Mách nhỏ những quán vịt quay ngon Sài Gòn nếu bỏ lỡ sẽ tiếc hùi hụi – Digifood

Vịt quay là món ăn phổ biến và được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Hương vị tuyệt vời của nó khiến ai cũng khó mà cưỡng lại được khi nhìn thấy. Sài Gòn là nơi có nhiều quán vịt quay truyền thống lâu đời, thu hút đông đảo thực khách gần xa. Dưới đây sẽ là danh sách 10 quán vịt quay ngon Sài Gòn nổi tiếng mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn.

1. Vịt quay tiêu xanh Hong Kong Sài Gòn

  • Địa chỉ: 105A Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 7:00-21:00

Nếu ăn vịt quay bình thường mà thấy hơi chán thì bạn thử đổi sang vịt quay tiêu xanh xem sao. Tại quán, vịt được quay với sốt tiêu xanh thơm lừng, rất vừa ăn lại còn lạ miệng. Vịt rất chắc thịt, không quá béo, nước sốt được ướp thấm vị đến từng miếng thịt. Ăn kèm với nước chấm cay cay ngon tuyệt đỉnh.

vit tieu xanh hong kongẢnh: @tebefood

Ngoài ra, còn có vịt quay truyền thống, phá lấu, heo quay, xá xíu, sườn non quay,… Món nào cũng được tẩm ướp đậm đà, ngon miệng. Đặc biệt quán còn có các món đóng gói sẵn mang về như: lưỡi vịt, chân vịt, chân gà rút xương, cánh vịt,… rất ngon. Đây sẽ là quán vịt quay ngon Sài Gòn đáng để bạn đến ăn thử một lần trong đời.

2. Vịt Quay Ngon Sài Gòn Phát Thành

  • Địa chỉ: 524 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5:00-21:00

Nhắc đến vịt quay ngon Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Vịt quay Phát Thành. Đây là một thương hiệu được nhiều người dân Sài Gòn biết đến từ lâu. Lúc đầu, nơi đây chỉ là một cửa hàng nhỏ ở Quận 5. Với món vịt quay được chế biến theo bí quyết gia truyền của một gia đình người Việt gốc Hoa.

vit thanh phatẢnh: @hetmydiscovery

Vịt quay ở đây hội tụ tất cả yếu tố của một món vịt quay ngon. Da giòn, ít mỡ, vàng ruộm tự nhiên. Phần thịt bên trong mềm, ngọt nước và không mang lại cảm giác bị ngấy. Thực đơn quán cũng khá đa dạng, bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn khác tùy theo nhu cầu.

3. Vịt quay Sài Gòn Chi Dao Bao – Dimsum

  • Địa chỉ: 97-99 Đường Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00-14:00, 17:00-21:00

Vịt quay Bắc Kinh – một món ăn vừa lạ vừa quen với những ai yêu thích ẩm thực Trung Hoa. Món ăn truyền thống này ở Chi Dao Bao đã thu hút rất nhiều thực khách ghé ăn. Với công thức quay độc đáo, tạo nên độ giòn béo cho lớp da vịt phía ngoài, bên trong vẫn giữ được độ mềm, làm cho phần thịt không bị khô.

vit quay ngon chat luongẢnh: Chi Dao Dao Dimsum

Khi ăn, bạn sẽ được trực tiếp nhìn thấy đầu bếp lóc da vịt ngay tại bàn. Sau đó cuộn trong lớp bánh tráng mềm thơm được hấp thủ công mỗi ngày. Chấm kèm với 1 loại sốt thượng hạng chỉ có ở nhà hàng. Phần thịt và phần xương sau đó sẽ được chế biến theo yêu cầu của bạn. Đảm bảo đây sẽ là điểm đến thưởng thức vịt quay ngon Sài Gòn làm hài lòng thực khách tuyệt đối.

