Sumo BBQ Trung Hòa – trải nghiệm ngay món nướng Nhật Bản chuẩn vị – Digifood

Nếu bạn là fan của món thịt nướng thì không thể bỏ qua bữa tiệc nướng tại Sumo BBQ Trung Hòa. Nhà hàng thuộc hệ thống thương hiệu Sumo BBQ thuộc tập đoàn Golden Gate, chuyên về lĩnh vực ẩm thực. Với sự chuyên nghiệp, tận tình, nơi đây sẽ cho thực khách trải nghiệm menu đậm chất Nhật Bản cực hấp dẫn. Cùng Digifood review nhà hàng nướng Sumo BBQ Trung Hòa trong bài dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về nướng Sumo BBQ Trung Hòa

Sumo BBQ Trung Hòa nằm ở ngay giữa phố Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là khu phố đặc biệt, nơi tập trung nhiều nhà hàng của các nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản. Vì vị trí thuận lợi, nên Sumo BBQ Trung Hòa là điểm đến thu hút nhiều tín đồ ẩm thực trong nước và quốc tế.

sumo bbq trung hoa

Ảnh: @trangnhimtron

Với phong cách ẩm thực xứ Phù Tang, Sumo BBQ như một đại sứ truyền bá ẩm thực Nhật đến với mọi người. Bạn có thể cảm nhận về bản sắc riêng của xứ sở mặt trời mọc này từ cung cách phục vụ, nước sốt đậm đà, nguyên liệu tươi ngon trong món lẩu nướng cứ ngỡ là quen thuộc.

sumo bbq trung hoa

Ảnh: @trangnhimtron

Đến Sumo BBQ, thực khách có nhiều lựa chọn cho trải nghiệm ẩm thực của mình. Bạn có thể gọi từng món trong menu, gọi món theo combo, hoặc mua vé buffet. Nhưng cho dù lựa chọn là gì thì bạn cũng chỉ việc ngồi thưởng thức món ăn, vì nhà hàng Sumo theo mô hình alacarte buffet, các bạn nhân viên sẽ phục vụ thực khách tận bàn.

2. Không gian ẩm thực Nhật Bản tại buffet Sumo BBQ Trung Hòa

Sumo BBQ Trung Hòa có không gian rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa khoảng 80 đến 100 người. Đặc biệt với tông màu chủ đạo đỏ, đen, mang đậm tinh thần Nhật Bản. Thực khách sẽ có cảm giác như được nướng những miếng thịt thơm ngon ngay trên xứ sở Phù Tang.

sumo bbq trung hoa

Ảnh: @nhimsoc13

Nội thất nhà hàng hiện đại và sang trọng. Bạn sẽ được dùng bữa trên chiếc bàn gỗ tinh tế, ghế bọc da cao cấp, kính đen laminate thanh lịch. Ngoài ra, bạn sẽ bị ấn tượng bởi hệ thống đèn âm trần độc đáo dọc lối đi, điều hòa hút khói âm sàn,…

Nơi đây là địa điểm thích hợp cho những buổi gặp mặt, ngày kỉ niệm hay là buổi hẹn hò lãng mạn cùng người yêu vào dịp cuối tuần. Bạn hãy đến Sumo BBQ Trung Hòa để trải nghiệm ngay nhé.

3. Menu Sumo BBQ Trung Hòa có gì ngon?

Đến Sumo BBQ Trung Hòa, thực khách sẽ được tham gia vào buổi tiệc thịt nướng thượng hạng. Mỗi món ăn trong menu đều có sức hút riêng, mang đậm phong vị Nhật Bản. Vào những ngày Hà Nội chuyển trời, đặt miếng thịt nướng trên bếp, nghe âm thanh xèo xèo đầy ngon miệng tại Sumo BBQ cũng đủ xua đi những cơn gió lạnh.

sumo bbq trung hoa

Ảnh: @ryan.blogger

Các món ngon đặc trưng

Thực đơn tại Sumo BBQ đa dạng và phong phú, thực khách sẽ được du hành trên chuyến đi trải nghiệm ẩm thực Nhật từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng.

