Set kèo thử ngay 10 quán gà rán ngon Sài Gòn hết nước chấm

Bạn có đang nghe thấy âm thanh của những miếng gà giòn rụm bên tai không? Bạn có đang cảm nhận được vị tê trên đầu lưỡi của những miếng gà đẫm sốt cay không? Đừng lo, nếu bạn đang thèm ăn gà thì hãy cùng Digifood điểm danh qua 10 quán gà rán ngon Sài Gòn ngon quên lối này nhé!

1. Bonchon Chicken

  • Địa chỉ ở Sài Gòn
    • Cs1: 43 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cs2: 213 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 89.000đ – 295.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 094 486 2466 hoặc 081 466 2466

Bonchon chicken là thương hiệu gà rán đình đám tại Hàn Quốc. Bonchon đã trở thành thương hiệu gà rán được yêu thích số 1 toàn cầu với hơn 300 cửa hàng trên 98 thành phố. Thật may mắn, Bonchon đã du nhập và có mặt tại Việt Nam.

quan ga ran sai gon 1

Ảnh: Hoàng Khánh Vy

Quán gà rán ngon Sài Gòn Bonchon gây ấn tượng với team mê đồ Hàn bởi phong cách thiết kế, trang trí xuất sắc. Tone màu sơn đen chủ đạo nhằm bật lên những miếng gà rán vàng rụm. Đồ nội thất bên trong hiện đại, thanh lịch và gọn gàng. Không gian cả 2 cơ sở tại Sài Gòn đều rất rộng và sạch sẽ. Để bạn tha hồ rủ hội chị em, bạn bè, gia đình đến thưởng thức.

Món ăn tại Bonchon được đánh gia là siêu ngon, siêu chất lượng. Gà giòn đều cả vỏ, sốt thấm đẫm. Cắn miếng nào miếng nấy phả ra khói nhẹ, nóng giòn. Sốt ăn vừa miệng không quá cay với khẩu vị người Việt. Thịt gà được đánh giá khá mềm và ngọt thịt. Ăn không bị bở hay có cảm giác để lâu.

quan ga ran sai gon 2

Ảnh: @patcy.patcy

Ngoài thực đơn các loại gà chiên, gà sốt, Bonchon còn phục vụ khách hàng những món ăn truyền thống Hàn Quốc, salad và những món ăn kèm đỡ ngán. Đồ uống khá đơn giản, hầu hết sẽ là những loại nước uống có ga và một số loại trà gạo.

2. Chivago – quán gà rán ngon Sài Gòn siêu hot

  • Địa chỉ Sài Gòn
    • Cs1: 161 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
    • Cs2: 318 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 320.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 028 3636 7952

Dạo gần đây, Chivago Chicken được giới trẻ săn đón và kiểm chứng về độ hot khá nhiều. Không tự nhiên mà Chivago Chicken được đem so sánh với những miếng của Texas vừa tươi vừa mềm. Gà của Chivago Chicken được đánh giá là mềm ẩm chứ không bị bở hay khô. Gà dù để lâu hay nguội vẫn giữ được độ giòn. Bột áo bên ngoài giữ được độ ẩm của gà rất tốt. Nước chấm gà chua cay lạ miệng. Về phần gà sốt thì rất ngậy, thơm, đậm đà nhưng lại khá cay, chỉ dành cho những tín đồ hảo cay.

quan Chivago

Ảnh: Khang Đoàn

Ngoài gà rán giòn rút xương hay gà rán sốt hành… Chivago Chicken còn đem đến những món ăn khá hay dành cho khách hàng thưởng thức. Cơm trộn thố đá, miến trộn hay xúc xích bánh gạo xiên que đều rất bắt miệng.

Không gian tại Chivago giống như Baozi hơi tối nhưng đẹp và mát. Trang trí theo kiểu ấm cúng nhưng rất hiện đại. Tại quán gà rán Sài Gòn này hứa hẹn sẽ có khá nhiều góc chụp hình sống ảo dành cho các bạn đó.

3. Dairy Queen Vietnam

  • Địa chỉ: 347 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 139.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 028 3995 0898

Nhắc đến Dairyqueen nhiều bạn chỉ nghĩ đến hình ảnh những que kem úp ngược phải không nào? Thật thiếu sót nếu các bạn chưa từng thử gà tại quán gà rán ngon Sài Gòn này. Gà tại đây được nhập khẩu từ những nguồn nguyên liệu tươi mới và tẩm ướp theo bí quyết riêng.

Món gà của DQ là sự kết hợp bởi bộ đôi thịt trong mềm ngọt nhưng vỏ ngoài giòn tan. Cắn một miếng để cảm nhận thịt gà tươi ngọt ứa ra trên đầu lưỡi, quyện vào lớp bột áo bên ngoài da vừa giòn vừa thơm béo lại không bị ngấy dầu.

