Review nhà hàng Cánh Buồm Trường Chinh với thực đơn siêu chất

Nhà hàng Cánh Buồm Hà Nội là một trong những nhà hàng lớn và nổi tiếng ở thủ đô. Vì vậy thực khách sẽ không quá khó để tìm được những đánh giá hay review về nhà hàng. Tuy nhiên trong bài viết sau đây, Digifood sẽ giúp các bạn khám phá tất tần tật những điều thú vị và chân thực nhất về nhà hàng này.

1. Địa chỉ nhà hàng Cánh Buồm Hà Nội ở đâu?

  • Địa chỉ: 150 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Nhà hàng Cánh Buồm đã hoạt động được 6 năm và dần khẳng định được vị thế xứng đáng là top những nhà hàng Hà Nội hàng đầu. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi không gian pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Và tất nhiên là không thể thiếu đi hương vị ẩm thực đặc sắc và đầy sáng tạo.

nha hang canh buon ha noiẢnh: Nhà hàng Cánh Buồm

Đáng chú ý, nhà hàng có diện tích rộng rãi với 6 tầng. Nhờ đó có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của khách hàng. Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng cũng vô cùng phong phú với đầy đủ các món ăn đặc sản của Việt Nam. Thật không ngoa khi nói rằng nơi đây là điểm lưu giữ những gì tinh hoa nhất của văn hóa ẩm thực Việt từ xưa đến nay.

2. Không gian Nhà hàng Cánh Buồm 150 Trường Chinh

Ngay từ lần đầu tiên ghé đến Cánh Buồm, thực khách sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian nơi đây. Đó là không gian được trang trí tỉ mỉ, chỉn chu và vô cùng đẹp mắt. Dù sở hữu không gian rộng tới 6 tầng nhưng mọi ngóc ngách đều được trang trí nổi bật. Đặc biệt trong không gian này, thực khách sẽ thấy được sự gần gũi và thân quen với những vật dụng rất Việt Nam.

nha hang canh buon ha noiẢnh: Nhà hàng Cánh Buồm

Màu sắc chủ đạo được nhà hàng sử dụng đó là màu trắng thanh nhã. Màu sắc này cũng góp phần tạo nên vẻ tươi mát và thông thoáng cho không gian. Ngoài ra, nhà hàng còn khéo léo kết hợp với màu gỗ đậm nhạt và chi tiết điêu khắc nổi bật khác. Tất cả những điều này giúp tạo ra điểm nhấn đáng chú ý cho nhà hàng. 

nha hang canh buon ha noiẢnh: Nhà hàng Cánh Buồm

Không những thế, nhà hàng còn thay đổi hình dáng đèn trang trí trong từng góc không gian khác nhau. Sự thay đổi này không chỉ mang đến cảm giác ấm cúng mà còn thu hút ánh nhìn của người thưởng thức bởi sắc thái mới mẻ. Ngoài ra còn sắp xếp những chậu cây cảnh đẹp mắt, đầy sức sống. 

3. Thực đơn Nhà hàng Cánh Buồm – Tinh hoa ẩm thực Việt

Không chỉ là một nhà hàng sang trọng, Cánh Buồm còn mang đến thực khách tinh hoa ẩm thực Việt với những món ăn đặc sắc từ sản vật quê hương. Thực đơn tại Cánh Buồm lên tới hàng trăm món. Đây đều là những món ăn tinh túy và chọn lọc nhất, được chế biến chuyên nghiệp và khéo léo.

nha-hang-canh-buom-ha-noi-6Ảnh: Nhà hàng Cánh Buồm

Đến với Cánh Buồm, thực khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc thịnh soạn. Trên mâm có thể kể đến như thịt bê xào sả ớt, chim câu quay giòn, bò xào măng trúc, dê chấm tương gừng,… Và điểm nhấn nhất vẫn là các món hải hải, vừa nhiều vừa ngon lại cực đẹp mắt. Riêng với các món về cua, tín đồ ghiền ăn cua sẽ được thưởng thức những món hấp dẫn. Chẳng hạn như cua huỳnh đế hấp sữa Thái, cua huỳnh đế lẩu Cánh Buồm, cua huỳnh đế sốt me Sài Gòn, cua thịt rang muối,…

cac mon cua hap danẢnh: Nhà hàng Cánh Buồm

Bên cạnh đó, nhà hàng Cánh Buồm còn mang đến thực khách thực đơn lẩu vô cùng đa dạng. Theo đó, các món lẩu ngon, được yêu thích nhất có thể điểm đến như: lẩu gà nấm thiên nhiên, lẩu gà măng cay, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu cua, lẩu hải sản,… Mỗi loại lẩu sẽ mang đến một hương vị riêng, đậm đà và hấp dẫn khó cưỡng. Nhờ vậy thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trọn vẹn và hài lòng.

cac mon lau da dangẢnh: Nhà hàng Cánh Buồm

4. Phong cách phục vụ tại nhà hàng Cánh Buồm

Nhà hàng Cánh Buồm Hà Nội không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng từng món ăn mà chất lượng dịch vụ cũng nhận được rất nhiều lời khen. Bởi đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ khách hàng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo. Không những thế, nhân viên luôn giữ thái độ lịch sự và niềm nở đối với khách. Chỉ cần khách ra hiệu cần giúp đỡ, nhân viên sẽ nhanh chóng có mặt để phục vụ.

to chuc tiec sinh nhatẢnh: Nhà Hàng Cánh Buồm

Đặc biệt, không chỉ có đội ngũ nhân viên phục vụ mà nhân viên lễ tân và bảo vệ của nhà hàng cũng khiến thực khách hài lòng mỗi khi đến đây. Tất cả nhân viên đều có thái độ phục vụ tốt và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nhất là trong các bữa tiệc như sinh nhật, liên hoan. Tất cả mọi người sẽ phối hợp với nhau để “take care” sự kiện một cách tốt nhất.

5. Khách hàng review Nhà hàng Cánh Buồm

Với chất lượng món ăn hoàn hảo, Cánh Buồm Hà Nội luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Hầu hết khách ghé đến đây đều hài lòng với những gì mà mình nhận được. Nhiều người không ngần ngại chia sẻ và dành nhiều lời khen cho nhà hàng.

Đa số thực khách đều đánh giá cao chất lượng các món ăn của nhà hàng. Cùng với đó là sự hài lòng và ấn tượng về chất lượng dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Ngoài ra nhiều khách cũng thích thú chia sẻ về không gian thưởng thức các món ăn ở đây. Có thể nói rằng, nhà hàng Cánh Buồm là lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời cho thực khách thủ đô vào những ngày cuối tuần. Tại đây, bạn vừa có thể thư giãn, vừa thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

danh gia cua khach hangẢnh: Nhà hàng Cánh Buồm

Về giá thành, có rất nhiều ý kiến và đánh giá khác nhau về yếu tố này. Tuy nhiên theo ghi nhận chung, đa phần thực khách đều cảm thấy mức giá hiện tại rất phải chăng, tương xứng với chất lượng từng món ăn. Vì vậy hứa hẹn chắc chắn sẽ quay lại với Cánh Buồm.

Tất tần tật những điều thú vị về Nhà hàng Cánh Buồm Hà Nội vừa được Digifood Blog chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sau những review, đánh giá này bạn sẽ tìm thêm được một địa chỉ thưởng thức món ăn Việt chất lượng với giá thành phải chăng để thưởng thức.

Nếu chưa tìm được nhà hàng ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button