Review tất tần tật từ A đến Z Sumo BBQ Tô Hiến Thành – Digifood

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn làm từ thịt bò chắc chắn không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo BBQ nổi tiếng nhất nhì thủ đô Hà Nội. Vào những ngày se se lạnh, được thưởng thức, nhấm nháp những miếng thịt nướng BBQ thì còn gì bằng nhỉ? Dưới đây là review của digifood tất tần tật giá cả cũng như đánh giá chân thật của khách về chất lượng thịt bò hảo hạng tại Sumo BBQ Tô Hiến Thành cho bạn tham khảo. 

1. Đôi nét về Sumo BBQ Tô Hiến Thành

Hình thức buffet nướng, lẩu thơm ngon đặc sắc đã không còn xa lạ ở Việt Nam, đặc biệt ở nơi sầm uất, hiện đại như Hà Nội. Sumo BBQ Tô Hiến Thành là một trong số hệ thống nhà hàng buffet có nguồn gốc từ xứ xở hoa anh đào – mang phong cách hiện đại chuẩn Nhật. Từ những ngày đầu “đổ bộ” vào Việt Nam, Sumo BBQ đã gây sốt với chất lượng thịt bò thượng hạng, nước sốt BBQ đậm đà đặc sắc, nguyên liệu được nhập khẩu 100%.

sumo bbq to hien thanh 1

Ảnh: @ansapsaigon

Là một chi nhánh thuộc Sumo BBQ Hà Nội, Sumo BBQ Tô Hiến Thành có menu được đổi mới liên tục với gần 100 món ăn tinh tế chuẩn vị Nhật, hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn khó quên nhất.

2. Sumo BBQ Tô Hiến Thành có gì khiến thực khách say mê đến vậy?

Không gian ăn uống hiện đại, sang trọng

Không gian ăn uống sang trọng hiện đại từ thiết kế nội thất đến bàn ăn đều tạo ấn tượng sâu sắc cho thực khách khi vừa bước vào nhà hàng. Không gian với hai tông màu đen đỏ chủ đạo với nội thất bằng gỗ mang lại cảm giác vừa sang trọng lại vừa đơn giản, thoải mái. Tuy là một nhà hàng lẩu nướng nhưng bầu không khí nơi đây thoáng đãng, dễ chịu do được trang bị hệ thống điều hòa hút khói khử mùi tân tiến.

khong gian sumo bbq

Ảnh: sưu tầm

Sumo BBQ Tô Hiến Thành chú trọng vào sự độc đáo của từng bức vẽ võ sĩ sumo, cá Koi ở khắp các bức tường. Đây là sự gạch nối giữa kiến trúc truyền thống mang hướng Nhật Bản và hiện đại của Việt Nam đem đến sự mới mẻ, không gây nhàm chán lại rất đỗi ấm cúng. Nhà hàng rất thích hợp trở thành nơi họp mặt tâm tình của gia đình, bạn bè hay đơn giản là buổi hẹn hò lãng mạn.

Nguyên liệu thượng hạng tươi ngon

Thịt bò tại nhà hàng là thịt bò nhập khẩu 100% từ Mỹ, Australia theo quy trình chọn lọc và bảo quản chặt chẽ nên luôn đạt tiêu chuẩn về độ tươi mới cũng như an toàn thực phẩm. Thịt bò Việt Nam có màu đỏ sẫm, thường nướng lên bị dai, còn bò Mỹ độc đáo với 2 màu đỏ trắng, hương vị thơm ngon mềm ngọt.

sumo bbq to hien thanh 5

Ảnh: @trangnhimtron

Thịt bò Mỹ phải đi cùng với nguyên liệu tẩm ướp cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản như sake, nước tương Nhật, rượu ngọt Mirin, táo Fuji. Miếng thịt thấm đẫm nước sốt thượng hạng, khi nướng thịt có mùi thơm đặc biệt, mềm ngọt, không khô cũng không ngấy.