Dairy Queen Vietnam

Ảnh: @hoanglam.foodie

Đến Dairy queen đừng quên gọi gà phủ sốt cam sả. Món ăn nghe có vẻ là sự kết hợp khá táo bạo nhưng lại ăn cực kỳ thú vị. Miếng gà nào ở DQ cũng rất dày thịt hết nhé. Không gian ở Dairy queen được décor khá lạ mắt và đẹp hơn rất nhiều những quán ăn nhanh khác. Nên có dịp hãy ghé thử nhé!

4. Quán gà rán ngon Sài Gòn Basax

Gà viên chân ái dành cho team mê gà đây. Đột kích Emart sắm đồ mà không lượn lờ vào Basax ăn là hơi bị tiếc đó nha. Gà basax được chế biến thành những viên gà giòn rụm xinh xinh vừa miệng. Team thích ăn gà nhưng không thích bẩn tay thì cứ bơi hết vào đây.

Gà vị phô mai được bọc vỏ ngoài chiên giòn, bột phô mai béo mặn. Gà cay ngọt nhìn ướt át nhưng ăn không bị ỉu mà vẫn còn giòn tan. Gà viên tương tỏi nghe có vẻ hăng nhưng ăn lại rất bùi và thơm.

quan ga ran sai gon 7

Ảnh: Khang Đoàn

Ngoài mấy món gà chiên ăn thích miệng ra còn có bánh gạo chiên siêu dẻo và cơm gà cùng với nướng tương trộn cơm đặc biệt. Đồ uống tại quán gà rán ngon Sài Gòn này không hề bị lép về đâu nhé. Nước uống như trà đào vừa có miếng đào vừa có đào dầm hay soda việt quất thì có hẳn trái việt quất để nhai. Nói chung là, đồ uống cũng góp phần công lớn xây dựng lên thương hiệu Basax.

quan ga ran sai gon 8

Ảnh: @muoimapthaman

5. Don Chiken

  • Địa chỉ tại Sài Gòn
    • Cs 1: 67-69 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1
    • Cs 2: Số 594 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Quận 3
    • Cs 3: Lầu 4 – Phase 2 – TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
    • Cs 4: 409a – 411a Lê Đại Hành, phường 11, Quận 11
  • Giá tham khảo: 85.000đ – 280.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 08 6266 6699

Lại là một quán gà rán ngon Sài Gòn nổi lên như cồn. Don chicken được lấy nguồn cảm hứng từ nhân vật Don Quixote. Nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thức làm cho trái tim phải nhảy múa và lây lan những năng lượng tích cực cho thực khách. Các món ăn tại Don Chicken đặc biệt ở chỗ là hầu hết nước sốt gà đều nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Song hành với hương vị là chất lượng và đẳng cấp món ăn của Don chicken.

don chicken

Ảnh: @yourtastemate

Menu gà rán dài đằng đẵng như gà phô mai tuyết, gà rán truyền thống hay gà rán sốt nước tương. Điều làm cho khách hàng hài lòng tại Don Chicken có lẽ là do chất lượng gà. Gà không hề khô mà ngược lại rất ẩm mềm dù bên ngoài được chiên giòn tan.

Nguồn gốc của Don Chicken được bắt nguồn từ những món gà nướng nên ghé Don chicken thì hãy thử qua gà nướng tỏ hay gà nướng Teriyaki xem sao nhé! Về phần đồ uống có bia bưởi hồng được khá nhiều người order. Rất lạ và ngon đáng để thử.

don chicken

Ảnh: @donchicken.hcm

6. Gà rán khủng long – quán gà rán ngon Sài Gòn giá rẻ

  • Địa chỉ: 126 Phạm Văn Hai, P.2, Quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 40.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 098 698 88 97

Cùng Digifood kiểm chứng thêm một quán gà rán ngon Sài Gòn siêu to khổng lồ xem liệu chúng có ngon như lời đồn không nhé! Bước vào gà rán khủng long đừng quên order em vedette gà rán sốt me cháy tỏi. Nhìn miếng gà to bự chả tràn cái đĩa. Phần gà mềm dù là to chiên phải lâu nhưng rất mềm không khô. Nước sốt me chua chua thơm vị tỏi. Gà lắc phô mai rong biển và gà lắc muối tiêu tỏi thơm lừng, giòn tan.

quan ga ran sai gon 11

Ảnh: @thon.foodie

Ngoài miếng gà khổng lồ hót hòn họt thì đừng quên order em mỳ ý thập cẩm siêu rẻ mà quá trời topping. Nấm bào ngư chiên cũng lạ nhưng được cái ăn cho đỡ ngán. Không gian quán hơi bé nên chỉ dành cho một lượng khách nhỏ đến ngồi ăn. Còn chủ yếu là để take away.

