TOP 10 quán cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội ngon nhất -Digifood

Cơm trộn Hàn Quốc hay còn gọi là Bibimbap, là một trong những món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi được nhiều người yêu thích. Một thố cơm trộn không những ngon mà còn hấp dẫn bởi cách trình bày đẹp mắt. Vậy tại Hà Nội, ăn cơm trộn Hàn Quốc ở đâu ngon nhất. Hãy cùng theo chân Digifood đi khám phá 12 quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội chuẩn vị sau đây nhé.

1. Mokchang – Quán cơm trộn Hàn Quốc ngon Hà Nội

  • Địa chỉ:
    CS1: Số 8/198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    CS2: 14-16/81 Láng hạ, Ba Đình, Hà Nội
    CS3: Số 98 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    CS4: Số 5 Tây Sơn, Đan Phượng, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 14h00 | 16h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 130.000Đ/người

Mokchang chính là quán cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội được yêu thích nhất. Quán có hệ thống 4 cơ sở nên sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kì nơi đâu. Mokchang có không gian rộng rãi, thoải mái và phong cách décor xinh xắn. Nên khi đến đây bạn không chỉ được ăn ngon mà còn có ảnh đẹp mang về. Đây cũng là một trong những quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích.

com tron han quoc ha noi 1

Ảnh: Mokchang

Menu quán cực kì đa dạng với nhiều món ngon như: bibimbap, kimbap, tokbokki, gà rán, há cảo,…Cơm trộn ở đây phải nói là siêu đỉnh, một phần đầy ụ với nhiều topping chất lượng. Cơm mềm dẻo, hạt nào ra hạt nấy chớ không hề bị nhão hay khô. Khi trộn tất cả vào với nhau thì ăn rất vừa miệng. Bạn có thể chọn các loại cơm trộn như: cơm trộn bò, cơm trộn gà, cơm trộn kim chi.

com tron mokchang

Ảnh: Mokchang

2. Little Korean Homemade

  • Địa chỉ: 15 Xuân Diệu, quận Hồ Tây, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 90.000 – 150.000Đ/người

Nếu bạn là tín đồ của món hàn thì chắc chắn sẽ say đắm quán này. Little Korean Homemade là quán chuyên về đồ Hàn nhỏ xắn, xinh xắn bên cạnh hồ Tây. Quán có không gian khá chill, thiết kế vô cùng ấn tượng. Toàn bộ chén, bát, đĩa, ly đều là những sản phẩm từ gốm sứ. Chưa cần đến đồ ăn, quán cũng đã làm đỗ gục trái tim của nhiều thực khách.

com tron han quoc ha noi 3

Ảnh: Little Korean Homemade

Một điểm mà ai cũng phải công nhận đó là đồ ăn ở đây được chế biến rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Một phần cơm trộn khá lớn, một người ăn là no ứ nự. Có nhiều loại để bạn có thể lựa chọn như: cơm trộn bò, cơm trộn gà, cơm trộn cá hồi,…Quán có cả cơm trộn chay dành cho team thanh đạm nữa nhé.

bibimbap 4

Ảnh: Little Korean Homemade

Bên cạnh cơm trộn thì bạn có thể gọi thêm: bánh gạo, cơm rang, salad, Gimbap, miến trộn,…Nhân viên cũng rất lịch sự và chuyên nghiệp. Một quán ăn yên tĩnh phù hợp cho những dịp họp mặt gia đình bạn bè.

3. Quán cơm trộn Hàn Quốc Chimico

  • Địa chỉ: Số 9 Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 8h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000Đ/người

 

Chimico là quán cơm trộn Hàn Quốc ngon ở Hà Nội. Quán rất nổi tiếng với món cơm trộn và kim chi tỏi đen. Cơm trộn ở đây khá đặc biệt với phần nước sốt được chế biến theo công thức riêng. Một phần sẽ có đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt, dưa leo, cà rốt, kim chi, giá, cải luộc, trứng, cơm, sốt. Tất cả sẽ được sắp xếp chỉnh chu trong chiếc hộp giấy đầy đẹp mắt.

com tron chimico

Ảnh: Chimico

Bạn có thể thử qua các món cơm trộn được yêu thích nhất của quán như: Cơm trộn tôm, cơm trộn bò, cơm trộn gà,…Ngoài đồ ăn Hàn Quốc, Chimico còn phục vụ cả món Việt. Đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không hề đắt chút nào. Rất xứng đáng để bạn có thể ghé đến và thưởng thức.

