‘Điểm mặt’ 10 quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn – Digifood

Sườn nướng là một trong những cái tên được ưu chuộng trong vô vàn các món ăn ngon. Tại thành phố Hồ Chí Minh rất dễ để tìm được một quán sườn nướng. Tuy nhiên sườn nướng ở đâu là ngon nhất thì bạn phải tham khảo những địa điểm sau đây nhé. Đây là 10 quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn thu hút khách nhất mà digifood muốn chia sẻ, đảm bảo sẽ khiến bạn phải xiêu lòng.

1. Sườn Cây Nướng & Beer Cộng Hoà Sài Gòn

  • Địa chỉ: 77 Cộng Hoà, Phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 16h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người

Nếu bạn chưa biết thì sườn cây nướng & beer Cộng Hoà là địa điểm được giới trẻ mê tít ở Sài Gòn. Quán chính là nơi tiên phong cho xu hướng thưởng thức món nướng cùng bia tươi đầy sành điệu. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn độc quyền mà không đâu có được như: sườn cây nướng cay, sườn bò Los Angeles, sườn chìa cừu Pháp sốt tiêu đen,…cùng vô vàn các món nướng khó cưỡng khác.

quan suon nuong ngon o sai gon 1

Ảnh: Sườn Cây

Từng miếng sườn chất lượng được đầu bếp tẩm ướp đậm vị, sau đó sẽ được nướng thơm phức trên bếp than hồng. Thịt nướng lên vàng ươm trông hấp dẫn vô cùng. Nhâm nhi thêm cốc bia tươi mát lạnh thì không còn gì bằng.

Quán sườn cây Cộng Hoà có không gian rộng lớn, thoáng đãng với sức chứa 180 người. Không gian thiết kế hiện đại phù hợp cho các buổi họp mặt, tiệc tùng. Ngoài ra quán còn bố trí hệ thống hụt khói ở mổi bàn. Nên bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức đồ nướng mà không lo bị ám mùi.

không gian của sườn cây cộng hoà

Ảnh: Sườn Cây

2. Gyu Shige – Quán sườn nướng Sài Gòn kiểu Nhật

  • Địa chỉ: Xem tại đây
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000Đ/người

Nhắc đến quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn thì không thể nào bỏ qua được cái tên Gyu Shige. Đây là quán nướng nổi tiếng với phong cách nướng Yakiniku trứ danh của Nhật Bản. Là fan sườn nướng mà chưa thử quá món sườn bò không xương của Gyu Shige thì thật là thiếu sót.

Món sườn ‘best seller’ được chế biến từ những dẻ sườn nhập khẩu từ Mỹ, kết hợp với nước sốt độc quyền của nhà hàng, tạo nên hương vị không thể nào cưỡng nổi.

quan suon nuong ngon o sai gon 3

Ảnh: Gyu Shige Ngưu Phồn

Ngoài sườn bò không xương thì đến Gyu Shige bạn cũng không thể nào khước từ trước những cái tên: sườn bò Tokachi Sundare, sườn heo bản lớn sốt Yuzu, lưỡi bò cao cấp, sò điệp Hokkaido nướng giấy bạc,…Bữa tiệc nướng hoành tráng tha hồ cho bạn thoả mãn vị giác.

khong gian gyu shine

Ảnh: Gyu Shige Ngưu Phồn

Đặc biệt không gian đậm chất truyền thống Nhật Bản sẽ khiến bạn hài lòng. Phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với nét truyền thống mang đến cảm giác ấm cúng và nhưng vẫn lịch sự. Hệ thống lò nướng âm bàn giúp bạn thưởng thức món ăn thoải mái hơn. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có nhiều khu vực khác nhau và phòng VIP để bạn lựa chọn.

3. Đệ Nhất Sườn Nướng Phú Mỹ Hưng

  • Địa chỉ: S11 – 1 Hưng Phượng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 390.000Đ/người

Ở Sài Gòn muốn ăn sườn nướng ngon thì nhất định phải đến quán Đệ Nhất Nướng Phú Mỹ Hưng. Vì chủ quán là người Hàn Quốc nên từ món ăn đến không gian đều chuẩn vị xứ sở kim chi. Quán có menu đơn giản không mấy đa dạng nhưng món nào món đó đều chất lượng. Nổi bật nhất có lẽ là dẻ sườn bò nướng và ba chỉ heo nướng.

quan suon nuong ngon o sai gon 5

Ảnh: @nhtmeimei 

Sườn nướng ở đây được chế biến chuẩn theo công thức Hàn Quốc nên sẽ không quá đậm đà như những chỗ khác. Thay vào đó điểm sáng của món này lại nằm ở phần nước chấm. Nước chấm của quán siêu ngon luôn, ăn đến đâu là ghiền đến đó. Đặc biệt quán còn phục vụ rất nhiều các loại panchan khác nhau. Ăn hết bạn có thể xin thêm. Nhân viên tận tình, chu đáo, sẵn sàng giúp bạn cắt và nướng thịt nếu sợ bị cháy.