7. Quán gà rán ngon Sài Gòn – XXL Chicken

  • Địa chỉ: 40 đường D5, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 40.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 0315899422

Giới thiệu đến tín đồ mê gà một quán gà rán ngon Sài Gòn mang tone vàng chóe ngự trên con đường D5. Giống như rất nhiều cửa hàng khác, gà ở đây có thể order vị trí tùy thích. Từ đùi, ức gà hay cánh đều được nha. XXL Chicken hầu hết chuyên về những loại gà sốt như sốt lá chanh hoặc gà sốt trứng muối. Sốt đậm đà, ngoài cái da chiên giòn thì lớp thịt bên trong cũng thấm vị chứ không bị nhạt. Bên cạnh menu gà còn có hamburger nữa nhé!

quan ga ran sai gon 14

Ảnh: @pika.foodaholic

Không gian nhỏ nhưng được cái ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tone vàng nổi bật đi kèm với màu xám bạc bê tông lại càng hợp hơn. Nội thất bên trọng lạ lẫm bởi hầu hết bàn ghế đều được làm từ bê tông nên cố định và không di chuyển được.

quan ga ran sai gon 13

Ảnh: @pika.foodaholic

8. Yummy Fried Chicken

  • Địa chỉ: 19 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6, TPHCM
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 60.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 093 409 93 66

Team nghiện gà dơ tay lên nào! Để Digifood đưa bạn đến thiên đường ẩm thực gà rán Hàn Quốc mà giá thành Việt Nam nhé. Yummy Fried Chicken hứa hẹn sẽ làm cho các bạn không hề thất vọng về chất lượng cũng như giá thành siêu rẻ.

Gà sốt cay ở đây rất được ưa chuộng bởi cái sốt nó siêu đậm. Gà chua ngọt thì có vị nghiêng về phần ngọt nhiều hơn. Must – try tại quán thì chắc chắn là gà sốt me. Mắm me chua chua ngọt ngọt, thấm đẫm trong từng miếng gà có cả hạt me ăn kèm sừn sựt vui miệng.

Yummy Fried Chicken

Ảnh: @lenkycungkhoa

Không chỉ riêng gà mà đến đây, Digifood thực sự recommend mọi người order bánh gạo cay siêu dẻo đáng thử nhé. Quán khá nhỏ và hầu hết chỉ nhận take away nên bạn lưu ý số lượng người nhé!

9. Kokoria

  • Địa chỉ: 207 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • Giá tham khảo: 49.000đ – 179.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 0708 796 719

Quán gà rán chuẩn vị Hàn đã miệng nhất Sài Gòn dành cho các bạn đây. Kokoria sở hữu 3 tầng thoáng mát, trang trí xinh xắn đúng chuẩn gu dành cho mấy bạn thích check in, sống ảo.

quan ga ran sai gon 17

Ảnh: Phúc Nguyên

Menu quán đa dạng từ món ăn Hàn, mì trộn, lẩu cho đến canh rong biển. Nhưng vedette nhất chắc chắn là chảo gà phô mai ngập ụ sốt dành cho các bạn. Phần gà được chiên giòn nhưng không bị khô, về phần nước sốt thì cay vừa phải. Phô mai béo ngậy ăn chung với gà thì quá hợp rồi. Ngoài gà thì set ba chỉ nướng sốt cay có salad và cơm nắm đi kém cũng bán rất chạy.

quan ga ran sai gon 18

Ảnh: @biteallfood

Team quận 10 xem thêm:

10. Goobne – quán gà rán ngon Sài Gòn sang chảnh

  • Địa chỉ: 69 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ
  • Số điện thoại đặt hàng: 028 7303 9292

Và cuối cùng spotlight của bài viết hôm nay dành trọn cho quán gà rán ngon Sài Gòn sang chảnh nhất – Goobne. Được biết đến là nhà hàng gà rán được rất nhiều nghệ sỹ xứ Hàn yêu thích. Ngoài nổi tiếng bởi hay được các idol ghé thăm thì thực chất nhà hàng được ưa chuộng bởi bí quyết làm các món gà ngon ngây ngất.

Goobne

Ảnh: Sưu tầm

Cánh gà giòn ăn cùng sốt cay, quả thực sốt gà ở đây không thể đem đi bất cứ đâu so sánh được bởi sự đậm đà mà nó mang lại. Thịt gà tươi mềm cùng lớp vỏ chiên giòn bên ngoài. Thiên đường gà rán dành cho các bạn là đây chứ đâu. Đồ uống ở đây khá bắt mắt khách hàng như Non-Alcohol Rita-Sha là chú cá mập lao đầu vào lớp tuyết xanh. Bắt mắt mà vị cũng khá cuốn đầu lưỡi. Tráng miệng dùng gato flan cũng hết ý nhé.

Goobne

Ảnh: Sưu tầm

Không gian sang chảnh miễn bàn. Xung quanh là những poster của người nổi tiếng. Cảm giác vừa thưởng thức gà vừa được ngắm nhìn idol mỉm cười thật thích. Fangirl đâu rồi, kéo ngay đến Goobne để ăn gà cũng idol nào!

Top 10 quán gà rán ngon Sài Gòn ngon quên lối về trên không biết đã làm thỏa mãn cơn thèm gà dành cho các bạn hay chưa? Hy vọng các bạn sẽ sớm tìm được chân ái gà rán dành cho mình nhé!

Xem thêm những quán ăn ngon khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button