4. Shang Garden – Tiệm vịt quay ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8:00-14:30, 17:30-22:00

Địa điểm vịt quay Sài Gòn tiếp theo mà Digifood giới thiệu đến bạn đó là Shang Garden. Nhà hàng được thiết kế mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Đến nơi đây, thực khách không chỉ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa. Mà còn được chiêm ngưỡng phần kiến trúc tinh tế của nhà hàng.

vit quay sai gon Shang GardenẢnh: Anh Thu Nguyen Hoang

Thực đơn nhà hàng đa dạng các món ăn với đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị. Được cách tân trên nền ẩm thực Trung Hoa đầy màu sắc. Đến đây, mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy những món Hoa quen thuộc như Vịt quay Bắc Kinh, dimsum. Đến các món ăn cao cấp đòi hỏi sự cầu kỳ trong cách nấu như: vi cá, bào ngư, tổ yến,…. Hương vị đều có nét đặc trưng riêng biệt, không lẫn vào đâu được.

5. Crystal Jade Kitchen – Nhà hàng vịt quay ngon Tphcm

  • Địa chỉ: Saigon Center, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Crystal Jade Kitchen là nhà hàng Quảng Đông nổi danh khắp châu Á. Đến nay đã ra đời được 25 năm và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Không gian quán rất rộng rãi, thoải mái. Mọi vật dụng đều được bày biện rất tinh tế. Từ những ánh đèn vàng ấm cúng đến những họa tiết trang trí phương Đông. Tạo cảm giác nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Crystal Jade KitchenẢnh: @huynhquy1107

Các món ăn của nhà hàng là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại. Thực đơn cũng rất phong phú và đúng vị các món ăn truyền thống của Quảng Đông, nhất là món Vịt quay Bắc Kinh. Mặc dù đã được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt. Tuy vậy, món ăn vẫn giữ được nét hương vị tuyệt vời vốn có của người Hoa.

Xem thêm: 10 nhà hàng có phòng riêng Sài Gòn đúng chất ‘romantic’

6. Dim Tu Tac – Vịt quay ngon Sài Gòn nổi tiếng

  • Địa chỉ: 55 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00-22:00

Thêm một địa chỉ vịt quay ngon Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua đó là Dim Tu Tac. Nếu bạn là người phải lòng món vịt quay truyền thống Trung Hoa. Vậy thì Dim Tu Tac sẽ cho bạn trải nghiệm và thưởng thức hương vị vịt quay tinh túy nhất tại đây. Địa chỉ đến nhà hàng cũng khá dễ tìm. Không gian bên trong được bày trí với tone chủ đạo là màu trắng rất sang trọng và đẹp mắt.

Dim Tu TacẢnh: @theasianfooddiary

Thực đơn nhà hàng cũng khá là đa dạng, phong phú. Bên cạnh vịt quay, bạn có thể thử thêm các món khác như há cảo, xíu mại, bánh cuốn hấp tôm,… Đặc biệt, ngoài hương vị được nêm nếm chuẩn vị gốc Hoa. Thì các món ăn ở đây đều được trang trí rất bắt mắt. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh check-in cực kỳ mãn nhãn.

7. Nhà hàng vịt quay San Fu Lou Sài Gòn

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:00-3:00

San Fu Lou là một trong những nhà hàng nổi tiếng với các món ăn truyền thống Trung Quốc. Trong đó không thể không kể đến món vịt quay Bắc Kinh trứ danh. Nhà hàng được thiết kế với không gian thoải mái, ấm cúng. Phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn muốn tìm nơi yên tĩnh để gặp gỡ, ăn uống và trò chuyện.

vịt quay SG 8Ảnh: @damanfood

Thực đơn nhà hàng với rất nhiều món ngon cho bạn tùy ý chọn lựa. Đồ ăn được nêm nếm rất vừa miệng, gia vị tẩm ướp đầy đủ. Quán nằm giữa trung tâm Quận 1 được thiết kế rất bắt mắt với những chiếc đèn lồng đỏ. Rất nhiều thực khách đã lựa chọn quay lại nhà hàng. Một phần nhờ không gian sang trọng, bao trùm không khí Trung Hoa ở đây.

