Ghé 7 quán sushi Tân Bình nhiều món ngon ‘chuẩn như bên bển’

Ẩm thực Nhật Bản luôn mang đến sự tinh tế, khéo léo trong cách chế biến món ăn giữ trọn được hương vị tự nhiên nhất. Bởi vậy những món ăn của Nhật ngày càng được lòng thực khách Việt, đặc biệt là sushi. Ở Sài Gòn có vô vàn những địa chỉ thưởng thức sushi hấp dẫn. Hãy cùng Digifood khám phá ngay 7 địa chỉ ăn sushi Tân Bình ngon đúng chuẩn vị Nhật nhé!

Sushi Tân Bình ăn ở đâu?

1. Nhà hàng Hoshi Sushi Bàu Cát

  • Địa chỉ: 29 Bàu Cát (đôi), phường 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 vnđ – 250.000 vnđ/người

sushi tan binh

Ảnh: @Hoshi Sushi

Mới chỉ ra mắt thực khách quận Tân Bình không lâu, Hoshi Sushi là một trong những cái tên được nhiều thực khách lựa chọn. Luôn đề cao tiêu chí chất lượng và hình thức, các món ăn tại Hoshi Sushi không chỉ ngon về hương vị mà còn hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực đơn nhà hàng mang đậm phong vị Nhật Bản, đa dạng các món ăn ngon như: Sashimi bụng cá hồi, Maki cá hồi phô mai chiên, Sashimi cá hồi, Mì Hoshi, Cơm cuộn Hoshi, Cơm cuộn cá hồi đặc biệt,…

Nhà hàng Hoshi Sushi mang đến cho thực khách một không gian thoáng đãng. Đến đây thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian bao phủ màu vàng sang trọng và ấm cúng toát ra từ những bộ bàn ghế gỗ. Một không gian đậm chất Nhật Bản, rất thích hợp để bạn lựa chọn cho bữa tiệc tiếp đón khách hàng, liên hoan cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

2. Sushi Uraetei Cộng Hoà 

  • Địa chỉ: 17A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 vnđ – 300.000 vnđ

sushi tan binh

Ảnh: Thắng Nguyễn

Sushi Uraetei Cộng Hoà được ví như thiên đường thưởng thức sushi Tân Bình. Nhà hàng luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác trọn vẹn nhất về hương sắc ẩm thực Nhật Bản. Tới đây bạn có thể tha hồ gọi đủ các món ăn ngon ngoài sushi như: Cơm lươn Nhật Kabayaki, set Premium Sashimi, bò Wagyu nướng trên đá muối,…

Điểm cộng nữa cho Sushi Uraetei Cộng Hoà còn là không gian được bài trí mang đâm văn hóa xứ sở Hoa Anh Đào, thực khách chẳng cần đi đâu xa ngay quận Tân Bình đã có thể cảm nhận trọn vẹn tinh hoa văn hóa Nhật Bản. Với không gian hiện đại, trẻ trung tạo cho thực khách cảm giác gần gũi. Tuy nhiên lượng khách đến quán vào giờ cao điểm khá đông vì vậy sẽ không tránh khỏi tình trạng hết bàn và phục vụ chậm. Nếu muốn bạn hãy đặt bàn trước hoặc phải đợi lâu một chút nhé!

3. Thien Huong Sushi

  • Địa chỉ: 27 Hậu Giang, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 & 16h30 – 22h30
  • Mức giá tham khảo:150.000 vnđ – 500.000 vnđ

thien huong

Ảnh: Thien Huong Sushi

Thien Huong Sushi là một nhà hàng sushi quận Tân Bình cực kỳ nổi tiếng. Hai món ăn đặc biệt mà nhất định bạn không thể bỏ lỡ chính là sushi và sashimi. Ngoài ra nguyên liệu đồ ăn tại Thien Huong Sushi được nhập trực tiếp từ Nhật bản và chuyển từ cảng biển Việt Nam mỗi ngày nên cực tươi ngon.

Đồ ăn tại Thien Huong Sushi được đánh giá cao, chế biến sáng tạo của những đầu bếp lâu năm, được quản lý và hướng dẫn trực tiếp bởi chuyên viên người Nhật Bản. Tất cả kết hợp nhằm hướng tới một nhà hàng Nhật đẳng cấp ở Sài Gòn.