Bắt đầu chuyến hành trình thực khách có thể thưởng thức hương vị tươi mát, giòn tan của món salad cá trích ép trứng. Bên cạnh salad còn nhiều món khai vị ngon lành khác như sausage maki sốt cay, sushi cá hồi trứng tôm, bánh xèo Nhật Bản, gà chiên kiểu Nhật,…

sumo-bbq-trung-hoa-chubehanoi

Ảnh: @chubehanoi

Sau các món khai vị là đến những món chính như đồ nướng, mì udon, cơm lươn, lẩu,… Các món nướng có nguyên liệu rất đa dạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản. Đặc biệt, riêng thịt bò có đến 30 vị khác nhau cùng các loại sốt ngon miệng như soyu bơ, miso, sốt SumoBBQ.

Buffet Premium

Bến với Sumo BBQ Trung Hòa bạn không nên bỏ lỡ tiệc Buffet Premium nổi tiếng. Với mức giá chỉ từ 329.000 đồng, bạn đã được trải nghiệm đại tiệc thịt nướng đặc sắc.

sumo bbq trung hoa

Ảnh: Sumo Yakiniku

Menu Buffet Premium có đến 10 món khai vị và ăn kèm. Phần thịt bò nướng thượng hạng gồm 7 loại bò chất lượng như Wagyu, dẻ sườn bò Mỹ, Harami sốt tỏi, thăn lưng bò. Đặc biệt phần bò Wagyu nổi tiếng đắt đỏ với lớp vân mỡ được người chăn nuôi tính toán kỹ lưỡng, nướng trên đá nóng, tạo nên miếng thịt bò mọng nước, mềm tan trong miệng.

Xem thêm:

sumo bbq trung hoa

Ảnh: Sumo Yakiniku

Bên cạnh các món thịt, khi thưởng thức Buffet Premium, thực khách còn được ăn các món hải sản nướng, sashimi cá hồi, trứng cá,… Món tráng miệng đặc sắc của tiệc buffet này là phần chè khúc bạch siêu thanh mát, làm dịu mát dạ dày sau hành trình thưởng thức các món nướng.

Hokkaido Course

Nếu bạn muốn thưởng thức một trải nghiệm mới tại Sumo BBQ, bên cạnh tiệc buffet, nhà hàng còn mang đến cho thực khách các full course. Nổi bật trong số đó phải kể đến Hokkaido Course có mức giá là 619.000 đồng. Phần  này phù hợp cho 2 đến 3 người ăn.

sumo bbq trung hoa

Ảnh: Sumo Yakiniku

Hokkaido Course được nhiều thực khách yêu thích vì với mức giá hợp lý, bạn đã được thưởng thức đủ các loại thịt hảo hạng, các món ăn kèm, khai vị và tráng miệng ngon lành.

Phần Hokkaido Course bao gồm thịt Harami sốt Tare mềm mọng nước, thăn lưng bò Mỹ cao cấp, dẻ sườn Mỹ sốt BBQ, thăn vai bò Mỹ sốt Yuzu. Tất cả các loại thịt đều được tuyển chọn kỹ từ khâu nguyên liệu để có chất thịt ngon nhất. Từng miếng thịt đều thấm gia vị, khi nướng chín sẽ làm vị giác của thực khách bùng nổ.

Digifood gợi ý:

Tiết kiệm với combo Sumo BBQ

Nếu bạn đang trong tình trạng cuối tháng bị “viêm màng túi”, thì cũng đừng lo lắng vì Sumo BBQ Trung Hòa có gói combo siêu tiết kiệm dành cho bạn.

sumo bbq trung hoa

Ảnh: Sumo Yakiniku

Với mức giá combo chỉ từ 199.000 đồng, bạn có thể tham gia tiệc thịt nướng thả ga. Menu gồm nhiều món đặc sắc như lõi vai bò, đùi gà rút xương, dẻ sườn bò, thăn lợn, sườn non,…Lưu ý, combo này áp dụng cho nhóm 2 người trở lên.

4. Review của thực khách

Đa số thực khách đều cảm thấy hài lòng với trải nghiệm ăn uống tại Sumo BBQ Trung Hòa. Hầu hết, các nhận xét về hương vị món ăn đều rất tốt. Món ăn gây “thương nhớ” nhất đối với thực khách chính là bò Wagyu.

sumo-bbq-trung-hoa-1

Ảnh: @trangnhimtron

sumo-bbq-trung-hoa-2

Ảnh: @ryan.blogger

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Sumo BBQ Trung Hòa, Hà Nội. Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực nướng Nhật Bản bạn đừng ngần ngại mà tìm đến Sumo BBQ nhé. Digifood blog chúc bạn sẽ luôn có những hành trình khám phá ẩm thực thú vị và ngon miệng.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button