10 quán lẩu ếch Hà Nội ngon ‘bất chấp’ ăn mùa nào cũng cực hợp – Digifood

Lẩu ếch ngày càng được các tín đồ ẩm thực lựa chọn và nhiệt tình “săn lùng” các quán ngon. Nếu mới “nhập môn” thì bạn đã biết nên thưởng thức lẩu ếch Hà Nội ở đâu chuẩn chưa? Digifood.vn sẽ gợi ý cho bạn 10 quán lẩu ếch ngon – bổ – rẻ cho bạn khám phá cùng bạn bè nhé!

1. Nhà hàng Ao Quán – Lẩu ếch ngon Đống Đa

  • Địa chỉ: Số 18 Ngõ 19 Đông Tác – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 350.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm quán lẩu ếch Hà Nội có không gian xanh mát thì ao Quán chính là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Không gian quán vô cùng trong lành và dễ chịu. Từ những bụi tre, cây chuối cho đến ao nước nhỏ… Tất cả đều gợi nhớ về những miền quê yên ả cho thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực tại đây.

lau-ech-ha-noi-1Ảnh: Ao Quán

Lẩu ếch tại Ao Quán được đánh giá là có hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà, ếch béo ngọt. Đặc biệt nồi lẩu rất to, nước lẩu không quá đậm, có thêm chút cay, chút chua của măng hay dậy hương thơm của lá lốt. Thịt ếch khi nhúng lẩu thì mềm, tươi ngon, ăn dai dai vô cùng ngon miệng. Ngoài lẩu ếch, quán còn phục vụ nhiều món ăn dân dã khác như: lẩu cá trê đồng, gà quê nướng, ếch rang muối… Ai thử qua một lần chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên.

2. Lẩu ếch Hà Nội – Bốp Bin

  • Địa chỉ: Số 88 Ngô Thì Nhậm – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 250.000đ

Bốp Bin là một trong số ít những quán lẩu ếch được đánh giá cao về chất lượng và cách phục vụ. Tuy chỉ là một quán ăn bình dân, không gian quán hơi nhỏ nhưng cách bài trí, sắp xếp bàn ghế gọn gàng giúp cho quán thoáng mát hơn. Đây là địa điểm lý tưởng cùng với hội bạn thân nhậu tới bến đó.

lau ech bop binh Ảnh:@phuonganh.uni

Lẩu ếch ở quán Bốp Bin được đánh giá là đầy đặn, nước dùng ngọt được nêm nếm vừa ăn. Thịt ếch tươi sống, con to béo múp được tẩm ướp đậm vị. Khi nhúng cùng nồi nước lẩu thì thơm ngon, thịt dai dai, ngọt và thơm nức mũi, ai ăn một lần cũng đều phải xuýt xoa khen ngợi.

3. Quán Quê – Quán lẩu ếch măng cay Hà Nội

  • Địa chỉ: 146 Hào Nam – quận Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 2:00 PM; 4:30 PM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 180.000đ

Quán Quê có không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, đơn giản như cái tên gọi của quán. Cách sắp xếp, bài trí vật dụng trang nhã, ấm cúng mang đến cho thực khách sự gần gũi, thoải mái. 

lau ech quan queẢnh:@imkufood

Những tín đồ sành ăn khi đến với quán sẽ cực kỳ yêu thích hương vị lẩu ếch măng cay. Hương vị của món lẩu này sẽ gợi nhớ cho bạn về tuổi thơ, về những cánh đồng, ruộng lúa. Hương vị đặc biệt khác lạ được chế biến từ công thức gia truyền mà không nơi nào có được. Ngồi cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món lẩu ếch măng cay, gọi thêm một ít rượu quê rồi nhâm nhi. Cuộc trò chuyện cũng từ đó mà trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

4. Phủi Quán – Nhà hàng lẩu ếch giá rẻ ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 74 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm; 51A Phan Bội Châu – Hoàn kiếm| 8 Hàng Bột – Đống Đa| 3A Chu Văn An – Hà Đông.
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: từ 198.000đ

Chuỗi nhà hàng Phủi Quán là một trong những địa điểm phục vụ lẩu ếch Hà Nội ngon nức tiếng. Mỗi cơ sở của nhà hàng này đều có một phong cách trang trí riêng. Tuy nhiên, nhà hàng nào cũng mang đậm tinh thần nhà Phủi, để lại dấu ấn sâu đậm khó quên trong lòng thực khách. 

