Review San Fu Lou Hà Nội – Hương vị Trung Hoa không thể chối từ – Digifood

Bạn có phải là người đam mê ẩm thực Trung Hoa? Một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng mà bạn nên thưởng thức đó là San Fu Lou. Đây là chuỗi ẩm thực Trung Hoa được được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Vậy San Fu Lou Hà Nội có gì mà đáng thử đến thế? Cùng Digifood khám phá những điều thú vị ở nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu San Fu Lou Hà Nội

Ẩm thực Trung Hoa không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon, mà nó còn vô cùng dinh dưỡng. Mỗi món ăn đều được đầu tư từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến và bài trí. Hương vị món ăn Trung hoàn toàn khác biệt với phần còn lại của thế giới. Và để thưởng thức được một phần độc đáo đó, chúng ta đã không cần phải đến Trung Quốc xa xôi, mà bạn có thể ghé ngay tại nhà hàng San Fu Lou Hà Nội.

San Fu Lou Hà NộiẢnh: @_nymmm_

Nhà hàng sở hữu không gian đậm chất Trung Hoa. Và nơi đây còn hấp dẫn thực khách bởi thực đơn đa dạng, mang hương vị truyền thống của nước bạn. Đặc biệt, San Fu Lou luôn đặt châm ngôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì thế khi đến đây, bạn không chỉ là ăn các món ăn ngon mà còn được thưởng thức nhiều thứ khác nữa.

2. Các chi nhánh San Fu Lou Hà Nội 

  • 6 Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Vincom Center, L6-02 Tầng L6, TTTM, Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • 477 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Digi gợi ý: 10 Quán ăn Trung Quốc ở Hà Nội

3. Không gian nhà hàng San Fu Lou Hà Nội

Sanfulou sở hữu không gian giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Khi vừa bước vào quán, thực khách sẽ nhanh chóng cảm nhận một không gian quen thuộc trong văn hóa phương Đông. Nhà hàng còn cách điệu và kết hợp thêm rất nhiều chi tiết hiện đại, trang trọng như bàn ghế hay lát tường.

San Fu Lou chăm chút từ những chiếc bàn ăn bằng gỗ, những chiếc lồng đèn đỏ hay những bức hình cách điệu… Tất cả tạo nên một không gian hài hòa, tinh tế và vô cùng sang trọng. Điều này cũng giúp cho thực khách cảm giác gần gũi và thoải mái khi đến đây.

Không gian nhà hàng San Fu Lou Hà NộiẢnh: @bg_home_intro

Bên cạnh đó, San Fu Lou Hà Nội còn có lối thiết kế không gian gian bếp mở vô cùng độc đáo. Nên khi đến đây, thực khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng đầu bếp chế biến ra những chiếc bánh bao hay dimsum bắt mắt. Điều này sẽ giúp bạn có thêm được các trải nghiệm ẩm thực sâu sắc, hiểu rõ hơn về ẩm thực Trung Hoa.

4. Thực đơn nhà hàng San Fu Lou có gì hấp dẫn?

Khi đến với San Fu Lou, thực khách sẽ được đắm chìm vào thiên đường ẩm thực. Thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ khai vị đến các món chính thơm ngon, món tráng miệng thanh mát. Đặc biệt giá cả ở đây không quá cao, mỗi bữa ăn của bạn chỉ trong tầm giá 100.000 – 300.000VNĐ.

Dimsum (Há cảo) – Hương vị độc đáo mang thương hiệu San Fu Lou

Món ngon đầu tiên phải thưởng thức ở nhà hàng đó là Dimsum. Đây là món ăn truyền thống đặc trưng của đất nước tỷ dân. Thực đơn Dimsum ở đây có rất nhiều loại, bạn có thể gọi há cảo tôm, há cảo sò điệp, há cảo tôm sò điệp, há cảo thịt cua, há cảo nấm hương…

Thực Đơn San Fu Lou Hà NộiẢnh: @bachuaviahe

Những chiếc Dimsum nhỏ nhắn, nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt. Dimsum ở đây có hình dạng độc đáo như những cánh hoa hoa e ấp, được các đầu bếp chế biến khéo léo. Món nổi bật với lớp vỏ bánh mỏng, mềm và còn giữ nguyên độ giòn… Bên trong lớp nhân ngon, đậm vị hương vị đặc trưng ăn cùng với nước tương càng thêm đưa miệng.

