Review nồi chiên không dầu Philips HD9650 có đáng mua? – Digifood

Với nhiều bà nội trợ, nồi chiên không dầu là dụng cụ nấu ăn không thể thiếu trong căn bếp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu kinh doanh nồi chiên không dầu với mẫu mã, mức giá và chức năng khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng Digifood “đập hộp” và review nồi chiên không dầu philips HD9650 – một trong những mẫu nồi cực hot được nhiều chị em săn đón. 

1. Giới thiệu chung về nồi chiên không dầu Philips HD9650

Philips luôn là một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng uy tín hàng đầu được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm của Philips không chỉ đa dạng trong mẫu mã mà còn có hiệu năng bền bỉ và tiết kiệm điện. 

Bên cạnh máy xay sinh tố, máy ép, nồi cơm, nồi chiên không dầu Philips cũng là sản phẩm nhận được không ít lời khen từ khách hàng. Trong đó không thể không nhắc tới chiếc nồi chiên mẫu HD9650, một model cao cấp với dung tích lớn nhất của Philips tại thị trường Việt Nam đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

noi-chien-khong-dau-Philips-HD9650-co-tot-khong

Ảnh: Sưu tầm

Cũng giống như những mẫu nồi chiên cao cấp khác của Philips, nồi chiên không dầu HD9650 tích hợp gần như mọi tính năng như: chiên, nướng, quay thậm chí là hâm nóng đồ ăn. Nhờ sự linh hoạt cùng mẫu mã hiện đại, mẫu nồi là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp thông minh. 

2. Tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Philips HD9650

Nồi chiên không dầu Philips HD9560 có dung tích 3,5 lít, phù hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Đây là một sản phẩm đa năng, được trang bị công nghệ hiện đại giúp đảm bảo thành phẩm món ngon hấp dẫn và giữ trọn vẹn hương vị. Trong bài viết, Review nồi chiên không dầu Philips HD9650 của Digifood dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những điểm nổi bật của sản phẩm này.

Kích thước XXL – kích thước nồi chiên lớn nhất của Philips 

Với dung tích lớn, nồi chiên không dầu Philips HD9650 cho phép bạn chế biến món ngon cho đông người ăn trong thời gian nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi để chiên cả một con gà hoặc chiên gần 1kg khoai tây. 

noi-chien-khong-dau-tot-nhat

Ảnh: Sưu tầm

Chế độ giữ ấm và điều chỉnh thời gian linh hoạt

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 được bổ sung tính năng giữ ấm tiện dụng, giúp món ăn của bạn luôn nóng hổi như mới nấu. Thiết bị sẽ giữ cho thức ăn luôn ấm khoảng 30 phút trong mức nhiệt lý tưởng nhất 

Trang bị công nghệ luân chuyển không khí Twin Turbo Star

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 được trang bị công nghệ Turbo Star, giúp tạo ra luồng không khí nhanh hơn gấp 7 lần các model thông thường. Điều này giúp hạn chế tối đa lượng dầu mỡ khi nấu, nhờ đó món ăn của bạn không chỉ được hoàn thành nhanh mà còn giữ nguyên độ giòn, thơm hấp dẫn. 

review-chi-tiet-noi-chien-khong-dau-philips-hd9650

Ảnh: Sưu tầm

Chế độ hẹn giờ, tự ngắt linh hoạt

Bạn có thể thoải mái nấu nướng bằng nồi chiên không dầu Philips HD9650 liên tục trong 1 giờ. 5 chương trình nấu ăn thông minh được tích hợp sẵn, giúp bạn tự tin chế biến các món ngon chỉ 1 chạm. Ngoài ra, để hạn chế tình trạng món ăn bị cháy khét, thiết bị tự động đưa ra cảnh báo âm thanh và tự động tắt trong thời gian đã hẹn. 

Digifood gợi ý: 

3. Đánh giá ưu, nhược điểm của nồi chiên không dầu Philips HD9650

Với công năng bền bỉ, nồi chiên không dầu Philips HD9650 là lựa chọn số 1 của người nội trợ thông thái. Tuy nhiên trên thực tế, nồi có những ưu, nhược điểm gì? Cùng Digifood khám phá ngay thông tin từ người dùng chia sẻ bạn nhé! 

