#10 quán bánh tráng nướng Đà Lạt nổi tiếng, khách xếp hàng dài – Digifood

Bánh tráng nướng là một trong những đặc sản không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Chiếc bánh được nướng thơm lừng bên một góc phố, nóng hổi, ăn đậm đà đủ vị càng khiến cho cái lạnh của xứ sương hoa thêm phần ấm áp. Cùng Digifood tìm đến những quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon nhất cho bạn thưởng thức thêm hương vị độc đáo của mảnh đất ngàn hoa nhé!  

1. Bánh Tráng nướng Dì Đinh

  • Địa chỉ: 26 Đ. Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 13:30–20:00
  • Giá khoảng: 15.000 – 30.000 VND

Đây là một trong những địa chỉ bán bánh tráng nổi tiếng nhất Đà Lạt. Quán cực kì đông, bạn phải chờ rất lâu một phần vì dì nướng bánh rất kĩ. Ở đây theo hình thức là vỉa hè, mọi người sẽ ngồi ngoài lán, tùy vào lượng khách trong ngày mà quán đóng sớm hay muộn. Bánh tráng Dì Đinh có 3 loại đặc trưng là giòn thập cẩm, dẻo thập cẩm, bò lòng đà trong đó loại thập cập là đắt khách nhất. Bánh sẽ ăn theo kiểu bánh tráng rồi cắt như pizza chứ không phải kẹp lại như một số quán. Thường sẽ ăn thêm tương cà hoặc tương ớt, nhưng một mình bánh cũng có vị đậm đà riêng của nó.

banh trang nuong da latẢnh sưu tầm 

2. Bánh Tráng Nướng 112

  • Địa chỉ:  112 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 12:30–23:30
  • Giá khoảng: 15.000 – 30.000 VND

Đây tiếp tục là quán bánh tráng nướng Đà Lạt đông đúc và nhộn nhịp, khách ở đây giờ nào cũng đông, nhất càng về đêm. Điểm cộng là giá ở đây cực kì rẻ, chất lượng còn hơn với những gì mà khách hàng mong đợi. Không gian quán nhỏ xinh nhưng ở ngay mép đường nên dễ cho mọi người tìm đến và kiếm chỗ để ngồi. Bánh 112 cực kì đa dạng có thể gọi tùy khẩu vị, nướng chín rất đều, giòn và không bị quả ngọt. Ngoài ra, ăn ở 112 bạn nhất định phải gọi thêm yaourt phô mai và sữa đậu nành. Đảm bảo chỉ có 1-0-2 tại đất Đà Lạt này.

Ảnh sưu tầm 

3. Bánh tráng nướng Nguyễn Văn Trỗi

  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 13:30–20:00
  • Giá khoảng: 10.000 – 40.000 VND

Nói đến bánh tráng nướng Đà Lạt chắc hẳn không ai là không biết đến quán “bà khùng” ở Nguyễn Văn Trỗi. Bởi theo mọi người thì tính khí chủ quán khá thất thường, lúc thì khó tính, lúc lại vui vẻ chuyện trò nhưng điều này tùy vào “hên xui”. Khi đến cứ nhiệt tình lễ phép là bữa ăn sẽ siêu ngon vì bánh là làm theo ý của người bán, muốn chụp ảnh đẹp thì cứ nói bà sẽ cho những chiếc bánh “xịn sò” nhất. Bánh tráng nướng tại quán siêu ngon, nếu không nói là ngon nhất Đà Lạt. Topping toàn là đồ “chất lượng cao”, có thêm cả phô mai mozzarella ăn cuốn vị vô cùng. Ngoài ra, vào những ngày trời lạnh mà thưởng thức kèm một ly sữa đậu nành nóng thì còn hết sẩy nữa.

banh trang nuong da latẢnh sưu tầm 

4. Bánh tráng nướng Phan Đình Phùng

  • Địa chỉ: 7 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 204 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 14:00–22:00
  • Giá khoảng: 10.000 – 35.000 VND

