Quên lối về với top 10 nhà hàng Sushi Gò Vấp ‘đỉnh của chóp’

Nhắc đến Sushi thì dù chưa từng hay đã thử qua đều không thể cưỡng lại độ hấp dẫn của món ăn này mang lại. Ở Nhật Bản Sushi được coi là một món ăn truyền thống và phổ biến. Với thành phần dinh dưỡng cao và độ tươi ngon, món ăn thật sự chinh phục những vị khách khó tính nhất. Vậy, nên thưởng thức Sushi ở đâu tại Gò Vấp chuẩn vị nhất. Sau đây là top 10 nhà hàng Sushi Gò Vấp “đỉnh của chóp” khiến bạn quên lối về. 

10 nhà hàng sushi Gò Vấp ngon nhất

1. Hali Sushi 

  •  Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  •  Giờ hoạt động: 10:30 – 22:30
  •  Giá tham khảo: 15.000 VND – 400.000 VND

Tọa lạc ngay mặt tiền con đường Nguyễn Văn Lượng, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng Hali Sushi. Mặc dù là một nhà hàng nhỏ nhưng cách bày trí vô cùng hiện đại, tạo cho khách hàng cảm giác rộng rãi và thoáng mát. 

Hali Sushi

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Sushi Gò Vấp này có thực đơn cũng rất đa dạng mà lại hợp túi tiền. Trong đó có một vài món đặc trưng mà bạn cần phải thử khi ghé nhà hàng như sushi tôm, sushi cá ngừ, sushi lươn Nhật, sushi cá trích ép trứng,… Hãy yên tâm bởi nguyên liệu mà Hali Sushi sử dụng đều là thực phẩm lấy mới trong ngày. Do đó luôn tươi và hấp dẫn. Quả là một nơi hợp lý để gia đình bạn có những buổi tối vui vẻ gặp mặt nhau phải không nào! 

2. Sushi Doo 

  • Địa chỉ: 29 Đường số 12, phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo:70.000VND – 130.000VND

Nhắc đến “đỉnh của chóp” thì sao có thể bỏ qua Sushi Doo. Đây là nhà hàng Sushi Gò Vấp có giá thành ưu đãi nhất mà chất lượng khỏi chê đấy.

Hali Sushi go vap

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn thì rất đa dạng, chiều lòng được từ người lớn cho đến trẻ nhỏ luôn. Chưa kể nhà hàng còn có dịch vụ giao tận nhà nhé, nên bạn cứ yên tâm liên hệ đặt món cho những ngày lười ra khỏi nhà rồi rung đùi đợi hàng giao tới thôi nè. Sản phẩm khi đến tay vẫn sẽ giữ độ tươi ngon như khi ở nhà hàng nha. Vậy còn chần chừ gì mà không bấm ngay địa chỉ để thưởng thức nào!

3. Tokyo Deli Sushi

  • Địa chỉ: 366A3 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000VND – 300.000VND

Gò Vấp là thiên đường của Sushi, có đến hàng chục nhà hàng Sushi được mở ở đây. Tuy nhiên, cái tên Tokyo Deli vẫn luôn được nhắc đến nhiều khi khách hàng muốn tìm nơi ăn sushi ngon. 

Tokyo Deli Sushi

Ảnh: Sưu tầm

Sushi tại Tokyo Deli đều do chính những đầu bếp Nhật chế biến, do đó luôn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ được song hành trong món ăn. Nhà hàng có thực đơn vô cùng đa dạng, được thay đổi theo ngày cho khách hàng thưởng thức được nhiều tinh hoa nền ẩm thực Nhật Bản hơn. Thật là một địa điểm đáng lưu ý đúng không?

Đừng bỏ qua:

4. Sushi Street

  • Địa chỉ: 913 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00 
  • Giá tham khảo: 9.000VND – 348.000VND

Sushi Street là một mô hình kinh doanh nhỏ, xuất phát điểm chỉ là một xe đẩy được bài trí thêm vài chiếc bàn để thực khách ghé ăn. Nhưng cũng không ngoa khi gọi đây là “nhà hàng” vì độ ngon của những món sushi ở đây không hề thua kém một nhà hàng sushi ở Gò Vấp nào. 