lau-ech-ha-noi-4Ảnh: Phủi Quán

Phủi Quán chuyên phục vụ những món ăn dân dã của cả 3 vùng miền. Trong đó, lẩu ếch om măng được chế biến bởi những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Chọn lọc kỹ càng những nguyên liệu từ thịt ếch cho đến rau ăn kèm. Tất cả hòa quyện tạo nên một nồi lẩu đậm đà hương vị, thanh thanh và cay nhẹ. Đảm bảo ăn vào bạn sẽ thích mê cho mà xem. 

5. Hương Mực Quán – Lẩu ếch măng chua Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 106 Phó Đức Chính – quận Ba Đình – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 4:30 PM – 12:00 AM 
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ

Mặc dù nằm ngay trên tuyến phố có nhiều loại hình dịch vụ ẩm thực, những món ăn đậm hương vị dân tộc. Nhưng Hương Mực vẫn khiến cho mọi thực khách phải xuýt xoa mỗi khi nhắc đến tên của mình.

huong muc quanẢnh: @mlemlem_day

Quán Hương Mực chuyên phục vụ những món lẩu ếch, bò nướng và nhiều món nhậu khác. Khác với những món lẩu thông thường được nhúng từ nguyên liệu tươi trực tiếp. Để khách yên tâm hơn, quán Hương Mực đã chiên và xào ếch trước với măng rồi mới phục vụ. Thịt ếch được lột sạch da, chia thành nhiều phần đùi và thân riêng, tẩm ướp vàng ruộm, xếp cùng với măng vô cùng hấp dẫn. Khi thả thịt ếch vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, hương vị chua cay kích thích vị giác của người thưởng thức. Bạn sẽ khó mà quên được hương vị này nếu như đã thưởng thức một lần.

Xem thêm: 10 quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội ngon

6. Lẩu ếch ngon Hà Nội – Hà My

  • Địa chỉ: Số 79 Ngõ 36 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 110.000đ

Quán lẩu ếch ngon Hà Nội Hà My dù nằm trong ngõ nhưng lại rất dễ tìm và lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào. Không gian của quán hơi bí và thấp, có một số đoạn hơi dễ trơn trượt nên khi đến đây bạn cũng nên cẩn thận tránh bị té ngã.

quan ha my noi tiengẢnh: @_hgthuyy_

Quán lẩu ếch Hà My được trang bị bếp lẩu hiện đại, không phải loại bếp gas du lịch như nhiều quán khác nên nhìn chung khá an toàn. Nước lẩu ếch ở đây được nêm nếm chua cay đậm đà khá ngon. Thịt ếch tươi, con to được chế biến đúng kiểu nên dai, thơm và không hề có mùi tanh. Bên cạnh lẩu ếch thì có một số món như ếch xào, ếch rang muối và các món nhậu bình dân bạn cũng có thể thử.

7. Lẩu Hội quán – Quán lẩu ếch ngon quận Đống Đa

  • Địa chỉ: Số 15 Ngõ 9 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Địa chỉ lẩu ếch tiếp theo mà Digifood gợi ý cho bạn đó là Hội Quán. Đây được biết đến là địa chỉ ăn lẩu ếch thơm ngon nức tiếng. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, có lối kiến trúc kết hợp giữa hiện đại và cổ xưa tạo nên những ấn tượng đặc biệt cho bất cứ ai đặt chân đến đây. Những bộ bàn ghế nâu trầm, bát đũa được sắp xếp gọn gàng. Đặc biệt, nhà hàng có hệ thống hút mùi giúp không gian thưởng thức ẩm thực của thực khách luôn thoải mái, sạch sẽ. 

nha hang lau quan hoang cauẢnh:@pan.anit

Đến với nhà hàng Lẩu hội quán, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức món lẩu ếch măng cay nổi danh. Thịt ếch được tẩm ướp rất kỹ, sau đó xào cùng măng và sa tế “thiệt cay”, khi nhúng vào nồi lẩu vẫn giữ được vị đậm đà của món ăn. Vị ngọt dai của thịt ếch kết hợp với vị chua thanh của măng, vị cay của ớt và hương thơm của rau mùi, ngò. Cách kết hợp này thực sự dễ gây nghiện đó.

