Kiểm chứng tiệm nướng Thương Thương có ngon như lời đồn? – Digifood

Tiệm nướng Thương Thương – một trong những tiệm nướng đắt khách nhất tại Đà Lạt. Không chỉ thu hút lượng thực khách đến vì không gian ăn đồ nướng cực chill mà còn giữ chân khách bởi thực đơn đồ nướng chất lượng và đa dạng. Vừa được thưởng thức đồ ăn ngon vừa được ngắm trọn view rừng núi bao la, bát ngát. Cùng Digifood ghé “Tiệm nướng Thương Thương” để mục sở thị ngay nào!

1. Tiệm nướng Thương Thương ở đâu?

Tiệm nướng Thương Thương là quán đồ nướng 2 in 1 dành cho team vừa thích ăn đồ nướng vừa mê ngắm hoàng hôn. Đường vào quán khá dễ đi, hầu hết đều là đường nhựa lớn nên ô tô cũng có thể di chuyển vào quán được. Quán có bãi để xe rộng rãi và có bảo vệ trông coi nên khách hàng khá yên tâm. Địa chỉ quán rất dễ tìm, chỉ cần tra Google Map và đi theo hướng dẫn là có thể đến ngay quán mà không bị lạc hay vòng vèo khó di chuyển.

tiem nuong thuong thuong 4

Ảnh: Tiệm nướng Thương Thương

Tiệm nướng toạ lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Ngay đầu đường ¾ thì mọi người rẽ vào Đặng Thái Thân, sau đó chạy đến cuối đường là tới. Nơi bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa tận hưởng khí trời mát mẻ, trong lành của thành phố yên bình này.

Nằm thoải trên một quả đồi lớn giữa cánh rừng thông bạt ngàn xanh tươi, tiệm nướng chiếu sáng đèn lung linh khi trời ngả bóng tạo nên một khung cảnh vô cùng khác biệt mà hiếm có quán nướng nào có thể mang lại không khí ấy. Đó cũng chính là điểm đặc biệt thu hút được vô vàn lượng khác trên cả nước đến đây ghé thăm và trải nghiệm mô hình dịch vụ ăn uống độc nhất vô nhị này.

tiem nuong thuong thuong 11

Ảnh: Tiệm nướng Thương Thương

2. Menu Tiệm nướng có gì khác biệt?

Đến tiệm nướng, chắc chắn phải gọi nướng rồi đúng không nào? Tiệm nướng đa dạng các loại thịt và đồ ăn kèm để khách hàng thoả sức lựa chọn. Được biết nguyên liệu đầu vào của quán được tuyển chọn rất khắt khe. Các món đều được chế biến và “cháy hàng” trong ngày nên đảm bảo các nguyên liệu luôn tươi ngon. Khách hàng có thể an tâm về chất

tiem nuong thuong thuong 15

Ảnh: Tiệm nướng Thương Thương

Hơn nữa, tuỳ vào từng món mà topping được nêm nếm đậm đà nhiều vị khác nhau. Những miếng bò, heo, cá hồi, hải sản hay rau củ luôn được bài trí đẹp mắt trên đĩa. Món ăn được bày biện trên bàn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Nướng than thơm lừng, nóng hổi vừa thổi vừa ăn giữa tiết trời se lạnh thật là khiến người ta trở nên đắm đuối trước cảnh tượng ấy mà.

tiem nuong thuong thuong 9

Ảnh: Tiệm nướng Thương Thương

Vị thơm lừng, mềm tan của các món nướng quyện vào chút mặn mặn cay cay của muối ớt xanh khiến cho món nướng thêm tròn vị. Bên cạnh món nướng, thực khách đừng quên thử nước lẩu thơm lừng ngọt thanh tự nhiên từ nước hầm xương và rau củ. Topping nhúng lẩu thơm ngon, tươi rói đảm bảo nhúng quên lối về.

tiem nuong thuong thuong 6

Ảnh: Tiệm nướng Thương Thương

Hình thức phục vụ ở tiệm nướng Thương Thương là gọi theo combo. Ưu điểm chính là giúp chúng ta không mất công lựa đồ mà vẫn thử được nhiều loại thịt ngon của quán. Giá cả từng combo cũng không quá chát như nhiều nơi khác. Vô cùng hợp lý và phù hợp với túi tiền của đa số người. Nên đây đích thực là địa điểm đáng để lui tới ăn đồ nướng ở Đà Lạt.

Tham khảo menu của tiệm nướng Thương Thương: 

menu quan menu quan 1

3. Không gian Tiệm nướng Thương Thương đẹp ngây ngất

Đặc trưng của Đà Lạt chính là đem lại cho chúng ta cảm giác nhớ thương xao xuyến. Tiệm nướng Thương Thương đã làm tốt điều đó khi bố trí một địa điểm hết sức thơ dành cho thực khách trải nghiệm đồ ăn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và rất thoáng đãng. Quán chủ yếu là không gian bên ngoài siêu thư giãn và lãng mạn. Điểm cộng khi ăn nướng ở khu vực ngoài trời là sẽ không sợ bị ám mùi vào quần áo như nướng trong nhà. Thế nên nếu bạn còn có ý định đi ăn chơi sau bữa nướng thì cũng đừng lo lắng nhé!

tiem nuong thuong thuong 7

Ảnh: Sưu tầm

Vì chỉ bắt đầu mở vào chiều tối nên ánh đèn vàng lung linh luôn làm điểm nhấn cho khung cảnh thơ này. Nếu bạn đang tìm một quán nướng view thung lũng thì tiệm nướng Thương Thương là một sự lựa chọn tuyệt vời. Dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt, được ngồi với than hồng thưởng thức những món nướng nóng hổi thì còn gì tuyệt vời bằng.

tiem nuong thuong thuong 12

Ảnh: Tiệm nướng Thương Thương

tiem nuong thuong thuong 8

Ảnh: Tiệm nướng Thương Thương

4. Đánh giá của khách hàng về tiệm nướng

Để tìm được một quán nướng Đà Lạt đảm bảo đủ tiêu chí về giá thành – chất lượng – dịch vụ thì quả thật hơi khó tìm. Tuy nhiên không phải khó là không có. Tiệm nướng Thương Thương chính là địa điểm đáng để dừng chân thưởng thức đồ nướng vị núi. Không gian đơn giản nhưng đem đến chất riêng hiếm có. Để mang đến tính khách quan cho bài viết, dưới đây là những lời nhận xét, đánh giá của khách hàng về tiệm nướng Thương Thương:

tiem nuong thuong thuong 16

review tiem nuong

Ảnh: Sưu tầm

Tiệm nướng Thương Thương – địa điểm tổ hợp ăn uống ngắm hoàng hôn hết nước chấm của thành phố Đà Lạt. Khung cảnh nên thơ, khí hậu mát mẻ, tươi mới chính là điểm cộng lớn của quán ăn này. Vì thế nếu có đến du lịch Đà Lạt thì đừng quên ghé tiệm nướng Thương Thương bạn nhé! Đảm bảo vừa có những bức hình sống ảo đón hoàng hôn xinh lung linh, vừa có bữa ăn no căng rốn mà vẫn rủng rỉnh.

Xem thêm các địa điểm ăn uống khác ở Đà Lạt:

Related Articles

Back to top button