4. Mr.Park – Quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 14 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000Đ/người

Mr.Park chính là nhà hàng ở Sài Gòn nổi tiếng với món sườn heo bản lớn nướng siêu ngon. Sườn heo chất lượng được ướp với nước sốt làm từ các loại trái cây như: táo, lê, dứa, kiwi,…Chính vì vậy mà món ăn có hương thơm đặc biệt và hương vị cũng độc đáo hơn. Mr.Park sử dụng bếp nướng than truyền thống nên làm tôn thêm vị ngọt tự nhiên của món nướng.

mr park

Ảnh: Mr.Park

Không những thế nhà hàng còn ghi điểm với nhiều món nướng hấp dẫn khác như: sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, dẻ sườn bò Mỹ ướp sốt Teng-Cho, ba chỉ nướng kim chi, bạch tuột sốt cay,… Bên cạnh đồ ăn thì không gian của Mr.Park cũng khiến bạn hài lòng không kém. Rộng rãi, thoái mái, có nhiều khu vực khác nhau để lựa chọn. Nhân viên niềm nở, phục vụ tận tình, chu đáo.

5. Sườn nướng Cao Bồi & Beer Sài Gòn

  • Địa chỉ:
    CS1: 49 – 50 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
    CS2: 20 Cộng Hoà, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 200.000Đ/người

Cao Bồi & Beer là quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Quán có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Lối thiết kế mở mang lại cảm giác hoà hợp với thiên nhiên. Một không gian lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật hay ăn chơi cùng gia đình, bạn bè.

quan suon nuong ngon o sai gon 7

Ảnh: @nguyen.thi.kieu.trang 

Những món nướng ở Cao Bồi & Beer sẽ được chế biến theo phong cách Âu – Mỹ vô cùng độc đáo. Từng dải sườn hảo hạng nhập khẩu từ nước ngoài, được tẩm ướp theo công thức đặc biệt. Khi nướng lên sẽ lan toả hương thơm vô cùng cuốn hút. Nổi bật nhất phải kễ đến món sườn nướng Cao Bồi mật ong. Ngoài ra thì còn rất nhiều các món Á, Âu, Mỹ, Việt khác.

Xem thêm: Mục sở thị Hải sản xô Bình Thạnh có gì mà HOT đến thế?

6. King BBQ – Nhà hàng sườn nướng nổi tiếng Sài Gòn

  • Địa chỉ: Xem các địa chỉ tại đây
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 199.000 – 319.000Đ/người

King BBQ là chuỗi nhà hàng đồ nướng hàng đầu tại Việt Nam. Với menu đa dạng hơn 200 món ăn hấp dẫn, trong đó có rất nhiều món sườn nướng ngon được thực khách Sài Gòn yêu thích. Nếu bạn là fan của King BBQ thì chắc hẳn sẽ không còn lạ gì với món sườn King thơm ngon trứ danh.

king bb có sườn nương ngon

Ảnh: King BBQ

Đĩa sườn bò tươi được tẩm ướp gia vị kỹ càng, khi nướng lên sẽ bung toả mùi thơm không thể nào khước từ. Quán quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn này còn mang đến những hương vị hấp dẫn khác như: sườn bò không xương, lươn Nhật, ba chỉ bò, tôm, cá ba sa, bạch tuột,…

Về không gian cũng không kém phần ấn tượng. Tất cả các cửa hàng King BBQ đều có không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại. Bao gồm nhiều khu vực khác nhau. Có cả phòng VIP và phòng Tatami để phục vụ nhu cầu riêng tư cho thực khách.

không gian nhà hàng king bbq

Ảnh: King BBQ

7. Gogi House – Chuỗi sườn bò nướng ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: Xem các cơ sở tại đây
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000Đ/người

