Cầm 45k ‘càn quét’ ngay tiệm bánh xèo A Phủ nức tiếng Sài Gòn

Bánh xèo là món ăn dân dã đặc trưng nổi tiếng khắp miền Trung và miền Nam. Đây là loại bánh có màu vàng ươm thơm phức, dùng kèm với rau xanh và nước mắm chua ngọt. Tuy hình thức đơn giản nhưng lại rất lôi cuốn. Trong nội dung hôm nay, Digifood sẽ review chi tiết cho bạn thương hiệu bánh xèo A Phủ nổi danh khắp Sài Gòn.

1. Giới thiệu thương hiệu bánh xèo A Phủ nổi tiếng

Chắc hẳn, người dân Sài Gòn đã không còn quá xa lạ với cái tên bánh xèo A Phủ nữa rồi đúng không nào. Đây là một thương hiệu bánh xèo miền Tây chuẩn vị bình dân, giá rẻ cực được yêu thích. Bánh xèo ở đây mang một hương vị rất riêng khó có thể nhầm lẫn được với bất cứ thương hiệu nào khác. Đây được xem là thương hiệu bánh xèo ngon nhất Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua chút nào. 

minh hoa banh xeo a phuẢnh minh họa: @beyondsweetandsavory

2. Lý do bánh xèo A Phủ được giới trẻ săn lùng

Tại Sài Gòn có rất nhiều thương hiệu bánh xèo. Đến với Sài Gòn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những quán bánh xèo miền Trung, miền Nam, miền Tây. Tuy nhiên, bánh xèo tại quán A Phủ lúc nào cũng nổi bật và thu hút khách hơn hẳn. Để có được sự yêu thích của thực khách Sài Gòn không hề đơn giản chút nào. Chắc chắn bánh xèo tại quán A Phủ có những đặc điểm riêng mới có thể để lại dấu ấn sâu đậm như vậy. Dưới đây là một số điểm lôi cuốn thực khách tại A Phủ.

Không gian thoải mái

Điểm đặc biệt đầu tiên khiến cho quán A Phủ luôn hút khách đó chính là không gian quán. Khác với những quán bánh xèo khác chúng ta thường thấy không gian thường khá lụp xụp và chật chội. Các chi nhánh quán A Phủ đều được xây dựng ở vị trí đắc địa, đông dân cư. Thêm vào đó, không gian thoáng mát, lịch sự, rộng rãi cũng chính là những điểm cộng giúp cho quán trở nên thân thuộc hơn với nhiều vị khách Sài Gòn.

mam banh ngon gia reẢnh sưu Tầm

Hương vị bánh xèo chuẩn miền Tây

Nếu như bạn đã từng thưởng thức bánh xèo ở miền Trung thường sẽ ăn khoảng 5 cái là no. Thì với món bánh xèo miền Nam tại quán A Phủ, bạn chỉ cần thưởng thức 1 chiếc bánh xèo là có lẽ đã no căng bụng rồi. Bánh xèo ở quán A Phủ có 2 đặc điểm rất dễ nhận ra đó là bánh to và có màu trắng đục hơi ngả vàng. Đây là một đặc trưng hiếm có quán bánh xèo nào ở Sài Gòn có được.

minh hoa banh xeo a phuẢnh minh họa: @thanh_van87

Tại quán A Phủ, bánh xèo được làm từ bột gạo nhồi cùng với nước dừa cho thêm chút nghệ vàng tươi. Sự kết hợp này giúp vỏ bánh giòn rụm bên ngoài nhưng bên trong vẫn mềm mại. Khi đổ bánh được cho thêm khá nhiều giá nhằm giúp thực khách giảm bớt dầu mỡ khi ăn. Điều này giúp cho món ăn thêm phần ngon hơn, bạn có ăn nhiều vẫn không sợ bị ngán.

banh xeo a phuẢnh sưu tầm

Nhân tôm ở quán tuy hơi bé nhưng một chiếc bánh lại có đến hơn chục con tôm. Tôm thịt ở đây rất tươi và đậm vị. Ngoài ra những loại rau rừng tại quán sạch mang đến hương vị bắt miệng hơn. Sự kết hợp giòn tan của vỏ bánh, vị béo của trứng hay vị cay của cải đắng, hương thơm của rau thực sự sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Tại quán A Phủ có nhiều loại bánh xèo khác nhau cho sự lựa chọn của thực khách. Bạn có thể thưởng thức bánh xèo tôm, thịt, chay… 

minh hoa banh xeo a phuẢnh sưu tầm

Xem thêm: 9 quán mì cay quận 7 nổi tiếng cho team ‘nghiền mì’

3. Những món ngon khác tại quán A Phủ 

Thực đơn những món khác tại quán 

Ngoài hương vị bánh xèo nổi tiếng, quán A Phủ còn có menu món ăn vô cùng đa dạng khác. Khi đến đây bạn có thể thay đổi khẩu vị bằng những lựa chọn như: nem nướng, chả đùm, súp bắp kem cua, gỏi hải sản rau câu, chạo tôm. Hay thưởng thức món lẩu bò 7 món, đầu cá lóc hấp thơm ngon. Cho dù là món ăn nào cũng có những hương vị đặc trưng vô cùng cuốn hút. Chỉ cần thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ có mà quên được hương vị của những món ăn nơi đây.

cac mon an ngon khac cua a phuẢnh minh họa: @vinh.xuong.3

Chi tiết giá cả tại quán bánh xèo A Phủ

Giá cả tại quán A Phủ cũng khá hợp lý. Bạn chỉ cần chi từ 45.000đ là có thể thưởng thức no nê bánh xèo tại quán. Đối với những món ăn khác tại quán có giá dao động từ 20.000đ đến 38.000đ. Ngoài ra, quán A Phủ còn phục vụ nhiều loại nước uống khác nhau như: Sting, 7Up, Cocacola… Với chất lượng món ăn tại quán và phong cách phục vụ khách nhiệt tình thì mức giá đó là khá ổn. Thực sự rất thích hợp để bạn cùng với gia đình, người thân đổi gió.

4. Những đánh giá thực tế từ thực khách

danh gia cua khach hangẢnh chụp màn hình

danh gia cua khach hangẢnh chụp màn hình

Hy vọng với những review chi tiết về quán bánh xèo A Phủ mà bài viết chia sẻ bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích. Hãy cùng bạn bè, người thân đến thưởng thức món bánh xèo tại quán để cảm nhận vị ngon của thức quà thân thương này. Và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digifood bằng những bình luận bên dưới nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button