Review chi tiết King BBQ Đào Tấn: Không gian, Menu, Giá cả… – Digifood

King BBQ là thương hiệu buffet được lòng thực khách bốn phương và có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Trong đó, King BBQ Đào Tấn nằm ở vị trí tiện lợi được giới trẻ Hà thành yêu thích. Cùng digifood tham khảo bài review chi tiết mà Digifood chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu King BBQ Đào Tấn

King BBQ Buffet là thương hiệu quen thuộc của tập đoàn Redsun ITI – Công ty sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng. Là chuỗi thương hiệu có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc. King BBQ mang đến ẩm thực Hàn Quốc không chỉ cho người Việt Nam mà còn quảng bá đến với thế giới. 

king-bbq-dao-tan-1.Ảnh: @aeonmall.hadong

King BBQ là một trong những thương hiệu nướng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách bởi triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trung tâm, lấy chất lượng món ăn và dịch vụ làm nền tảng phát triển”. Những món ăn nơi đây luôn được tuyển chọn kỹ càng trước khi đưa vào phục vụ khách hàng.

king bbq dao tanẢnh: King BBQ Đào Tấn

Tọa lạc tại số 19 Đào Tấn, King BBQ Đào Tấn là chi nhánh nổi tiếng hấp dẫn thực khách bởi thực đơn phong phú, đa dạng. Qua đôi bàn tay của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, từng món ăn mang hương vị độc đáo của xứ sở kim chi ra đời. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức được ẩm thực Hàn Quốc đặc trưng ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

2. Không gian và tiện ích King BBQ Đào Tấn có gì đặc biệt?

Không gian của BBQ Đào Tấn

Thuộc sở hữu của thương hiệu ẩm thực nổi tiếng King BBQ, King BBQ Đào Tấn sở hữu không gian rộng rãi có thể phục vụ được 175 thực khách cùng một lúc. Bao gồm nhiều khu vực riêng biệt được bài trí tinh tế, ấm cúng. Mọi ngóc ngách trong nhà hàng đều mang đậm dấu ấn của xứ kim chi. Từ kiến trúc cho đến phong cách bài trí đều mang đến những ấn tượng đặc biệt.

king-bbq-dao-tan-3Ảnh: King BBQ Đào Tấn

Ánh sáng sử dụng tại King BBQ Đào Tấn nhẹ nhàng, không làm lóa mắt. Bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực nướng Hàn Quốc vừa ngắm nhìn những chi tiết hoàn hảo của nhà hàng. Với tone màu trầm tối đã kéo cho không gian toàn bộ nhà hàng sang trọng và tinh tế hơn. Tạo được dấu ấn đặc biệt cho khách hàng.

Những tiện ích khác

Ngoài không gian được chú trọng, King BBQ Đào Tấn cũng có những tiện ích giống đa phần các chi nhánh King BBQ Hà Nội khác đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Cụ thể như:

  • Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng rãi, có chỗ cho xe ô tô.
  • Điều hòa hoạt động 24/24 luôn đảm bảo bầu không khí mát mẻ, không sợ oi bức.
  • Wifi phủ sóng mọi ngóc ngách tại nhà hàng
  • King BBQ chấp nhận thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, cà thẻ hoặc thậm chí thanh toán bằng Voucher đều được.

Một số cơ sở khác của King BBQ:

3. Chi tiết Menu và giá cả tại King BBQ

Một trong những lý do khiến nhiều thực khách chọn King BBQ đó là menu món ăn cực đa dạng. Với hơn 200 món ăn gọi thường và 90 món buffet được sắp xếp khang trang, gọn gàng. Bạn sẽ dễ dàng được thưởng thức hương vị thịt bò Mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị và tráng miệng đặc trưng thơm ngon.

Menu buffet phong phú, hấp dẫn

Tại King BBQ Hà Nội, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet phong phú và độc đáo. Có khoảng hơn 20 món nướng, món truyền thống Hàn Quốc, Salad. Ngoài ra, hơn 200 loại panchan miễn phí được thay đổi theo ngày cùng nhiều món ăn tráng miệng như kem, chè, hoa quả…

king-bbq-dao-tan-4Ảnh: @khanhhuyen2

Đến với King BBQ Đào Tấn Hà Nội, bạn sẽ nhanh chóng bị chinh phục bởi cách bài trí món ăn cuốn hút. Những loại thịt nướng bao gồm thịt bò, heo, gà như: Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, bắp bò Úc, Ba chỉ heo ướp muối, nạc vai heo sốt tỏi… Đặc biệt là những món nướng này được nướng trên than hồng độc đáo. Điều này giúp giữ được độ tươi ngon thuần khiết cho các loại thực phẩm. Ngoài ra, thực khách còn cảm thấy ngon miệng hơn khi thưởng thức những thớ thịt cháy cạnh, có màu sắc bắt mắt. 

king-bbq-dao-tan-5Ảnh: @lindatran.ntk

Bên cạnh đó, menu của King BBQ Đào Tấn còn có những món nóng và món truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc. Một số món ăn kể đến như: Canh rong biển, canh sườn bò Hàn Quốc, miến lạnh trộn, canh kim chi, thịt bò xào Bulgogi nồi đất. Hay những loại salad hoa quả, nộm xoài sứa, salad rau Hàn Quốc. 

Chi tiết bảng giá tại King BBQ Đào Tấn

King BBQ Đào Tấn sẽ có bảng giá khác nhau trong các ngày, tuần hoặc theo combo. Mức giá dao động từ khoảng 199.000đ đến 319.000đ. Cụ thể:

Buổi trưa

  • Combo 199.000đ: Nếu chọn Combo này bạn sẽ có thể thưởng thức 12 món nướng và hơn 20 món gọi tại quầy buffet.
  • Combo 269.000đ: Menu này bao gồm 18 món nướng (bao gồm 12 món nướng như menu 199k và thêm 6 món đặc biệt khác) và hơn 20 món gọi tại quầy line.
  • Combo 319.000đ: Bạn có thể gọi 22 món nướng và hơn 20 món tại quầy buffet.

Buổi tối: Bạn sẽ được gọi 2 menu 269.000đ và 319.000đ

Cuối tuần: Nhà hàng chỉ phục vụ một mức giá chung là 319.000đ

4. Phong cách phục vụ tại King BBQ Đào Tấn

Để phục vụ khách hàng một cách chu toàn nhất, King BBQ luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết. Do đó, đội ngũ nhân viên ở nhà hàng đều phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Từ cách cư xử cho đến phong cách phục vụ đều khiến cho khách hàng hài lòng nhất.

king-bbq-dao-tan-6Ảnh sưu tầm

Những nhân viên nhà hàng luôn được đào tạo cách phục vụ sao cho phù hợp. Thái độ lúc nào cũng niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Toàn bộ nhân viên đều mặc đồng phục trong lúc phục vụ. Sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những ý kiến, băn khoăn của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

5. Đánh giá của khách hàng về King BBQ Đào Tấn

king-bbq-dao-tan-review

Nguồn sưu tầm

Nếu là một fan chân chính của buffet nướng, chắc hẳn bạn không nên bỏ qua King BBQ Đào Tấn đúng không? Còn chờ gì nữa mà không cùng digifood blog set kèo ăn chơi ngay hôm nay. 

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button