Lập team “phá cỗ” tại Loving Hut Chùa Láng với mâm cỗ chay đa dạng

Nếu bạn đang “lạc trôi” giữ thiên đường ẩm thực Chùa Láng. Bạn không biết nên ăn pizza, ăn tokboki hay bún đậu mắm tôm. Uống trà sữa hay trà chanh truyền thống. Hãy thử cùng Digifood làm mới trải nghiệm ẩm thực với những món ăn thuần chay tại Loving Hut Chùa Láng nhé.

Tọa độ Loving Hut Chùa Láng

Nhà hàng thuần chay Loving Hut – Nguồn cội được biết tới là một trong chuỗi nhà hàng cơm thuần chay nổi tiếng quốc tế với thương hiệu “LOVINGHUT”.

loving hut chùa láng

Ảnh: Sưu tầm

Xây dựng và phát triển từ năm 2010, hơn 10 năm hoạt động nhà hàng đã ghi lại những đấu ấn đặc sắc trong lòng thực khách trong và ngoài nước. Năm 2015 nhà hàng Loving Hut được chương trình “Hành trình văn hóa” lựa chọn là 1 trong 5 điểm đến hấp dẫn tại Hà Nội. Đây được xem là một dấu ấn “vàng” trong sự phát triển của nhà hàng. Như một lời động viên tinh thần để nhà hàng ngày một hoàn thiện hơn nữa.

Nhà hàng xây dựng thực đơn trên tiêu chí: Ngon – bổ – rẻ. Menu đa dạng với gần 100 món chay. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo cho bạn một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng

Đồ ăn chay tại Loving Hut Chùa Láng có gì đặc biệt

Nhà hàng Loving Hut Chùa Láng luôn hướng tới chất lượng sản phẩm. Thực phẩm được nhà hàng kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào, bảm bảo 100 thuần chay, không chất bảo quản.

Nguyên liệu thuần chay

Những gia vị thiết yếu cho món chay thêm phần thơm ngon cũng được lựa chọn từ những thương hiệu tốt nhất trên thị trường: Dầu ăn là dầu hướng dương nhập khẩu đóng gói từ Nga. Gia vị tươi nguyên như: Gừng, nghệ, hành, tỏi, ớt… Nhà hàng luôn nói không với các thực phẩm chế biến sẵn vì lo ngại về hàm lượng chất bảo quản và phụ gia.

Menu đa dạng

Thực đơn nhà hàng đa dạng không chỉ đơn thuần là nhiều món ăn, mà còn được thay đổi theo mùa. Thực đơn mùa hè giải nhiệt với những bát canh chua, nem cuốn, phở cuốn đầy hương vị, bún riêu thơm đạm vị cua đồng, bún trộn với nước sốt chua ngọt khó quên. Mùa đông menu phong phú với các món quay, nướng, chiên xào. Hay nồi lẩu chay chua ngọt đặc biệt cho nhóm thực khách thưởng thức.

loving hut chùa láng

Ảnh: @Bùi Văn Hiệu

Cơm suất/ cơm hộp

Chùa Láng không chỉ được biết tới là thiên đường ẩm thực mà nơi đây còn gần nhiều trường đại học lớn như: Đại học Luật Hà Nội, đại học Ngoại Thương, Học viện Thanh Thiếu Niên, học viện Hành Chính… cùng vô số các công ty.

Với nhu cầu ăn chay ngày càng được quan tâm, Loving Hut Chùa Láng đã phục vụ những suất ăn thuần chay dinh dưỡng với giá cả bình dân. Hướng tới đối tượng sinh viên và dân văn phòng.

loving hut chùa láng

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn chay đa dạng cho các bạn thoải mái lựa chọn: Các loại súp nấm, salad, rau củ… Các loại cá, thịt, ốc, tôm chay được chế biến theo công thức riêng biệt. Món ăn được phục vụ tại chỗ nhanh chóng, nóng sốt, gia vị nêm nếm hài hòa. Mang tới một món ăn với hương vị thơm ngon, ưa miệng.

Bên cạnh việc thưởng thức suất ăn tại chỗ. Nhà hàng còn phục vụ cơm hộp mang về. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc đặt trên các ứng dụng giao đồ ăn. Nhà hàng sử dụng hộp đựng cơm bằng giấy, đũa tre dùng một lần, ống hút bằng tinh bột vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Vừa góp phần giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.

Giá tham khảo: 25.000 – 60.000 vnđ/suất

Mâm cỗ chay

Không chỉ phục vụ đồ ăn tại nhà hàng. Loving Hut Chùa Láng còn phục vụ những mâm cỗ chay có tới 10 -11 món ăn đầy đặn, hấp dẫn.

Các mâm cỗ đều được lên món phù hợp dựa trên tiêu chí của một mâm cỗ chay truyền thống. Khách hàng có thể chọn thêm các món yêu thích theo khẩu vị. Với mức giá chỉ từ 300.000 vnđ/mâm.

loving hut chùa láng

Ảnh: Sưu tầm

Mâm cỗ chay tại đây vô cùng bắt mắt nhờ hình thức trang trí món ăn. Các món ăn kết hợp với các loại hoa tươi, hoa cắt tỉa tạo nên nét trang nhã riêng biệt.

Lẩu nấm chua cay đậm vị

Nếu bạn đã hoa mắt với việc chọn món riêng biệt. Lẩu nấm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nước lẩu chay cay được hầm từ nước hầm rau củ, quyện cùng vị chua của chanh, thêm chút cay nồng của ớt tươi.

Đồ thả lẩu đa dạng với các loại nấm, rau củ theo mùa tươi sạch. Các loại thịt chay được làm nên từ công thức đặc biệt. Mang lại cho bạn trải nghiệm ăn chay độc đáo. Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 vnđ/ nồi.

mon chay ngon

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn chay của nhà hàng luôn đảm bảo tiêu chí tươi, sạch, chất lượng. Các nguyên liệu đều là nguyên liệu thuần chay mang nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Không gian quán và chất lượng phục vụ

Loving Hut Chùa Láng được biết tới là nhà hàng chay bình dân. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi. Với màu sắc vàng chủ đạo mang tới cho thực khách không gian ấm cúng.

loving hut chùa láng

Ảnh: Loving Hut Chùa Láng

Nội thất trong quán đươc sắp sếp gọn gàng với bàn ăn đôi, bàn ăn nhóm. Decor nhẹ nhàng với những bức tranh treo tường ấn tượng. Nhà hàng luôn chú trọng tới chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên chỉnh chu từ trang phục tới lời ăn tiếng nói. Nhiệt tình tư vấn khách hàng chọn món hoặc lên thực đơn mâm cỗ.

Đồ ăn được làm nhanh chóng, luôn nóng hổi khi mang tới cho thực khách thưởng thức.

Đánh giá từ thực khách

Sau nhiều năm hoạt động, nhà hàng luôn đề cao trải nghiệm khách hàng. Cùng điểm qua một vài nhận xét của thực khách về nhà hàng nhé.

loving hut chùa láng

Ảnh: Sưu tầm

Nếu là người thích món chạy còn chần chừ gì mà không ghé qua Loving Hut Chùa Láng nhỉ. Thiên đường ẩm thực chay này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hãy lên lịch đi ăn cùng bạn bè để có một trải nghiệm thực tế ở đây nhé. Và đừng quên chia sẻ những trải nghiệm của bạn với Blog Digifood nha.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button