Ưu điểm 

  • Thiết kế sang trọng và hiện đại

Sở hữu thiết kế thon gọn, kiểu dáng chắc chắn cùng màu đen sang trọng, nồi chiên không dầu Philips HD9650 dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người từ cái nhìn đầu tiên. Lớp vỏ bảo vệ nồi được làm từ nhựa cao cấp, kháng vỡ và dễ dàng vệ sinh. Với độ hoàn thiện xuất sắc, nồi chiên không dầu Philips HD9650 sẽ là điểm nhận tinh tế cho không gian bếp của bạn. 

noi-chien-philips-hd9650

Ảnh: Sưu tầm

  • Công suất mạnh mẽ 

Điểm nổi bật khi review nồi chiên không dầu Philips HD9650 chính là sản phẩm này có công suất vận hành mạnh mẽ lên tới 2200W. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian chế biến món ăn và giảm thời gian chờ đợi của gia đình. Cùng với đó là công nghệ làm nóng Rapid Air kết hợp cùng mâm luân chuyển không khí Twin Turbo Star cho nhiệt tỏa đều, giúp món ngon giòn rụm bên ngoài, mềm ngọt bên trong. 

  • Dễ dàng vệ sinh trong máy rửa bát 

Phần rổ chiên và khay hứng dầu của nồi được làm từ thép truyền nhiệt tốt và phủ chống dính giúp giữ nhiệt lâu và hạn chế tình trạng dính, cháy thức ăn. Đặc biệt, tất cả các bộ phận của nồi chiên không dầu Philips HD9650 đều có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh an toàn trong máy rửa bát, loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ. 

uu-diem-cua-noi-chien-khong-dau-philips-9650

Ảnh: Sưu tầm

Nhược điểm 

  • Giá thành tương đối cao

So với các dòng nồi chiên không dầu khác, nồi chiên Philips HD9650 có giá thành tương đối cao, dao động từ 8,5 – 9 triệu đồng. Ngoài ra, nồi có kích thước khá lớn nên sẽ khó phù hợp với các căn bếp có diện tích nhỏ. 

  • Bảng điều khiển bằng Tiếng Anh

Cả hướng dẫn sử dụng và bảng điều khiển của nồi chiên không dầu Philips HD9650 đều sử dụng Tiếng Anh. Vì vậy sẽ khó tránh khỏi bỡ ngỡ thời gian đầu tiếp cận cách dùng, đặc biệt khi đối tượng sử dụng là người lớn tuổi. 

  • Tiếng ồn lớn 

Tiếng ồn là một điểm yếu khác được nhiều người đề cập khi nhắc tới nồi chiên không dầu Philips HD9650. Với công suất hoạt động lớn cùng khả năng chiên nướng mạnh mẽ, sự ồn ào hơn cũng là điều khó tránh khỏi của thiết bị so với các model khác. 

4. Nên mua nồi chiên không dầu Philips HD9650 ở đâu?

Để đảm bảo mua được một chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9650 chính hãng, tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn nên cân nhắc mua nồi tại các địa chỉ uy tín, chẳng hạn như: 

  • Các trung tâm điện máy lớn như: Điện Máy Xanh, Pico, Media Mart,… Khi mua hàng tại đây, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo, khách hàng cũng nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo. 
  • Các sàn thương mại điện tử: Nếu ưa thích hình thức mua sắm online thì các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,.. là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ mua được sản phẩm với giá rẻ hơn, đặc biệt vào các mùa “siêu sale”, bạn còn có thể tham gia các chương trình tích điểm, đổi xu ngay trên ứng dụng. Tuy nhiên cần lưu ý, nếu mua nồi chiên không dầu Philips theo hình thức này, bạn nên chọn mua sản phẩm được gắn nhãn Mall để được đảm bảo về chất lượng nhé! 

Trên đây là một số thông tin review nồi chiên không dầu Philips HD9650 bạn có thể tham khảo. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế cùng dung tích lớn, nồi chắc chắn sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho công việc nấu nướng của bạn! 

Có thể bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button