4. Sinry Bulgogi

  • Địa chỉ: B18 Pandora, 53 Triều Trúc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 65.000 – 300.000Đ/Người

Không chỉ là quán thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng ở Hà Nội mà Sinry Bulgogi còn có món cơm trộn nồi đá ngon ‘bá cháy’. Nếu đến đây mà không thử qua món cơm trộn này thì thiệt là phí. Cơm trộn được để trong nồi đá nên giữ được độ nóng lâu. Các nguyên liệu được xếp ngay ngắn đủ màu sắc trông rất hấp dẫn.

com tron sinry

Ảnh: Sinry Bulgogi

Ngoài đồ ăn ngon thì quán còn gây ấn tượng bởi không gian 3 tầng rộng lớn. Mổi tầng là mổi phong cách riêng biệt, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Tầng 1 được thiết kế vô cùng độc đáo, đậm chất Hàn Quốc thích hợp cho những bạn nào thích sống ảo. Hai tầng trên sẽ có phong cách sang trọng và thanh lịch hơn, phù hợp cho những ai cần không gian riêng tư, yên tĩnh.

khong gian sinry

Ảnh: Sinry Bulgogi

5. Sinsa Korea Kitchen 

  • Địa chỉ: 80 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 200.000Đ/người

Cơm trộn Hàn Quốc là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của xứ sở kim chi. Tại Sinsa bạn sẽ được thưởng thức đúng hương vị cổ điển của món này. Thật khó có thể tìm được ở Hà Nội địa điểm thứ 2 có món cơm trộn Hàn Quốc ngon đến như vậy.

com tron han quoc ha noi 8

Ảnh: Sinsa Korea Kitchen

Cơm trộn của Sinsa là sự kết hợp hài hoà giữa các nguyên liệu. Cơm trắng dẻo mềm, thịt bò được ướp đậm đà vừa ăn. Các loại rau củ tươi ngon, đặc biệt là phần nước sốt được làm từ tương ớt gochujang, dầu mè, đường, vừng, giấm,… khiến cho món ăn này trở nên đậm đà và chuẩn vị. Ngoài cơm trộn thì các món khác cũng nhận được nhiều lời khen. Nhân viên dễ thương, phục vụ rất chu đáo và tận tâm.

6. Cheabon

  • Địa chỉ: Số 20 Ngõ 35 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 70.000 – 150.000Đ/Người

Cheabon là quán cơm trộn Hàn Quốc ở Hà Nội nổi tiếng với 4 sự lựa chọn như: cơm trộn bò, cơm trộn hải sản, cơm trộn truyền thống và cơm trộn gà sốt nấm. Một phần cơm trộn ở đây sẽ có giá tương đối cao tuy nhiên chất lượng lại rất xứng đáng.

Thố cơm đầy ấp các loại topping nào là thịt, là rau, là nấm. Khi trộn đều lên các phần nguyên liệu hoà quyền vào nhau, nhất là phần lòng đỏ trứng tan chảy ra trông rất hấp dẫn.

com tron cheabon

Ảnh: Cheabon

Không gian của quán đã chiếm được trọn cảm tình. Thiết kế cuốn hút với gam màu xám trầm sang trọng. Nội thất hiện đại càng lung linh hơn dưới ánh đèn vàng. Đây đúng là không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn

7. Simisi – Quán cơm trộn Hàn Quốc đông khách

  • Địa chỉ:
    Cs1: 18 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Cs2: Ngõ 165 Trương Thế Vinh (Đại học Hà Nội), Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 100.000Đ/người

Simisi chính là quán cơm trộn Hàn Quốc Hà Nội được lòng các bạn học sinh, sinh viên nhất. Quán không chỉ có đồ ăn ngon mà giá cả lại còn ‘hạt dẻ’ nên lúc nào cũng đông khách. Tại cả 2 cơ sở bạn sẽ đều được phục vụ chu đáo và tận tình. Tuy nhiên không gian có hơi chặt hẹp, các bàn xếp san sát nhau nên ngồi không được thoải mái.