Street Sushi go vap

Ảnh: Sưu tầm

Lượng khách đến đây đôi khi còn phải đợi để được sắp chỗ ngồi ăn. Nhà hàng Sushi Gò Vấp này cũng có những món ăn đặc trưng hấp dẫn. Điển hình như: sushi thập cẩm, sushi trứng cá chuồn, sushi trứng tôm, maki thập cẩm, maki mắt rồng,…Nghe tên thôi cũng đã đủ làm bạn cồn cào bụng đói, dắt xe ra và ghé ngay quán rồi đúng không?

5. Mr.Lê Sushi Take Away

  • Địa chỉ: 535 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 19.000VND – 50.000VND

Thêm một sự lựa chọn khiến bạn phải cân nhắc điểm đến nữa, chính là nhà hàng Mr. Lê Sushi Take Away. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì không thể nào bỏ qua được quán sushi đẳng cấp này. Hãy dùng Digifood điểm qua một vài món sơ bộ như sushi cá hồi, sushi cá trích ép trứng, sushi bạch tuộc, sashimi cá hồi,… đã khiến dạ dày bạn xôn xao chưa nào. 

Mr.Lê Sushi Take Away

Ảnh: Sưu tầm

Cắn một miếng sushi được làm từ hải sản tươi ngọt, hòa quyện với wasabi hăng cay nhẹ làm cho bạn cứ việc gật gù tấm tắc khen ngon thôi. Một phần sushi đầy đủ sẽ bao gồm sushi hải sản, nước chấm, lá tía tô, củ cải trắng, wasabi; phần ăn này đủ cho 2-3 người ăn luôn nhé.

6. Yama Sushi

  • Địa chỉ: 1127 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 VNĐ – 499.000 VND

Thêm một cái tên trong danh sách nhà hàng Sushi Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua chính là Yama. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm với không gian ấm cúng, rất phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình tổ chức sự kiện…

yama Sushi go vap

Ảnh: Sưu tầm

Loại gạo dùng để làm sushi là loại gạo dẻo rất đặc biệt có xuất xứ từ Nhật Bản. Do đó, mang lại cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào. Hải sản phải đảm bảo tươi sống trong ngày, cắt lát là đưa đến bàn ăn để đảm bảo độ tươi và dinh dưỡng nhất.

7. Miso Sushi

  • Địa chỉ: 143 Phạm Huy Thông – Phường 6 – Quận Gò Vấp – TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 200.000VND

Nhà hàng Miso Sushi có nhiều loại, mỗi loại đều mang mùi vị đặc trưng của từng vùng. Set gồm Sushi và Sashimi với những lát cá và tôm tươi đặt trên nắm cơm trộn, salad trộn, soup Miso, 1 ít wasabi và ít gừng chua được bố trí thật bắt mắt và hấp dẫn. Khi ăn kèm với rong biển hay rong nho thì càng tăng thêm độ ngon nữa, bạn có thể gọi thêm nếu muốn nhé.

Miso Sushi

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại nhà hàng Sushi Gò Vấp cũng rất đa dạng, đồ ăn tươi ngon, nhưng vẫn phải kể đến sushi ở đây mới đậm chất Nhật Bản đến nhường nào. 

Ngoài ra, Miso Sushi còn rất nhiều món ăn đa dạng như sashimi, udon, mì soba, tempura, salad,…thỏa sức cho bạn lựa chọn khi đến nhà hàng. Với đội ngũ đầu bếp đến từ Nhật Bản, có bề dày kinh nghiệm nên việc kiểm nghiệm thực phẩm không để bạn phải lo lắng.

