‘Đánh chén’ bánh xèo Cô Nguyệt ngon nổi tiếng – Digifood

Bạn đang tìm một địa chỉ bánh xèo miền Trung chuẩn vị tại TP. HCM? Vậy thì không thể nào bỏ qua cái tên đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội hiện nay. Không ai khác chính là quán bánh xèo Cô Nguyệt với sức hút và độ ngon không thể cưỡng lại được. Hãy cùng Digifood khám phá xem tại đây có gì đặc sắc nhé!

1. Đôi nét về bánh xèo Cô Nguyệt

Bánh xèo Cô Nguyệt nổi tiếng khắp Sài Gòn và là nơi thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Quán bánh xèo này được mở từ một người phụ nữ tên Nguyệt có quê gốc tại Bình Định. Sau khi lấy chồng và vào Sài Gòn lập nghiệp thì bà đã quyết định kinh doanh bánh xèo. Với mục đích giới thiệu món ăn quê hương đến tất cả mọi người, bạn bè gần xa.

Bánh xèo Cô Nguyệt 1Ảnh: Bánh xèo Cô Nguyệt

Ngay từ khi mới ra mắt, món ăn này đã lập tức khiến nhiều người say mê và trở thành khách ruột của quán. Đặc biệt, khi đến đây thưởng thức bánh xèo bạn sẽ được ăn kèm một loại nước chấm ngon tuyệt đỉnh chỉ quán mới có. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn tới ngay bánh xèo Cô Nguyệt để “đánh chén” ngay nhỉ!

2. Địa chỉ bánh xèo Cô Nguyệt ở TP. HCM

Bánh xèo Cô Nguyệt có khá nhiều chi nhánh khác nhau và đều rất dễ tìm tại TP.HCM. Sau đây là hệ thống chi nhánh bánh xèo Cô Nguyệt kèm địa chỉ chi tiết cho bạn:

thuong hieu co nhieu co soẢnh: @chungtacungbeo

3. Không gian tại quán bánh xèo Cô Nguyệt

Đây là một quán ăn “bình dân” nên không gian ở quán cũng được thiết kế đúng với tiêu chí đó. Tổng thể nhìn khá thoáng mát và thoải mái. Với những ai yêu thích sự tự do, phóng khoáng thì đây chắc chắn là điểm đến ẩm thực lý tưởng cho bạn. Ngoài ra, quán cũng có riêng một chỗ để xe rộng rãi dành cho thực khách khi ghé đến nữa đó.

Bánh xèo Cô Nguyệt 5Ảnh: @quynhu.joyn

Quán có cả chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà dành cho những ai có nhu cầu. Nếu bạn muốn có một bầu không khí mát mẻ, vừa ăn vừa có thể ngắm phố phường. Vậy thì có thể chọn chỗ ngồi ở phía bên ngoài. Còn bạn nào thích sự yên tĩnh, riêng tư hơn thì có thể chọn ngồi phía bên trong. Tuy nhiên, dù ngồi ở vị trí nào thì bạn cũng đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình của nhân viên ở quán.

Xem thêm: Kéo nhau ăn sập 9 quán bánh xèo Sài Gòn ngon nức tiếng

4. Mức giá hợp lý để bạn thưởng thức món ngon

Một món ăn vừa rẻ, vừa no lại còn có hương vị thơm ngon miễn bàn? Cô Nguyệt sẽ đáp ứng hết tất cả những tiêu chí này của bạn. Với mức giá cực kỳ hạt dẻ, chỉ 6.000 VNĐ/cái thôi. Vậy là bạn đã có ngay cho mình một chiếc bánh xèo vàng ươm với phần nhân đầy ú ụ rồi đó nhé! Các món ăn kèm khác cũng có giá thành hợp lý với mức giá giao động từ 25.000 – 30.000 VNĐ.

gia ca cua quan phai changẢnh sưu tầm

Mức giá này phù hợp cho mọi đối tượng thực khách. Dù cho bạn là học sinh, sinh viên hay người lớn tuổi, dân văn phòng,… thì đều khá vừa vặn túi tiền. Ngoài ra, tại quán còn có bán bánh xèo theo combo với mức giá khá ưu đãi. Nếu bạn đi chung với gia đình hay nhóm bạn bè đông người đến quán thì hãy tham khảo combo này nhé. Sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền hơn rất nhiều đó!

5. Ẩm thực siêu hấp dẫn tại bánh xèo Cô Nguyệt

Bánh xèo Cô Nguyệt làm nức lòng thực khách bởi cách chế biến thủ công. Nhằm lưu giữ trọn vẹn các hương vị truyền thống của bánh xèo Bình Định. Bánh xèo tại đây có vỏ màu vàng ươm, giòn rụm. Phần nhân bên trong là thịt, tôm với một ít giá vừa chín tới, còn óng ánh chút mỡ. Ăn kèm với đó là đủ loại rau sống rất đa dạng và phong phú như xoài chua thái sợi, cải xanh, xà lách,…

Bánh xèo Cô Nguyệt 3Ảnh sưu tầm

Nguyên liệu tại đây để được đưa vào chế biến thì đều phải trải qua quá trình sàng lọc và chọn lựa kỹ lưỡng. Bột đúc bánh xèo phải được làm từ gạo ngon và xay bằng cối đá để có được vị giòn. Nhân phải là những con tôm tươi rói, được đánh từ đầm. Chính vì vậy, bánh xèo Cô Nguyệt luôn có sự hài hòa, đồng nhất trong từng miếng bánh.

Bánh xèo Cô Nguyệt 4Ảnh: Bánh xèo Cô Nguyệt

Thế nhưng linh hồn của món ăn không nằm ở đấy mà lại nằm ở chén nước chấm thần thánh. Nước chấm ở quán Cô Nguyệt được pha chế đặc biệt với công thức độc quyền của gia đình. Là một loại nước sốt thịt bằm có đầy đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt. Cộng thêm chút tỏi băm nhuyễn để tăng độ dậy mùi. Digi hứa với bạn rằng, chỉ với một miếng bánh xèo thấm đều nước sốt thôi đã đủ kích thích vị giác của bạn tuyệt đối.

6. Đánh giá của thực khách về quán

Dưới đây là một vài đánh giá của những thực khách đã từng tới thưởng thức bánh xèo tại quán:

danh gia cua khach hangẢnh: @foodie.bitches

Bánh xèo Cô Nguyệt 8.Ảnh: @ku.nhat

Trên đây là những thông tin cần thiết về bánh xèo Cô Nguyệt mà Digi muốn gửi đến bạn. Với những ai đang có ý định ghé tới quán thì có thể tham khảo trước bài viết này nhé. Biết đâu chúng lại đưa đến cho bạn những điều thú vị và bất ngờ đấy! Đừng quên ghé qua Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button