com tron han quoc

Ảnh: @hyu.en_

Về phần đồ ăn thì không thể chê vào đâu được. Cơm trộn đa dạng với nhiều lựa chọn như: cơm trộn bò, cơm trộn cá hồi, cơm trộn giòn,…Dù giá cả khá rẻ nhưng đồ ăn vẫn rất chất lượng. Tô cơm rất nhiều, đầy đủ các loại topping, nước sốt cũng rất vừa ăn. Ngoài cơm trộn thì còn có: bánh gạo cay, kimbab, canh rong biển, miến trộn,…

8. Hankook Restaurant – Quán cơm trộn kiểu Hàn ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 17C Hàng Da, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 85.000 – 300.000Đ/người

Là nhà hàng có mặt lâu đời tại Hà Nội, Hankook là thiên đường dành cho tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Với menu hơn 100 các món ăn khác nhau, nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Đến Hankook thì bạn sẽ phải thử qua các món cơm trộn siêu đỉnh của nhà hàng như: cơm trộn bò, cơm trộn cá hồi, cơm trộn tôm, cơm trộn bạch tuột.

com tron ha noi

Ảnh: Hankook Restaurant

Trung bình một phần cơm trộn ở đây sẽ giao động từ 85.000 – 95.000Đ/Phần. Tuy giá có hơi cao nhưng chất lượng lại rất đáng đồng tiền bát gạo. Một điểm trừ nhỏ là phần cơm sẽ hơi ít nên để no bụng thì bạn hãy gọi thêm một vài món khác nữa nhé.

9. Quán cơm trộn Hàn Quốc Maru Korean Hà Nội

  • Địa chỉ:
    CS1:  980 đường Láng, Láng Thượng, Hà Nội
    CS2: 45 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội.
    CS3: 133 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 55.000 – 150.000Đ/người

Maru Korean không chỉ là địa điểm ăn ngon mà còn là nơi sống ảo thu hút nhiều giới trẻ. Quán có không gian 3 tầng được thiết kế rất xinh với tone trắng làm chủ đảo cùng nhiều chi tiết décor dễ thương. Nên dù ngồi ở bất cứ đâu trong nhà hàng, bạn chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp.

com tron han quóc ha noi 13

Ảnh: Maru

Quán cơm trộn Hàn Quốc ngon ở Hà Nội này menu cực kì hoành tráng. Có hằng hà sa số các món ăn để bạn tha hồ lựa chọn: bibimbap, salad, lẩu, mì cay, tokbokki, gà rán, mì lạnh, thịt nướng, trà sữa,…Trong đó cơm trộn là món được nhiều người ưng ý nhất ở đây. Một thố cơm đầy đặn nhưng giá cả lại rất phải chẳng. Chỉ cần 55k là bạn đã có một thố cơm trộn chất lượng.

com tron maru

Ảnh: Maru

10. Nhà hàng cơm trộn Hàn Quốc JJang Korea

  • Địa chỉ: 254A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 70.000 – 200.000Đ/người

Đối với các bạn sinh viên trường Đại Học Hà Nội thì đây là địa điểm đã quá quen thuộc. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái với 2 khu vực: khu ghế ngồi và khu ngồi bệt. Quán thường xuyên đông khách nhưng đồ ăn thì phục vụ khá nhanh. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và luôn niềm nở với khách.

Menu đa dạng với rất nhiều món ngon, chất lượng đồ ăn cũng cực kì ‘ổn áp’. Cơm trộn siêu ngon, khá nhiều và đầy đủ các loại nguyên liệu. Đặc biệt cơm trộn Jjang còn thu hút với nhiều cái tên độc lạ như: cơm trộn choachang, cơm trộn kare. Ngoài cơm trộn thì các món khác: lẩu kim chi, kimbap, canh rong biển, mì đen,…Cũng rất đáng để thử.

com tron jjchang

Ảnh: JJchang

Hy vọng 10 quán cơm trộn Hàn Quốc Hà NộiBlog Digifood gợi ý ở trên sẽ giúp bạn tìm được địa điểm vừa ý. Đừng quên rủ thêm gia đình và bạn bè để cùng nhau có những bữa ăn trọn vẹn hơn nhé. Hãy là dân sành ăn chính hiệu bằng việc chinh phục tất cả các món ăn trên đời! Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo thêm các quán cơm sau ở Hà Nội:

Related Articles

Back to top button