8. Koi Sushi

  • Địa chỉ: 549 Phan Văn Trị, P. 5,  Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000VND – 350.000VND

Trên thang điểm 10, nhà hàng Sushi Gò Vấp – Koi Sushi được đánh giá về độ ngon đến 8,5 điểm. Tại đây còn có nhiều set sushi đa dạng, kết hợp được nhiều loại, vừa không bị ngán lại hợp túi tiền lắm đấy nhé. Mỗi đĩa sushi khi được bê ra đều được bày trí rất đẹp mắt, làm cho những thực khách khó tính nhất cũng phải tấm tắc khen thôi. 

koi Sushi go vap

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn được thực khách gọi nhiều nhất phải kể đến sake sashimi, cá hồi cay, hokkigai sashimi, kita sashimi,… Nhân viên của quán thì cực kì nhiệt tình và thân thiện, nếu bạn là khách lần đầu đến ăn, nhà hàng sẽ gợi ý những món ăn ngon nhất. Từ đó, bạn có thể dễ dàng gọi món hơn.

Nhà hàng không những phục vụ người dân quanh Gò Vấp mà còn đón khách từ các quận khác và khách nước ngoài nữa. Sở dĩ vì độ ngon không hề thua kém một nhà hàng Sushi Nhật Bản nào đâu nhé!

9. SaKe Kissho 

  • Địa chỉ: 364 Lê Văn Thọ, Phường 11,  Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 10.000VND – 169.000VND

Nhà hàng là nơi lý tưởng để thưởng thức sushi truyền thống Nhật Bản, bạn nhất định phải ghé qua khi ở Gò Vấp. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên như rong biển, rau củ và thực phẩm tươi sạch. Địa chỉ Sushi này đây luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. 

SaKe Kissho

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả nước chấm dành cho sushi là đậu nành có chứa nguồn protein chất lượng, ít chất béo bão hòa và đặc biệt không có cholesterol. 

Ngay khi bước vào nhà hàng, mùi tinh dầu nhẹ thoang thoảng sẽ làm bạn thư giãn đầu óc, quên hết những mệt mỏi của ngày làm việc căng thẳng. Và đây sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để bạn thưởng thức trọn vị của sushi. Nếu ai chưa từng ăn qua sushi ở đây thì nên chọn ăn sashimi trước.

Chính bí quyết này sẽ cho bạn hương vị tròn đầu hơn, vị giác đầu lưỡi sẽ cảm nhận vị quen sau đó mới đến sushi nhé. Nhà hàng cũng được thực khách đánh giá rất cao về độ ngon, trên thang điểm 8. Vậy là bạn yên tâm mời người thân thưởng thức rồi nhé. 

10. Daruma

  • Địa chỉ: Tầng B1 Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND – 250.000VND

Sushi hải sản,Mì ramen hải sản, mì udon thịt gà, lẩu chanko, cơm chiên trứng tỏi, cá hồi trứng muối,…Nhắc đến những cái tên này thôi là đủ để bạn biết nhà hàng sushi nào rồi chứ. Chính xác rồi đấy, Daruma là nhà hàng với nhiều món ăn Nhật ngon và nổi tiếng nhất.

Daruma

Ảnh: Sưu tầm

Vị ngọt nơi đầu lưỡi từ hải sản tươi, kết hợp với độ dẻo nóng của từng hạt cơm được nhập khẩu từ đất nước Nhật Bản. Cuối cùng chấm với nước chấm đậm vị, khi tất cả hòa quyện vào nhau. Thật không có một ngôn từ nào có thể ví nổi.

Nếu bạn có ghé chơi tại Gò Vấp thì nhất định phải vào nhà hàng Daruma để thưởng thức nhé. Nhưng cẩn thận vì độ “đỉnh của chóp” ở đây có thể làm bạn quên lối về mất đấy! Và đây cũng là nhà hàng cuối cùng trong top 10 nhà hàng Sushi Gò Vấp rồi. Vậy, bạn đã lựa chọn cho mình được địa chỉ yêu thích chưa nào?

Hi vọng với top 10 nhà hàng sushi Gò Vấp “đỉnh của chóp” mà Digifood giới thiệu, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để rủ bạn bè hoặc gia đình cùng thưởng thức món ngon này nhé! Digifood chúc bạn ngon miệng và nhiều sức khỏe!

Xem thêm những nhà hàng ngon ở Gò Vấp khác: 

Related Articles

Back to top button