Xem thêm:

4. Duy Sushi Hiro

  • Địa chỉ: 8 lô A Chung Cư Bàu Cát 2, đường Thái Thị Nhạn, phường 10, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 vnđ – 450.000 vnđ

sushi tan binh

Ảnh: Duy Sushi Hiro

Địa chỉ nhà hàng sushi Tân Bình tiếp theo mà Digifood muốn giới thiệu đến bạn chính là Duy Sushi Hiro. Tọa lạc tại 8 lô A Chung Cư Bàu Cát 2, đường Thái Thị Nhạn, Duy Sushi Hiro tạo ấn tượng đầu tiên với thực khách bởi không gian không quá cầu kỳ và nhân viên nhiệt tình. Chính vì vậy khi tới đây bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn luôn đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể thưởng thức những món sushi bình dân đến cao cấp khác nhau. Hầu hết tất cả những món ăn nổi tiếng Nhật Bản đều được gói gọn tại Duy Sushi Hiro. Chắc chắn rằng nếu ở quận Tân Bình bạn bạn không thể không đến Duy Sushi để cảm nhận ẩm thực Nhật Bản thật trọn vẹn nhé!

5. Matsu sushi 3

  • Địa chỉ: 107 Đ. Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 vnđ – 300.000 vnđ

sushi tan binh

Tiếp nối là một nhà hàng sushi Tân Bình giá cả phải chăng nhưng lại sở hữu một không gian đậm chất Nhật và đồ ăn Nhật đa dạng, hấp dẫn. Với những người yêu thích sushi thì Matsu sushi 3 chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn và gia đình, bạn bè hay người thương tận hưởng những giây phút tuyệt vời sau những ngày dài mệt mỏi với công việc.

Ngoài ra nhiều khách hàng rất tâm đắc với cách chế biến món ăn ở đây bởi tất cả các món ăn đều giữ nguyên được hương vị tự nhiên vốn có với những sáng tạo độc đáo. Thưởng thức từng miếng sushi bạn sẽ cảm nhận được sự tinh túy của ẩm thực xứ Phù Tang ngay lập tức. Không gian của Matsu sushi 3 cũng là điểm níu kéo khách hàng, nhất là những thực khách yêu thích, đam mê ẩm thực Nhật.

6. Sushi Haru

  • Địa chỉ: 289A Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 & 16h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 vnđ – 500.000 vnđ

haru

Ảnh: @danbichchuong

Lấy cảm hứng từ ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào, Sushi Haru đem đến những món ăn ngon, đặc biệt và hấp dẫn thực khách. Nhà hàng chuyên phục vụ những món sushi, sashimi nổi tiếng Nhật Bản cùng với một thực đơn phong phú các món ăn khác của xứ sở hoa anh đào như: sashimi, tuna salad,… Thế giới các món sushi của Haru được làm từ cá, bạch tuộc, tôm,… để bạn tha hồ lựa chọn.

Nguồn nguyên liệu của Sushi Haru được nhập trực tiếp nên luôn giữ được vị thuần khiết của ẩm thực Nhật Bản. Từ bí quyết chế biến của nhà hàng 3 sao, Sushi Haru chế biến đồ ăn công phu từ các loại hải sản tươi sống, đảm bảo được vị tươi ngon của  thực phẩm. Không gian nhà hàng thiết kế tiện nghi, đậm chất Nhật và có đủ các loại bàn cho bạn lựa chọn, nếu không thích ngồi bàn, bạn có thể chọn vị trí ngồi bệt để trải nghiệm phong tục của người Nhật nhé.

7. Isushi Trường Sơn

sushi tan binh

Ảnh:  Isushi

Isushi Trường Sơn là một cơ sở thuộc thương hiệu iSushi của tập đoàn Golden Gate ra đời, truyền tải những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật đến với thực khách Việt Nam. Mang đến bữa tiệc ẩm thực Nhật qua gần 200 món ăn từ sashimi đến sushi tươi ngon do Tổng bếp trường người Nhật Noda Toshiro lên thực đơn và truyền đạt công thức chế biến.

Bên cạnh những món ăn ngon, Isushi Trường Sơn còn có không gian đậm chất Nhật Bản truyền thống, sử dụng tông màu vàng – nâu là tông màu nổi bật tạo cho thực khách như lạc vào xứ sở Hoa Anh Đào. Với tổng sức chứa 180 khách, Isushi Trường Sơn phù hợp để bạn tận hưởng bữa ăn trọn vẹn bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những buổi liên hoan tổ chức sinh nhật,…

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ thưởng thức sushi Tân Bình ngon mà Digifood đã cung cấp cho bạn. Hy vọng rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có được những khám phá mới mẻ, hấp dẫn về ẩm thực Nhật Bản. Đừng quên liên hệ đặt bàn trước qua hotline hoặc fanpage để có một  bữa ăn trọn vẹn, không phải đợi lâu nhé!

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button