Đây là hai quán khác nhau nhưng chất lượng khá tương đương nhưng recommend các bạn đến với số 7 hơn. Ở đây cũng kiểu bán vỉa hè, mọi người đến ăn thì ngồi chờ quây bên phần bếp lưu động. Có hai điểm đặc biệt ở quán là bánh trang trí cực đẹp, nhìn đáng yêu vô cùng. Phần vỏ bánh ngoài giòn rụm, rán đều tay mà không hề bị cháy. Khi ăn có vị thơm nhè nhẹ của trứng, ngậy ngậy của phô mai thêm chút hành lá, từ xúc xích đến bò khô, hành phi đều đảm bảo được chất lượng. Hơn hết ăn ở đây rất rẻ, bạn nào muốn đi du lịch tiết kiệm mà vẫn muốn thử đồ ngon thì cứ ghé qua quầy bánh tráng Phan Đình Phùng.

banh trang nuong da latẢnh sưu tầm 

5. Bánh Tráng Nướng Bé Lùn

Không gian quán khá chật nên bàn ghế đặt hơi chật chội, bạn có thể mua mang về để tránh chen chúc. Nhưng phục vụ tại đây vô cùng nhiệt tình, tuy nhiên thời gian nướng bánh khá lâu nên thời gian chờ đợi cũng “khá vất”. Bánh tráng nướng quán làm rất kĩ, hợp khẩu vị với nhiều người đặc biệt phần trứng chín đều để khi ăn cùng với các nguyên liệu khác không hòa cùng vị tanh. Quán sẽ thích hợp cho một nhóm bạn, ngồi ăn quây quần rồi kể chuyện phiếm. Điểm đặc biệt nữa là quán có đến 3 – 4 loại nước sốt ăn với từng món khác nhau, bạn nên hỏi trước để tránh ăn nhầm nhé.

Ảnh sưu tầm 

Xem thêm: 10 quán ăn đêm Đà Lạt nổi tiếng trong giới ‘cú đêm’

6. Bánh Tráng Nướng Cô Phượng

  • Địa chỉ: 69c Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 15:30–23:00
  • Giá khoảng: 10.000 – 30.000 VND

Quán bánh tráng nướng Cô Phượng bán tới tận đêm khuya nên đây là điểm dừng chân lót dạ quen thuộc của hội “cú đêm”. Đây cũng là hàng vỉa hè, một góc nhỏ trên đường Nguyễn Văn Trỗi nhưng lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp một hàng dài. Bánh cô Phượng ngon là nhờ vị đậm đà, phần phô mai beo béo, trứng thơm, khô bò được cắt nhỏ rải đều, nhấn nhá thêm mấy chiếc xúc xích. Với dân sành ăn Đà Lạt khi mua bánh tại đây sẽ không quên thưởng thức thêm một ly trà sữa. Đảm bảo các thương hiệu tên tuổi khác cũng khó mà sánh bằng vị trà sữa ở đây đấy.

banh trang nuong da latẢnh sưu tầm 

7. Bánh tráng nướng cô Mai

  • Địa chỉ: 1 Đường Nhà Chung, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 17:30 – 23:00
  • Giá khoảng: 15.000 – 30.000 VND

Lại tiếp tục là quán bánh tráng nướng ngon nhất nhì Đà Lạt mà hội đam mê ẩm thực không thể bỏ qua. Hầu như ai đến đây cũng nhớ hình ảnh quán bánh nhỏ bên đường, cô chú chủ quán cực kì mến khách, chú sắp xếp chỗ ngồi, order, còn cô thì tập trung nướng bánh. Chỉ cần đi từ xa thôi cũng có thể ngửi được mùi bánh thơm lừng của cô Mai, bánh còn giòn rụm, ăn cắt thành miếng pizza đã ngon, cuộn vào cắn càng ngon hơn. Topping từ trứng, phô mai, hành đến xúc xích, xoài xanh hay chả giò, tép lúc nào cũng đầy ú ụ. Quán còn đa dạng nhiều thực đơn, có các loại bánh là đặc sản ở nhiều tỉnh thành khác như bánh đúc, bánh căn, bánh xíu mại… Những đêm Đà Lạt se lạnh, đi cả ngày mệt rã rời cả chân, được ngồi góc quán cô Mai mà thưởng thức đồ ăn quả không còn gì bằng.

