Review nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 có tốt không? – Digifood

Trên thị trường hiện nay không thiếu để tìm được một hãng nồi chiên với giá rẻ và công dụng tương đối ổn. Nhưng hầu hết các bà nội trợ tại Việt Nam khi nhắc đến nồi chiên không dầu đều ưu tiên và tin dùng nồi chiên Philips. Trong bài viết này, hãy cùng Digifood “unbox” và review nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 – mẫu nồi chiên quốc dân nhé!

1. Thông tin cơ bản về nồi chiên không dầu Philips HD9270/90

Từ lâu, Phillips luôn là hãng đồ điện gia dụng uy tín hàng đầu và được nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bà nội trợ Việt Nam. Không chỉ ấn tượng về mẫu mã mà còn mang đến hiệu năng bền bỉ và tiết kiệm điện.

review noi chien khong dau philips hd9270:90 1

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến nồi chiên không dầu thì không thể không nhắc đến thương hiệu Phillip. Đặc biệt, nồi chiên không dầu 6.2 lít Philips HD9270/90 với dung tích 6.2 lít giúp chăm sóc gia đình bạn hoàn hảo nhất từ những món ăn thơm ngon, chiên giòn vàng đẹp mắt, an toàn đối với sức khoẻ và hạn chế đến 80% chất béo gây nguy hiểm. Cũng giống như nhiều mẫu nồi chiên cao cấp khác của Phillips, nồi chiên không dầu HD9270/90 tích hợp gần như mọi tính năng như: chiên, nướng, quay thậm chí là hâm nóng đồ ăn.

review noi chien khong dau philips hd9270:90 2

Ảnh: Sưu tầm

Đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Phillips HD9270/90

Model HD9270/90
Màu sắc Đen
Nhà sản xuất Philips
Xuất xứ Trung Quốc
Thời gian bảo hành 24 tháng
Công suất 2000W
Nhiệt độ chiên tối đa 200 độ C
Dung tích
  • Dung tích lòng nồi: 6.2 lít
  • Dung tích giỏ chiên: 3.0 lít
  • Trọng lượng thực phẩm 1.2kg

2. Tính năng nổi bật khác biệt của nồi chiên không dầu Philips HD9270/90

Nồi chiên không dầu 6.2 lít Philips HD9270/90 được thiết kế dành cho gia đình. Nồi có dung tích 6.2 lít giúp bạn nấu nhiều bữa ăn đa dạng để chiêu đãi gia đình và bạn bè. Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng thuận tiện để mọi nơi trong căn bếp. Để biết được những tính năng nổi bật cùng đọc tiếp bài viết review nồi chiên không dầu Phillips HD9270/90 này nhé!

Dung tích lớn đáp ứng tốt cho gia đình đông người

Nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 có dung tích lên tới 6.2 lít “siêu to khổng lồ” phù hợp với gia đình từ 4-6 người. Với dung tích lớn như vậy cho phép bạn chế biến những món ăn ngon cho gia đình trong thời gian nhanh chóng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chiên nguyên 1 con gà và 1 kg khoai tây chiên mà không cần phải chia thành nhiều lượt.

review noi chien khong dau philips hd9270:90 8

Ảnh: Sưu tầm

Công suất hoạt động lớn

Nồi chiên sở hữu công suất lên tới 2000W, giúp bạn sử dụng ngay lập tức sau khi khởi động và duy trì vận tốc cao trên toàn bộ quá trình nấu nướng, thích hợp cho nhu cầu sử dụng mỗi ngày.

Nồi chiên không dầu philips HD9270 hạn chế dầu mỡ

Ảnh: Nhà của Bắp

Chế độ hẹn giờ linh hoạt

Các chương trình nấu ăn thông minh được tích hợp sẵn, giúp bạn tự tin chế biến các món ngon chỉ trong 1 lần chạm. Để hạn chế tình trạng món ăn bị cháy khét, thiết bị tự động đưa ra cảnh báo âm thanh và tự động ngắt trong thời gian như đã hẹn.

