Nghe dân sành ăn bật mí 8 quán thịt thỏ Sài Gòn ngon nhất – Digifood

Thịt thỏ được xem là món đặc sản, có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng bổ dưỡng. Nếu bạn đang cần tìm quán thịt thỏ Sài Gòn ngon, thu hút đông khách nhất thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị của digifood dưới đây nhé! 

1. Quán Hoàng Mập – Quán thịt thỏ ngon tphcm

  • Địa chỉ:  71 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Mức giá khoảng:  100.000 – 165.000Đ/người

Hoàng Mập là một trong những quán thịt thỏ Sài Gòn đông khách nhất hiện nay nhờ hương vị các món ăn làm từ thỏ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng. Ở đây nổi tiếng với món thịt thỏ nướng được ướp rất vừa miệng, không quá ngậy, miếng thịt thơm và có lớp bì dai giòn ăn rất thích. 

1-quan-thit-tho-sai-gon

Ảnh: @le_hong

Một điểm cộng của quán là có không gian nấu nướng rất sạch sẽ, thoáng mát, thịt thỏ tươi sống và rất đảm bảo chất lượng. Khi chế biến thành các món ăn có hương vị đậm đà, thơm ngon, không hề bị hôi, tanh hay bở thịt. 

Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, cách phục vụ nhanh chóng, không để khách phải chờ đợi lâu. Các món ăn mang ra luôn nóng hổi, có độ hấp dẫn khó lòng cưỡng lại được.

2. Quán thịt thỏ Sài Gòn Mạnh Quý

Quán thỏ Mạnh Quý là một trong những quán thịt thỏ Sài Gòn được dân sành ăn cực kỳ tín nhiệm. Quán mang đến cho khách hàng nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn chế biến từ thỏ như: thỏ lăn sả, thịt thỏ lagu, nộm thỏ,…

2-quan-thit-tho-sai-gon

Ảnh: @Linh_kunmc 

Những miếng thịt thỏ được chặt đều, bày xếp một cách đẹp mặt lên đĩa. Thịt thỏ ăn có vị dai giòn đặc trưng. Ăn kèm là một đĩa rau thơm giúp tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món ăn. 

Quán có không gian khá bình dị, gần gũi, phù hợp với dân nhậu Sài Thành. Giá thành các món ăn tại đây cũng rất “mềm”. Vì thế, nơi đây trở thành nơi nơi tụ tập bạn bè hay giao lưu cùng đồng nghiệp.

3. Hội quán vua Thỏ Sài Gòn

  • Địa chỉ: 208 Ung Văn Khiêm, P. 25,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng: 150.000 – 200.000Đ/người

Nhắc đến quán thịt thỏ tphcm đông khách nhất chắc chắn không thể bỏ qua Hội quán Vua Thỏ. Quán lúc nào cũng đông khách. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì quán khá rộng, đủ chỗ thoải mái cho khách hàng mỗi khi ghé thăm quán. 

Hội quán Vua Thỏ nổi tiếng trứ danh với phương pháp tẩm ướp thịt vô cùng đặc biệt, không lẫn với bất cứ một nhà hàng ẩm thực nào. Mùi thơm của riềng, sả, nghệ hòa quyện vào nhau cùng các loại gia vị mà chỉ ngửi thôi cũng đủ để bạn phải ghé ngay vào quan và gọi một đĩa thịt thot thơm lừng, hấp dẫn. 

3-quan-thit-tho-sai-gon

Ảnh: @vi_vimkc 

Miếng thịt thỏ với lớp da vàng ươm, phần thịt dai ngọt, ăn vào rất vừa miệng. Ngoài ra, quán nổi tiếng với nhiều món chế biến thịt thỏ như: thịt nhỏ nộm, thịt thỏ xào lăn, thịt thỏ tái chanh,…

Xem thêm: Tổng hợp giá 10 quán nhậu ngon quận Bình Thạnh

4. Quán nhậu thỏ Đức Nhã TPHCM

  • Địa chỉ: 79 Tân Thành, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Mức giá khoảng: 100.000 – 200.000Đ/người

Nếu bạn đang tìm một quán thịt thỏ Sài Gòn chất lượng, thịt thỏ tươi sống thì đừng bỏ qua quán Đức Nhã nhé. Vì khách đến nhà hàng mới bắt đầu chế biến món ăn nên thời gian đợi hơi lâu. Tuy nhiên, bù lại bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chế biến từ thỏ vô cùng hấp dẫn, miếng thịt trắng phau, thơm ngon, không hề có mùi hôi khó chịu. 

4-quan-thit-tho-sai-gon

Ảnh: @le_ha123

Quán Đức Nhã còn nổi tiếng với món tiết canh thỏ được làm kỳ công, đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn ăn được tiết canh thì đừng ngại ngần mà bỏ qua món ăn đặc sản của quán nhé! Nhân viên quá rất nhiệt tình, chu đáo, quán khá đông khách nhưng các bạn vẫn chú ý quan sát để phục vụ nhanh nhất.