8. Nhà hàng Góc Quê – Quán lẩu ếch Hà Nội có view đẹp

  • Địa chỉ: Số 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 11:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Đặng Tiến Đông, quán Góc Quê dường như đã hút hồn nhiều người yêu thích món ăn mang đậm dấu ấn miền quê. Nơi đây được mệnh danh là quán ăn có không gian đẹp nhất tại Hà Nội. Nhà hàng có 3 tầng với tổng điện tích 500m2. Bước chân vào quán bạn đã cảm nhận được không gian tách biệt với những ồn ào của phố thị. Thay vào đó là không khí yên bình của làng quê Việt Nam.

nha hang goc queẢnh: Góc Quê – Ẩm Thực Đồng Quê

Không chỉ gây ấn tượng về không gian, Góc Quê còn ghi dấu ấn với những món ăn đặc sản của miền quê Việt. Đến với nhà hàng Góc Quê, bạn sẽ không quên được hương vị của món lẩu ếch đồng đúng điệu khó nơi nào có được. Nước lẩu ếch ở đây được nêm nếm đậm đà, dậy vị, quan trọng nhất là không sử dụng mì chính. Vị lẩu ngọt cực kỳ thanh tao, ăn không bị ngán, dừng ăn chỉ vì miệng muốn ăn mà bụng lại quá no.

9. Lẩu Đức Trọc – Lẩu ếch Phó Đức Chính Hà Nội

  • Địa chỉ: 325 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng; 94 Thái Thịnh – Đống Đa| 69 Phó Đức Chính – Ba Đình’ 15 Yên Phụ – Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 11:30 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Nếu là tín đồ của những món lẩu chuẩn vị chắc hẳn bạn sẽ quá quen thuộc với cái tên Đức Trọc. Nơi đây là địa chỉ thưởng thức lẩu ếch ngon nức tiếng tại Hà Nội. Có mặt ở nhiều khu vực nội thành Hà Nội. Mỗi nơi đều có những phong cách trang trí không gian khác nhau gây được ấn tượng mạnh cho thực khách. 

lau-ech-ha-noi-9Ảnh: @justabakaholic

Tại hệ thống chuỗi Lẩu Đức Trọc, bạn có thể thưởng thức món lẩu ếch đồng măng cay ngon hết sảy. Một nồi lẩu ếch to bự khói nghi ngút, tỏa hương thơm tự nhiên làm ai cũng ngây ngất. Khi ăn nhúng thịt ếch tươi được làm sạch và tẩm ướp đượm vị. Ăn cùng với rau nhúng và trò chuyện cùng gia đình, bạn bè mang đến cảm giác thú vị khó tả.

10. Nhà hàng Mộc

  • Địa chỉ: Lô 3 Khu Yên Phúc KĐT Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:00 PM
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ

Nhà hàng Mộc cũng là một trong những địa chỉ phục vụ lẩu ếch Hà Nội được nhiều người yêu thích. Không gian của quán được thiết kế và bài trí khá đơn giản, mộc mạc đậm chất quê hương giống như cái tên của mình. Tuy nhiên, thực khách vẫn cảm nhận được sự thoải mái khi thưởng thức ẩm thực ở đây.

lau-ech-ha-noi-10Ảnh sưu tầm

Thực đơn của nhà hàng Mộc khá phong phú cho sự lựa chọn của thực khách. Món ăn nào cũng có những hương vị thơm ngon, độc đáo riêng mà khó tìm thấy được ở địa chỉ khác. Trong đó, lẩu ếch là món ăn làm hài lòng mọi tín đồ. Thịt ếch tươi ngon, được nêm nếm đậm vị. Khi ăn nhúng cùng với nồi nước lẩu chua cay, hương thơm tỏa ra nghi ngút. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi hương vị của món lẩu ếch quán Mộc đó.

Hãy tranh thủ cùng gia đình, bạn bè đến thưởng thức những quán lẩu ếch Hà Nội thơm ngon mà bài viết chia sẻ. Và đừng quên nói lên những cảm nhận của mình với Digifood trong phần comment bên dưới bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button