Trang bị công nghệ Rapid Air

Nồi chiên không dầu 6.2 lít Phillips HD9270/90 sử dụng công nghệ Rapid Air với thiết kế hình sao độc đáo, xoáy không khí nóng hỗ trợ quay, chiên, nướng bánh. Tạo hiệu ứng giòn bên ngoài và mềm bên trong nhưng vẫn cực kỳ an toàn cho sức khoẻ, hạn chế lượng dầu vào cơ thể. Thiết kế nồi được tối ưu hoá sao cho các thức ăn được nấu nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh nhất.

review noi chien khong dau philips hd9270:90 7

Ảnh: Sưu tầm

Chức năng giữ ấm

Nồi chiên không dầu được trang bị chức năng giữ ấm. Khi bạn nhấn nút chế độ “Giữ ấm” nồi chiên sẽ giữ cho thức ăn của bạn luôn ấm và ở nhiệt độ lý tưởng trong tối đa 30 phút.

review noi chien khong dau philips hd9270:90 5

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm:

3. Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Philips HD9270/90

Với những công năng kể trên, review nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 đích thị là nồi chiên số 1 cho những gia đình đông người. Để đánh giá kỹ hơn về loại nồi này, chúng ta cùng đưa ra những ưu và nhược điểm nhé!

Ưu điểm

  • Gía thành hợp lý

So với hầu hết những loại nồi chiên không dầu khác của Phillips, nồi chiên HD9270/90 có giá thành tương đối hợp lý cho những công năng và hiệu suất ổn như vậy. Giá thành dao động từ 3 – 3,5 triệu VNĐ/nồi. Vô cùng thích hợp cho cả gia đình sử dụng.

  • Công suất lớn lên tới 2000W

Nồi chiên không dầu 6.2 lít Phillips HD9270/90 sở hữu công suất hoạt động lên đến 2000W, giúp bạn sử dụng ngay lập tức sau khi khởi động. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian chế biến món ăn và giảm thời gian chờ đợi.

  • Dễ dàng vệ sinh

Chiếc nồi này có các bộ phận có thể tháo rời an toàn với máy rửa chén. Rổ Quickclean của Airfryer có lớp phủ chống dính để dễ dàng vệ sinh. Tiết kiệm công sức vệ sinh cho các bà nội trợ.

  • Bảng điều khiển cảm ứng, dễ thao tác

Nồi chiên koong dầu Philips HD9270/90 sở hữu hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, cho phép người dùng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ rất tiện lợi. Bên cạnh đó, nồi còn tích hợp thêm 7 chương trình cài đặt sẵn bao gồm thức ăn nhanh đông lạnh, khoai tây tươi, thịt, cá, đùi gà, bánh…

Nhược điểm

  • Tiếng ồn lớn

Với công suất hoạt động lớn cùng khả năng chiên nướng mạnh mẽ, sự ồn ào cũng là điều khó tránh khỏi của thiết bị nồi chiên này.

  • Ngoại hình hơi cồng kềnh

Chính vì sở hữu dung tích lớn nên nồi chiên này mang vẻ bề ngoài có vẻ hơi “cồng kềnh” so với những nồi chiên khác. Do vậy khi đặt ở gian bếp thường không mang lại sự tinh tế và ăn nhập cho lắm.

4. Nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 ở đâu?

Hiện nay để tiết kiệm thời gian, chi phí bạn có thể mua sắm nồi chiên không dầu Phillips 9270/90 trực tuyến tại các gian hàng chính hãng trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo…với muôn vàn những ưu đãi ngập tràn.

review noi chien khong dau philips hd9270:90 2

Ảnh: Sưu tầm

Còn nếu không an tâm khi mua hàng online thì bạn cũng có thể đến các trung tâm điện máy lớn như: Pico, Media Mart, Điện Máy Xanh,…Khi mua hàng tại đây, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo, khách hàng cũng nhận được rất nhiều những ưu đãi như chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo.

review noi chien khong dau philips hd9270:90 1

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là một số thông tin review nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 bạn có thể tham khảo. Nếu là tín đồ của những món chiên rán nhưngg ngại dầu mỡ không tốt cho sức khoẻ thì việc sở hữu ngay một chiếc nồi chiên là điều vô cùng cần thiết.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button