏ bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Phần bún ở đây ngon là do nước lèo được ninh kỹ, có thêm chân giò, huyết heo, thịt bò còn có thêm cả chén nước chấm đi cùng. Muốn ăn ngon nhất thì thêm một ít chanh, ăn cùng với ớt ngâm để thêm vị cay tê. Rau ăn kèm quán cũng cho thoải mái nên khỏi lo ngán hay đói đâu nhé!.

Ảnh sưu tầm 

10. Ẩm thực chợ đêm Đà Lạt

  • Địa chỉ: 6b Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 18:00–23:00
  • Giá khoảng: 10.000 – 100.000 VND

Khỏi phải đi đâu xa, tìm kiếm cực khổ, chỉ cần vào chợ đêm Đà Lạt là đã thưởng thức được vô vàn các món ngon với giá thành cực kì rẻ. Ở chợ bạn có thể thưởng thức từ các loại ốc, bún, miến, bánh tráng, thịt nướng, chân gà đến bánh mì, xiên các loại, bánh bột lọc chén, bánh ướt lòng gà,… Chỉ cần bạn dạo quanh một vòng là đã đủ no căng cả bụng, vì nhiều quán hàng nên bạn hãy tham khảo giá trước để tránh bị chặt chém.

quan an dem da lat noi tiengẢnh sưu tầm 

Trên là danh sách những quán ăn đêm Đà Lạt nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn tìm được chỗ dừng chân vào đêm khuya để cảm nhận về ẩm thực của xứ ngàn hoa. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button