Các món mì thơm ngon chuẩn vị

Các món mì ở đây cũng được chế biến từ loại mì thượng hạng. Chất lượng mì thơm, độ dai vừa phải, hương vị đặc trưng hấp dẫn. Món mì này được kết hợp với rất nhiều topping hấp dẫn như vịt tiềm, vịt quay, vịt nướng, sa tế,…

Các món mỳ tại San Fu Lou Hà NộiẢnh: @_nymmm_

Mỗi món mì sở hữu một hương vị đặc trưng riêng. Nếu món mì vịt tiềm béo ngậy, ngậy mùi, thì món mì khô vịt quay lại thơm thơm ngậy ngậy và mì khô sa tế lại vô cùng cay nồng… San Fu Lou còn sở hữu món mì E-fu nổi tiếng, kết hợp giữa thịt vịt xé sợi sốt tiêu đen cực ngon. 

Một số món ăn tiêu biểu khác

Ngoài những món ăn nổi tiếng trên, San Fu Lou Hà Nội còn sở hữu nhiều món ăn ngon khác. Hàng chục món ăn hấp, xào, nướng… đều được chế biến cầu kỳ, công phu. Những món thịt thơm ngon, hảo hạng hay các món chay đa dạng các phong cách khác nhau.

San Fu Lou Hà NộiẢnh: @bachuaviahe

Món lẩu Quảng Đông “thần thánh” với hương vị cay nồng đặc trưng. Kết hợp với đầy đủ các topping từ thịt bò, thịt heo, các viên lẩu,… đến các loại rau ăn kèm đều đều vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, còn có các món ngon khác như hủ tiếu xào bò, đậu phụ sốt nước tương, cơm chiên Quảng Đông… Đặc biệt khi đến đây đừng quên thưởng thức món vịt quay Hong Kong. Với lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong thịt mềm vô cùng thơm, rất đáng để thử đấy.

5. Các tiện ích khác của nhà hàng San Fu Lou

Nhà hàng sở hữu các tiện ích vượt trội từ phong cách phục vụ đến các tiện ích khác. San Fu Lou Hà Nội giới thiệu đến người dùng phương thức thanh toán trực tuyến. Đem đến cho người dùng sự tiện lợi, nhanh chóng mỗi lần đến thưởng thức. Ngoài ra, cung cấp đến thực khách những không gian VIP cho những buổi tiệc quan trọng hay sự kiện cần không gian riêng tư.

Các tiện ích tại San Fu Lou Hà NộiẢnh: Nhà hàng San Fu Lou

Bên cạnh đó, phong cách phục vụ ở nhà hàng được đánh giá rất cao. Mỗi nhân viên được training kỹ càng từ cách phục vụ đến những kiến thức ẩm thực cơ bản. Với phương châm không chỉ là một người phục vụ bình thường mà mà một người bạn đồng hành trong trải nghiệm ẩm thực ở nhà hàng San Fu Lou.

6. Đánh giá của khách hàng

Để bạn có được những cái nhìn chất thực nhất về nhà hàng San Fu Lou Hà Nội. Sau đây sẽ là một số đánh giá của khách hàng được digifood blog tổng hợp lại:

Đánh giá của khách hàng

Đánh giá của khách hàng

Đánh giá của khách hàng Ảnh chụp màn hình

Không chỉ là một nhà hàng ẩm thực, San Fu Lou còn là nơi giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên đến với nhà hàng San Fu Lou Hà Nội để có được những phút giây vui vẻ trọn vẹn nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button