banh trang nuong da latẢnh sưu tầm 

8. Bánh tráng nướng Cô Hoa

  • Địa chỉ: 9 Thông Thiên Học, 2,, 3 Đường Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 14:00–23:15
  • Giá khoảng: 10.000 – 25.000 VND

Đây là quán ăn vặt yêu thích của rất nhiều bạn trẻ tại Đà Lạt, nổi bật trong menu bao giờ cũng là chiếc bánh tráng nướng thơm lừng, giòn rụm. Không gian quán nhỏ, kiểu ấm cúng bình dân đúng chất ngồi “ăn hàng” ngày trước. Quán nằm ở trong hẻm, chỗ để xe khá nhỏ nên bạn lưu ý khi đi đông người hoặc đi ô tô. Bánh ở đây giòn, nướng rất khéo tay nên không bị khét, bánh cũng khá nhỏ nên mọi người thường ăn rất nhiều nên cô bán hàng lúc nào cũng luôn tay. Ngoài bánh tráng nướng bạn có thể gọi một số món cũng khá lạ vị như: bánh trứng các vị, xắp xắp, bánh tráng trộn, bánh bèo, bánh dẻo, gỏi xoài… Còn tráng miệng thì nên thử yauort hoặc rau câu dừa nhé.

Ảnh sưu tầm 
  • Địa chỉ: 47 Đường Thông Thiên Học, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Mở cửa: 15:30–20:30
  • Giá khoảng: 15.000 – 30.000 VND

Quán ngay mặt đường nên rất dễ tìm, không gian khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, chủ quán rất dễ thương, nhiều khách quay lại cũng vì sự cởi mở của người bán. Bánh cô Tâm đặc biệt ở chỗ là có nhiều loại, tha hồ lựa chọn theo sở thích. Kể ra như: bánh tráng xiên heo nướng, gà bò khô, gà xúc xích pate, gà phô mai xúc xích, cút lòng đào thập cẩm, gà nướng, xiên bò nướng… Đây thực sự là quán bánh nướng ngon – bổ – rẻ nhất Đà Lạt mà ai cũng nên thưởng thức một lần.

Ảnh sưu tầm 

10. Tiệm Bánh Tráng Nướng Cô Lũng

  • Địa chỉ: Lô A6, Đ. Mạc Đĩnh Chi, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá khoảng: 20.000 – 60.000 VND

“Những ai không ghiền bánh tráng nướng ăn bánh nhà cô Lũng đảm bảo phát mê” là câu bình luận phổ biến trên các diễn đàn ẩm thực. Quán vô cùng sạch sẽ, cô bán hàng dễ thương y như cái cốt của người Đà Lạt. Quán cô Lũng cũng có nhiều lựa chọn cho khách hàng, đa phần mọi người đều thích bánh thập cập và lòng đào. Cút lòng đào ăn không hề bị tanh mà còn có vị ngọt cực đặc biệt, kèm theo hành tươi, ngô tươi, bò khô và phô mai càng khiến món dậy vị. Nằm ở cuối toplist nhưng nhất định đây phải là quán bạn thử đầu tiên khi đến Đà Lạt nhé!

banh trang nuong da latẢnh sưu tầm 

Trên là những quán bánh tráng nướng Đà Lạt ngon nổi tiếng mà bạn nên thưởng thức. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button