5. Quán thỏ Bảy Nở Sài Gòn

  • Địa chỉ: E34 Nhật Tảo, Quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người

Với dân sành ăn tại Thành phố Hồ Chí Minh có lẽ không ai không biết đến quán thịt thỏ Sài Gòn Bảy Nở. Các món ăn ở đây được ướp gia vị khá công phu từ 2 đến 3 tiếng nên thịt có màu sắc đẹp mắt sau khi chế biến.

Với độ thơm ngon sẵn của thịt thỏ cùng bàn tay khéo léo của những vị đầu bếp tài ba đã mang đến cho thực khách nhiều món ngon khó lòng cưỡng lại. Quán Bảy Nở nổi tiếng nhất với món thịt thỏ nướng muối ớt thơm lừng, thịt thỏ nướng ướp chao,… Món nào cũng thơm ngon, tròn vị, mang hương sắc đặc trưng riêng mà chỉ đến Bảy Nở bạn mới có thể cảm nhận hết được. 

5-quan-thit-tho-sai-gon

 Ảnh: @thu_leink246

Không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, phù hợp cho các cuộc tụ hợp bạn bè, gia đình, người thân. Nhân viên phục vụ ở quán cũng khá nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn và cởi mở. Nếu bạn đang tìm một quán thịt thỏ ngon ở Sài Gòn thì hãy ghé ngay Bảy Nở nhé. 

6. Quán thịt thỏ Bảy Nuôi

  • Địa chỉ: 175 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00 
  • Giá tham khảo: 170.000 – 300.000Đ/người

Nhắc đến quán thịt thỏ Sài Gòn đông khách thì không thể không nhắc đến Bảy Nuôi. Rất nhiều thực khác đánh giá quán có món thịt thỏ rất ngon mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”. Quán nổi tiếng với món tiết canh thỏ được làm đảm bảo, không hề có mùi tanh. Chính vì vậy, đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều dân nhậu sành ăn Sài Gòn

Quán Bảy Nuôi

Ảnh: @pham_quankcn

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức món thỏ quay với lớp da giòn thơm, thịt mềm, ăn kèm rau chút rau thơm và nước chấm “thần thánh”. Tất cả tạo nên một món đúng chất “ăn một lần là nhớ mãi”. 

7. Quán thỏ Thành Long

  • Địa chỉ:  2/11 Phan Thúc Duyện, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng: 100.000 – 150.000Đ/người

Quán Thành Long sở hữu vị trí đắc địa nên luôn thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm quán mỗi ngày. Quán nổi tiếng với món thịt thỏ quay nhờ lớp bì bên ngoài vàng ươm, giòn tan, miếng thịt bên trọng vừa dai vừa ngọt. Ngoài ra, quán còn được dân Sài Thành yêu thích mở món đùi thỏ chiên giòn, ăn chấm với muối ớt thì phải gọi là “ngon tuyệt cú mèo”.

Quán Thành Long

Ảnh: @thanh_longqttsg

Quán thịt thỏ Sài Gòn Thành Long được nhiều khách hàng đánh giá có chất lượng phục vụ tốt, chuyên nghiệp. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát giúp thực khách có thể thoải mái ngồi thưởng thức hết độ thơm ngon, trọn vị của các món ăn. 

8. Thỏ rừng – Gà đá – Quán thịt thỏ giá rẻ Sài Gòn

  • Địa chỉ: 49 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00 
  • Mức giá khoảng: 80.000 – 200.000Đ/người

Thỏ rừng -Gà đá là quán thịt thỏ Sài Gòn khá bình dân những các món ăn ở đây đặc biệt thơm ngon và có sức hấp dẫn lạ kỳ. Miếng thịt thỏ mềm, thơm, lớp da giòn tan được trộn gia vị và bóp với rau củ quả mang đến một món nộm ăn hoài không ngán. 

Điểm đặc biệt của quán là các món ăn đều được chế biến từ thịt thỏ rừng nên có độ thơm và chắc thịt hơn hẳn những chú thỏ nuôi chuồng. Quán có không gian không quá rộng rãi nên vào những ngày cuối tuần thường rất nhanh hết chỗ. 

Quán đặc sản Thỏ rừng - Gà đá

Ảnh: @hiien_kutehm

Tổng hợp những quán thịt thỏ Sài Gòn thơm ngon, chất lượng ở trên đã giúp bạn tìm được cho mình địa chỉ nào phù hợp chưa? Ghé ngay danh sách các quán nổi tiếng về thỏ tại Sài Thành mà blog chúng tôi đã chia sẻ để có những trải nghiệm tuyệt vời và thưởng thức những món ăn đặc sắc, hấp dẫn nhất. 

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button