8. Vịt quay ngon Sài Gòn Tân Hải Vân

  • Địa chỉ: 164 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:00-23:00

Nhà hàng Tân Hải Vân nằm ở Quận 1, ngay giữa trung tâm thành phố. Là địa điểm thưởng thức vịt quay ngon Sài Gòn thu hút nhiều thực khách sành ăn uống. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn thượng hạng đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Không gian sang trọng, kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây. Cách bày trí bên trong khá tinh tế, được treo đèn lồng và lấy tông màu gỗ làm chủ đạo.

vit quay bac kinh ngonẢnh: Tân Hải Vân

Giá tiền ở đây khá cao tuy nhiên với một vị trí ở trung tâm như vậy thì cũng khá là hợp lý. Thực đơn nổi bật với món Vịt quay Bắc Kinh rất ngon và phù hợp với khách đi từ 4 người trở lên. Các món ăn khác như dimsum, bánh cuốn tôm, chân gà hấp tàu xì,… đều rất chất lượng. Hứa hẹn sẽ là điểm đến kích thích tuyệt đối vị giác của bạn.

9. Vịt Quay A Tắc

Địa điểm bán vịt quay ngon Sài Gòn tiếp theo nằm ngay trên đường Huỳnh Mẫn Đạt. Đó là quán vịt quay nổi tiếng hút khách – Vịt Quay A Tắc. Nếu đi dọc con đường này, bạn sẽ thấy ở đây chuyên bán vịt quay. Nhưng chỉ có ở Vịt Quay A Tắc là bán thêm xôi vịt. Đây cũng là món bán chạy và được yêu thích nhất của quán. Tuy nhiên, không gian quán hơi nhỏ nên bạn chỉ có mua mang về chứ không có chỗ ngồi lại ăn.

vit quay sai gon a tacẢnh: @intofood_

Vịt quay ở đây được ướp vừa đủ, thịt vịt mềm, thấm vị rất thơm ngon. Nước chấm có gia vị riêng ăn khá lạ miệng, không bị hăng hay nồng. Bạn có thể chấm vịt hoặc ăn không đều rất ngon. Phá lấu được thái miếng lớn, khi ăn đến phần sụn sẽ thấy giòn dai sần sật. Xôi rất mềm và dẻo, có nước sốt chan kèm rất hợp, mùi vị cực kỳ tuyệt vời.

10. MongKok Roast & Noodles

  • Địa chỉ: 108 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00-22:00

Nếu bạn muốn khám phá “một góc Hong Kong thu nhỏ” tại Quận 1 thì hãy ghé đến MongKok Roast & Noodles. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm tất cả mọi thứ từ không gian, âm nhạc cho đến ẩm thực. Tất cả đều mang đậm chất hơi hướng Hong Kong xưa. Chắc chắn thiết kế này của quán sẽ khiến bạn phải mê mệt và ghé thăm lần nữa cho xem!

vit quay sai gon ngonẢnh: @lancungnini

Menu ở đây cũng đa dạng món cho bạn tha hồ chọn lựa. Món vịt quay Mongkok được chế biến giòn thơm, thịt thấm nước sốt đậm đặc. Món tôm rất lạ miệng với nước sốt xoài chua chua béo ngậy. Mì và hủ tiếu ở đây cũng rất dễ ăn, từng sợi dai thơm, vừa miệng, ăn kèm với phần sốt đặc trưng. Hãy thử ghé quán để thưởng thức chúng nhé!

Trên đây là các quán vịt quay ngon Sài Gòn nức tiếng và đông khách nhất mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thử thôi nào. Mong là bạn sẽ tìm được quán vịt quay mình yêu thích để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button