Chẳng cần tìm đâu xa nếu muốn ăn sườn nướng ngon thì bạn hãy đến ngay Gogi House nhé. Bật mí cho bạn là ở Gogi có món sườn bò non nướng ngon muốn xỉu, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Thịt sườn hảo hạng được cắt thành những miếng vừa ăn. Sau đó sẽ được đem đi tẩm ướp công phu để thịt vừa giữ được độ tươi vừa thấm đẫm gia vị. Đâu chỉ có mỗi sườn bò non nướng, dẻ sườn bò nướng hay sườn heo nướng cũng là những món ngon không kém cạnh.

quan suon nuong ngon o sai gon 10

Ảnh: Gogi House

Ngoài đồ ăn, không gian sang trọng hiện đại cũng giúp Gogi House ghi điểm rất lớn. Tông màu đen nâu kết hợp với nội thất hiện đại cùng ánh đèn vàng. Mang lại cảm giác chuyên nghiệp và ấm cúng. Những bức tranh hoạ tiết đầy nổi bật trên tường gạch cũng giúp không gian trở nên thu hút và độc đáo hơn.

không gian gogi house

Ảnh: Gogi House

8. Taka BBQ – Quán sườn cây nướng ngon ở TPHCM

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 15h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 430.000Đ/người

Thêm một quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn nữa mà tín đồ mê sườn nướng phải nên biết, đó chính là TaKa BBQ. TaKa gây ấn tượng bởi không gian truyền thống pha lẫn cổ điển của mình. Không gian 3 tầng không quá rộng lớn nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và dễ chịu. Các khu vực được phân chia rõ ràng, có vách ngăn nên đảm bảo được sự riêng tư.

taka bbq

Ảnh: TaKa BBQ

Menu đa dạng chinh phục thực khách với nhiều món nướng và lẩu. Trong đó ấn tượng nhất chính là món sườn bò non không xương. Thịt bò chín vừa tới, thịt mềm và vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên. Ăn kèm là nước sốt Samchan, đây là loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng. Sốt Samchan chính là linh hồn giúp món này trở nên đậm vị và cuốn hút hơn.

9. Nhà hàng sườn nướng Pachi Pachi Sài Gòn

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000Đ/người

Pachi Pachi là nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng ở quận 1, Sài Gòn. Tuy nhiên ít ai biết ở đây cũng có món liên sườn bò nướng ngon thượng hạng. Bên cạnh nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn tỉ mỉ thì nước sốt cũng chính là bí quyết của nhà hàng. Nhờ vậy mà hương vị sườn nướng ở Pachi Pachi rất khác biệt, không thể tìm được ở bất kì nơi nào khác.

quan suon nuong ngon o sai gon 13

Ảnh: Pachi Pachi

Nhà hàng có không gian đậm chất truyền thống Nhật Bản. Tông màu trầm ấm mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Ngoài không gian chung thì nhà hàng còn có các phòng riêng (1 phòng ngồi bệt và 1 phòng ghế ngồi). Yên tĩnh, riêng tư, phù hợp với những bữa ăn gia đinh hoặc chiêu đãi đối tác.

10. Sườn nướng Gyu – Kaku Sài Gòn

  • Địa chỉ: Xem các cơ sở tại đây
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 200.000 – 500.000Đ/Người

Gyu Kaku chính là địa điểm cuối cùng trong list 10 quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn này. Nhà hàng nổi tiếng với menu đa dạng nhiều món ăn hấp từ nướng, lẩu đến các món ăn chơi. Trong đó phải kể đến những cái tên như: sườn bò nướng, sườn bò đế vương tuyệt hảo, lẩu Miso, lẩu chua cay, bánh xèo hành,…Các món sườn nướng luôn là điểm sáng trong những bàn tiệc của Gyu Kaku.

gyu kaku

Ảnh: Gyu Kaku

Để bữa ăn được hoàn hảo thì không gian cũng đóng vai trò quan trọng. Tại Gyu Kaku bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thanh lịch qua gam màu nâu sữa. Bàn ghế đệm êm ái, mổi bàn đều có vách ngăn tạo cảm giác riêng tư nhưng không hề gò bó. Nhân viên lịch sự, phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn cho nơi này.

Tìm đâu ra những quán sườn nướng ngon ở Sài Gòn nào xuất sắc hơn nữa. Nhớ lưu lại những địa điểm trên để cùng bạn bè và người thân ghé đến thưởng thức nhé. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm ẩm thực vui vẻ và ngon miệng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc đến đây, đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Tham khảo các địa điểm khác ở Sài Gòn

Related Articles

Back to top button