sumo bbq to hien thanh 1

Ảnh: @linlinseatbook

Đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp

Thực đơn tại Sumo BBQ Hà Nội đều được bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm trực tiếp lựa chọn nguyên liệu và tẩm ướp gia vị. Do vậy, mỗi món ăn luôn đảm bảo được độ tươi mới, thống nhất trong chất lượng và mùi vị. Sự chỉn chu, tỉ mỉ trong khâu sơ chế của đội ngũ đầu bếp mang đến cho bạn nhiều hương vị tuyệt hảo không nhà hàng nào có.

sumo bbq to hien thanh 2

Ảnh: @chubehanoi

Thực khách đến nơi đây, sẽ luôn cảm nhận được tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện từ đội ngũ nhân viên trẻ của nhà hàng. Đến nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành, bạn không chỉ thỏa mãn được “chiếc bụng đói” với phong cách ẩm thực chuẩn vị Nhật mà còn cảm thấy thoải mái như đang ăn trong chính căn nhà của mình vậy.

3. Tham khảo menu và bảng giá tại Sumo BBQ Tô Hiến Thành

Sơ lược menu

Menu ở Sumo BBQ Tô Hiến Thành đa dạng phong phú đem đến cho bữa tiệc BBQ đậm chất Nhật Bản từ món khai vị, món nướng đến lẩu, món tráng miệng và đồ uống. Điển hình như những món bò nướng Wagyu, bánh xèo Nhật, Sashimi, Yaki Suki, cơm cuộn cá hồi. Sẽ có thực đơn Sumo BBQ gọi món hay buffet, set ăn trưa hoặc combo cho bạn tha hồ chọn lựa.

sumo bbq to hien thanh 6

Ảnh: @shizi.lifestyle

Những món ngon nhất trong Sumo BBQ Menu Premium bạn phải thử như bò Wagyu Nhật Bản thượng hạng, bò Wagyu ướp sốt Yaki Suki, bò Wagyu ướp sốt Shabu Shabu, ba chỉ bò Mỹ loại I, hải sản tổng hợp, Steak bò Wagyu…

Bên cạnh những loại thịt bò phong phú, Sumo BBQ Tô Hiến Thành còn đem đến cho bạn lựa chọn hải sản đặc sắc như cá trích Hokkaido nướng muối với cách bài trí vô cùng đẹp mắt.

menu sumo bbq da dang

Ảnh: @trangnhimtron

Không chỉ ghi điểm bởi thực đơn món ăn chất lượng, nhà hàng còn phục vụ những loại đồ uống healthy mát lạnh như nước ép, soda, rượu sake “đặc sản” Nhật Bản. Thực khách có thể thỏa thức chọn lực đồ tráng miệng rất “mlem” như kem, chè khúc bạch và trái cây tươi.

sumo bbq to hien thanh 3

Ảnh: @chubehanoi

Bảng giá tham khảo

Tiệc buffet Sumo BBQ đem đến những trải nghiệm ẩm thực lẩu nướng thượng hạng với giá chỉ từ 329.000 VND/suất áp dụng buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6. Từ 359.000 VND áp dụng cho buổi tối và 2 ngày cuối tuần.  

Riêng với 2 lựa chọn Sumo BBQ menu buffet premium 329.000 VND/suất và 379.000 VND/suất được bổ sung nhiều món nướng cao cấp như bò Wagyu, bò Harami, thăn lưng bò Mỹ, dẻ sườn non, thăn vai và sườn bò, cùng với đó là hơn 70 món tự chọn không giới hạn.

sumo bbq to hien thanh 4

Ảnh: @eatwithmynoreo

4. Review chân thực của thực khách

Sumo BBQ luôn được đánh giá khá tốt từ những khách hàng đã trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đến hương vị hảo hạng của món ăn.

sumo bbq to hien thanh 5

Ảnh: @ihieuvu

sumo bbq to hien thanh 6

Ảnh: @phuong_anh1510

Trên đây là tất cả những review chi tiết từ A đến Z mà Digifood blog muốn chia sẻ về nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành. Nếu cũng là tín đồ của thịt nướng mà chưa biết nên tới đâu ăn, đừng ngại ghé qua Sumo BBQ để thưởng thức thịt nướng chuẩn vị xứ Phù Tang nhé!

Các chi nhánh khác của Sumo BBQ:

Related Articles

Back to top button